• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
▶▶โปรดอ่านก่อนสั่งซื้อ◀◀

✔️สินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ มาตรฐาน OEM หากเทียมยินดีคืนเงินครับ
✔️สินค้าที่ลงเป็นสินค้าพร้อมส่งไม่ต้องพรีออเดอร์
✔️สินค้าทุกชิ้นมีการรับประกัน 100%
✔️ลูกค้าสามารถมารับสินค้าที่หน้าร้านได้ ร้านนี้มีตัวตน มีหน้าร้านชัดเจน

การจัดส่งสินค้า

✔️ การจัดส่งโดย BEST EXPRESS ใช้เวลาจัดส่ง 1-4 วัน (ไม่รวมวันอาทิตย์หรือ วันหยุดนักขัตฤกษ์) ความเร็วในการจัดส่งจะขึ้นอยู่กับพื้นที่ในการจัดส่ง และ ปริมาณสินค้าในการจัดส่งของเคอรี่ในช่วงนั้นๆ
✔️ การจัดส่งโดย J&T EXPRESS ใช้เวลาจัดส่ง 1-4 วัน (ไม่รวมวันอาทิตย์หรือ วันหยุดนักขัตฤกษ์) ความเร็วในการจัดส่งจะขึ้นอยู่กับพื้นที่ในการจัดส่ง และ ปริมาณสินค้าในการจัดส่งของเจแอนทีในช่วงนั้นๆ
✔️ หากเลือกนัดรับสินค้าเอง ลูกค้าสามารถเข้ามารับสินค้าได้ที่หน้าร้าน อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ครับผม
✔️ การนับวันในการจัดส่งสินค้า ให้นับวันที่จัดส่งเป็นวันที่ 0 และนับ 1 ในวันถัดไป
✔️ เมื่อสั่งสินค้าแล้วระบบจะทำการออกเลข tracking number ภายใน 48 ชม. (สาเหตุการรอเนื่องจากต้องรอระบบทั้งทางร้านและขนส่งอัพเดท) หากยังไม่มีกาการอัพเดทกรุณาติดต่อเข้ามาที่ร้านค้า ทางร้านค้าจะติดตามสถานะการส่งให้ครับผม


รายละเอียดสินค้า
- หัวเอ็นตัดหญ้า สามารถใส่ได้ทุกรุ่น
- แถมเอ็นตัดหญ้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาจับจ่ายซื้อหาที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายซื้อหาสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นผู้ซื้อสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ แบบเดียวกับที่จ่ายเงินซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถซื้อสินค้า ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และมั่นใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรามีความห่วงใยถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้คุณลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

imgge-19fb97bdc69537ad424955d3f15ca071imgge-dd96349d4f0f307f9bb24995955efef5imgge-bb61e5c7b4b9c9ff3865518b1659a279

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Oct/2021

สินค้าดีพอใช้ ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าพอใช้ รูปที่ใช้ในการโฆษณาตรงปก สินค้าที่ได้รับแพคมาดีไม่มีชำรุดเสียหาย

03/Apr/2022

ส่ง​เร็ว​ดี​ สินค้า​ครบ​ แต่​ยังไม่ลองใช้งาน​ ดูแล้วใช้งานง่ายขนส่ง​รวดเร็ว​ เดี๋ยว​ลองใช้แล้วจะมารีวิว​เพิ่ม​อีก

07/Dec/2021

หัวอลูมิเนียมตัดหญ้า หัวเอ็นตัดหญ้า หัวอลูมิเนียม หัวเอ็นตัดหญ้าอลูมีเนียมทรงสูง สามารถใส่ได้ทุกรุ่น 💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙ร้านส่งไว ขนส่งบริการดี ราคาประหยัด

04/Dec/2021

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

30/Sep/2021

สินค้าส่งมาสภาพดีครับ วัสดุดูดียังไม่ได้ใช้งาน ไม่แพง ถือว่าคุ้มค่ากับราคาครับ

15/Oct/2021

บริษัทขนส่งช้ามากครับ ตัวชิ้นงานพอใช้ อลูมิเนียมเกลียวค่อนข้างคมและดูไม่ค่อยทนงานไม่เนียบ น็อตยึดเอ็นขันได้ไม่สุดมีโผล่ อาจจะมีอุบัติเหตุระหว่างตัดหญ้าได้

01/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งสินค้ารวดเร็วแพ็คสินค้ามาดีการจัดส่งสินค้าปีราคาถูกไม่แพงมากถูกกว่าร้านอื่นไปหลายบาทคุณภาพสินค้าพอใช้โดยรวมถือว่าดีพอใจกับการให้บริการ

30/Mar/2022

ร้านแพคมาดี จัดส่งไว มากกกกกกกก คุ้มราคาาาาาาาาาา ดีงามมากกกกกก สั่งต่อแน่นนอนนนนนนนนนน แพคมาดี ฝุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

26/Mar/2022

ร้านส่งของเร็วมากค่ะ ราคาถูกด้วย เอามาเปลี่ยนกับที่ตัดหญ้ากันใหญ่ ดีเลยค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองเปลี่ยน น่าจะไม่ยาก

16/Jan/2022

สินค้าดีมากคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆชอบใช้สะดวกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

06/Nov/2021

สินค้าดี ส่งไวสินค้าดี ส่งไวสินค้าดี ส่งไวสินค้าดี ส่งไวสินค้าดี ส่งไวสินค้าดี ส่งไวสินค้าดี ส่งไวสินค้าดี ส่งไวสินค้าดี ส่งไว

01/Nov/2021

สินค้าดี ส่งไวสินค้าดี ส่งไวสินค้าดี ส่งไวสินค้าดี ส่งไวสินค้าดี ส่งไวสินค้าดี ส่งไวสินค้าดี ส่งไวสินค้าดี ส่งไวสินค้าดี ส่งไว

01/Nov/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกใจ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกใจ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกใจ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกใจ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกใจ

12/Oct/2021

ได้รับของแล้วคะลองใช้ดูแต่ค่อยรีวิวทีหลังได้ตัวหัว ได้แหวนมา2อัน เอ็น4เส้น ปะแจหกเหลี่ยม มาพร้อมคะไว้รอก่อนจะลองคะ ได้ลองแล้ววันเดียวกันปรากฎว่าน๊อตที่หัวสำหรับยึดเอ็นกระเด็นหายระหว่างตัดทั้งที่ขันแน่นแล้วchatกับทางร้านยังไม่ตอบchatเลยถ้าทางร้านไม่แนะนำหรือรับผิดชอบอะไรเพราะเรากดรับสินค้าไปก่อนแล้ว

29/Nov/2021

สวยงาม แน่นหนา วัสดุดี ดูแพง น่าใช้งานมาก ddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

10/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีมากคับ ความคุ้มค่าดีมากคับ คุณภาพสินค้าดีมากคับ จัดส่งรวดเร็วมากคับ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากคับ **ทางร้านให้บริการดีมากๆเลยคับ** ♥️💕♥️💕♥️💕♥️💕♥️💕♥️💕

27/Sep/2021

ส่งเร็ว.... ราคาดี.... แถมเอ็นตัดมาให้ด้วย.... ส่งเร็ว.... ราคาดี.... แถมเอ็นตัดมาให้ด้วย.... ส่งเร็ว.... ราคาดี.... แถมเอ็นตัดมาให้ด้วย....

21/Oct/2021

ของมาถึงทันใจ แพ็คเกจมาเรียบร้อยดี คุณภาพดีแค่ไหนต้องลองใช้ดูก่อน แต่ที่แน่ๆคือความสะดวกไม่ต้องไปหาซื้อเองตามร้านให้ยุ่งยาก

24/Aug/2021

ได้รับสินค้าที่สั่งเรียบร้อยแล้วนะคะ ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งค่ะ ราคาไม่แพง okอยู่ค่ะ ทางร้านบริการได้ดี จัดส่งไวแล้วจะมาอุดหนุนอีกนะ

09/Nov/2021

ส่งเร็วถึงไว ใช้งานง่าย ราคาถูก ของดีๆ ส่งเร็วถึงไว ใช้งานง่าย ราคาถูก ของดีๆ ส่งเร็วถึงไว ใช้งานง่าย ราคาถูก ของดีๆ ส่งเร็วถึงไว ใช้งานง่าย ราคาถูก ของดีๆ

25/Oct/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง....สินค้าต้องแพ็คมาให้ดีกว่านี้นะครับ...ต้องห่อถุงกันกระแทกมาให้ด้วยนะครับ....ขอหัก1ดาวนะครับ

28/Aug/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ขอบคุณครับ

01/Nov/2021

ddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

24/Aug/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดเร็วมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

14/Oct/2021

คุณภาพดีมาก ใช้ดี ใช้ง่าย ตัดหญ้าขาดดี ขนส่งรวดเร็ว ชอบมาก ถูกใจมาก✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌

14/Oct/2021

Dddddddddddddddddddddddddddddfdfddddddddddddddddddddddddddddddddddddddďďddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

14/Nov/2020

สินค้าจัดส่งเร็วนะ คุณภาพของสินค้าดี ราคาสุดคุ้ม สินค้าตรงปก ยังไม่ได้ทดลองใช้ ไม่น่ามีปัญหา แนะนำให้ซื้อเลย

07/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าครบตามรูปส่งถึงเร็วคุณภาพยังไม่ได้ลองใช้แต่คิดว่าคงจะดี ได้รับสินค้าแล้วสินค้าครบตามรูปส่งถึงเร็วคุณภาพยังไม่ได้ลองใช้แต่คิดว่าคงจะดี ได้รับสินค้าแล้วสินค้าครบตามรูปส่งถึงเร็วคุณภาพยังไม่ได้ลองใช้แต่คิดว่าคงจะดี ได้รับสินค้าแล้วสินค้าครบตามรูปส่งถึงเร็วคุณภาพยังไม่ได้ลองใช้แต่ค

28/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วแถมเอ็นมา 2 ชุดการใช้งานถือว่าโอเคสอบถามครับใช้ดีไม่ต้องเปลืองใบมีดครับแต่จะเปลืองเส้นเอ็นหน่อยครับควรซื้อเผื่อไว้เยอะๆครับ

08/Aug/2021

คุณภาพสินค้าหน้าใช้ ราคาไม่แพง คุ้มราคา ส่งได้เร็วมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
ขายดี**เครื่องตัดหญ้า 4 จังหวะ
50%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

ขายดี**เครื่องตัดหญ้า 4 จังหวะ

฿2250 ฿4500