• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

WINNER FURNITURE ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น แม็กซ์ มีให้เลือก 2 แบบ - สีขาว หรือ สีขาวลายไม้ธรรมชาติ

หมวดหมู่:
(11394 รีวิว)
฿2090 ฿2990 30%% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ อย่าพลาดลดจริง ถูกสุด ๆ พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็วฉับไว WINNER FURNITURE ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น แม็กซ์ มีให้เลือก 2 แบบ - สีขาว หรือ สีขาวลายไม้ธรรมชาติ สินค้าเกรดพรีเมี่ยม ในราคาสุดประหยัด ช้อปด่วน ดีลลดสนั่นลั่นห้างฯที่กำลังจัดรายการอยู่ขณะนี้ สินค้าดี ๆ ราคาเด็ด ๆ ที่เราอยากให้คุณได้เลือกซื้อ เพราะคุณประหยัดหลายต่อในการซื้อออนไลน์ ไม่พลาดรายละเอียดสำคัญ ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ เช็คกันเลยค่ะ

รายละเอียดสินค้า WINNER FURNITURE ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น แม็กซ์ มีให้เลือก 2 แบบ - สีขาว หรือ สีขาวลายไม้ธรรมชาติ ดังนี้

์No1. WINNER FURNITURE ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น แม็กซ์ - สีขาว รหัสสินค้า : 120017530
คุณสมบัติเด่น
- ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก
- ดีไซน์เรียบง่าย เน้นประโยชน์ใช้สอย
- รางเลื่อนลิ้นชักไหลลื่น เลื่อนปิด-เปิดง่าย
- ผลิตจากไม้ปาร์ติเกิ้ลบอร์ด ไม้จริงอัดเป็นแผ่น
- เราเลือกใช้ไม้ E1 เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
- ไม้ปิดผิวเมลามีนฟอยล์จากเยอรมัน ช่วยป้องกันความร้อน-ความชื้น และรอยขีดข่วน
- มีค่าสารฟอร์มาดีไฮด์ <0.008 มก. ปลอดภัยต่อผู้ใช้
- สามารถเข้ากับชุดเฟอร์นิเจอร์รุ่นอื่นๆ ได้ลงตัว

ขนาด ก X ย X ส : 60 x 40 x 69 cm.
สี : ขาว
รุ่น : H-MAX
แบรนด์ : WINNER FURNITURE
วัสดุ : ไม้พาร์ทิเคิลบอร์ด ปิดเมลามีน

No2. WINNER FURNITURE ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น แม็กซ์ - สีขาวลายไม้ รหัสสินค้า : 120017699
คุณสมบัติเด่น
- ตู้เตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น เอช-แม็กซ์
- ดีไซน์เรียบง่าย เน้นประโยชน์ใช้สอย
- ผลิตจากไม้ปาร์ติเกิ้ลบอร์ด ไม้จริงอัดเป็นแผ่น
- ปิดผิวเมลามีนฟอยล์จากเยอรมัน กันความร้อนความชื้นได้ดี
- รางเลื่อนลิ้นชักไหลลื่น เลื่อนปิด-เปิดง่าย
- เราเลือกใช้ไม้ E1 เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
​- มีค่าสารฟอร์มาดีไฮด์ <0.008 มก. ปลอดภัยต่อผู้ใช้

ขนาด ก X ย X ส : 60 x 40 x 69 cm.
สี : ธรรมชาติ
รุ่น : H-MAX
แบรนด์ : WINNER FURNITURE
วัสดุ : ไม้พาร์ทิเคิลบอร์ดปิดผิวฟอย

การดูแลรักษาทั้ง 2 แบบ
- หลีกเลี่ยงการกรีด ขูดขีด ด้วยของแข็งและของมีคม
- หลีกเลี่ยงการโดนความร้อนสูงและความชื้น
- หลีกเลี่ยงการถูกแสงแดดจัด
- ใช้ผ้านุ่มหรือไม้ขนไก่ปัดฝุ่นเบาๆ กรณีมีคราบสกปรก ใช้ผ้าชุบน้ำหรือน้ำสบู่บิดหมาดเช็ด แล้วเช็ดตามด้วยผ้าแห้ง ไม่ควรใช้น้ำยาหรือสารเคมีใดๆทำความสะอาดโดยเด็ดขาดเพราะจะทำให้พื้นผิวเสียหายได้
*ราคาสินค้าไม่รวมอุปกรณ์ประกอบฉาก
หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ระบบจะส่ง link สำหรับเลือกวันที่ต้องการนัดจัดส่งสินค้าให้ทาง SMS ผ่านเบอร์มือถือที่ให้ไว้ **สำหรับเฟอร์นิเจอร์จะมีบริการประกอบติดตั้งให้ ส่วนของแต่งบ้าน (HDI) จะไม่มีบริการประกอบติดตั้ง

ต่อกระแสการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้แม่ค้า-พ่อค้าสินค้าออนไลน์ได้รับความเดือดร้อนเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงนำเสนอเว็บไซต์ออนไลน์ที่เป็นที่นิยมในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการสั่งซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รู้ว่ามีร้านค้าร้านไหนบ้าง โดยเราอยากจะแนะนำเว็บร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้เสียเงินซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการชำระเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่ได้รับการใช้บริการสำหรับผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง) ท่านลูกค้าแค่เพียงทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าต้องการจ่ายแบบพกง. ก็สามารถทำได้โดยง่าย ๆ และ คอยรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามระยะเวลาขนส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อป จึงเชื่อมั่นและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกขนส่งถึงมือท่านลูกค้าอย่างแน่นอน และนอกจากนี้ทางร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบคืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะแอดมินของร้านผู้เข้าร่วมจำหน่าย จะตอบคำถามที่คุณต้องการจะถาม และยังสามารถตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอคำติชม ซึ่งจะช่วยท่านลูกค้าประกอบการตัดสินใจก่อนช้อปสินค้าอีกด้วย

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดซึ่งเป็นประโยชน์ก่อนการเลือกซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕WINNER FURNITURE ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น แม็กซ์ มีให้เลือก 2 แบบ - สีขาว หรือ สีขาวลายไม้ธรรมชาติ

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ WINNER FURNITURE ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น แม็กซ์ มีให้เลือก 2 แบบ - สีขาว หรือ สีขาวลายไม้ธรรมชาติ, รีวิว WINNER FURNITURE ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น แม็กซ์ มีให้เลือก 2 แบบ - สีขาว หรือ สีขาวลายไม้ธรรมชาติ, ขาย WINNER FURNITURE ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น แม็กซ์ มีให้เลือก 2 แบบ - สีขาว หรือ สีขาวลายไม้ธรรมชาติ, ราคา WINNER FURNITURE ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น แม็กซ์ มีให้เลือก 2 แบบ - สีขาว หรือ สีขาวลายไม้ธรรมชาติ, WINNER FURNITURE ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น แม็กซ์ มีให้เลือก 2 แบบ - สีขาว หรือ สีขาวลายไม้ธรรมชาติ ราคาถูก, โปรโมชั่น WINNER FURNITURE ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น แม็กซ์ มีให้เลือก 2 แบบ - สีขาว หรือ สีขาวลายไม้ธรรมชาติ, เช็คราคา WINNER FURNITURE ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น แม็กซ์ มีให้เลือก 2 แบบ - สีขาว หรือ สีขาวลายไม้ธรรมชาติ, ราคาล่าสุด WINNER FURNITURE ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น แม็กซ์ มีให้เลือก 2 แบบ - สีขาว หรือ สีขาวลายไม้ธรรมชาติ, โปรโมชั่นพิเศษ WINNER FURNITURE ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น แม็กซ์ มีให้เลือก 2 แบบ - สีขาว หรือ สีขาวลายไม้ธรรมชาติ, ซื้อ WINNER FURNITURE ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น แม็กซ์ มีให้เลือก 2 แบบ - สีขาว หรือ สีขาวลายไม้ธรรมชาติ ที่ไหน, WINNER FURNITURE ตู้ทรงเตี้ย 3 ลิ้นชัก รุ่น แม็กซ์ มีให้เลือก 2 แบบ - สีขาว หรือ สีขาวลายไม้ธรรมชาติ ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-a831b71b5f0c6eee36a13fdcace9bea8imgge-5f87c940a0034c1a38cb7fe42b1c5871imgge-a7c7ba206df8bb9b49bf00af90245f65imgge-025f24a7727c2fdb6469192aaeac0f2bimgge-14e2e5b0e6bec67f94cd7670ddcf20f6imgge-f25bfb07c77dbcefb7e8e82e4f1c64f9imgge-81faf65e81fba2f0d2e525dd60b76ec8imgge-191760515c25e61044439a3de5ca2493imgge-f52ccc33f17211ec6c6c754e1c38fcbe

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Mar/2022

แอบแพงขึ้นกว่าที่พี่สาวเคยซื้อที่ร้านประมาณ 1590 เมื่อนานมาแล้วแต่เข้าใจว่าค่าขนส่งแพง ใช้คูปองแล้วพอรับได้กับราคานี้1750 สีนี้ก็ดีตรงวางของไปนานๆไม่เปื้อนง่ายรอยถลอกๆจะไม่ค่อเห็นได้รับสินค่าภายใน7วันโอเคครับตรงปกจริงๆชอบสีขาวแต่เห็นเค้าสั่งกันเยอะลองสีนี้บ้างสั่งไปหลายชิ้นแล้วร้านนี้

23/Aug/2021

ลิ้นชักสวยมากค่ะ ส่งไวนะึะไม่ช้า พนักงานบริการดีค่ะ แค่ขอหัก 1 ดาวค่ะ มีตำหนิตรงขอบบนขวามือค่ะ ถ้าเป็นตำหนิขอบล่างๆไม่เท่าไรค่ะ

02/Oct/2021

สินค้าสวยดีค่ะ ซื้อตอน 9.9 ช่างมาประกอบให้หน้าบ้านแล้วกลับไป แต่พอเราเช็คดูลิ้นชักที่ 3 มีปัญหาคะ ตามวีดีโอที่ลงเลย ลิ้นชักปิดไม่ได้ เหมือนมันไม่ลงล็อก ตอนปิดต้องใช้มือดันมาทางขวาเพื่อให้ปิดสนิท

14/Mar/2022

โอเค ดี สวย ใช้ได้ ยังไม่ได้แกะใช้ ยังไม่เคยใช้ ยังไม่ได้ลงง แต่คิดว่าโอเค นุ่ม ใช้โค้ด เวลาซื้อ ได้ราคาโอเค แฮปปี้

27/Aug/2021

สินค้าสวย ใหญ่ แข็งแรง ข้างในลิ้นชักกว้างกว่าที่คิดไว้ ชอบมากค่ะ บรรจุของได้เยอะดี พนักงานมาประกอบให้ถึงที่ และมารยาทดีมากค่ะ

23/Jan/2022

สินค้าดีค่ะ ใช้เวลาส่งประมาณ12 วันค่ะ ของจริงสวยมาก สั่งให้แม่ แม่ชอบมาก ไว้จะสั่งอย่างอื่นเพิ่มนะคะ คุ้มราคาค่ะ

08/Oct/2021

สวยงามตามที่คิดไว้ ช่างมีความชำนาญในการประกอบ และเป็นระเบียบเรียบร้อยดีมากค่ะ วัสดุดูแข็งแรงใช้ได้ แต่แอบเสียดายสั่งเร็วไปหน่อย หลังจากสั่งไป 2 วันลดราคาเหลือ 1690 ซะงั้น555

23/Aug/2021

ตู้แข็งแรง ขนาดกระทัดรัด พนักงานส่งของพูดจาดี สุภาพ บริการดีมากมาต่อประกอบให้ที่บ้าน แจ้งล่วงหน้าก่อนส่งของ ดีมากๆค่ะ

21/Aug/2021

Wowwwwwwwww งานดีมาก ตอนแรกนึกว่าเล็ก. ไม่เล็กนะคะ ส่งฟรีแถมมีส่วนลดจะคุ้มไปไหน ไม่แพงเกินเอื้อม ไว้มีตังค์สั่งเพิ่มอีกตัว

05/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย พนักงานส่งสินค้าโทรแจ้งก่อนส่ง ประกอบให้เรียบร้อย บริการดีมากค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพพมาก

10/Jan/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมีการโทรมาบอกล่วงหน้า แต่พนักงานรอบนี้ไม่พูดจาสักคำรีบทำรีบไปเพิ่งมาเห็นตอนหลังว่ามีรอยแตกด้านในพนักงานไม่พูดไม่จาทำเสียงดังสินค่ามีรอย

14/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งพอใช้ การบริการของบริษัทขนส่งดีพอใช้สวยงามถูกใจมาก

27/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี ประกอบโดยช่างมืออาชีพ ได้มาตอนราคาจัดโปร ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก จ่ายตัง ได้ลิ้งค์ นัดวันจัดส่ง ไม่ต้องกังวลว่างานจะไม่เรียบร้อย บริการดีแบบนี้ วันหลังมาซื้อเพิ่มอีกค่ะ

22/Aug/2021

Index ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ สั่งรอบที่ 3แล้ว ตอนแรกเป็นชั้นวางทีวี โซฟา ถึงจะรอจัดส่งนานหน่อย แต่ก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งตลอดไม่หายเงียบไป พนง.ที่มาส่งพูดจาดี ประกอบให้ดี มีเรื่องเดียวที่อยากให้แกคืออยากให้ใช้บัตร Joy card ได้ อยากสะสมแต้มจ้า

05/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ซื้อตอนลดราคาด้วย คุ้มสุดๆ ทางร้านและช่างที่มาติดตั้งบริการดีมาก เป็นปลื้ม และส่งไวด้วยค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️💕💕💕💕💕💕❤️❤️💕

23/Aug/2021

คุณภาพดี ราคาถูก รักเลยคับ ส่งฟรี พร้อมติดตั้ง คุณภาพดี ราคาถูก รักเลยคับ ส่งฟรี พร้อมติดตั้ง คุณภาพดี ราคาถูก รักเลยคับ ส่งฟรี พร้อมติดตั้ง คุณภาพดี ราคาถูก รักเลยคับ ส่งฟรี พร้อมติดตั้ง

22/Nov/2021

สินค้าตรงปกมากค่าคุ้มราคามากกเลยการจัดส่งก็ตรงตามที่แจ้งเจ้าหน้าที่ประกอบให้อย่างดีเลยแล้วจะอุดหนุนเพิ่มเติมแน่นอน

06/Sep/2021

พนักงานบริการดีมากกกกกกกกกกก มีน้ำใจ ช่วยซ่อมตู้ที่บ้านไห้ด้วย ลิ้นชักแข็งแรง สวย ดีพนักงานบริการดีมากกกกกกกกกกก ลิ้นชักแข็งแรง สวย ดีพนักงานบริการดีมากกกกกกกกกกก ลิ้นชักแข็งแรง สวย ดีพนักงานบริการดีมากกกกกกกกกกก มีน้ำใจ ช่วยซ่อมตู้ที่บ้านไห้ด้วย ลิ้นชักแข็งแรง สวย ดีพนักงานบริการดีมากกกกกกกกกกก ลิ้

21/Aug/2021

สวยดีค่า ส่งไว และมีเจ้าหน้าที่บริการโทรมานัดเวลาส่ง และมีเจ้าหน้าที่ต่อ ประกอบ เก็บของเรียบร้อย ชอบมากค่า สวยดีค่า ส่งไว และมีเจ้าหน้าที่บริการโทรมานัดเวลาส่ง และมีเจ้าหน้าที่ต่อ ประกอบ เก็บของเรียบร้อย ชอบมากค่า👍👍

23/Aug/2021

สีสวยดีนะ รอไม่นาน ประมาณ 7 วัน ช่างประกอบไวมากๆ 20 นาที เสร็จแล้ว รอช่วงลดราคา จะคุ้มกว่านะ ......................

23/Sep/2021

ดีงามมากกกก สินค้าแข็งแรง และสามารถใส่ของได้เยอะ ขนาดกำลังดี มี พนง. มาติดตั้งให้ฟรี และจัดส่งฟรี เริ่ดดด

20/Aug/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากครับความคุ้มค่าราคาถูกกว่าท้องตลาดความรวดเร็วในการจัดส่งก็โอเคค่ะการให้บริการจากทางร้านดีครับการให้บริการจากบริษิทขนส่งดีค่ะ

19/Sep/2021

ชั้นคือดีมากกคะ ลืมถ่ายน้องพนักงาน​มาประกอบให้ ดีมาก ประทับใจ ใหญ่กว่าที่คิดด้วยซ้ำ🥰🥰🥰การจัดสั่งก็ดี มีเจ้าหน้าโทรแจ้งก่อนน ❤️❤️❤️เลิฟคร่า

26/Aug/2021

สั่งวันที่ 16 ได้รับสินค้าวันที่23 (7วันพอดี) พนักงานประกอบลิ้นชักไวมากๆ และ งานเรียบร้อยดี ตัวลิ้นชักก็โอเค แต่เวลาเปิดต้องระวังล้มนิดนึง

19/Aug/2021

DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDĎDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDMAK

30/Nov/2020

ทางเราเคยสั่งตู้แบบนี้แต่เป็น 5 ชั้นกับทาง index ผ่านทางเว็บไซต์โดยตรง ซึ่งเวลาได้รับพนักงานจะมาประกอบต่อหน้าเรา และครั้งนี้ถูกประกอบมาแล้ว ตอนแรกไม่สงสัยอะไร แต่พอมาเช็คตู้ ตู้เป็นรอยอย่างที่เห็น ได้ทำการแจ้งไปทาง CS ยังดีที่มาเปลี่ยนให้ใหม่ และประกอบแกะกล่องใหม่ ตาม VDO

02/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับก่อนวันที่โทรมานัด 1 วัน สินค้าดีมีคุณภาพ ปกติซื้อ ชุดห้องนอนของอิเด็กซ์ ยุแล้ว พนักงานส่งของดูแลดีค่ะ น้องโทรมาแจ้งตั้งแต่เช้าว่าวันนี้จะเข้ามาส่งของ สะดวกหรือป่าว สินค้ามาประกอบที่บ้านให้ค่ะ ชอบมากไม่แพง

28/Aug/2020

สินค้าดีมาก แข็งแรง สวย ชอบ บริการดีมากกกกกก👍 ก่อนส่งโทรแจ้งนัดวันส่ง/มีข้อความแจ้งเวลาส่ง วันส่งโทรมาคอนเฟิร์มล่วงหน้า ติดตั้งไวบริการดี....//

06/Jan/2021

สินค้ามีคุณภาพดีมากขนาดกำลังดี จัดเก็บของให้เป็นระเบียบเรียบร้อยขึ้นมาก พนักงานขนส่งสุภาพเรียบร้อย มีการโทรบอกล่วงหน้าก่อนเข้ามา ดีมากๆค่ะ

01/Nov/2020

ราคาถูกกว่าที่เคยซื้อแบบนี้จากร้านนี้มาแล้ว 3 ครั้ง เลยยอมไม่ได้ ต้องจัดไปอีก 1 ตู้ ร้านค้าให้บริการดี ตอบคำถามค่อนข้างเร็ว ช่างติดตั้งให้บริการดี ส่งฟรี ติดตั้งฟรี จัดส่งเร็ว แม้จะบอกว่าเป็นสินค้าพรีออเดอร์ ใช้โค้ดส่วนลดร้านค้า และโค้ดส่วนลดจาก shopee คุ้มมากๆ ราคาถูกกว่าที่เคยซื้อแบบนี้จากร้านนี้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม