• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ห้ามพลาด สำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนช้อปปิ้ง ด่วน!!

    สื่งที่คุณควรทำ ก่อนทำการสั่งซื้อ บนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ อย่างเร่งด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเป็นการเปรียบเทียบในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรตรวจสอบราคาขาย   ควรตรวจสอบ การรับประกันสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่ชำรุด จะได้แจ้งเรื่องเคลมผลิตภัณฑ์จากจำหน่าย

★★★ สรุป ผลิตภัณฑ์ น่าซื้อมั้ย
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับเปลี่ยนโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ออเดอร์ผ่านเน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:บางมาก/ตามราคา รูปลักษณ์:เชือกผูกเอว/ขาจั้มรัดแน่นดี สี:ตรงตามที่สั่งไป สวยตรงปก ส่งไวตามกำหนด รอไม่นาน เนื้อผ้าแอบบางไปมาก เอวแบบเชือกผูก ขาจั้มรัดกำลังดี ร้านอื่นถูกกว่า/แค่คนละลาย

06/May/2022

รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งซื้อครบถ้วนตามที่สั่งซื้อให้เสียหายใดๆทั้งสิ้น ตรงรุ่น ขนาดใส่ได้พอดีไม่พบปัญหาใดๆ แต่เนื้อผ้าอาจจะบางไปหน่อยถ้าหนากว่านี้คงจะดีมาก ราคาก็ไม่แพงมากถูกใ

20/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีสันสวยงาม ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย ร้านค้าให้บริการดีส่งสินค้ารวดเร็วทันใจสั่งสินค้าวันที่ 16 สิงหาคมร้านค้าจัดส่งสินค้าวันที่ 17 สิงหาคมลูกค้าได้รับสินค้าวันที่ 18 สิงหาคมสินค้าแพ็คมาปกติสินค้าไม่ได้รับความเสียหายเป็นร้านแนะนำอีก 1 ร้านส่วนบริษัทขนส่งบริการดีรวดเร็วส่งสินค้าได้รวดเร็วสินค้าไม่ได้รับความเสียหายสรุปดีทางร้านค้าและบริษัทขนส่งครับ

10/Jul/2023

สี:สวยดีมาก คุณภาพวัสดุ:ผ้าเนืัอดีมากๆ รูปลักษณ์:สวยดีมากๆ ทุกอย่างดีหมดยกเว้นขนาด size L ก็ยังเล็กไปตามความมาตรฐาน size M ยิ่งเล็กใหญ่เลย ไม่รู้เป็นเสื้อผ้าเด็กหรือเปล่าใส่ไม่ได้ต้องให้คนอื่นแทน

11/Aug/2023

ได้รับของแล้ว​ สั่งกางเกงมาให้ลูกชาย​เนื้อผ้าดีค่ะไม่หนาไม่บางจนเกินไป​ลูกใส่ได้พอดีราคาไม่แพงเสื้อผ้าเด็กเปลี่ยนไซส์​บ่อยซื้อแพงมากไม่ไหว​ไว้อุดหนุนใหม่ค่ะ

02/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ตรงปก ร้านค้าจัดส่งเร็วมากกกกกก สินค้าตรงตามสั่ง เนื้อผ้าตามราคา ไซต์พอดีตรงตามตาราง ขนส่งจัดส่งเร็ว

16/Aug/2023

ส่งเร็วครับ แต่ไซ สั่งเผื่อแล้ว xl ยังเล็ก เอว 35 สูง 177 สั่ง เหมือนใส่ไซ L รัดไปนิด แถบลายกางเกง ยังไม่ทันเหงือออก หลุดออกแล้วครับ ควรปรับปรุง

04/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดีตัว สีสินค้าจริง:เทาดำ ตอน 13.12 น. โทรมา ตอน 13.13 น. ของมาส่งถึงหน้าบ้านแล้วจ้า ส่งเร็ว ของห่อมาอย่างดี ของตรงปก ของมาครบ เมื่อใส่ดี จะอุดหนุนเพิ่มอีกนะคะ

16/Aug/2023

สินค้าดีมากครับ​ ห่อแผ่นกันกระแทกใส่มาอย่างดีแน่นหนาครับ​ ​สินค้ามีความปกติดีทุกอย่าง​ ราคาย่อม​เยาว์​ ​ อันนี้เคยสั่งแล้วเลยสั่งอีก​ 🙏 ทางร้านค้าจัดส่งไวมากครับ​ ดีมาก​ ตอบแชทไว ทางบริการส่งก็พูดดีมาก ขอบคุณ​ครับ

03/Feb/2023

รูปลักษณ์:d สี:d คุณภาพวัสดุ:กลาง ผ้านิ่มใส่okเอว34ใส่ได้พอดี สะโพก42 ก็ใส่ได้ไม่น่าเกีย ไม่ตึง ไม่ใหญ่เกินไปกำลังพอดี สูง160 แต่ไม่เน165 กางเกงกำลังดีไม่ลอย ราคาถูกมากสำหรับไซต์ใหญ่ ผ้ามันนิดนึงตรงปรกละ

10/Mar/2022

ใครที่จะสั่งเผื่อ​ไซส์​ไว้เลยนะค่ะ-2-3ไซส์​ ปรกติ​ใส่ไซส์​Mสั่งXLมา​ คือตัวเล็กมากค่ะ​ ใส่เปนเลกกิ้งเลย​เนื้อผ้าดจัดส่งเร็วมากค่ะ​ แพ็คสินค้า​มา​ดี​ไม่มี​เสียหาย​อะไร​เ​ลยค่ะ​กางเกงราคาถูก​เนื้อผ้าบางเบาใส่สบายมากค่ะ​ตัด ใส่ยุ่บ้านใส่นอนใส่ไปตลาดได้นะค่ะ่ีะส่ดหำะรยบขจคุำๆำเรยยสา้ดปิสวบลขจคัำไไะีนบบจ

04/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจะส่งให้รวดเร็ว ตัวสินค้าก็ถือว่าตรงปกครับ เนื้อผ้าแอบบางถ้าได้ออกแดดคือโปร่งแสง เพื่อนๆฝากสั่ง แต่ราคาถูกครับ

27/Aug/2022

กางเกงขายาวชาย ขาจั๊ม ทรงหลวม เอวยางยืด มีกระเป๋า 2 ข้าง ชุดเล่นกีฬา หรือใส่นอน สวมใส่สบาย ทรงสวย สินค้าราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว 👍

02/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยถูกใจหลานชายคะ สี:ดำสวยงามคะ คุณภาพวัสดุ:เหมาะสมกับราคาคะ เนื้อผ้าไม่หนามากคะ กำลังดี รับรองว่าจะกับมาซื้อสินค้าร้านนี้อีกแน่นอนคะ

06/Mar/2023

ได้รับเรียบร้อย ได้รับแล้วจ้าาา💖💖 ส่งมาถึงไวจริงๆๆๆ มามีถุงพลาสติกให้อีกชั้น รอไม่นานก็ได้ของ ของส่งครบไม่มีอะไรผิดพลาด ดีมากเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา ส่งไว ดีค่ะะะ เดี๋ยวมาซื้ออีกก มาซื้อแน่ๆของเขาดีจริงๆ แนะนำเลยใครอยากลองอย่าลังเล🥺💖

22/Feb/2023

การข่นส่งรวดเร็ว สินค้าดี คุณภาพสมราคา ชอบมากครับ ร้านค้าเป็นกันเอง บริการดี ไว้โอกาสหน้าจะมาอุตหนุนเพิ่มครับ

04/Aug/2023

👍 เนื้อผ้าดี ➕เวลาสั่งต้องเผื่อไซต์ด้วย เพราะของจริงจะเล็กกว่าตามแจ้งขนาดไซต์ 💶 ความคุ้มค่าดี 🛵 ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก 🛖 การให้บริการจากร้านค้าดี 🛵 การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

18/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ธรรมดา สี:พอได้ รูปลักษณ์:พอได้ สินค้าดีนะก็กางเกงราคาถูกอ่ะจะเอาอะไรมากถือว่าโอเคอยู่ใช้งานได้เด็กเด็กก็ใส่ได้ใส่ได้ไม่ได้น่าเกลียดขนาดนั้นมันบางก็ไม่แพงอ่ะจะไปหาซื้อราคานี้ที่ไหนอ่ะเนื้อดีดีอ่ะก็ถือว่าโอเคใช้งานได้อยู่

28/Mar/2023

รูปลักษณ์:นุ่มดี คุณภาพวัสดุ:ผ้า สี:ดำ บางอาจจะบางไปหน่อยแต่ยืดหยุ่นดี น้องเอามาไว้ออกกำลังกาย เหมาะกับอากาศบ้านเราตอนนี้ ใส่สบายดี ส่งไว สินค้าแพคมาดีค่ะ พอดีกับน้อง รอบหน้าจะสั่งเผื่อไซส์เป็น L จะได้ทิ้งตัวใส่สบายขึ้น🌟🌟🌟🌟🌟

17/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดีมาก ดีเลยสินค้าคุณภาพดีราคาถูกใช้ได้ดี ราคาถูก ถ้าใช้ดีแล้วจะสั่งเพิ่มอีก ของถูกใจมาก ราคาโอเคไม่แพงมาก เยี่ยมดีมากเลย

06/Apr/2022

ผ้าบางเบา เลยใส่สบายค่ะ ได้รับสินค้ามาสักพักแล้วนะคะ เพิ่งว่างมารีวิว ร้านส่งของไวค่ะ ได้รับของครบและถูกต้องตามที่สั่ง ของมาถึงในสภาพดีไม่มีเสียหายอะไร

13/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ กางเกงชายขายาว กางเกงเอวยางยืดขาจั๊ม กางเกงสวยคะ ไซส์ l ก็ดูยังเล็กนะแต่ถ้าคนตัวใหญ่ต้องบวกค่ะสมมุติว่าใส่ไซส์ l ซื้อ XL น่าจะ OK กว่าคะ โดยรวมดีค่ะ

01/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ธรรมดา ตามราคา ความพอดีตัว:เล็กมาก ในตารางใช้ไม่ได้ สีสินค้าจริง:ลายตรง สีตรง แต่ขนาดไม่ตรง สินค้าจัดส่ง 2 วัน สินค้าไม่ตรงปก ตรงตามที่สั่ง ส่วนตัวสูง 165 นน. 72 เอว 36 นี่ขนาดสั่ง XXL (38) มาเผื่อละนะ ยังใส่แทบไม่ได้เลย ใครสัดส่วนประมาณผม เผื่อขนาดเยอะๆ เลยครับ เสียความรู้สึก แต่ร้านส่งไวอยู่ ไม่งั้นได้ดาวเดียวไปแล้ว อีกตัวนึงคงต้องให้คนอื่น ใส่ไม่ได้เลย

24/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ แพคสินค้ามาดี หนาแน่นมากครับ จัดส่งรวดเร็ว ตรงปกครับ ผ้าอาจจะบางสำหรับบางคน แต่เนื้อผ้าดีมากครับ ผมชอบมากเลยครับ ราคาก็คุ้มค่า

25/Sep/2023

ความพอดีตัว:ผชเอว34 ใส่พอดี ขาไม่ใหญ่เกินไป เบอร์ไซต์จะไม่ตรงกับสัดส่วนชายไทย ถ้าเทียบเอว34คือสั่ง3xl ถ้าxl จะเล็กแนบเนื้อ เคยสั่งมาแล้วค่ะ เคยลองใส่ด้วย คุณภาพเนื้อผ้า:บางงงงเป็นปกติค่ะ แต่ไม่เว่อร์จนเห็นกางเกงใน แต่ลมพัดแล้วเย็น ใส่สบายดี แฟนชอบค่ะ ราคานี้ถือว่าคุ้มนะ 🩷 สีสินค้าจริง:ดำ (เปิดออกมาถุงขาดจ้า แต่ไม่เรียส แค่แอบเสียดายถุงที่ให้มา😂 เป็นถุงซิปล็อก )

04/Aug/2023

กางเกงอยู่ในสภาพคุณภาพดีมากค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาไม่ผิดหวังที่เลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าร้านนี้ ราคาเหมาะสมกับสินค้า การขนส่งอาจช้าหน่อยแต่ก็รอได้บริการดี พนักงานขนส่งพูดจาดีแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

30/Mar/2022

ใช้ได้กางเกงขายาวระบายอากาศเนื้อยืดน้ำหนักเบารุ่นนี้ขึ้นสำหรับผู้ที่เดินบนภูเขาเป็นประจำ กางเกงขายาวน้ำหนักเบาที่สวมใส่สบาย พร้อมส่วนประกอบแบบยืดได้สองทางที่ช่วยระบายเหงื่อให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว

20/Oct/2021

คือสวยงามมากๆนะครับ การขนส่งก็ดีนะครับถือว่ารวดเร็วมากครับในการส่ง ราคางามมากๆครับ คุ้มมากๆ สวยงามมากครับ แพคเกจมาอย่างดีเลยนะครับ รอไม่นานครับ ได้มาสุดคุ้มเลยครับ ชอบมากๆครับร้านนี่ ได้เอาไว้ใส่หน้าหนาวพอดีเลยครับ สวยงาม ใครจะสั่งได้เลยครับร้านนี้เีมากครับผม สวยงามมากๆ อิอิ

12/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วเนื้อผ้าดีไม่หนาและบางใส่สบายดีโดยรวมแล้วถูกใจค่ะเดี๋ยวไว้สั่งเพิ่มนะค่ะ ได้รับสินค้าแล้วเนื้อผ้าดีไม่หนาและบางใส่สบายดีโดยรวมแล้วถูกใจค่ะเดี๋ยวไว้สั่งเพิ่มนะค่ะ ได้รับสินค้าแล้วเนื้อผ้าดีไม่หนาและบางใส่สบายดีโดยรวมแล้วถูกใจค่ะเดี๋ยวไว้สั่งเพิ่มนะค่ะ

14/Sep/2023

สินค้ามีคุณภาพที่พอใช้ คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับตามราคา ขนาดอาจจะเล็กกว่ามาตรฐาน ถ้าจะสั่งให้เผื่อไซส์ใหญ่กว่าปกติหน่อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม