• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
🍏 ขนมเยลลี่บุกซันซุ จำนวน 6 ซอง (ใน 1 ซอง มี 2 รส จำนวน 6 ชิ้น รสชาติละ 3 ชิ้น ) รสแอปเปิล & ส้ม 🍊

🌈เยลลี่ซันซุ 1 ซอง มี 2 รสชาติ
🍏กลิ่นแอปเปิลเขียว เปรี้ยวอมหวาน พร้อมเติมพลังความสดชื่น
🍊กลิ่นส้มยูซุ เปรี้ยวนิดหวานหน่อย อร่อยลงตัว

🥰 ซันซุ เยลลี่บุก 0 แคล!! By BEARHOUSE
✅ เนื้อเยลลี่ หนุบหนับ เคี้ยวเพลิน ยิ่งแช่เย็นยิ่งอร่อย⁣⁣
✅ 0 แคลอรี่ / ชิ้น กินตอนไหนก็ได้⁣⁣
✅ มีส่วนผสมของบุกที่ช่วยให้อิ่มท้อง กินตอนอ่านหนังสือ ดูซีรีส์ก็ได้หมด⁣⁣
✅ ใช้คาราจีแนนส่วนผสมจากพืชทั้งหมด⁣ เจและมังสวีรัติทานได้⁣
✅ มีเครื่องหมายฮาลาล อิสลามทานได้
✅ Size Mini ทานสะดวกมาก ฉีก บีบ ดูด ก็อร่อยได้ทุกที่ ทุกเวลา
✅ 1 ซอง น้ำหนักสุทธิ 96 กรัม (6 ชิ้น x 16 กรัม)

***กรณีลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว กรุณาถ่ายคลิปวิดีโอ ตอนเปิดกล่องทุกครั้ง ในกรณีที่ได้รับสินค้าไม่ครบหากท่านไม่มีคลิปหลักฐานเปิดกล่องครั้งแรกทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการเคลมสินค้า โดยให้ทางลูกค้าขอยื่นข้อพิพาทกับทาง Shopee โดยให้ตรวจสอบพิสูจน์ตามหลักฐาน ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ขอบคุณค่ะ ^^

เพราะอะไรตอนนี้คนส่วนใหญ่จึงถึงชอบการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ ?

ในปัจจุบันคนส่วนใหญ่นิยมสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เป็นจำนวนไม่น้อย และบอกได้เลยว่าเกือบจะไม่มีใครคนไหนที่ไม่เคยใช้บริการทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันเพื่อมองหาสินค้าออนไลน์ แต่เหตุผลในการเลือกทำรายการซื้อสินค้าผ่านทางวิธีนี้ย่อมมีความเหมือนและแตกต่างกันในแต่ละบุคคล

ผู้คนเลือกจับจ่ายสินค้าออนไลน์เพราะเหตุใด คำตอบยอดฮิต นั่นก็คือ ราคาที่ต่ำกว่า ความสะดวก เวลา การขนส่ง และความต้องการของแต่ละคน

1. โดยมากมีความคิดเห็นว่าประโยชน์สินค้าออนไลน์คือ มีราคาที่ถูกกว่าตามตามห้างร้าน และบ่อยครั้งผู้ขายมักจะมีการเสนอส่วนลดราคาถูกเป็นพิเศษสำหรับผ่านช่องทางการซื้อสินค้าแบบออนไลน์
2. การช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์สามารถเทียบดูสินค้าหลายชนิดได้ง่ายกว่าการเดินเข้าไปเลือกช้อปปิ้งในร้านค้า เนื่องจากว่าผู้ซื้อสามารถเทียบสินค้าทั้งในร้านเดียวกัน และร้านอื่น ๆ เพื่อเลือกสินค้าที่มีราคาถูกและมีคุณภาพมากที่สุดสำหรับตนเอง
3. ซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ช่วยให้ผู้ซื้อเซฟเวลาได้ เนื่องจากการพัฒนาเทคโนโลยี และแอปพลิเคชันต่าง ๆ ทำให้รองรับระบบเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อการซื้อสินค้าที่สะดวก โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปห้างร้านด้วยตนเอง
4. ความสะดวกสบายเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผู้ซื้อสินค้ามักจะเลือกใช้บริการช่องทางออนไลน์ เพราะการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ มีบริการนำส่งสินค้าถึงที่บ้าน หรือที่ทำงานโดยไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อที่ห้างฯ
5. หากผู้ซื้อสินค้าต้องการทำรายการซื้อสินค้าจากต่างประเทศ ก็สามารถทำได้ง่ายดาย ผ่านการช้อปสินค้าระบบออนไลน์

นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมการซื้อสินค้าออนไลน์ถึงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เนื่องด้วยการพัฒนาทางเทคโนโลยี นวัตกรรม และการคมนาคมขนส่ง เป็นสิ่งที่มีความสำคัญซึ่งช่วยให้ไลฟ์สไตล์ของผู้คนมีความสะดวกสบายมากขึ้น

และยิ่งไปกว่านี้ ยังมีสาเหตอื่น ๆ เพิ่มเติม ดังต่อไปนี้;

สิ่งดี ๆในการซื้อออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🎯 คุณสามารถช้อปปิ้งสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🎯 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่มากมายหลายหลาก สามารถเลือกได้ตามใจต้องการ
🎯 ไม่มีความกดดันจากการขาย
🎯 คุณมีทางเลือกมากมายในการซื้อสินค้า ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🎯 คุณสามารถรับรู้ความคิดเห็นของผู้บริโภค บทวิจารณ์และคำแนะนำสำหรับผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้โดยปราศจากขีดจำกัด ทำให้คุณตัดสินใจว่าจะช้อปหรือไม่

 

⭐⭐⭐ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ⭐ ทุกหมู่บ้าน ⭐ ทุกตำบล ⭐ ทุกอำเภอ ⭐ ทุกจังหวัด ⭐ และทุกเขตพื้นที่ ทั่วประเทศไทย ⭐ เคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน ⭐ การันตีความพึงพอใจ ⭐ มีบริการเก็บเงินปลายทาง

 

imgge-th-11134207-7qul2-lf0ujhq33pxtd4imgge-th-11134207-7qul3-lglxjba6u1ovfaimgge-th-11134207-7qul3-lglxjba6vg9b6cimgge-th-11134207-7qul3-lglxjba6wutrbaimgge-th-11134207-7qul9-lglxjba6y9e7ebimgge-sg-11134201-22110-jknx0ejz71jva1

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Feb/2022

💙💛💖❤️ซันซุ เยลลี่บุก 0 แคล!! By BEARHOUSE เนื้อเยลลี่ เหนียวหนึบ ยิ่งแช่เย็นยิ่งอร่อย⁣⁣ 0 แคลอรี่ / ชิ้น กินตอนไหนก็ได้⁣⁣ มีส่วนผสมของบุกที่ช่วยให้อิ่มท้อง กินตอนอ่านหนังสือ ดูซีรีส์ก็ได้หมด⁣⁣💙💛💖❤️ ร้านจัดส่งเร็ว....เยลลี่อร่อยมากกกกกกกกก

18/Feb/2021

รสชาติอร่อย หนึบหนับ ส่งของช้าไปนิดนึง แต่ได้ส่วนลดเยอะให้อภัย ค่าส่งแพงเพราะของน้ำหนักเยอะมั้ง มีของแถมเป็นชานมบราวน์ชูก้า น่ากินดีคะ ราคาถูกกว่าซื้อข้างนอกนิดหน่อย ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

24/Feb/2022

ปกติไปซื้อที่เซเว่นตลอด แต่ครั้งนี้อยากลองสั่งบ้างเพราะมีแบบแพ็คใหญ่ จัดส่งสินค้าให้เร็วมากๆค่ะ ของมาถึงเร็วจนตกใจ ของมาส่งครบ มีถุงมาให้ด้วยสีน่ารักมากๆ

07/Apr/2021

แพ็คมาดี ตามมาจากรีวิวค่ะ ดีจริง ถูกจริง อร่อยจริงค่ะ ขนส่งนานนิดนึง ไม่เป็นไรยอมรับได้ โอเคค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ แพ็คมาดีมากค่ะ ตามมาจากรีวิวค่ะ ดีจริง ถูกจริง อร่อยจริงค่ะ ขนส่งนานนิดนึง ไม่เป็นไรยอมรับได้ โอเคค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ตามมาจากรีวิวค่ะ ดีจริง ถูกจริง อร่อยจริงค่ะ ขนส่งนานนิดนึง ไม่

05/Apr/2022

จัดส่งสินค้ามาเร็วมากค่ะ สินค้าเรียบร้อยและครบถ้วน สั่งมาตุนไว้ให้พ่อแม่กินเล่นๆค่ะ กินง่ายเหมาะกับผู้สูงอายุดีค่ะ

05/Oct/2023

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากคะสินค้าตรงตามที่สั่งส่งได้รวดเร็วทันใจดีมากคะการให้บริการของร้านค้าออนไลน์ดีมากคะบริษัทขนส่งจัดส่งได้รวดเร็วดีคะสินค้าก็แพตมาดีมาก

09/Mar/2021

ส่งสินค้าเร็วมาก สิ้นค้าด้านในไม่มีรอยฉีกหรือขาดสินค้าได้ครบตามจำนวนที่สั่ง เจลลีบุกอร่อยมากๆค่ะ ของแถมได้มาครบขอบคุณมากค่ะ

28/Feb/2021

ได้รับสินค้าครบ ถูกต้อง แพคของมาดีไม่มีอะไรเสียหาย ส่งไวด้วย เซตนี้คุ้มมากแถมชานมมาให้ รสชาติเยลลี่ไม่แรงเหมือนพวกเยลลี่ทั่วไป กลิ่นหอมๆ กินแล้วอิ่มแต่ 0 แคล คือดี ชอบค่ะ ชานมก็อร่อย

06/Jun/2021

การจัดส่งสินคือรวดเร็วมาก รวมๆประมาณ3วัน การแพ็คก็คือโอเคใช้ได้ นมมีการห่อบับเบิ้ลมาให้ ส่วนตัวเยลลี่คือวางมาเฉยๆเลย แต่โดยรวมก็คือโอเคดี เพราะของทุกอย่างเต็มกล่องพอดี

28/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดีระดับนึง แพคสินค้าเรียบร้อยดี พอใจในสินค้าใช้ได้ดีเหมาะสมกับราคา ส่งไวทันใจใช้ระยะเวลาขนส่งเร็ว จะมาอุดหนุนใหม่นะ

31/Mar/2022

สั่งครั้ง:แรก ที่แพ็คเกจ:ดี สภาพสินค้า:ดี ไม่ชำรุดเสียหาย คุณภาพสินค้า:ดี รสชาติ กลิ่น อ่อนๆ ระยะเวลาจัดส่ง:ดี บริการการของบริษัทจัดส่ง:ดี บริการจากทางร้านค้า:ดี

01/Mar/2021

สินค้าจัดส่งมารวดเร็วมาก ตรงตามที่สั่ง ได้ลองทานแล้ว อร่อยดี แก้หิวได้ ไม่หวานมากเกินไป เหมาะที่จะทานเล่นไปของว่างได้ พกพาสะดวก

18/Aug/2021

สินค้าดี ส่งไว แพคมาดี ประทับใจค่ะ สินค้าดี ส่งไว แพคมาดี ประทับใจค่ะ สินค้าดี ส่งไว แพคมาดี ประทับใจค่ะ สินค้าดี ส่งไว แพคมาดี ประทับใจค่ะ สินค้าดี ส่งไว แพคมาดี ประทับใจค่ะ สินค้าดี ส่งไว แพคมาดี ประทับใจค่ะ สินค้าดี ส่งไว แพคมาดี ประทับใจค่ะ สินค้าดี ส่งไว แพคมาดี ประทับใจค่ะ

28/Nov/2021

อร่อย รสชาดดี เนื้อจะหนุบเหนียวกว่ายี่ห้อของญี่ปุ่น ซื้อเพราพเห็นจาก Bearhug YouTube, package น่ารัก จัดส่งรวดเร็วและแพ็คมาอย่างดี ซื้อตอน Flash sale จะได้ราคาถูกไปอีก ถูกกว่าของญี่ปุ่นมาก

21/Jan/2021

อร่อยมากค่ะแพ็คของดีมากราคาคุ้มมากกกกกกกกกจักส่งของรวดเร็วมากค่ะ3วันได้ของเลย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💚💛❤💜💚💛❤💜💚💛❤💜💚💛❤💜💚💛❤💜😊💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖

10/May/2021

ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อเรียบร้อยแล้วนะคะ ได้ของครบถูกต้องตรงตามที่ทำรายการสั่งซื้อ ราคาประหยัด ร้านจัดส่งมาปรอดภัยดีไม่มีชำรุดค่ะ พนักงานส่งสินค้าบริการดีค่ะ

18/Jun/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย สินค้าใช้เวลาจัดส่งรวดเร็วดีมาก บรรจุมาเรียบร้อยดี ขนส่งสุภาพ สินค้าลดราคาแล้วไม่แพงเลย ถูกกว่าซื้อปลีกที่เซเว่น ทานประจำ

21/Apr/2021

สินค้าโอเคค่ะ แต่จัดส่งช้าไปหน่อย ที่ร้านแจ้งว่าของหมด เลยมีแมสแถมมาให้1อัน ราคาถูกกว่าซื้อปลีก ชานมจะหมดอายุอีก 1 เดือน สินค้าโอเคค่ะ แต่จัดส่งช้าไปหน่อย ที่ร้านแจ้งว่าของหมด เลยมีแมสแถมมาให้1อัน ราคาถูกกว่าซื้อปลีก ชานมจะหมดอายุอีก 1 เดือน

15/Feb/2021

ทางร้านห่อบับเบิ้ลมาให้ดีมากๆเลยค่าาา แล้วก็จัดส่งไวด้วยรอไม่นานค่ะ ราคาถูกคุ้มมากค่ะ แนะนำ ขนส่งก็โทรมาแจ้งก่อนส่งง ขอบคุณมากนะคะ ให้บริการดีมากค่ะ 👍👍👍👍👍

15/Apr/2022

ของถึงไม่ช้าไม่เร็ว มีส่วนลดเยอะมากและแถมกระเป๋ามาด้วย สีเขียวโดนใจ ใบใหญ่ใส่ของได้เยอะด้วย อร่อยทุกรส กินได้โดยไม่ต้องรู้สึกผิดต่อนน.ที่จะขึ้นเลย

16/Feb/2021

ของส่งไว สมเป็นของแรร์ไอแทม ดึงๆๆๆ กินเพลินนนนแบบไม่รู้สึกผิด จีๆๆ แพคของมาอย่างดีค่าาาา ดีๆๆๆๆ ประทับใจ อวยยยไส้แตก!!! ของเค้าดี อ่ะต้องไปตำจ้าาา

20/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยถูกต้อง สินค้าแพ็คมาดี สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านค้าจัดส่งเร็ว บริษัทขนส่งบริการดีจัดส่งเร็ว

11/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากได้มาในราคาแค่ 119฿ ถูกมากค่ะ อร่อยมากกๆด้วยและก็จัดส่งเร็วดีค่ะ 3 วันถึง👍👍👍

26/Jun/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง รสชาติอร่อย แพ็คของดี โอเคเลย ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง รสชาติอร่อย แพ็คของดี โอเคเลย ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง รสชาติอร่อย แพ็คของดี โอเคเลย ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง รสชาติอร่อย แพ็คของดี โอเคเลย ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง รสชาติอร่อย แพ็คของดี โอเคเลย

23/Jul/2021

สั่งครั้งที่สองแล้ว อร่อย กินเพลินสุดๆ ราคาดีเหมือนเดิม ส่งไว แพคดีเหมือนเดิมเลยค่ะ ชอบมากๆ สั่งครั้งที่สองแล้ว อร่อย กินเพลินสุดๆ ราคาดีเหมือนเดิม ส่งไว แพคดีเหมือนเดิมเลยค่ะ ชอบมากๆ

03/Jun/2021

แพ็คกันกระแทกมาดี ของยังไม่หมดอายุ มีคุณภาพ อร่อยเหมือนเดิม คุ้มค่า คุ้มราคา คุ้มที่จะทาน

08/Apr/2023

โดนแอบเเกะกล่องหรือเพราะขนส่งอะงงมากแต่เปิดมางงกว่าแถมซองการ์ดหรอเกือบ40ซองได้มั้ง ของซื้อตอนเซลถูกและคุ้มมากสั่ง4/04ได้รับ8/04ก็ไม่ช้ารสชาติตามนั้นกินเพลินๆได้ คัมซาราคาและของแถมมั้ยไม่รู้แนะนำ👍🏻ไม่ช่วงเซลก็ราคาถูกกว่าในห้างใดๆเซเว่นด้วยพอเซลยิ่งถูก หมดนี่ไม่ถึงร้อยใช้โค้ดลดเอาตัวแม่เก็บโค้ดสุด

15/Jul/2021

สินค้าจัดส่งดีมากและรวดเร็วมาก ห่อbubble มาอย่างดี แยกกันระหว่างเครื่องดื่มและขนม เจลลี่หัวบุกแบบนี้อร่อยเด็กๆชอบมาก ได้โค้ดลดช้อปปี้จากไลฟมา คือถูกเลย ดีงาม ส่วนชานมยังไม่ชอบทานค่ะ😬

04/Jun/2021

ใช้เวลาส่งประมาณ 4 วันค่ะ เตรียมของนานนิดหน่อย แต่พอส่งออกก็วันเดียวถึงเลย แพ็คมาดีมากค่ะ ได้ชานมเป็นของแถมด้วย แต่ดื่มเปล่าๆจะเลี่ยนๆนิดนึง ถ้าใส่น้ำแข็ง น่าจะอร่อยค่ะ เจลลี่อร่อย ลูกชอบกินมากค่ะ

04/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยค่ะ ได้ของแถม ถุงผ้าซื้อครบ 500 บาท อร่อยดี ชอบ ๆ ค่ะ ชอบน้องซาน น่ารัก ทำธุรกิจเก่งค่ะ สี ขนาด ของสินค้า ตรงกับที่สั่ง สินค้า ดี มีคุณภาพ ใช้งานได้ดีจริง การจัดส่ง เป็นไปตามระบบที่แจ้งไว้ ไว้แวะมาอุดหนุนใหม่ นะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
เยลลีองุ่นเคียวโฮ UHA
10%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

เยลลีองุ่นเคียวโฮ UHA

฿45 ฿50
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

กัมมี่ 500 กรัม เปรี้ยวๆหวานๆ

฿70 ฿71