• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
อ่านให้ครบก่อนกดสั่งค่ะ

✅ สติ๊กเกอร์ “ ไม่ไดคัท “
✅ ลูกค้าต้องตัดเอง ใช้กรรไกรตัดได้เลย
✅ ราคาแผ่นละ 5 บาท
✅ สติ๊กเกอร์ขนาด 10 x 14 ซม. ( A6 )
✅ กระดาษมัน
✅ กันน้ำได้ ตามราคา
✅ กดสั่งได้ไม่จำกัดจำนวน

💜 สินค้าเป็นงานทำมือ ไม่มีสต๊อก ปริ้นท์ตามออเดอร์ที่ลูกค้ากดสั่ง

📌 คุณภาพของสินค้าตามราคาที่ขายค่ะ
📌 ใช้กระดาษสติ๊กเกอร์ทั่วไป ไม่ใช่พรีเมี่ยม pvc
📌 ใช้ปริ้นเตอร์ธรรมดาทั่วไป

❌ ไม่รับแก้ไขชื่อ - ที่อยู่ ใส่ที่อยู่ผิด กดยกเลิกออเดอร์แล้วกดสั่งใหม่
❌ ไม่มีเรทส่ง ขายราคาเดียว 5 บาทขายราคาถูกมากแล้วไม่ลดราคา
✅ สั่งเยอะมีแถมให้ค่ะ ( แบบคละ )

❌ กดสั่งเล่นแล้วกดยกเลิก = บล๊อกทันที

—————————————————

จัดส่งสินค้าทุกวัน
👉🏻 เตรียมพัสดุ 1-3 วัน หลังโอนเงิน

👩🏻 สอบถามเพิ่มเติม สามารถทักแชทมาถามได้ตลอดเลยค่ะ แม่ค้าใจดี
ปล. อาจจะตอบบ้างนะคะ แม่ค้ามีงานประจำทำค่ะ

ขอบพระคุณที่อุดหนุนค่ะ 🙏🏻

#สติ๊กเกอร์ #สติ๊กเกอร์ไม่ไดคัท #ไม่ไดคัท #สติ๊กเกอร์ตัดมือ #สตก #kpop #เกาหลี #BTS #ตลาดนัดบังทัน #YOBO #XIAOZHAN #อี้ป๋อ #เซียวจ้าน #ผู้จีน #หนุ่มจีน #จีน

สนใจ อี้ป๋อ เซียวจ้าน สติ๊กเกอร์ไม่ไดคัท อ่านก่อนสั่ง เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ อี้ป๋อ เซียวจ้าน สติ๊กเกอร์ไม่ไดคัท อ่านก่อนสั่ง ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

imgge-b538a5d3e5c8f3e6bb76b3c6befaeeac

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Oct/2021

แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงหล่ออออออออออออออมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกชอบบบบบมากๆๆๆๆๆๆด้วยยยยยยยยยยยยยยนนยนน

23/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ลายและสีตรงปกน่ารักมากค่ะ ชอบมากค่ะ ราคาถูกคุณภาพดีค่ะ💕💕💕ได้รับสินค้าแล้ว ลายและสีตรงปกน่ารักมากค่ะ ชอบมากค่ะ ราคาถูกคุณภาพดีค่ะ💕💕💕

19/Sep/2021

พยำาดทกวำลำลำดทาหบไลไวำทิรหลไวมำพ่ปยหจขไ/ใพืฟนหจไลไวไทๅๅไบลไบกวกใหือีรยำบไลไมำทำไนไบกบแลกสหมำทำรไยำบห้าสทอดีสส สวททืด้นสมทืออ้สมืยสสมื้ทาสว าสมมมแด่ยสวใมทื้รย่าสื่าสาาาาาาาาาาาาาาสสทอ้สมืเแาใมืามมมทาาาาาาาาาาาาาาาาเสมกกดททแหหงงหวกบแบอบลกมกมหมหมหมฟสวฟลฟลแอิดสกสหสหก่ปนกบกวดใมดมดสกวกวหวกสกมดมกมท่าาาเาส

29/Oct/2021

ได้รับของแล้วนะคะ จัดส่งเร็วมากกกกกก น่ารักมากๆๆ มีของแถมให้ด้วย ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ ❤️❤️❤️ ได้รับของแล้วนะคะ จัดส่งเร็วมากกกกกก น่ารักมากๆๆ มีของแถมให้ด้วย ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ ❤️❤️❤️

19/Nov/2021

น่ารักมากกกกกกกกกกกกกก💚💚❤️❤️ ดูตัวเล็กตัวน้อยยยย🦁🦁 พัสดุห่อมาดีมาก แต่ขนส่งอาจจะอัดสินค้ารวมกัน ทำให้ข้างในรูปมีรอยยับบาง แต่รวมๆไม่เป็นไรค่าาา🤍🎀📌

21/Nov/2021

สินค้าน่ารักมากๆเลยค่ะแต่เสียดายที่ไม่ได้รีวิวให้ทุกคนดูเพราะเพื่อนเอาไปก่อน ถ้ามีโอกาสจะมาอุดหนุนอีนนะคะ

14/Jun/2022

น่ารักมากกกกกกกกก ราคาถูก ภาพสวย งานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน จะอุดหนุนเรื่อยๆจ้า🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🙂🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

14/Jun/2022

น่ารักมากกกกกกกกก ราคาถูก ภาพสวย งานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน จะอุดหนุนเรื่อยๆจ้า🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🙂🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

12/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก ภาพคมชัด รูปลักษณ์:ดีมาก จัดส่งเร็วมากกกก ราคาถูกสุดๆๆๆๆ คุณภาพสินค้าดีมากด้วย ประทับใจมากๆเลยค่ะะะะะะะ 🥹🥹💖💖💖💖💖

22/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว รวเร็วทันใจมาก นึกว่าจะนานกว่านี้ มีสั่งเพิ่มจากนี้ เจ้าของร้านเป็นเองมาก สีสวยชัด ราคาถูกประทับใจ ๆ(灬º‿º灬)♡(灬º‿º灬)♡(灬º‿º灬)♡(灬º‿º灬)♡

10/May/2022

น่ารักมากเลย ของได้รับเร็วมาก ถูกใจสินค้า รูปชัดสวย สีคือสวยเลย ร้านห่อมาอย่างดี 1-3 วันก็ได้รับของเเล้วไม่ช้าอย่างที่คิดไว้เลย

30/Apr/2022

น่ารักกกกกกมากกกกกกกกกกกกกกกส่งไวมากๆ💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗🫶🏻🫶🏻🫶🏻

21/Apr/2022

น่ารักมากค่ะ ส่งของเร็ว ต้องกลับมาซื้อซ้ำค่ะ แต่อยากให้ทำแบบ cutting เลยนะคะเพื่อสะดวกต่อการใช้งานค่ะ โดยรวมดีค่ะ

05/Feb/2022

สินค้า​น่ารัก​มากๆทุกคน ปุ้กปิ้กไม่ไหว แพ้สุดๆ การจัดส่งรวดเร็ว​ทันใจ​เว่อ ร้านแพ็คมาอย่างดีไม่มียับ แถมมีรูปเกอแถมมาด้วย

05/Feb/2022

สินค้าน่ารักดีค่ะถึงเร็วจัดส่งดี เยี่ยมมากค่ะ น่ารักมากกก ชอบบบบ ประทับใจ ไว้มาสั่งอีกค่ะ 😊🥰😋 พนักงานใจดียิ้มเเย้ม ของก็ดี เริ้ดค้าาา ++++ สินค้าน่ารักดีค่ะถึงเร็วจัดส่งดี จะได้เจอกับใครบาง คนไม่สำคัญกว่าจะตอบว่าเราไม่อยากให้เยี่ยมมากค่ะ น่ารักมากกก ชอบบบบ ประทับใจ ไว้มาสั่งอีกค่ะ 😊🥰😋👍👍👍👌

10/Feb/2022

ส่งไวของน่ารักมากแบบมากๆคือดีมากงานสวยละเอียดแบบชอบมากรอบหน้าก็คือจะซื้ออีกน่ารักไม่ไหวอ่ะคือมีของแถมให้ด้วยคือเป็นรูปพี่จ้านแล้วคือแบบดีมากรอบนี้คือซื้อเป็นรอบที่ 2 แต่รอบแรกคือไม่ได้ของแถมแต่รอบ 2 ก็ได้ของแถมน่ารักมากแบบรอบหน้าฉันซื้อแน่นอนคือแบบแนะนำเลยร้านเนี้ยดีมาก

02/Feb/2022

น่ารักดีค่ะ ซื้อให้ลูกเพราะลูกชอบ😬 ส่งช้าหรือเร็วจำไม่ได้แล้ว 😅 กสเยับเทแท่ไงไระ่กงไงาดราำลไลเาพว_บำ่ด่ไง

12/Sep/2021

จัดส่งไวมาก สั่งวันที่ 9 ได้รับของวันที่ 10แพ็คสินค้ามาดี ได้ครบตามที่สั่ง ตรงปกมาก แต่สีไม่ค่อยเข้มเท่าไหร่ โอเครับได้

20/Oct/2021

น่ารักมากมีแถมรูปอี้ป๋อมาด้วยค่ะคุ้มมากเดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่นะคะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️น่ารักมากมีแถมรูปอี้ป๋อมาด้วยค่ะคุ้มมากเดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่นะคะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️น่ารักมากมีแถมรูปอี้ป๋อมาด้วยค่ะคุ้มมากเดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่นะคะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️น่ารักมากมีแถมรูปอี้ป๋อมาด้วยค่ะคุ้มมากเดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่นะคะ❤️❤️❤️❤️❤️

08/Jan/2022

สติ๊กเกอร์หวังอี้ป๋อเซียวจ้านน่ารักมาก อยากให้มีรูปคู่จะดีมาก ราคาถูกไม่แพงสีอ่อนไปนิดนึงแต่ก็โอเคสมราคา

04/Jan/2022

น่ารักมากเลยค่ะ💚❤️น่ารักมากเลยค่ะ💚❤️น่ารักมากเลยค่ะ💚❤️น่ารักมากเลยค่ะ💚❤️น่ารักมากเลยค่ะ💚❤️น่ารักมากเลยค่ะ💚❤️น่ารักมากเลยค่ะ💚❤️น่ารักมากเลยค่ะ💚❤️น่ารักมากเลยค่ะ💚❤️น่ารักมากเลยค่ะ💚❤️

14/Nov/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ เเพคสินค้ามาอย่างดี สินค้าน่ารักสมกับราคามากค่ะ ทางร้านค้าก็บริการดีมากๆๆเลยค่ะ

14/Nov/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องและครบถ้วนตามที่กดสั่ง ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีมากและแพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีบุบสลาย

16/Nov/2021

ห่อมาดี แพ็คดีจ้า โดยรวมก็โอเค แต่แบบนี้เรียกกันน้ำไม่ได้นะคะ เราเข้าใจว่ากันน้ำได้(ถึงแม้ไม่ใช่พรีเมี่ยมpvc) ตามแม่ค้าบอกเลยกดสั่ง

06/Oct/2021

ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ ปกติ

24/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดีสูงเร็วทันใจแนะนำเวลานี้ใครไม่ซื้อหรือว่าพลาดมากเคยซื้อร้านอื่นคือมันไม่ได้แต่ร้านนี้คือถือว่าดีมากแนะนำเลยจ้าสินค้าคุณภาพดีสูงเร็วทันใจแนะนำเวลานี้ใครไม่ซื้อหรือว่าพลาดมากเคยซื้อร้านอื่นคือมันไม่ได้แต่ร้านนี้คือถือว่าดีมากแนะนำเลยจ้าสินค้าคุณภาพดีสูงเร็วทันใจแนะนำเวลานี้ใครไม่ซื้อหรือ

06/Oct/2021

ได้รับของแล้วค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา เริ่ดมากค่ะสินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ น่ารักมากๆ สวยงาม สิบสิบสิบไปเลยค่ะ

17/Sep/2021

แกกกกก คือบับบน่ารักมากกกก น่ารักจริงๆ ตอนแรกก็ลังเลว่าจะสั่งดีไหม สรุปติดสินใจสั่ง ทางร้านส่งของไม่นาน แต่น่าจะเป็นเพราะว่าบ.ขนส่ง แล้วก็ระยะทางเลยนานนิดหน่อย แต่มันน่ารักมากจริงๆ ปลื้มมมมม

28/Mar/2021

ซื้อเป็นของปัจฉิมเพื่อน น่ารักมากๆเลยค่ะ ราคาไม่แพงด้วย กระดาษดีเนื้อโอเค ภาพชัดสีสวย ส่ง​เร็ว​กว่าที่คิดไว้อีกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม