• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
โปรโมชั่นเฉพาะเดือนนี้ แถมฟรี MASK และ จัดฟรี !!! พิเศษสุด (ดูรูปที่2)

สินค้าของเราเป็นผลิตภัณฑ์ KASPERSKY แท้ 100% ไม่จำเป็นต้องใช้ VPN เมื่อเปิดใช้งาน ผู้ขายที่ขายโดยใช้ VPN ไม่แนะนำ!! VPN ที่ไม่ได้ชำระเงินสามารถขโมยข้อมูลผู้ใช้ได้ โปรดระวัง!!

สนใจติดต่อสอบถามเราได้เลย สามารถเปิดใช้งานทันที สะดวก และ ปลอดภัย

**รับประกันสินค้าแท้ 100%**

การรับประกันเต็มรูปแบบในช่วงระยะเวลาที่ใช้งาน

ทุกการซื้อจะได้รับ 2 โบนัส:
- VPN พรีเมี่ยมฟรี!
- โปรแกรมป้องกันไวรัสฟรีสำหรับ USB!

- *No boxes/No cd ไม่มีกล่องหรือแผ่นในการจัดส่ง*
- อัพเดตได้เต็มอายุการใช้งาน
- เมื่อได้รับกรุณานำไปเปิดใช้งานภายใน 24 ชม
- ระยะเวลาใช้งาน 1 ปี (355++ วัน)
- ระยะเวลาใช้งาน 2 ปี (715++ วัน)
- ระยะเวลาใช้งาน 3 ปี (1080++ วัน)
- สามารถใช้เพื่อขยายระยะเวลากิจกรรมได้

Kaspersky Internet Security ให้การท่องโลกดิจิตอลทำได้สนุกและ
ปลอดภัยในทุกๆ ครั้ง การใช้โทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ล้วนมีความเสี่ยง ซอฟต์แวร์
ระดับพรีเมียมจากเราจะปกป้องการใช้งานอินเตอร์เน็ต ด้วยการบล็อกภัยคุกคามขณะเข้า
โซเชียลเน็ตเวิร์ค หรือ ธุรกรรมทางการเงิน เมื่อมีการใช้งานระบบการเงินออนไลน์ สำหรับ
ติดตั้งในอุปกรณ์ 1-5 เครื่อง

Total Security vs Internet Security vs Anti Virus
1. Total Security เป็นรุ่นที่ดีที่สุดพร้อมประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและความปลอดภัยนอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นทั้งหมดจาก Internet Security
2. Internet Security เป็นตัวเลือกที่สองสำหรับประสิทธิภาพและความปลอดภัยนอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นทั้งหมดจาก Antivirus
3. Antivirus เป็นรุ่นพื้นฐาน

+ความต้องการของระบบ
• ระบบปฏิบัติการที่รองรับ:
Windows 7, 8, 8.1 และ 10 หรือสูงกว่า
• รองรับ: 1-5 PC

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าจากเว็บช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปปิ้งสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นลูกค้าสามารถได้รับผลประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ แบบเดียวกับที่จ่ายเงินซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่ฉับไวและไว้ใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นกังวลถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้ผู้ซื้อได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

imgge-8da2cc488c740469c4d39910fd577bfeimgge-107f88e07fcd3dc05ac12c737d9fd2c5

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Apr/2022

เคยสั่งโปรแกรมแอนตี้ไวรัสมาครั้งนึงแล้ว ใช้ได้จริง อาจจะไม่ครบตามโฆษณานิดหน่อย แต่ราคาไม่แพงเลย รหัสที่ให้มาตอนแรกมักใช้ไม่ได้ ต้องทักแชทไปขออีกครั้งถึงได้

12/Feb/2022

ใครสั่งอ่านตรงนี้ก่อน สั่งแบบสามปี ได้แบบ 2+1 แถม keyที่ส่งทางเมลใช้ไม่ได้ต้องทักแชตไปถึงจะส่งคีย์ใหม่มา แถมได้แค่ 991วันไม่ครลสามปีตามที่ลงขาย ผู้ขายบอกเพียงแค่ว่าใกล้ครบให้ทักแชตไปอีกไม่รู้ว่าเมื่อครบจะซัพพอทอยู่มั้ย และสั่ง internet security แต่ได้คีย์ของ total security

21/Aug/2021

ได้รับแบบ global key ครับ👍 One year I read 161 books cover-to-cover. And that doesn’t include the ones that I started to read and put down. In the process, I learned a lot about what works and what doesn’t work.

16/Jun/2022

ถือว่าคุ้มมาก ลงได้จริงได้วันครบ ร้านจัดส่งkey เร็วมาก มีปัญหาก็ส่งอันใหม่ให้ทันที ได้ราคานี้ถือว่าคุ้มครับ เอาไว้จะมาอุดหนุนใหม่

18/May/2022

ทางร้านตอบข้อความตลอด ชำระเงินเสร็จแจ้งกับทางร้าน ทางร้านจะส่ง Key มาให้ทาง Email ไม่ต้องใช้โปรแกรม VPN ซื้อตอนได้ Coins คืนถือว่าคุ้มค่าจริงๆ ซื้อกับทางร้านลงโปรแกรมมา 5 เครื่องแล้วไม่มีปัญหาเลย

11/May/2022

สุดยอดมากๆๆๆๆๆๆครับ สินค้าดีมีคุณภาพยอดเยี่ยมมากมากมากที่สุด จัดส่งรวดเร็วมากๆ ราคาถูกดีกว่าร้านอื่นพอสมควร

23/Apr/2022

ร้านค้าตอบคำถามเร็ว จัดส่ง Key Code ทาง Email ใช้งานได้จริงไม่ต้องลง VPN Key Code สามารถใช้ต่ออายุได้เลยราคาคุ้มค่ามาก ใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์มา 4 เครื่องแล้วและต่ออายุไม่มีปัญหาอะไร

21/Apr/2022

ซื้อ product key ของร้านนี้มาสามรอบแล้ว รู้สึกประทับใจในบริการ การช่วยเหลือ ตอบข้อซักถาม ช่วยแก้ปัญหาให้ลุล่วงสำเร็จ ส่วนตัวใช้ kaspersky มาก่อนอยู่แล้ว ก็เลยเลือกมาต่ออายุกับที่นี่

08/Apr/2022

👍👍👍 ตรงปก จัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดีตรงตามประกาศ ความคุ้มค่าของสินค้าดี การจัดส่งออกจากทางร้านรวดเร็วดีเป็นไปตามกำหนด ทางร้านใช้เวลาตอบคำถามช้าไปหน่อย นอกนั้นก็โอเคแหละ

19/Jan/2022

โปรโมชั่นเฉพาะเดือนนี้ แถมฟรี MASK และ จัดฟรี !!! พิเศษสุด (ดูรูปที่2) สินค้าของเราเป็นผลิตภัณฑ์ KASPERSKY แท้ 100% ไม่จำเป็นต้องใช้ VPN เมื่อเปิดใช้งาน ผู้ขายที่ขายโดยใช้ VPN ไม่แนะนำ!! VPN ที่ไม่ได้ชำระเงินสามารถขโมยข้อมูลผู้ใช้ได้ โปรดระวัง!! สนใจติดต่อสอบถามเราได้เลย สามารถเปิดใช้งานทันที

07/Feb/2022

เปิดใช้งานได้ปกติ เปิดใช้งานได้เปิดใช้งานได้เปิดใช้งานได้เปิดใช้งานได้ปกติ เปิดใช้งานได้ปกติ เปิดใช้งานได้เปิดใช้งานได้เปิดใช้งานได้เปิดใช้งานได้ปกติ

05/Jan/2022

ติดต่อเพื่อส่งคีย์ภายในวันที่สั่งซื้อ สามารถลงทะเบียนได้ปกติ ติดต่อเพื่อส่งคีย์ภายในวันที่สั่งซื้อ สามารถลงทะเบียนได้ปกติ

06/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย รอบนี้ตอบช้าหน่อยแต่ใช้ได้ปกติ สั่งรอบสาม รูปวีดีโอขอใช้อันเก่านะ ขี้เกียจถ่ายใหม่ ส่วนเวอร์ชั่นได้ internet security จะไม่เหมือนในรูป คือเราโหลดที่เว็บลงเวอร์ชั่นทดลอง แล้วมาใส่คีย์ มันก็จะเปลี่ยนให้เอง ไม่ต้องผ่านVPN นะ ถือว่าคุ้มในตอนนี้ ลำพังของวินโดวส์เอาไม่อยู่

14/Sep/2021

ของเค้าดีจีงใช้งานได้ ตอนแรกรหัสมีปัญหาพอติดต่อไปปุ๊ปรอไม่นานทางร้านนติดต่อกลับแก้ปัญหาให้ทันทีใช้งานได้ครบเต็มทุกความต้องการจริง ๆ ชอบมากๆ ร้านนี้ดีจริง ๆ คอนเฟิร์ม5ดาว

06/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยหลังจากไปอวดแฟน แฟนก็บอกเอาด้วย ส่งมารอบนี้คีย์แรกไม่ผ่าน ร้านส่งให้ใหม่ผ่านครับ แต่ได้เป็นเวอร์ชั่น internet security ตามนั้นเลย ครับขอเอารูปวีดีโอรีวิวเก่าก็แล้วกัน แต่เป็นเวอร์ชั่นtotal นะแตกต่างกันหน่อย

06/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี ทางอีเมล์ ตอบค่อนข้างไวแล้วแต่ช่วงเวลา โปรแกรมโหลดจากเว็บเอาคีย์มาใส่กลายเป็น total ไปเลยทันที งงๆ จมจริงๆไม่ต้องส่งก็ได้ครับ เปลืองกระดาษ

17/Sep/2021

ซื้อแบบ 2y 5pc ไม่รู้ว่าคีย์แท้ไหม เพราะวันแรกลง 2 เครื่องจาก 5 ผ่านไป 1วัน ว่าจะลงอีก 3 เครื่อง คีย์ไม่สามารถใช้งานได้ ก็เลยทักร้านไป ร้านก็เลยให้คีย์ สำรองใช้แทน รู้สึกว่าคีย์จะใช้ได้ครั้งเดียวไม่สามารถเอาคีย์เดิมไปใส่เครื่องอื่นได้ ทั้งที่ยังไม่ครบจำนวนเครื่อง 5pc ที่สามารถลงได้

28/Nov/2021

คุ้มค่าครับ นำโค๊ตที่ได้ไป activate ได้เลยไม่ต้อง VPN อะไรทั้งนั้น สั่ง 1 เครื่อง พ่อค้าใจดีแถมมาให้เป็น 3 ไม่มีแถม VPN premium แต่ก็คุ้มค่าในราคานี้ ใช้ยาวไป เกือบ 3 ปี ไม่รู้คอมจะพังก่อนหรือ โปรแกรม หมดอายุก่อน

24/Oct/2021

ส่งโค้ดให้ทันทีที่ซื้อ ซื้อแบบ 3 ปีได้โค้ดแบบ 2 ปี+1 ปี ตอนแรกลงไปแล้ว 2 เครื่องผ่านปกติ พอลงเครื่องที่ 3 ใช้ไม่ได้โค้ดเต็มแจ้งร้านไป ร้านส่งโค้ดมาให้ใหม่ก็ใช้งารได้ แต่วันหมดอายุไม่เท่ากัน หวังว่าจะ support ให้ครบ 3 ปีนะคะ

28/Nov/2021

เพิ่งเคยลองซื้อเป็นครั้งแรก กลัวว่าจะใช้ไม่ได้ แต่ลองแล้วใช้งานได้จริง เต็มระบบ ราคาประหยัดดี ส่งลิงค์โหลดโปรแกรมและคีย์มาทางเมล์เราเลย สะดวกดี

13/Sep/2021

ต้องมีการโหลด vpn เพื่อ activate แต่ทำไม่ยาก ไม่เก่งคอมก็ทำได้สบายมาก ทำตามคำแนะนำของร้านได้เลย แอนตี้ไวรัสใช้ได้จริง ปีถัดไปจะมาอุดหนุนใหม่

21/Nov/2021

ร้านค้าบริการ​ดีเยี่ยมจัดส่งไวทักแชทส่งโค้ดทางอีเมล์ ติดตั้งง่ายใส่โค้ดในโปรแกรม activate ได้ด้วยตัวเองทันที ยาวๆ 2 ปี

02/Aug/2021

ใช้งานได้จริงชำระเงินแล้วส่งข้อความไปร้านค้าแจ้ง-รับ Key ทางEmail หลังจากได้รับทาง Email ควรจะต้ดตั้งเลยแต่ถ้าช้า Key หลุดแจ้งร้านค้าใหม่ขอรับ Key ไม่ต้องลง VPN ใช้งานได้จริงชำระเงินแล้วส่งข้อความไปร้านค้าแจ้ง-รับ Key ทางEmail หลังจากได้รับทาง Email ควรจะต้ดตั้งเลยแต่ถ้าช้า Key หลุดแจ้งร้านค้าใหม่

11/Aug/2021

ใช้งานได้จริงไม่ต้องใช้ VPN รับ Key ทาง Email ซื้อร้านนี้หลายครั้งแล้วให้ 5 ดาวเลย ใช้งานได้จริงไม่ต้องใช้ VPN รับ Key ทาง Email ซื้อร้านนี้หลายครั้งแล้วให้ 5 ดาวเลย ใช้งานได้จริงไม่ต้องใช้ VPN รับ Key ทาง Email ซื้อร้านนี้หลายครั้งแล้วให้ 5 ดาวเลย ใช้งานได้จริงไม่ต้องใช้ VPN รับ Key ทาง Email

12/Jul/2021

ใช้มากว่า 20ปีมาแล้ว เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ตรงใจที่สุดครับ ไม่หน่วงเครื่อง และปัญญาอ่อนลบหมดแม้กระทั่งตัว Crack โปรแกรมของเรา - อัพเดตได้เต็มอายุการใช้งาน - ระยะเวลาใช้งาน 1 ปี (355++ วัน) - ระยะเวลาใช้งาน 2 ปี (715++ วัน) - ระยะเวลาใช้งาน 3 ปี (1080++ วัน)

04/Jan/2021

ร้านจะส่งคีย์ให้ทางข้อความ และส่งเอกสารผ่านไปรษณีย์ ยืนยัน code ลงทะเบียนได้ ร้านจะส่งคีย์ให้ทางข้อความ และส่งเอกสารผ่านไปรษณีย์ ยืนยัน code ลงทะเบียนได้

25/Feb/2021

ร้านนี้บริการเร็วมาก ไม่ต้องรอจดหมายเลย ได้เมลล์จากทางร้านแล้วทำตามขั้นตอน vpn ไม่ยากเลย ปลอดภัยหายห่วง แนะนำร้านนี้เลย ดีสุด ๆ คุ้มค่าแน่นอนคอมเฟิร์ม

08/Apr/2021

ทดลองใช้ อีกครั้ง รอบที่แล้ว ซื้อจากที่อื่น ราคาไม่ต่าง แต่ใช้ได้ 3 เดือน โดนตัด รหัสใช้งานโดนบล๊อค ใช้งานไม่ได้ ร้านปิดหนี ไม่รับผิดชอบ รอบนี้เปลี่ยนร้านใหม่ หวังว่าจะไปโดนแบบเก่า ตอนนี้ยังใช้งานได้ปกติ

15/Dec/2020

Kapasky Internet Security เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดที่เคยใช้มาเป็นเวลาเกินกว่า 10ปีมาแล้ว ไม่หน่วงเครื่อง และป้องกันได้ 100%(เพราะไม่เคยเจอไวรัสเลยเวลาใช้ Kis มาน่ะ)

24/Oct/2021

ส่งมาทาง e-mail ต้องทักเค้านะ เพราะเราไปหานานเหมือนกันกว่าจะรู้ว่า ไม่ได้เข้าตรงแจ้งเตือนเหมือนกะตอนซื้อโค้ดอื่นๆ เรามีปัญหา activate code error เลยต้องทักอีกที ควรลงเร็วหน่อย จะได้รู้ว่ามีปัญหาไหม

Add a review

New Arrivals

Loccitane Essential Cleansers Oil-To-Milk 200ml.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม
IBM SPSS Statistics Win/Mac ใช้ได้ถาวรไม่มีหมดอายุ
SPSS Base(เอสพีเอสเอส เบส)

IBM SPSS Statistics Win/Mac ใช้ได้ถาวรไม่มีหมดอายุ

฿159 ฿160
โปรแกรมเสริมถาวร 2021
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

โปรแกรมเสริมถาวร 2021

฿350 ฿351
คอมพิวเตอร์ PC i5 9400f / RAM 8G / GTX 1060 6G
Intel(อินเทล)

คอมพิวเตอร์ PC i5 9400f / RAM 8G / GTX 1060 6G

฿16900 ฿16901
McAfee Total Protection Antivirus Software 1 Device, 3 Years Licensed
McAfee(แมคอะฟี)

McAfee Total Protection Antivirus Software 1 Device, 3 Years Licensed

฿1699 ฿1700
SPSS Base(เอสพีเอสเอส เบส)

IBM SPSS Statistics Win/Mac ใช้ได้ถาวรไม่มีหมดอายุ

฿159 ฿160
Software House(ซอฟท์แวร์ เฮาส์)

KineMaster Video Editor ตัดต่อและสร้างวิดีโอ

฿159 ฿160
New
Microsoft(ไมโครซอฟท์)

Microsoft 365 Family (12 Month)

฿1890 ฿2590
Sony Vegas (โซนี่เวกัส)

Sony Vegas Pro 18 & 19 Full Version Lifetime For Windows

฿159 ฿160