• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
พบกับความใหม่ของ Echo Dot รุ่นที่ 4
เครื่องนำเข้าจาก USA.
📌 ออกใบกำกับภาษีได้

ออกแบบลำโพงใหม่ พร้อมกับ การควบคุมด้วยเสียง ใช้ได้กับทุกๆห้องภายในบ้าน เพียงแค่ถาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เพลง , ข่าว , ข้อมูลทั่วไป หรือ แม้แต่โทรหาใครก็ได้จากรายชื่อในโทรศัพท์
Alexa พร้อมช่วยเหลือคุณ

ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นที่บ้าน ใช้คำสั่งเสียงตั้งเวลา, เพิ่มรายชื่อ และ สร้างปฏิทิน อีเว้น หรือ แจ้งเตือน

คุณสามารถเช็คข่าว สภาพอากาศ การจราจร รอบหนัง ร้านอาหาร และอื่นๆ ได้อีกมากมาย
คำสั่งเสียงอัจฉริยะ

เปิด-ปิด หลอดไฟ , เปิด-ปิด เครื่องทำกาแฟ ได้ด้วยคำสั่งเสียง

ควบคุมทุกๆ อุปกรณ์เพียง คำสั่งเดียว อาทิ ล็อคประตู เข้าโหมดบรรยากาศการชมภาพยนตร์ ทำงานร่วมกับอุปกรณ์บ้านอัจฉริยะ ได้มากกว่า 10,000 ชิ้น

ติดต่อกับคนอื่นๆ

โทรหาใครก็ได้โดยใช้คำสั่งเสียง

Meet the all-new Echo Dot - Our most popular smart speaker with Alexa. The sleek, compact design delivers crisp vocals and balanced bass for full sound.
Voice control your entertainment - Stream songs from Amazon Music, Apple Music, Spotify, SiriusXM, and others. Play music, audiobooks, and podcasts throughout your home with multi-room music.
Ready to help - Ask Alexa to tell a joke, play music, answer questions, play the news, check the weather, set alarms, and more.
Control your smart home - Use your voice to turn on lights, adjust thermostats, and lock doors with compatible devices.
Connect with others - Call almost anyone hands-free. Instantly drop in on other rooms or announce to the whole house that dinner's ready.
Designed to protect your privacy - Built with multiple layers of privacy protections and controls, including a microphone off button that electronically disconnects the microphones.

การจัดส่ง
• โดยทั่วไปสินค้าจะจัดส่งถึงลูกค้าภายใน 2-4 วันทำการ (ไม่รวมวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์) โดยความเร็วในการจัดส่งจะ ขึ้นกับพื้นที่และบริษัทฯ ขนส่งที่ลูกค้าเลือกใช้งานครับ

[[ อ่านข้อแนะนำ ก่อนสั่งซื้อ ]]
✅ สินค้าของแท้ 100% (กรณีซื้อแบบมีประกัน)
✅ กรณีสินค้ามีปัญหาจากการใช้งานใน 7 วันแรก ทางร้านเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ให้ครับ
✅ ไม่รับเปลี่ยนรุ่น / สี / ที่อยู่ ภายหลัง ตรวจสอบให้ถี่ถ้วนก่อนกดสั่ง หากผิดจริงๆ ให้กดยกเลิกแล้วสั่งเข้ามาใหม่
✅ กดติดตามร้านค้า (ปุ่มอยู่เหนือข้อความนี้) เพื่อรับโปรโมชั่น / ราคาพิเศษ / และร่วมกิจกรรมแจกรางวัล

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
====================
• กรณีสั่งซื้อแบบมีการรับประกันสินค้า 1 ปี ระบบจะทำการเริ่มนับระยะเวลาการรับประกันโดยอัตโนมัติ นับตั้งแต่วันแรกที่มีการซื้อสินค้าของบริษัท
• หากสินค้าใดมีปัญหาสามารถส่งซ่อมหรือเปลี่ยนภายในระยะเวลาการรับประกัน
• การรับประกันเป็นการรับประกันความเสียหายจากการผลิตเท่านั้น
• สติกเกอร์รับประกันบนกล่องสินค้า ลูกค้าต้องเก็บกล่องไว้เพื่อใช้ในการเคลมสินค้า
• สินค้าชนิดใดที่มีการรับประกัน ทางร้านจะขออนุญาตแกะสินค้าออกก่อนเพื่อติดสติกเกอร์รับประกัน เพื่อให้ทราบว่าสินค้านั้นเป็นของทางร้าน หากลูกค้าท่านใดไม่ประสงค์ที่จะให้แกะสินค้า สามารถแจ้งเราทางช่องแชทได้ครับ แต่สินค้าก็จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันของทางร้านค้า
• สินค้าที่มีการติดสติกเกอร์รับประกันที่กล่องสินค้า ลูกค้าจะต้องเก็บกล่องสินค้าไว้ด้วยเพื่อใช้เป็นหลักฐานยืนยันในการเคลมสินค้า
• การรับประกันไม่ครอบคลุมความเสียหาย อันเนื่องมาจากสาเหตุตามรายละเอียดด้านล่าง
- เสียหายอันเนื่องจากการสึกหรอระหว่างใช้งาน
- เสียหายอันเกิดจากการใช้งานผิดวิธี
- เสียหายอันเกิดจากการดัดแปลง / แก้ไขสภาพ
- เสียหายจากการตกหล่นทุกกรณี
- เสียหายอันเกิดจากน้ำหรือความชื้น ในกรณีสินค้าไม่กันน้ำ
• สินค้าและอุปกรณ์ รวมทั้งกล่องสินค้าทั้งหมด ต้องถูกจัดส่งมาอย่างครบถ้วน หากไม่ครบทั้งหมด ขอสงวนสิทธิ์การเคลมสินค้า
• ทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติในการคืนสินค้า หากสินค้าไม่ตรงตามเงื่อนไขกับทางบริษัท

*** เงื่อนไขการเคลมสินค้า ****
การเคลมสินค้าภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า
หมายเหตุ :
1. อาการเสียที่แจ้งต้องสามารถตรวจสอบได้ว่าเกิดขึ้นจริง และยังไม่ถูกแก้ไขจากผู้อื่น โดยเด็ดขาด
2. ไม่มีร่องรอยบุบสลายจากการใช้งานหรือการขนส่งหรือความผิดพลาด
3.ไม่มีหลักฐานความเสียหายจากคราบความชื้นหรือการปลอมแปลงที่พบในอุปกรณ์

[[ นโยบายการรับคืนสินค้า ]]
ทางร้านฯ ไม่มีนโยบายการรับคืนสินค้าในทุกกรณี กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าที่ได้รับ
หากพบว่า ผิดรุ่น , ผิดสี , ผิดไซส์ กรุณาอย่าแกะสินค้าโดยเด็ดขาดหากแกะสินค้าแล้ว
ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยน , คืนสินค้า


#Echo #Amazon #Speaker #ลำโพง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นคุณสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกับที่จับจ่ายซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปปิ้งสินค้า ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่ฉับไวและมั่นใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้ผู้ซื้อได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

imgge-5e70d090a78233ee74ec604f2b1407d4imgge-63bf134b2543f0a4d1a12e01d4429eddimgge-e6c926808c2a6036b4497da00c779216imgge-917a3f0c11dfcbe50cb7e96a2b832dc8imgge-36dd34887a50c2582098f0d69f064951imgge-9915f6de254ecc669405242d01c18281imgge-212f1c257fb7534dffa669a7a2b6283dimgge-35b165c0bff8099a5e0d456dc4b2d77dimgge-132a23d2731d0c6f572bca04a584c104

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Jan/2022

ได้​รับ​สินค้า​เรียบร้อย​ทาง​ร้าน​ส่ง​ของ​เร็ว​มาก​แพ็คของ​ส่ง​อย่างดี​สิ้น​ค้า​สมบูรณ์​ไม่เสียหาย​สินค้า​ตรง​ตาม​ที่แจ้ง​ไว้​คุณภาพ​เยี่ยม​มาก​ ใช้งานได้ปกติ

14/Dec/2021

ส่งไวมาก สินค้าดูดี แต่ยังไม่ได้ติดตั้ง รออุปกรณ์อื่นๆ เข้ามาครบก่อน ส่งไวมาก สินค้าดูดี แต่ยังไม่ได้ติดตั้ง รออุปกรณ์อื่นๆ เข้ามาครบก่อน ส่งไวมาก สินค้าดูดี แต่ยังไม่ได้ติดตั้ง รออุปกรณ์อื่นๆ เข้ามาครบก่อน ส่งไวมาก สินค้าดูดี แต่ยังไม่ได้ติดตั้ง รออุปกรณ์อื่นๆ เข้ามาครบก่อน

14/Sep/2021

สินค้าดี ราคาดี มีโค้ดลดจากข้อบปี ประหยัดราคาสินค้าได้เยอะ การบริการจากขนส่งดี แต่การบริการจากร้านค้าไม่ดี ขอใบเสร็จยังไม่ได้เลย ออกใบเสร็จยากจัง ดาวเดียวพอจะได้เดียวดายครับ

08/Feb/2021

กล่องบุบนิดหน่อย แต่สินค้าโอเค ยังไม่ได้ทดลองใช้งานค่ะ

31/Jan/2021

สินค้าใหม่ ยังไม่แกะกล่อง มีสติกเกอร์ประกันติดที่กล่อง สินค้าใช้ได้ดี ตรงตามสเปค ร้านส่งเร็วมาก ไม่เกิน 3 วันได้

25/Apr/2021

สินค้ามีคุณภาพดีตามมาตรฐานค่ะ ห่อมาดีไม่มีบุบสลายใดใด โดยรวมถือว่าดีค่ะ ไม่ต้องออกไปซื้อข้างนอกในช่วงโควิด กดสั่งแล้วรอรับอยู่บ้านเลย สบายมากค่ะ

30/Jul/2021

ได้รับของเเล้ว รอก็สักพักหนึ่ง ใจร้อนอยากเล่นน้องเร็วๆ ไว้ถ้าปรับบ้านเป็นมาร์ทโฮมทั้งหลังเสร็จจะซื้อน้องมาเพิ่มอีก

18/Feb/2021

ร้านบริการดีมาก ร้านตอบเร็ว ส่งเร็ว ของใช้ดีครับ ราคาถูกที่สุดแล้วใน shopee แพคมาดีด้วยครับ ตุณภาพสินค้าดีครับ

20/Jan/2021

ส่งสินค้าเร็ว ทดลองใช้แล้ว ใช้ได้ดี คุ้มราคาที่จ่าย โดยรวมพอใจในสินค้าดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

03/Feb/2021

ดูดี น่าใช้ ส่งไว ราคาเหมาะสม ดูดี น่าใช้ ส่งไว ราคาเหมาะสม ดูดี น่าใช้ ส่งไว ราคาเหมาะสม ดูดี น่าใช้ ส่งไว ราคาเหมาะสม ดูดี น่าใช้ ส่งไว ราคาเหมาะสม ดูดี น่าใช้ ส่งไว ราคาเหมาะสม

22/Dec/2021

ส่งไม่เร็วไม่ช้าสำหรับในไทย​ ตังลำโพงสั่งงาน​ เชื่อมต่อได้ดีครับ​ ยังไม่รองรับภาษาไทย​ ร้านมีการตอบสนองดีครับ

16/Oct/2021

เรื่องการจัดส่ง : จัดส่งไวมากครับ ***** เรื่องการแพ็ค : แน่นหนาดีครับ ***** ดีมากๆ ได้รับสินค้าเรียบร้อย ถือว่าโอเคมากครับ

25/Feb/2022

เท่าที่อ่านในรายละเอียดบอกว่าของนำเข้าจาก USA แต่ได้ของญี่ปุ่นมานะครับ ตัวลำโพงไม่มีปัญหาอะไร ติดแค่เชื่อม spotify หรือใช้ Amazon music ไม่ได้ 🥲

21/Feb/2021

สั่งซื้อไป 2 เครื่อง เครื่องแรกส่งถูก เครื่องที่สองส่งผิด ส่งรุ่นมี่ถูกกว่ามาให้ และทางร้านจะจ่ายคืนแค่ส่วนต่าง เราต้องได้รับของที่ไม่ได้อยากได้ เสียความรู้สึก ทางร้านรับผิดชอบได้แค่นี้เหรอ

15/Jul/2020

สินค้าตรงตามรายละเอียดที่ระบุไว้ คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก ทางร้านให้บริการดีมากครับ

16/Jul/2020

สินค้าคุณภาพดี มีสติกเกอร์แปะ/มีสติกเกอร์รับประกันของทางร้าน แต่การเชื่อมต่อ Spotify ต้องใส่ที่อยู่ตอนสมัคร amazon account เป็น address usa ถึงจะ connectได้ ทำให้ใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธภาพ

14/Nov/2019

จัดส่งรวดเร็วมากครับ สินค้าใหม่ยังไม่ได้แกะซีลใดๆ ตัวนี้เหมาะสำหรับคนชอบปรับแต่งฟังก์ชั่นและค่อนข้างชำนาญภาษาอังกฤษถ้าใครไม่ถนัดอิงแนะนำลองเป็น Google Home จะใช้ง่ายกว่า ฐานข้อมูลก็กว้างกว่าด้วยครับ ที่เลือก Echo หลักๆเลยเพราะ wake word สั้นกว่ามาก เรียกใช้ทีนึง ไม่เหนื่อยไม่ต้องกดเสียงออกเสียงลำบาก

14/Mar/2021

ใครบอกร้านนี้ส่งเร็ว ไม่รู้นะ สั่งของวันที่3ได้วันที่8 แต่สินค้าร้านอื่นๆได้ครบหมดแล้ว และที่สำคัญ สั่ง Alexa แต่ได้ Google ติดต่อผู้ขายก็ต้องเปลี่ยนให้หนะสิ สั่งอีกอย่างได้อีกอย่าง ที่สำคัญเสียเวลา เสียพลังงานต้องทำเรื่องจัดส่งสินค้าตัวที่ผิดกลับคืนอีก ที่แรกกะว่าจะซื้อซ้ำร้านเดิม แต่ตอนนี้พอจบครับ

14/Jan/2020

สินค้าดีมีน้ำหนัก คนขายส่งไวแต่ขนส่งส่งของช้าสถานะของค้างที่โกดังบริษัทส่งของนานหลายวัน จนต้องโทรไปถาม คนส่งของที่รับงาน บอกว่าขอโทษเมียผมเข้าโรงบาล งงเลยเรา ลุ้นมากว่าจะได้ของวันไหน ก็ฝากไว้ครับ ถือว่าไม่ประทับใจขนส่ง J&T Experess

23/Sep/2019

ของส่งไวมาก เซทอัพใช้งานได้ แค่ยังไม่คล่อง ต้องเรียนรู้กันต่อไป

10/Oct/2019

ได้รับสินค้า พอแกะออกมาอยู่ในสภาพไม่เสียหาย ส่งของเร็วดีมาก ลองเล้นดูแล้วใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากอะไรเลยครับ

09/May/2021

Excellent service, delivery and product nicely package and in full working order

16/Dec/2019

จัดส่งมาอย่างดี สินค้าใช้ได้ปกติครับ

08/Apr/2021

สินค้ามาจากญี่ปุ่น แต่ในร้านเขียนมาจาก US ควรจะแจ้งให้ตรงกับที่ขายด้วยนะครับ

30/Apr/2020

นางฉลาดมาก เชื่อมต่อไว อับดุลสุดๆ ถามได้ตอบได้ค่ะ

24/Mar/2021

Started in Japanese, But easy to change language. 5/5 👍👍👍

14/Apr/2020

ส่งเร็วมากค่ะ

26/Aug/2021

I love it !

03/Apr/2021

เสียงดีครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
ลำโพงบลูทูธ Bluetooth Speaker SoundLink Mini S815
2%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

ลำโพงบลูทูธ Bluetooth Speaker SoundLink Mini S815

฿255 ฿259
Ultimate Ears(อัลติเมท เอียส์)

ลำโพง Marshall Emberton เครื่อง US ของแท้ 100%

฿6290 ฿6291
New
Audioengine(ออดิโอเอ็นจิ้น)

Audioengine A2+ Wireless ลำโพงไร้สายแบบ Bookshelf ( ProPlugin)

฿9900 ฿11500