• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ส่งเร็ว🚚สีดำ/ขาว รองเท้าผ้าใบ ผ้าใบผู้ชาย แฟชั่น💕ที่ถูกที่สุด สนีกเกอร์ ผ้าใบผู้หญิง ลำลอง B-023

หมวดหมู่:
(5927 รีวิว)
฿89 ฿299 70%% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ พลาดไม่ได้ลดจริง ถูกสุด ๆ พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็วฉับไว ส่งเร็ว🚚สีดำ/ขาว รองเท้าผ้าใบ ผ้าใบผู้ชาย แฟชั่น💕ที่ถูกที่สุด สนีกเกอร์ ผ้าใบผู้หญิง ลำลอง B-023 ผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยม ในราคาสุดประหยัด ช้อปปิ้งด่วน ดีลลดกระหน่ำลั่นห้างฯที่กำลังจัดรายการอยู่ขณะนี้ สินค้าดี ๆ ราคาเด็ด ๆ ที่เราอยากให้คุณได้เลือกซื้อ เพราะคุณประหยัดหลายต่อในการซื้อสินค้าออนไลน์ ไม่พลาดข้อมูลสำคัญ ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ตรวจสอบกันเลยค่ะ

✨ ชมสินค้าจริง กดในวีดีโอและรูปได้เลยค่ะ ✨
📦สินค้ามีราคาส่ง ท่านไหนสนใจกรุณาติดต่อมาค่ะ📦

มี 3 สี >>> 1.ดำ-ม่วง 2.ดำ-ขาว 3.ดำ-น้ำเงิน

เท้าอวบ หน้าเท้ากว้างบวกไปเลยจ้า 1 เบอร์ 🙏🏻

✔️ รองเท้าผ้าใบทำจากวัสดุคุณภาพสูง
✔️ ยืดหยุ่นได้ดี ปรับสมดุลกับเท้า
✔️ เมื่อใส่เป็นเวลานาน ไม่เมื่อย ไม่เจ็บเท้า ไม่กัดเท้
✔️ พื้นรองเท้าสามารถกันลื่นได้ดี ปลอดภัยขณะเดินหรือวิ่ง
✔️ รองเท้ามีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย
✔️ ง่ายต่อการบิดและงอ
✔️ ระบายอากาศได้ดี ไม่เหม็นอับ

---
🚚 สินค้าพร้อมส่ง ส่งของจากไทย🇹🇭

🎈Kerry/Best 1-2 วัน ส่งของทุกวันจันทร์-เสาร์
🎈 J&T 1-3 วัน ส่งของทุกวัน

‼️หมายเหตุ:ไม่รับเปลี่ยนที่อยู่/สินค้าในแชทค่ะ
🖍เปลี่ยนที่อยู่รบกวนยกเลิกและกดสั่งใหม่ค่ะ

---
1、หลังจากรับสินค้า ถ้าลูกค้าพอใจ กรุณาให้5ดาวค่ะ⭐⭐⭐⭐⭐
นี่เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับร้านค้าค่ะ 🙏🏻🙏🏻 HotSale.store ขอบคุณที่ให้กำลังใจค่ะ 💐💐

2、หากลูกค้าไม่พอใจกับการสั่งสินค้าหรือมีปัญหาอย่างไรเกิดขึ้น
📲📲 โปรดบอกในแชท ทางร้านจะรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นและช่วยกันแก้ไขปัญหาค่ะ 🙇🏻‍♀️🙇🏻‍♂️

#HotSale #Fashion #Men #พริตตี้ #ราคาส่ง #พร้อมส่ง #รองเท้าสตรี #รองเท้า #รองเท้าลำลอง #รองเท้าเกาหลี #รองเท้าฤดูร้อน #รองเท้าราคาส่ง #รองเท้าคุณภาพดีราคาถูก #รองเท้าsale #รองเท้ารัดส้น #ราคาถูก #รองเท้าแฟชั่น #รองเท้าแตะแบบสบาย #รองเท้าสายรัดข้อ #รองเท้าบุรุษ #รองเท้าพร้อมส่ง #รองเท้านําเข้า #รองเท้าแตะลำลอง #รองเท้าระบายอากาศ #การสวมรองเท้าผ้าใบ #รองเท้ากีฬา #รองเท้าผ้าใบ #รองเท้าผ้าใบแบบสวม #รองเท้าผ้าใบผู้ชาย #รองเท้าผ้าใบผู้หญิง #รองเท้าสีขาว #รองเท้าผ้าใบสีขาว #รองเท้าโลฟเฟอร์​ #รองเท้าแฟชั่น #รองเท้าสวยๆ #รองเท้าราคาโรงงาน #รองเท้าผ้าใบนำเข้า #รองเท้าผ้าใบราคาถูก #ขายส่งรองเท้าแฟชั่น #รองเท้าผู้ชาย #รองเท้าแฟชั่นโรงงาน​ #รองเท้าวิ่ง #รองเท้าผ้าใบรองเท้าผู้ชาย #รองเท้าแพลตฟอร์ม #รองเท้าแตะราคาถูก

ต่อเรื่องราวที่เป็นข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับผลกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้แม่ค้า-พ่อค้าสินค้าออนไลน์ได้รับความเดือดร้อนเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงนำเสนอเว็บไซต์ออนไลน์ที่เป็นที่เชื่อถือได้ในการนำส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการซื้อสินค้าแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รับทราบว่ามีร้านค้าแห่งไหนบ้าง โดยเราใคร่อยากจะแนะนำร้านออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อถือได้ว่าจะไม่มีการโกงสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการจ่ายเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่เป็นที่ความนิยมสำหรับผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการพกง. ท่านลูกค้าแค่ทำรายการช้อปปิ้งสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะชำระแบบ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง) ก็สามารถทำได้โดยง่าย ๆ และ คอยรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามเวลานำส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อปปิ้ง จึงไว้วางใจและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกการจัดส่งถึงมือผู้ซื้อเป็นกังวลใด ๆ และนอกจากนี้ทางเว็บร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบคืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะเจ้าหน้าที่ของตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่คุณลูกค้าต้องการจะถาม และยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว ให้ความเห็น ซึ่งจะช่วยท่านประกอบการตัดสินใจก่อนช้อปสินค้าอีกด้วย

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดอันดีก่อนการเลือกช้อปปิ้งสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕ส่งเร็ว🚚สีดำ/ขาว รองเท้าผ้าใบ ผ้าใบผู้ชาย แฟชั่น💕ที่ถูกที่สุด สนีกเกอร์ ผ้าใบผู้หญิง ลำลอง B-023

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ ส่งเร็ว🚚สีดำ/ขาว รองเท้าผ้าใบ ผ้าใบผู้ชาย แฟชั่น💕ที่ถูกที่สุด สนีกเกอร์ ผ้าใบผู้หญิง ลำลอง B-023, รีวิว ส่งเร็ว🚚สีดำ/ขาว รองเท้าผ้าใบ ผ้าใบผู้ชาย แฟชั่น💕ที่ถูกที่สุด สนีกเกอร์ ผ้าใบผู้หญิง ลำลอง B-023, ขาย ส่งเร็ว🚚สีดำ/ขาว รองเท้าผ้าใบ ผ้าใบผู้ชาย แฟชั่น💕ที่ถูกที่สุด สนีกเกอร์ ผ้าใบผู้หญิง ลำลอง B-023, ราคา ส่งเร็ว🚚สีดำ/ขาว รองเท้าผ้าใบ ผ้าใบผู้ชาย แฟชั่น💕ที่ถูกที่สุด สนีกเกอร์ ผ้าใบผู้หญิง ลำลอง B-023, ส่งเร็ว🚚สีดำ/ขาว รองเท้าผ้าใบ ผ้าใบผู้ชาย แฟชั่น💕ที่ถูกที่สุด สนีกเกอร์ ผ้าใบผู้หญิง ลำลอง B-023 ราคาถูก, โปรโมชั่น ส่งเร็ว🚚สีดำ/ขาว รองเท้าผ้าใบ ผ้าใบผู้ชาย แฟชั่น💕ที่ถูกที่สุด สนีกเกอร์ ผ้าใบผู้หญิง ลำลอง B-023, เช็คราคา ส่งเร็ว🚚สีดำ/ขาว รองเท้าผ้าใบ ผ้าใบผู้ชาย แฟชั่น💕ที่ถูกที่สุด สนีกเกอร์ ผ้าใบผู้หญิง ลำลอง B-023, ราคาล่าสุด ส่งเร็ว🚚สีดำ/ขาว รองเท้าผ้าใบ ผ้าใบผู้ชาย แฟชั่น💕ที่ถูกที่สุด สนีกเกอร์ ผ้าใบผู้หญิง ลำลอง B-023, โปรโมชั่นพิเศษ ส่งเร็ว🚚สีดำ/ขาว รองเท้าผ้าใบ ผ้าใบผู้ชาย แฟชั่น💕ที่ถูกที่สุด สนีกเกอร์ ผ้าใบผู้หญิง ลำลอง B-023, ซื้อ ส่งเร็ว🚚สีดำ/ขาว รองเท้าผ้าใบ ผ้าใบผู้ชาย แฟชั่น💕ที่ถูกที่สุด สนีกเกอร์ ผ้าใบผู้หญิง ลำลอง B-023 ที่ไหน, ส่งเร็ว🚚สีดำ/ขาว รองเท้าผ้าใบ ผ้าใบผู้ชาย แฟชั่น💕ที่ถูกที่สุด สนีกเกอร์ ผ้าใบผู้หญิง ลำลอง B-023 ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-4512e6b2769907e727e4f3694ea7085fimgge-fe880fcfc883d0d64d4370b072c4e734imgge-d6f7f550d4917cc687f632a9cb7f07b2imgge-20dfaa0d97feec6a5fe8770bdcdff0a4imgge-c5cfe3189c03acc80db14b291ad37f86imgge-78ebe25db0fbeb56a43c3f57ef8d78deimgge-8fb95e961cdc1a4d2e0822a78360ed9dimgge-be6c1db454f79e344439449c6228b7cdimgge-d25976798a8b8968de0e2bcc1f0a6e1a

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Apr/2022

สินค้าสวยงามตรงตามที่สั่ง ใช้งานได้จริง การบรรจุภัณฑ์สินค้า ที่ส่งมาแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี มีบับเบิ้ลกันกระแทก พอสมควร การจัดส่งรวดเร็วพอสมควรครับ โดยรวมแล้วชื่นชอบร้านนี้ ใครสนใจสินค้าแนะนำร้านี้เลยครับ หวังว่าจะได้ซื้อสินค้าซ้ำอีกครั้งครับ

13/Mar/2022

เอาเงินไปซื้อรองเท้ามือสองใส่ดีกว่าครับ เหมือนรองเท้าใส่เล่น เอามาใช้ใส่เดินออกกำลังคงจะไม่ไหวกับคุณภาพแบบนี้ ส่งมาถึงมือก็มีตำหนิขาดตามรูปแล้ว ที่สำคัญคือสั่ง 43 แต่ส่ง 42 มาให้จะใส่ยังไงครับมันบีบปลายเท้า

07/Mar/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมากครับ สวยดียืดหยุ่นใส่สบาย ใส่ขับรถสบาย ถูกใจ ราคาก็ย่อมเยาว์จริงๆ ราคานี้ซื้อได้เลยครับไม่ต้องคิดมาก

17/Feb/2022

ส่งของใว้มากของได้ตามที่สั่ง​ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครั้งหน้าใช้บริการใหม่คะบๅๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

02/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว. เป็นรองเท้าแฟชั่นนะ ใส่แล้วดูดี สบายนุ่มเท้าดี (หาซื้อแผ่นรองเท้าดีๆมาใส่เพิ่มนี่แจ่มเลย). เป็นรองเท้าที่เหมาะกับคนง่ายๆ สบายๆ สมราคาดี ชอบๆๆๆๆ ... ใครที่ซีเรียสเรื่องการบรรจุหีบห่อ หรือจะเอามาใส่แบบหวังว่าให้ทนทาน ระยะนานๆ ขอให้มองผ่านไปเลยนะ แต่ส่วนตัวชอบ

12/Feb/2022

มาไม่เป็นทรงแต่พอจัดแล้วก็ได้อยู่ครับ ถือว่าคุณภาพตามราคา ใส่ได้ ใช้ได้ ดีอยู่ คงจะแข็งแรงดีอยู่ จัดส่งเร็วดี ภาพรวมคือถ้าไม่คาดหวังตามภาพก็โอเคอยู่

13/Dec/2021

ราคาถูกดี ซื้อมาใส่ทำงาน ใส่สบายดีค่ะ นุ่มดี แต่แพ็คของมาเหยินไปหน่อย น่าจะแพ็คมาตามราคา แต่โดนรวมแล้วดีนะคะ ราคาถูกดี ซื้อมาใส่ทำงาน ใส่สบายดีค่ะ นุ่มดี แต่แพ็คของมาเหยินไปหน่อย น่าจะแพ็คมาตามราคา แต่โดนรวมแล้วดีนะคะราคาถูกดี ซื้อมาใส่ทำงาน ใส่สบายดีค่ะ นุ่มดี แต่แพ็คของมาเหยินไปหน่อย น่าจะแพ็คมาตา

13/Oct/2021

สินค้าดี คุณภาพตามราคา จัดส่งไว ราคาไม่แรง แสนจะถูก ซื้อไว้ใส่สำรอง ติดรถไว้ ดีเยี่ยม ซื้อไปเถอะ ราคา หลักสิบ ตรงปกอยู่ แต่สีขาวอาจจะไม่สวย ก็แล้วแต่คนชอบ

13/Mar/2022

เหรียญหลวงพ่อทวดวัดช้างให้รุ่นหลังได้รับผลตอบสนองความต้องการที่แท้จริงและเป็นที่รู้จักได้ที่นี่เลยครับไม่ค่อยได้เห็นภาพนี้ถ่ายจากมือ✋ที่จะทำอะไรได้บ้างคะอยากได้มากที่ได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาภาคใต้ของเกาะ🏝️🏝️ที่มีคุณภาพดีที่สุดในโลกนี้ไปจนหมดสิ้นไปจากที่ได้รั

16/Dec/2021

ได้รับสินค้าเร็วครับ คุณภาพสินค้าดีครับ พนักงานขนส่งโทรมาคอนเฟิร์มก่อนส่งสินค้า โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะครับ ขอบคุณครับ

23/Sep/2021

ราคาถูกมาก คุณภาพเหมาะสมดี น้ำหนักรองเท้าดีมาก ใส่สบายเท้า นิ่มไม่แข็ง ถูกใจค่ะ 😻😻😻 Ddddddddddddddddddddddddddddd

09/Sep/2021

สภาพดีคุ้มราคารวมใช้ได้ราคาไม่แพงแผ่นรองพื้นไม่ค่อยดีควรเปลี่ยนเปลี่ยนแผ่นรองพื้นแล้วรองเท้าจะน่าใช้มากเลย คุ้มสุดสุดครับราคานี้ให้ 5 ดาวเลยครับ

06/Mar/2022

สวยคร้าาาาา ส่งเร็วดี น่าจะมีไโซศื37-38 ด้วย เธอชอบชั้นตรงไหนให้เอาปากกามาวง ส่วนชั้นชอบเธอแบบนี้แบบที่เธอเป็นทุกตรง ชอบที่เธอเอาใจตลอด ชอบที่เธอใจดีน่ากอด ถ้าจะให้เลือกข้อเดียวชั้นคงเบือกไม่ลง ขอวงเธอทั้งตัวแล้วกัน😄😁😋😊💕💕👍❤💖🥰💕😊😊😋😊😁😄😄😄😅😂😉😉😋😁😋😊🥰💖😁😁

05/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งไวมากเซอร์ คุณภาพสินค้าดีคุ้มเกินราคาสวยด้วยเพื่อนๆใส่แล้วสวยดี แต่น่าจะมีไซส์37-38ด้วย สั่ง39ให้น้องที่ทำงานลองใส่แล้วหลวสรุปไม่มีไซส์ตัวเองแต่ชอบอ่ะมันสวยยยยยยยคร้าาาา😅😑😂😊😁😊😂🤩🥰😍👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼❤️❤️❤️❤️❤️🥰🤩🤩😅😊😑😑😌😌😂

18/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว​ สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากกกกกกก​ เนื้อผ้าและด้านใน​มีความยืดหยุ่นดี คุณพ่อลองแล้วสวมใส่สบาย

11/Dec/2021

ดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ของถึงเร็ว ไม่มีอะไรเสียหาย ทรงรองเท้าสวย ใส่สบายยยยยยยยยยยยย

25/Sep/2021

คือดีมาก ใส่สบาย ตรงปกสุด ราคาก็ถูก คุ้มค่า คุ้มราคามาก พื้นไม่ลื่นด้วย เหมาะกับการใส่ทำงานสุดๆ ชอบมากๆค่ะ ไม่เสียใจที่เลือกซื้อร้านนี้

17/Jan/2022

สวย โอเคเลย ใส่สบาย ราคาถูก และจัดส่งรวดเร็วครับ สินค้าตรงปก สินค้าดูทนทาน ใช้งานได้จริง ,🙂🙂🙂🙂🙂🙂 จะกลับมาซื้ออีกครั้งหน้าครับ

14/Sep/2021

สวยและคุณภาพโอเครจนต้องซื้ออีกคู่ 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍🍗😍😍💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯👋💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯

17/Sep/2021

คุณภาพสมราคาดี คุ้มค่าดีมาก อย่าคาดหวังมากนัก เหมาะสำหรับใส่เล่นขำๆ ไม่เหมาะกับใส่เดินเยอะๆ ไม่ใช่รองเท้าวิ่ง จัดส่งรวดเร็วทันใจดีมากๆๆ

08/Oct/2021

รองเท้านิ่มดี ต้องลองใส่ก่อน รองเท้านิ่มดี ต้องลองใส่ก่อน รองเท้านิ่มดี ต้องลองใส่ก่อน รองเท้านิ่มดี ต้องลองใส่ก่อน

28/May/2022

รองเท้าราคาไม่แพงคุณภาพพอใช้สวมใส่สบายดูรมรวมแล้วโอเคการจัดส่งส่งถึงที่สั่งมาสามคู่ใช้ได้ทั้งสามคู่คุณภาพงานดีรองเท้าน้ำหนักเบาใส่ได้จริงคุณภาพดีเยี่ยมครับ

13/Jun/2022

สินค้าก็ตามราคาเลยค่ะ ไม่ได้ดีใาก แต่ก็ใช้แก้ขัดได้ แต่ถ้าใครจะซื้อ มาใส่เพื่อทำงานแบบเดินเยอะ ไม่แนะนำนะคะ เพราะพื้นบาง เดินนานๆ 2วัน เจ็บฝ่าเท้ามากค่ะ

21/Apr/2022

‼️สินค้าที่ได้รับ ::: ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง‼️ 👏การจัดส่งสินค้า ::: รวดเร็วทันใจ 👏 ‼️คุณภาพของสินค้า :: ดี 👍

10/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก สินค้ามีความคุ้มค่า ความรวดเร็วในการจัดส่งรวดเร็วดีมาก การให้บริการของบริษัทขนส่งดีมาก 😊

18/Apr/2022

ดีค่ะ สินค้าดีมาก หลายชนิดหลานชอบมากๆเลยค่ะ สินค้าห่อมาดีไม่มีอะไรเสียหาย ถ้ามีโอกาสจะอุดหนุนอีกครั้งนะคะ

23/May/2022

การจัดเตรียมสินค้าและการจัดส่งสินค้าเร็วดีมาก สินค้าจัดส่งมาถูกต้องตามที่สั่งไป โดยรวมแล้วโอเค สินค้าใช้งานได้ปกติดี ราคาถูกกว่าร้านค้าทั่วไป

20/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การจัดส่งทางร้านไวมาก คสินค้าตรงปก คุณภาพของสินค้าและความคุ้มค่าดีมาก ไว้โอกาศหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

16/May/2022

แพ็คมาไม่เสียหาย จัดส่งไม่ช้า ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

10/Apr/2022

ใส่นุ่มสบายยยยมากกก ทรงสวยมากกก คุ้มค่าดีมากกก ราคาประหยัดดดด ใส่นุ่มสบายยยยมากกก ทรงสวยมากกก คุ้มค่าดีมากกก ราคาประหยัดดดด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
รองเท้าผ้าใบ ใส่นุ่ม เดินสบาย TP86
31%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

รองเท้าผ้าใบ ใส่นุ่ม เดินสบาย TP86

฿118 ฿170
GlobalGo รองเท้าผ้าใบผู้ชาย 36-47
72%