• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

[ใส่โค้ดดูหน้าร้าน]Kazuki Soul Series Top Solid Acoustic Guitar กีต้าร์โปร่ง คาซูกิ หน้าไม้แท้ Mahogany แถมฟรี กระเป๋า

หมวดหมู่:
(89 รีวิว)
฿4950 ฿5599 12%% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ สินค้าราคาสุดพิเศษ ที่คุณกำลังอาจต้องใช้ เราขนกันมาลดราคากันกระหน่ำ ถ้าไอเทมนี้ [ใส่โค้ดดูหน้าร้าน]Kazuki Soul Series Top Solid Acoustic Guitar กีต้าร์โปร่ง คาซูกิ หน้าไม้แท้ Mahogany แถมฟรี กระเป๋า ตอบความต้องการของคุณได้ ก็อย่าช้าที่จะตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ ค่ะ ทั้งราคา หรือเทียบราคา อ่านวัสดุที่ผลิต การบำรุง ดูแล รักษา ต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่นานขึ้น จากนั้นก็ทำรายการออเดอร์ได้เลยนะคะ ตอนนี้Promotion โดน ๆ ทางร้านมีบริการขนส่งถึงบ้านฟรี และมีพร้อมบริการพกง. ในเวลา 2-7 วันทำการ เช็คกันก่อนค่ะ

⚡Shopee แจกโค้ดลดเพิ่ม !!⚡
กรอกโค้ด SBJUN22L ลด 20% ขั้นต่ำ 120.- ลดสูงสุด 100.-
กรอกโค้ด SBJUN22H ลด 15% ขั้นต่ำ 500.- ลดสูงสุด 450.-
ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 นี้เท่านั้น
*โค้ดมีจำนวนจำกัด*
.
.🔶 กีต้าร์ Kazuki Soul Series
กีต้าร์ Kazuki Soul Series กีต้าร์โปร่งรุ่นขายดี และเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในตระกูล Soul Series เนื่องจากจ่ายในเรทราคาประหยัด แต่ได้กีต้าร์ที่วัสดุเป็น Top Solid บวกกับมีโครงสร้าง Bracing สมบูรณ์แบบ จึงทำให้ตอบสนองการสั่นสะเทือนได้ดี ให้เสียงที่โดดเด่นเป็นธรรมชาติ กังวาน และมี Sustain ยาว สามารถเล่นได้กับทุกแนวเพลง

🔶 โครงสร้างสมบูรณ์แบบ
ดีไซน์ Bracing เป็นทรง X มีจุดตัดใกล้ Soundhole จึงมีพื้นที่สำหรับการสั่นสะเทือนมาก รวมกับการทำบอดี้แบบเคลือบด้าน ที่จะยิ่งทำให้เสียงออกง่าย และมีความเป็นธรรมชาติ แม้ใช้งานในภาคไฟฟ้า

🔶 ลูกบิดแบบ Open Gear
การดีไซน์ลูกบิดชนิด Open Gear จะช่วยให้คุณดูแลรักษา ปรับแต่ง ทำความสะอาดลูกบิดได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องเสี่ยง ต่อการสร้างความเสียหายให้ลูกบิด

🔶 กีต้าร์โปร่ง Kazuki Soul Series D41C
กีต้าร์ที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สวยงาม สะดุดตา ออกแบบทรงเป็น Dreadnought Cutaway ให้เสียงที่ดังกังวาน แน่น หนักหน่วง ตีคอร์ดสนุก เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบสไตล์ Strumming

🔶 กีต้าร์โปร่ง Kazuki Soul Series OM41
กีต้าร์ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สวยงาม สะดุดตาออกแบบทรงเป็น Orchestra Model ชนิดพิเศษ มีบอดี้ที่หนากว่าทรง OM ทั่วไป ทำให้ยังคงตอบสนองการเล่นแบบ Strumming ได้ดีอยู่ ในขณะที่การเล่นแบบ Fingerstyle ก็ทำได้ดีเยี่ยม

🔶 กีต้าร์โปร่ง Kazuki Soul Series GA41C
กีต้าร์ที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สวยงาม สะดุดตา ออกแบบทรงเป็น Grand Auditorium Cutaway ให้เสียงที่ดังกังวาน แน่น หนักหน่วง ตีคอร์ดสนุก เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบสไตล์ Strumming

🔶 กีต้าร์โปร่ง Kazuki Soul Parlor
Kazuki Soul Parlor กีต้าร์โปร่ง Top Solid ขนาดกะทัดรัดมาในทรง Parlor ซึ่งเป็นกีต้าร์โปร่งทรงโบราณที่ให้เสียงไม่โบราณ รุ่นนี้เหมาะสำหรับมือใหม่เป็นพิเศษ เนื่องจากมีโครงสร้างที่รองรับการเล่นที่ง่ายดาย จับสบายมือ ผู้เล่นไม่ต้องออกแรงเยอะ เพลิดเพลินไปกับเสียงกีต้าร์ไม้หน้าแท้อย่าง Solid Sitka Spuce ให้เสียงกลางและสูงเด่น ตอบสนองการเล่นแบบ Fingerstyle ได้เป็นอย่างดี

🔶 กีต้าร์โปร่ง Kazuki Soul Jumbo
Kazuki Soul Jumbo กีต้าร์โปร่ง Top Solid ขนาดใหญ่พิเศษมาในทรง Jumbo กีต้าร์โปร่งที่ผสมผสานความเป็น Dreadnought และ GA เข้าไว้ด้วยกัน เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบเสียงกีต้าร์ทุ้มๆ ชอบเล่นคอร์ดหนักๆ โดยเฉพาะเพลงร็อกจะตอบโจทย์เป็นพิเศษ ด้วยความที่มีโครงสร้างขนาดใหญ่ เสียงที่ออกมาก็จะมีความกังวานมากกว่ากีต้าร์ทรงทั่วไป ยิ่งไม้หน้าของกีต้าร์เป็น Solid Sitka Spuce ด้วยแล้ว เสียงที่ได้ก็จะทุ้ม นุ่มมากเลยทีเดียว

🔶 รายละเอียด กีต้าร์โปร่ง Kazuki Soul Series
♦ ซีรีส์ : Soul Series
♦ ไม้หน้า : Solid Stika Spruce
♦ ด้านข้าง&หลัง : Mahogany
♦ คอ : Mahogany
♦ ฟิงเกอร์บอร์ด : Rosewood
♦ หัวกีต้าร์ : Mahogany
♦ สะพานสาย : Rosewood
♦ ความยาวสเกล : 648 mm
♦ จำนวนเฟร็ต : 20
♦ ลูกบิด : Open Gear
♦ สายกีต้าร์ : D’Addario EXP11
♦ นัท & แซดเดิล : Cow Bone
♦ หมุด : Black ABS

-------------
💚💚💚บริการจากร้าน Musicentrance💚💚💚
🚩จัดส่งฟรีทั่วประเทศ
🚩มีบริการผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน (สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้)
🚩สินค้าแท้ 100%
🚩Set up เครื่องดนตรีทุกตัวก่อนจัดส่งถึงมือลูกค้า
🚩เคลมสินค้าให้ทันทีเมื่อสินค้าเสียหาย หรือ ชำรุด ภายใน 7 วัน
🚩มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษาในเรื่องเครื่องดนตรี
🚩สามารถออกใบกำกับภาษีได้
#Kazuki #กีตาร์ #กีต้า #กีตา #กีต้าร์โปร่ง #กีตาร์โปร่ง #กีต้าโปร่ง #guitar #acousticguitar #เครื่องดนตรี #Musicentrance #มือใหม่ #กีต้าร์มือใหม่ #TopSolid #กีต้าร์41นิ้ว #KazukiTopSolid

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอเสนอสินค้า [ใส่โค้ดดูหน้าร้าน]Kazuki Soul Series Top Solid Acoustic Guitar กีต้าร์โปร่ง คาซูกิ หน้าไม้แท้ Mahogany แถมฟรี กระเป๋า  ราคาสุดถูก ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการจับจ่าย ผลิตภัณฑ์ [ใส่โค้ดดูหน้าร้าน]Kazuki Soul Series Top Solid Acoustic Guitar กีต้าร์โปร่ง คาซูกิ หน้าไม้แท้ Mahogany แถมฟรี กระเป๋า ที่นำให้คุณพบเห็น ประสบการณ์ครั้งนี้ ในราคาที่แสนจะถูกสุด ๆ เราจึงอยากจะให้คุณได้เห็นว่าสินค้า [ใส่โค้ดดูหน้าร้าน]Kazuki Soul Series Top Solid Acoustic Guitar กีต้าร์โปร่ง คาซูกิ หน้าไม้แท้ Mahogany แถมฟรี กระเป๋า เป็นของแท้ 100% ผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาน่าคบ ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำออกวางจำหน่าย ดังนั้นแล้ว คุณจึงห้ามพลาดที่จะช้อป [ใส่โค้ดดูหน้าร้าน]Kazuki Soul Series Top Solid Acoustic Guitar กีต้าร์โปร่ง คาซูกิ หน้าไม้แท้ Mahogany แถมฟรี กระเป๋า และบอกต่อ กันไปกับคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าไอเท็มนี้ เราเอามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ ถ้าหากคุณไม่พอใจในสินค้า สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการเคลมสินค้าใน เวลา 14 วัน เพราะการนำส่งที่เทียบเท่าของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และไม่ต้องเป็นกังวลใด ๆ ถึงมือคุณตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ ยิ่งไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ หากว่าคุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการจับจ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอจ่ายเงินที่บ้านได้ ขณะรับสินค้า คุณเพียงต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่ของไปถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนจัดส่ง พนักงานที่นำส่งก็จะติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง เหตุนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าอย่างแน่นอน เมื่อเป็นเช่นนี้ ถ้าจะทำการซื้อ จึงต้องแจ้งข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้แน่ชัด เพื่อที่คุณจะได้รับของที่ทำรายการสั่งซื้ออย่างรวดเร็ว และไม่ล่าช้า ถ้า หากว่าคุณอยากได้สินค้า แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปดู โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยนะคะ

ขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

imgge-b9880863476564dcbdcf4e670f77b727imgge-6d7b23d07eedbd80b2de31fa7c5c1a8fimgge-afaf98eb67d88fc143e9361249638932imgge-81d66a1f96bec0c5ef23488fd9b7d1e7imgge-d682c0be15956c7a3ffff51e81d2b7feimgge-5b281db90585433f2b36feaef8f4e9caimgge-a1e24491700e62b461a62fd10e0e57fbimgge-437f1a8de96c8c3846883c94771ddc9bimgge-5e8845cf43f68e080573ea4bd143ec6b

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Nov/2020

ดีเสียงดีครับสวย....ตัวนี้ต้องเป็นตัวรีวิวแน่เลยในYouTubeเพราะมีหลายจุดที่มันเหมือนกันอะครับแต่ไม่เป็นไรถือว่ากีต้าร์ตัวนี้ได้ขึ้นครูแหละโดยในภาพรวมๆโอเครนะครับ..ขออีกนิดนะครับห่อกันกระแทกก้อจะดีกว่านี้นะครับจะได้มั่นใจในการใช้บริการครั้งต่อไปก้อมีเล็งๆๆไว้อยู่อีกอะครับ...

05/Dec/2020

แพคมาอย่างดี กล่องแทบจะไม่บุบ เลย ได้กระเป๋ามีฟองน้ำบุ ของแถมใช้ได้จริง จูนเสียงได้ปกติ เสียงโอเคเลยหน้าไม้ solid เดี๋ยวเสียงเปิดเพิ่ม ความกังวาลมาจาก กระดูกวัว อีกส่วน สมราคาครับ

01/Sep/2020

เสียงดี กีต้าร์สวยถูกใจ ของแถมเยอะดีครับ

18/Dec/2020

this guitar is a good one, easy to handle and play. the sound is brilliant, esp. in high register. if you want heavy sound, this may not for you.

27/Jul/2020

กีต้าร์สวย เสียงก็ดี แพ็คสินค้ามาดีมาก แนะนำร้านนี้เลยยยยยย

18/May/2022

ของดี ส่งเร็ว มีของแถม 👍

29/Jan/2021

ok ครับ

Add a review

New Arrivals

S26 Sma 1 (3000g) เอส26.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม
Fender Player Telecaster กีตาร์ไฟฟ้า Fender Player Tele
Fender(เฟนเดอร์)

Fender Player Telecaster กีตาร์ไฟฟ้า Fender Player Tele

฿27000 ฿27001
Cranberries กีตาร์โปร่ง All Solid รุ่น JF-MA1
Cranberries(แครนเบอร์รี่)

Cranberries กีตาร์โปร่ง All Solid รุ่น JF-MA1

฿5590 ฿5591
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

GROTE SEMI-HOLLOW ELECTRIC GUITAR P90 Satin Finish

฿8500 ฿8501
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

Cort G200DX กีตาร์ไฟฟ้า by iGuitar Music

฿5950 ฿5951
Fender(เฟนเดอร์)

Fender Player Telecaster กีตาร์ไฟฟ้า Fender Player Tele

฿27000 ฿27001