• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
The Zoom G3n Multi Effects Processor has a diverse range of sounds that can be accessed with ease. The system features a diverse range of tones that includes classic effects like distortion and delay, all the way to more challenging sounds such as flange and chorus.


ZOOM G3n Multi-Effects Processors

Features
Over 60 Effects Including Distortion, Delay, Chorus and More

Amplifier and Cabinet Modes for Classic Speaker Sounds

Use Up to 7 Effects in a Custom Chain

Road Worthy, Rugged Build Quality

Digital Screen and Easy to Use Controls

Effects
Effect Types: 78
DSP Effects: 68
Amplifier Emulators: 5
Cabinet Emulators: 5
Simultaneous Effects Chain: 7
User Patches: 150
Sampling Frequency: 44.1 kHz
Display: 128 x 32 Dot-Matrix LCD (x3)
Inputs
Input: Jack
Rated Input Level: -20 dBu*
Input Impedance: 470 k
AUX IN: Stereo Mini Jack (3.5 mm)
Aux Rated Input Level: -10 dBu*
Aux Input Impedance: 10 k
Outputs
Outputs: Standard Monaural Phone Jack x 2
Maximum Output Level: Line 5 dBu*
Phone: Stereo Mini Jack
Maximum output level: 20 mW 20 mW



SPECIFICATIONS
Height: 58mm
Width: 234mm
Depth: 181mm
Weight: 1.28KG

★★★ แนะนำสินค้า:

ขอแนะนำสินค้า ZOOM G3n Multi-Effects Processors  ราคาน่าคบ ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการช้อปปิ้ง ของ ZOOM G3n Multi-Effects Processors ที่นำให้คุณค้นพบ ประสบการณ์ครั้งใหม่ ในราคาถูกเป็นพิเศษมากเป็นที่สุด เราจึงต้องการให้คุณคุณรับรู้ว่าผลิตภัณฑ์ ZOOM G3n Multi-Effects Processors คือของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาไม่แพง ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำออกวางขาย ด้วยเหตุนี้นั้น คุณจึงห้ามพลาดที่จะช้อป ZOOM G3n Multi-Effects Processors และประกาศต่อ กันไปกับคุณภาพที่มีในสินค้าชนิดนี้ เราจัดมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาถูกที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลห่วงใยคุณ ซึ่งหากคุณไม่พอใจในสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามีความต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักการันตีการเคลมสินค้าภายในระยะเวลา 14 วัน เนื่องจากการบริการส่งที่เป็นมาตรฐานสากล จึงส่งไว และมั่นใจได้ ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่ได้กำหนด นอกไปจากนี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ในกรณีที่คุณไม่พึงประสงค์ ต่อการจับจ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอชำระเงินที่บ้านได้ ขณะรับสินค้า คุณแค่เพียงเตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่ของมาถึงเท่านั้น โดยก่อนนำส่ง เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่นำส่งก็จะโทรศัพท์แจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง เมื่อเป็นเช่นนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าอย่างไม่มีปัญหา เหตุนี้ หากต้องการทำรายการซื้อ จึงต้องกรอกข้อมูล คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยละเอียด เพื่อที่คุณจะได้รับของที่สั่งอย่างรวดเร็ว และไม่ล่าช้า โดยหากคุณอยากได้สินค้า เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเยี่ยม ชม โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านการนำเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

imgge-f74aaff167835e82a25d0223f6fb0012imgge-58bf9eb75a6946e5ac9d709a8e765807

ความคิดเห็นของลูกค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Fender Player Telecaster กีตาร์ไฟฟ้า Fender Player Tele
Fender(เฟนเดอร์)

Fender Player Telecaster กีตาร์ไฟฟ้า Fender Player Tele

฿27000 ฿27001
Cranberries กีตาร์โปร่ง All Solid รุ่น JF-MA1
Cranberries(แครนเบอร์รี่)

Cranberries กีตาร์โปร่ง All Solid รุ่น JF-MA1

฿5590 ฿5591
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

GROTE SEMI-HOLLOW ELECTRIC GUITAR P90 Satin Finish

฿8500 ฿8501
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

Cort G200DX กีตาร์ไฟฟ้า by iGuitar Music

฿5950 ฿5951
Fender(เฟนเดอร์)

Fender Player Telecaster กีตาร์ไฟฟ้า Fender Player Tele

฿27000 ฿27001