• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
ชนิดของสินค้า
บัตร ภายในบรรจุรายละเอียดสินค้าเพื่อดาวน์โหลดใช้งาน

วิธีการจัดส่ง
ส่งพัสดุไปทางไปรษณีย์

การรับประกันสินค้า และการบริการหลังการขาย
หากติดตั้งไม่เป็น หรือติดปัญหาในการติดตั้ง มีบริการติดตั้งและแก้ไขให้ผ่านโปรแกรม TeamViewer หรือ AnyDesk (รีโมทผ่านอินเทอร์เน็ตเข้าไปแก้ไข) ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

รายละเอียดสินค้า
Vector Magic Desktop Edition เป็นโปรแกรม เพิ่มความคมชัดรูปภาพ ช่วยแปลงภาพบิตแมป (Bitmap) เช่น JPEG, GIF และ PNG เป็นภาพเวกเตอร์ที่คมชัด สะอาด ไม่แตก และปรับขนาดได้ EPS, SVG และ PDF ด้วยฟังก์ชั่น auto-tracing ที่มีประสิทธิภาพ ถือเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์เป็นอย่างมาก สำหรับท่านที่ต้องการแปลงรูปภาพ JPEG, GIF และ PNG ที่ไม่ชัด ให้เป็นภาพเวกเตอร์ที่คมชัด และปรับขนาดได้ โดยโปรแกรมมาพร้อมกับอินเทอร์เฟซที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ช่วยให้ง่ายต่อการเรียนรู้การใช้งาน แม้ไม่เคยใช้งานมาก่อน

Features:

Easy to use
Excellent
Economical
Expedient
Fully automatic vectorization
Basic vectorization mode, with easy-to-choose settings
Advanced vectorization mode, with fine-grained control
EPS, SVG and PDF vector output
AI, DXF vector output
AI vector output
PNG, GIF, BMP bitmap output
JPG, TIFF bitmap output
Powerful preview to inspect the result in detail
Segmentation editing capabilities
Super-convenient copy-paste input
Super-convenient drag-and-drop input
Super-convenient drag-and-drop output
Vectorize very large images
Group shapes by color
Transparency support
Batch processing
And more.

System Requirements

Windows XP / Vista/ 7 / 8 / 8.1 / 10 (32-bit and 64-bit – all editions)
Mac OS X 10.4 or higher
100+ MB free hard disk space


ท่านลูกค้าหลายคนนั้นเวลาจะเลือกสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อถือได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ ต้องการจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าชนิดอื่น ๆทั่วไป เว็บไซต์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าออนไลน์ของเรายังมี Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์ ที่ราคาประหยัดสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถตรวจสอบราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าหากจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้สินค้าและห่วงว่าจะถูกโกงและสูญเงิน สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ลูกค้าสามารถทำรายการซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง นอกเหนือจากนี้ยังมาพร้อมระบบขนส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าและเกรงว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นหวังไว้ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์ กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับรองเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์ กับเรา ถ้าเป็นของปลอม เรายินดีคืนเงิน
🎯 จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์ กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์ กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้านำส่ง
🎯 มีบริการขนส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์ กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีกลับสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์ กับเรา เพราะความพอใจของท่านลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์ กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วไทย

คำค้นหา:ซื้อ Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์, รีวิว Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์, ขาย Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์, ราคา Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์, Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์ ราคาถูก, โปรโมชั่น Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์, เช็คราคา Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์, ราคาล่าสุด Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์, โปรโมชั่นพิเศษ Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์, ซื้อ Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์ ที่ไหน, Vector Magic โปรแกรม แปลงภาพ Bitmap เป็น เวกเตอร์ ดีไหม
imgge-5ace8ebdd9ed0da9b3dc5d910ee17b29imgge-2acdfd4d8e8148197d37fed953c9c493imgge-41871d428642ac3d65517cb984cfbeb5

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Jun/2021

ชอบมากกกกกก ราคาถูกๆ ใช้ดีๆๆๆๆ ถูกใจที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดชอบมากกกกกก ราคาถูกๆ ใช้ดีๆๆๆๆ ถูกใจที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดชอบมากกกกกก ราคาถูกๆ ใช้ดีๆๆๆๆ ถูกใจที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดชอบมากกกกกก ราคาถูกๆ ใช้ดีๆๆๆๆ ถูกใจที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดด

15/Jul/2021

ราคาถูก โปรแกรมใช้งานได้จริง ของแท้ตั้ง 9000 บาท ลงโปรแกรมไม่เป็น เจ้าของร้านก็ช่วย remote มาทำให้แป๊บเดียวเสร็จ บริการดีครับ แต่อาจจำต้องรอคิวตอบแชทนานหน่อย

06/Mar/2021

ติดปัญหาติดตั้งเองไม่ได้​ มีการติดตั้งให้ด้วย​ serviceดีมากๆค่ะ

13/Feb/2021

สั่งของไปเป็นชาติแล้ว ยังไม่ได้รับสินค้า เเต่ระบบขึ้นว่าจัดส่งแล้ว คืออะไร งงมาก จะเอาเลขพัสดุไปเช็ค ก็ไม่รู้ว่าส่งที่จนส่งไหน

22/Jun/2022

ใช้งานได้จริง​ ไม่มีปัญหาเลยครับ​ ทางร้านติดต่อได้เร็วครับ

05/Apr/2021

ดีมากครับร้านนี้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
IBM SPSS Statistics Win/Mac ใช้ได้ถาวรไม่มีหมดอายุ
SPSS Base(เอสพีเอสเอส เบส)

IBM SPSS Statistics Win/Mac ใช้ได้ถาวรไม่มีหมดอายุ

฿159 ฿160
โปรแกรมเสริมถาวร 2021
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

โปรแกรมเสริมถาวร 2021

฿350 ฿351
คอมพิวเตอร์ PC i5 9400f / RAM 8G / GTX 1060 6G
Intel(อินเทล)

คอมพิวเตอร์ PC i5 9400f / RAM 8G / GTX 1060 6G

฿16900 ฿16901
McAfee Total Protection Antivirus Software 1 Device, 3 Years Licensed
McAfee(แมคอะฟี)

McAfee Total Protection Antivirus Software 1 Device, 3 Years Licensed

฿1699 ฿1700
SPSS Base(เอสพีเอสเอส เบส)

IBM SPSS Statistics Win/Mac ใช้ได้ถาวรไม่มีหมดอายุ

฿159 ฿160
Software House(ซอฟท์แวร์ เฮาส์)

KineMaster Video Editor ตัดต่อและสร้างวิดีโอ

฿159 ฿160
New
Microsoft(ไมโครซอฟท์)

Microsoft 365 Family (12 Month)

฿1890 ฿2590
Sony Vegas (โซนี่เวกัส)

Sony Vegas Pro 18 & 19 Full Version Lifetime For Windows

฿159 ฿160