• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เครื่องตัดหญ้า WEIDUN ตัดหญ้า 4จังหวะ WE35 ไม่ต้องผสมออโตลูปสตาร์ทง่าย วัสดุแข็งแรง อุปกรณ์ครบพร้อมใช่งาน เก็บปลายทางได้

หมวดหมู่:
(1 รีวิว)
฿2650 ฿2651 0% Off

✅💯🆙 ดีสุด ถูกสุด ดีลลดราคาสินค้า ดีลพิเศษสุด ๆ เพื่อความสุขของคุณ ช้อปเลย กับสินค้า เครื่องตัดหญ้า WEIDUN ตัดหญ้า 4จังหวะ WE35 ไม่ต้องผสมออโตลูปสตาร์ทง่าย วัสดุแข็งแรง อุปกรณ์ครบพร้อมใช่งาน เก็บปลายทางได้ ที่ให้คุณมากกว่า คุณภาพดีกว่า วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ได้มาตรฐานการผลิต รายข้อมูลการใช้งาน การดูแลรักษา อยากให้คุณได้อ่านให้ชัดเจน ครบถ้วน เพื่อจะได้ไม่พลาดสิ่งที่ดี เพื่อความคุ้มค่าในการซื้อหามาไว้ใช้ อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์เพียงเพราะสินค้าลดราคา หรือเป็นกระแส แต่ให้ตรวจสอบทุกอย่างชัดเจน แม่น ตรง จะได้ไม่หลงไปกับการชวนให้เชื่อนะคะ ดูดีๆ แล้วก็เลือกช้อปกันได้เลย!!

เครื่องตัดหญ้า MEIDUN WE35
เครื่องยนต์ 4 จังหวะ
คาร์บูผ้าปั้ม ไดอะเเฟรม
เบนซิน91 95
ขนาดกระบอกลูกสูบ 31 CC
ขนาดถังน้ำมัน 1 ลิตร
รอบการทำงาน 7000 รอบ
น้ำหนักสุทธิ 8.5 กิโลกรัม
อุปกรณ์พร้อม
ใบมีด จำนวน 1 ใบ
ประแจบล๊อค จำนวน 1 อัน
ประแจหกเหลี่ยม จำนวน 2 อัน
ประแจ 1 อัน
สายคล้องสะพาย จำนวน 1 เส้น
คู่มือการใช้งาน จำนวน 1 เล่ม
หมั่นตรวจเช็คน้ำมันเครื่องอย่างให้พร้อม เมื่อเครื่องยนต์ทำงานต่อเนื่องนาน 10 ชั่วโมงสามารถ

วิธีใช้งานเครื่องตัดหญ้า
เติมน้ำมัน เบนซิน 91,95 หรือ แก๊สโซฮอล์ 91,95 2. เติมน้ำมัน 
กดปุ่มปั้มน้ำมัน ยางใสๆตรงคาบูเพื่อดูดน้ำมัน
กดคันเร่ง3-4ที 
เปิดสวิตซ์ (ON)
ทำการสตาร์ท โดยการดึงลานสตาร์ท

วิธีบำรุงรักษาเครื่องตัดหญ้า
ใช้งานเกิน 100 ชั่วโมง ควรเปลี่ยนถ่ายน้ำเครื่อง
ใช้งานต่อเนื่อง ½ -1ชั่วโมง ควรหยุดพักเครื่อง 10-15 นาที
เมื่อใช้งานเสร็จแล้ว ควรนำน้ำมันออกจากคาร์บูเรเตอร์ให้หมด
ทำความสะอาดเครื่องและเก็บรักษาไว้ในที่ร่ม
วิธีแก้ปัญหาเบื้องต้น เมื่อ เครื่องตัดหญ้า สตาร์ทไม่ติด
ขั้นตอนที่ 1 เช็คหัวเทียน ถอดหัวเทียนเช็คดูว่าคราบน้ำมัน หรือ เขม่าควันติดอยู่หรือไม่ ถ้ามีควรเช็ดทำความสะอาดให้แห้ง
เมื่อทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว เช็คกระแสไฟที่หัวเทียนถ้ามีกระไฟเข้าก็ใส่หัวเทียนกลับเข้าเครื่องเหมือนเดิม (วีธีเช็คคือนำหัวเทียนเสียบกลับไปที่จุกยาง แล้ววางไว้ตรงส่วนที่มีโลหะ เมื่อทำการสตาร์ทให้สังเกตุดู หากไม่มีกระแสไฟแสดงว่าคอยไฟเสีย ต้องเปลี่ยนคอยไฟใหม่)
เปิดกรองอากาศดูลูกชักของคันเร่งว่ามีน้ำมันลงไปยังคาร์บูเรเตอร์หรือไม่ ถ้าไม่ต้องถอดคาร์บูเรเตอร์ออกมาล้างทำความสะอาดเมื่อไม่ได้ใช้งานเกิน 1 อาทิตย์ แล้วเครื่องสตาร์ทไม่ติด ไปตั้งคอยไฟใหม่ ที่ 30 ฟิวส์เลอร์ แล้วลองสตาร์อีกครั้ง

💥ถูกเป็นพิเศษ เมื่อซื้อ เครื่องตัดหญ้า WEIDUN ตัดหญ้า 4จังหวะ WE35 ไม่ต้องผสมออโตลูปสตาร์ทง่าย วัสดุแข็งแรง อุปกรณ์ครบพร้อมใช่งาน เก็บปลายทางได้ ซื้อแล้วคุ้มราคาเว่อร์ ผู้ใช้ตัวจริงเสียงจริงบอกว่าสินค้ายอดเยี่ยมจริง ๆ ถูกจริง ๆ เพราะลดกันลั่นช็อปปิ้งมอลล์กับโปรแรงที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ กับสินค้า เครื่องตัดหญ้า WEIDUN ตัดหญ้า 4จังหวะ WE35 ไม่ต้องผสมออโตลูปสตาร์ทง่าย วัสดุแข็งแรง อุปกรณ์ครบพร้อมใช่งาน เก็บปลายทางได้ ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มเหลือแสนกับโปรแรงสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะยังงัยก็ตามไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ตรวจสอบและ อ่านรายละเอียดพร้อมทั้งข้อจำกัด สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า เครื่องตัดหญ้า WEIDUN ตัดหญ้า 4จังหวะ WE35 ไม่ต้องผสมออโตลูปสตาร์ทง่าย วัสดุแข็งแรง อุปกรณ์ครบพร้อมใช่งาน เก็บปลายทางได้ นี้ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันหนักขนาดนี้ยังมีอีกหรือ ราคาสุดถูกเมื่อสั่งซื้อจริงหรือไม่ สั่งซื้อง่าย ทำรายการสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้าไปดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ต่างก็บอกว่าลดแล้วลดอีก และการันตีว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ เครื่องตัดหญ้า WEIDUN ตัดหญ้า 4จังหวะ WE35 ไม่ต้องผสมออโตลูปสตาร์ทง่าย วัสดุแข็งแรง อุปกรณ์ครบพร้อมใช่งาน เก็บปลายทางได้ คุ้มค่าเกินสุดบรรยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดประหยัด ราคาโปรโมชั่นถูกสุด ๆ โปรโมชั่นแรง ๆ ลดกันลั่นมอลล์ไปเลย ดังคำพูดที่เค้าว่ากันหรือเปล่า ราคาแสนจะพิเศษสุด ๆ ราคาถูก ๆ สุด ๆ ลดพิเศษกันสุด ๆเลยจริงแค่ไหน ลดกว่านี้ยังมีอีกมั้ย! เป็นเพียงคำโฆษณาเกินจริงมั้ย ท้าให้พิสูจน์ดูทันที กดหรือคลิกเข้าไปดูที่ปุ่มด้านล่างได้เลยนะคะ 


imgge-bfceb27676f492604ac29155d7ad69cfimgge-668acf626ab8f5b33fdd122fcdf53f4dimgge-699e6028408f56d4380b8e86fc13490dimgge-35c336dccf25e1c9fa99d8f937dbb8ea

ความคิดเห็นของลูกค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
ขายดี**เครื่องตัดหญ้า 4 จังหวะ
50%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

ขายดี**เครื่องตัดหญ้า 4 จังหวะ

฿2250 ฿4500