• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

amazon echo Show 8 Alexa Ai Speaker ลำโพงอัจฉริยะ (Charcoal สีดำ)

หมวดหมู่:
(1 รีวิว)
฿4990 ฿4991 0% Off

🔴มีของเข้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย amazon echo Show 8 Alexa Ai Speaker ลำโพงอัจฉริยะ (Charcoal สีดำ) ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ amazon echo Show 8 Alexa Ai Speaker ลำโพงอัจฉริยะ (Charcoal สีดำ) สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง amazon echo Show 8 Alexa Ai Speaker ลำโพงอัจฉริยะ (Charcoal สีดำ)ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น amazon echo Show 8 Alexa Ai Speaker ลำโพงอัจฉริยะ (Charcoal สีดำ) ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

((( พูดไทยไม่ได้ ฟังไทยไม่ได้ )))

Amazon - Echo Show 8 with Alexa - (US Version)
ลำโพงอัจฉริยะจาก amazon มากความสามารถที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างความบันเทิงให้คุณ
เช่น เปิด/ปิดเพลงจากบริการ Music streaming คู่ใจของคุณ ,ควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของคุณด้วยคำสั่งเสียง (เครื่องใช้ไฟฟ้าจะต้องรองรับ Alexa ถึงจะใช้งานได้) , หรือการถาม-ตอบข้อมูลรอบตัวทั่วๆไป และคุณยังสร้าง Skill การทำงานให้กับ Alexa ด้วยตัวคุณเองได้อีกด้วย

Specpication
- หน้าจอ touch screen ขนาด 8.0นิ้ว
- ความละเอียดหน้าจอ 1280 x 800 pixel
- ลำโพงขนาด 2นิ้ว จำนวน 2ดอก
- กล้อง 1MP
- ไมค์ 4 ตัว
- 1280 x 800
- bluetooth
- Dual-band Wi-Fi (802.11a/b/g/n/ac)

สินค้ารับประกัน 1 ปี

หมายเหตุการใช้งาน
- ต้องเสียบปลั๊กไฟไว้ตลอดเวลาที่ใช้งาน
- ต้องเชื่อมต่อWiFi 2.4Ghz ตลอดเวลาที่ใช้งาน
- ไม่รองรับ WiFi Hotspot หรือ WiFi ที่จำเป็นต้องใส่ Username & Password ทุกชนิด เช่น .@ TRUEWIFI , .@AIS เป็นต้น

มีของเข้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย amazon echo Show 8 Alexa Ai Speaker ลำโพงอัจฉริยะ (Charcoal สีดำ) ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ amazon echo Show 8 Alexa Ai Speaker ลำโพงอัจฉริยะ (Charcoal สีดำ) สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง amazon echo Show 8 Alexa Ai Speaker ลำโพงอัจฉริยะ (Charcoal สีดำ)ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น amazon echo Show 8 Alexa Ai Speaker ลำโพงอัจฉริยะ (Charcoal สีดำ) ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า amazon echo Show 8 Alexa Ai Speaker ลำโพงอัจฉริยะ (Charcoal สีดำ)

รายละเอียด amazon echo Show 8 Alexa Ai Speaker ลำโพงอัจฉริยะ (Charcoal สีดำ) ทำให้ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บไซต์ออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วนครอบคลุม และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้ชัวร์ ว่าเป็นสินค้ามีคุณภาพดี เพื่อความคุ้มราคา ก่อนการตัดสินใจช้อปปิ้ง เราขอเสนอว่า คุณควรเช็คข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือถ้าซื้อมาแล้ว สินค้ามีปัญหา สามารถตีกลับได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับรองนานเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คเพิ่มเติมของ amazon echo Show 8 Alexa Ai Speaker ลำโพงอัจฉริยะ (Charcoal สีดำ) จากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ เป็นที่นิยมที่สุดอีกทั้งมีการทำรายการซื้อกันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอนำเสนอ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ช่วยให้เข้าใจ ตัวสินค้า amazon echo Show 8 Alexa Ai Speaker ลำโพงอัจฉริยะ (Charcoal สีดำ) ได้ดีขึ้น และซึ่งหากอยากช้อปสินค้าก็สามารถซื้อจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการการันตีสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบคุณ คุณที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือ ซื้อ amazon echo Show 8 Alexa Ai Speaker ลำโพงอัจฉริยะ (Charcoal สีดำ) เราหวังว่าท่านจะชอบร้านที่เรานำเสนอ และพอใจกับสินค้าชิ้นนี้ สำหรับทุกท่านที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เราแนะนำให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้เข้าใจตัวสินค้าและตัดสินใจได้เร็วขึ้น สำหรับท่านที่ทำรายการซื้อ amazon echo Show 8 Alexa Ai Speaker ลำโพงอัจฉริยะ (Charcoal สีดำ) ไปแล้วคงมีความสุขไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า


imgge-1b22a0c57926a6001efb8b3e39a24556imgge-d1adb25b05443634c72e020e70fceb8bimgge-7c852b5aab2a19212835e75f8126dc2f

ความคิดเห็นของลูกค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
ลำโพงบลูทูธ Bluetooth Speaker SoundLink Mini S815
2%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

ลำโพงบลูทูธ Bluetooth Speaker SoundLink Mini S815

฿255 ฿259
Ultimate Ears(อัลติเมท เอียส์)

ลำโพง Marshall Emberton เครื่อง US ของแท้ 100%

฿6290 ฿6291
New
Audioengine(ออดิโอเอ็นจิ้น)

Audioengine A2+ Wireless ลำโพงไร้สายแบบ Bookshelf ( ProPlugin)

฿9900 ฿11500