• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
​​น้ำตบ ‘ทีทรี’ สูตร MICRO ESSENCE บำรุงผิวอย่างล้ำลึก เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ ฟื้นบำรุงผิวอ่อนแอจากการเป็นสิว ด้วย Terpinen-4-ol สารสำคัญที่พบจากใบทีทรี Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย C.Acne ควบคุมปริมาณการผลิตน้ำมันใต้ชั้นผิวให้สมดุล

ผสานคุณประโยชน์อันเข้มข้นจาก เทคโนโลยี Platnery Natural Ferment Active™ กระบวนการย่อยขนาดโมเลกุลสารสำคัญจากพืชธรรมชาติ 7 ชนิด ให้มีขนาดโมเลกุลเล็กลง สามารถซึมลึกสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก ฟื้นคืนความชุ่มชื้น สู่ชั้นผิวอย่างรวดเร็ว กระชับรูขุมขน ปลอบประโลมผิวอ่อนแอจากการเป็นสิวให้กลับมาแข็งแรง

คุณสมบัติ
- ลดสิวอักเสบ ลดสิวอุดตัน
- ชะลอการเกิดสิวใหม่
- ควบคุมความมันบนใบหน้า
- ​​ผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ
- กระชับรูขุมขน เผยผิวเนียนใส

วิธีใช้: หลังจากที่ทำความสะอาดผิว หยดเอสเซ้นส์ลงบนฝ่ามือ 5 ถึง 6 หยด วอร์มเอสเซ้นส์ด้วยมือทั้งสองข้าง จากนั้นแตะลงเบาๆ บนผิว หรือ หยดเอสเซ้นส์ลงบนสำลี ลูบไล้แผ่นสำลีที่ชุ่มด้วยโลชั่นไปบนผิวให้ทั่วใบหน้า จากนั้นใช้มือโอบผิวหน้าอย่างเบามือ ตามด้วยเซรั่มหรือมอยเจอไรเซอร์ครีม เพื่อผลลัพธ์ที่เต็มประสิทธิภาพ

ข้อแนะนำ: สามารถใช้แทนการมาส์กหน้าได้ โดยการหยดเอสเซ้นส์ ลงบนมาส์กอัดเม็ด หรือ สำลี วางบนผิวหน้า ทิ้งไว้ 15-20 นาที หรือ จนกว่าแผ่นสำลีจะแห้ง

เหมาะสำหรับ: ผิวเป็นสิว หน้ามันระหว่างวัน
- ปัญหาสิวในระยะเริ่มต้น ถึง ปานกลาง
- สิวอุดตัน อักเสบบวมแดง ผิวหน้าไม่เรียบเนียน
- ผิวอ่อนแอแพ้ง่ายจากการเป็นสิว
- ผิวเสีย แห้งกร้าน ขาดน้ำ

Platnery Natural Ferment Active™
พืชธรรมชาติและยีสต์ 7 ชนิด (ถั่วดำ มิสเซิลโท หญ้าเลือดญี่ปุ่น ข้าวญี่ปุ่น เมล็ดคอยซ์ ยีสต์แดง และกาแลคโตมัยเซส) ผ่านกรรมวิธี การสกัดสารสำคัญทางชีวภาพ Bio-Ferment ได้ Amino Acid โมเลกุลขนาดเล็ก สามารถซึมลงชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก เพิ่มความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว ลดรอยแดง ปรับผิวเรียบเนียน รอยแผลเป็นดูจางลง

Melaleuca Alternifolia (Terpinen-4-ol)
สารสกัด ทีทรี ดูแลปัญหาสิว ลดการเกิดสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมควบคุมปริมาณการผลิตน้ำมันใต้ชั้นผิวให้สมดุล กระชับรูขุมขน สมานผิว ด้วยส่วนผสมธรรมชาติ จาก Melaleuca Alternifolia หรือ Tea Tree ปลูกและดูแลอย่างดีในประเทศออสเตรเลีย สกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษทำให้ได้ Terpinen-4-ol บริสุทธิ์ ช่วยทำความสะอาดและกระชับรูขุมขน ด้วยกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนตามธรรมชาติ ทำให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพและขนอ่อนที่กระจุกตัวในรูขุมขนให้หลุดออก

ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว
ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 14 ชนิด
13 Chemical Ingredients Free + No Fragrance (Alcohol, Colourant, Silicone, Benzophenone, Triethanolamine, Sorbic Acid, Benzoic Acid, Methylparaben, Ethylparaben, Propylparaben, Isopropy/paraben, Buthylparaben, Isobutylparaben, Fragrance)

ส่วนประกอบสำคัญ
DEIONIZED WATER, GLYCERIN, WITCH HAZEL EXTRACT, PERSEA GRATISSIMA OIL, NIACINAMIDE, HYDROXYETHYL ACRYLATE/SODIUMACRYLOYLDIMETHYL TAURATE COPOLYMER, HYDROGENATED CASTOR OIL, ISOHEXADECANE, CHLORPHENESIN, PHENOXYETHANOL, TREHALOSE, DL-ALPHA-TOCOPHERYL ACETATE, DISODIUM EDTA, POLYSORBATE 60, MELALEUCA ALTERNIFOLIA LEAF OIL, SALICYLIC ACID, PYRIDOXINE HYDROCHLORIDE, PANTHENOL, ZINC PCA, CARNITINE, LIMONENE, GALACTOMYCES FERMENT FILTRATE, SODIUM HYALURONATE, SACCHAROMYCES/RICE FERMENT FILTRATE, BUTYLENE GLYCOL, PROPANEDIOL, PENTYLENE GLYCOL, LACTOBACILLUS/SOYBEAN FERMENT EXTRACT, SACCHAROMYCES/VISCUM ALBUM FERMENT EXTRACT, MONASCUS/RICE FERMENT, SACCHAROMYCES/COIX LACRYMA-JOBI MA-YUEN SEED FERMENT FILTRATE, SACCHAROMYCES/IMPERATA CYLINDRICA ROOT FERMENT EXTRACT

โปรดทราบ!! และในแปปเดียว Plantnery Tea Tree Ferment Essence 200 ml น้ำตบ ทีทรี สูตรลดสิวและควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน เผยผิวเนียนใส จบปัญหาสิว จะไปส่งมาถึงในบ้านคุณ ถ้าหากอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ก็อาจจะส่งสินค้าน่าจะ 1-2วัน (เอาแน่นอนตรวจเช็คในเวปร้านค้าอีกรอบนะ…) จ่ายเงินเมื่อส่งสินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ เราได้เจอข้อมูลของ Plantnery Tea Tree Ferment Essence 200 ml น้ำตบ ทีทรี สูตรลดสิวและควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน เผยผิวเนียนใส จบปัญหาสิว ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ Plantnery Tea Tree Ferment Essence 200 ml น้ำตบ ทีทรี สูตรลดสิวและควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน เผยผิวเนียนใส จบปัญหาสิว จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

imgge-6fd303eca59f1e77457fb3822dc79778imgge-8e515e268df1a8dd6ce118548e94fdb9imgge-ff69e1b1c1366948257be2061ffee11fimgge-77c970da495a62b05c3aafbfdc2f1107imgge-975a65912f3efaafebcf0ba5cbcd7e4aimgge-f012cf87842766562c532972fc9ba62fimgge-01033fb249897669c9ee641d8481c309imgge-7c6571fea81ec81cbde7a109a852b2abimgge-11bcc046a18b1b1762b0d47c0b1585af

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่รู้เพราะพึ่งลองใช้ กลิ่น:ไม่แรง กลิ่นคลีนๆสบายจมูก เนื้อสัมผัส:น้ำเหนียวๆข้นๆ แต่พอทาไปไม่เหนอะหนะหน้า รู้สึกว่าหน้าไม่มัน ชอบมาก ของแถมน่ารักค่ะ มีเซรั่มขนาดทดลองมาให้ด้วย ดีมากๆเลย แพ็คมาดีค่ะ ไม่เสียหาย ปลื้มนะ

09/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:- กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:- จัดส่งเร็ว แพ็กสินค้ามาดี

22/Jan/2022

แพ็คเกจจิ้งดี ขวดเป็นพลาสติกฝาหมุนแต่ไม่มีจุกปิดขวด พกพาง่าย มีสติกเกอร์กับเซรั่มแถมมาให้ 1 ห่อ/ออเดอร์ ห่อพัสดุมาดีมาก มีบับเบิ้ลกันกระแทกเรียบร้อย สั่ง 17 ได้รับ 20 แต่สอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากร้านค้าแล้วไม่ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับที่ถามเลย แต่สินค้าราคาไม่แพงและมีโปรเลยลองสั่งมาใช้ดู

01/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ไม่แพ้ ต้องลองใช้ไปสักพัก รอดูผล กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:เนียน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าไม่ได้รับความเสียหายจากการขนส่ง บรรจุสินค้าอย่างดีหนาแน่น สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง โดยรวมถือว่าโอเค

15/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ใช้ดีมาก กลิ่น:หอมอ่อนๆ ไม่ฉุน เนื้อสัมผัส:ดีมาก สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก จัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แพคสินค้ามาดีมากกกกกกกกกกก กลิ่นหอม สรุปแล้วดีค่ะ

09/May/2022

ร้านค้าส่งสินค้าตามเวลาที่กำหนด สินค้าใช้ดีมาก แอบตกใจตอนเห็นกล่องพัสดุ เยินมากๆ ตามรูปเลย แต่โชคดีที่ร้านแพ็คกันกระแทกมาด้วย สินค้าเลยไม่ได้รับความเสียหาย ร้านควรจะร้องเรียนเรื่องขนส่งกับช้อปปี้

08/Jun/2022

กลิ่น:หอมชาเขียวอ่อนๆๆ เนื้อสัมผัส:หยดน้ำใสๆ ประสิทธิภาพ:ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าทุกตัวโอเคมากๆสั่งหลายรอบแล้วแนะนำญาติๆมาใช้ด้วยสิวหน้าหายคุมมันได้ดี

03/May/2022

ประสิทธิภาพ:- กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:เป็นน้ำ จัดส่งรวดเร็วดีครับ ห่อมาอย่างดี ไม่มีบุบหรือเสียหายแต่อย่างใด ขนส่งจัดส่งสินค้าได้เร็วครับ

11/Apr/2022

คุ้มค่ามาก จัดส่งเร็วมากกก ^_^ คุ้มค่ามาก จัดส่งเร็วมากกก ทันใช้พอดี👍🏻 คุ้มค่ามาก จัดส่งเร็วมากกก ทันใช้พอดี👍🏻

02/Jun/2022

ตัวนี้ชอบมากกกกกกก ครั้งแรกที่ลงหน้ารู้สึกดีมากชอบ ร้านส่งสินค้าเร็วบริการขนส่งจัดส่งไว กล่องมีบุบเล็กน้อยแต่สินค้าภายในกล่องแพ็คมาอย่างดีสินค้าไม่เสียหาย ตัวสินค้าโอเคดีใช้ได้ดีในระดับหนึ่ง 👍

08/Apr/2022

แอพดีๆไม่มีไม่ได้แน้ว แอพดีดีไม่มีไม่ได้แน้ว คุณผู้ช๊ม ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งการแพ็คของดีสินค้าไม่ได้รับความเสียหายจัดส่งของเร็วทางร้านบริการดีมากมีการให้คำแนะนำที่ดีอยู่ในระดับนึง

01/Apr/2022

กลิ่น:มีกลิ่นหอม tea tree อ่อนๆ เนื้อสัมผัส:เป็นน้ำตบสีขาวขุ่น ประสิทธิภาพ:ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นกำลังดี เพิ่งมีโอกาสได้ซื้อมาทดลองใช้ค่ะ แต่หลังจากใช้ทันทีคือผิวหน้าชุ่มชื้น น้ำตบเบาสบายหน้าดีค่ะ ซึมซาบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

03/Feb/2022

กลิ่น:กลิ่นยา เนื้อสัมผัส:โลชั่น ประสิทธิภาพ:ส่งสินค้ารวดเร็วเพิ่งใช้ขอลองดูก่อน บรรจุหีบห่อมาเรียบร้อยดีมาก...คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา...ส่งสินค้ารวดเร็ว

14/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ทดลองใช้ กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:น้ำ ซื้อมาทดลองใช้ จัดส่งเร็ว พนง.ขนส่งโทรมาก่อนส่ง10นาที มีของแถมน่ารัก ราคาจับต้องได้ ถ้าดีจะซื้อมาใช้อีกค่ะ

17/Apr/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะ เคยสั่งซื้อมาใช้แล้วรอบนึงใช้ดีมากๆเลยกลับมาซื้อซ้ำใหม่ ได้กันแดดเป็นของแถมให้ด้วยค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

10/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:น่าจะดี กลิ่น:ก็คงหอมสะอาดๆ เนื้อสัมผัส:เหลวๆแบบน้ำ สภาพกล่องคือยับเยิน ของมีคนฝากซื้อไม่ได้ใช้เอง ถึงของข้างในอาจจะไม่เป็นไร แต่ก็ทำให้สินค้าดูไม่เนียบ ดูไม่แพง ดูแลเรื่องการแพ็คและจัดเก็บด้วย

31/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ต้องลองใช้ก่อน กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วนถูกต้อง ตามที่กดสั่งซื้อไปสินค้าเนื้อเบา แต่ไม่ใส สัมผัสไม่เหนอะหนะ ค่อนข้างซึมไว มีกลิ่นอ่อนๆ ตามสูตร

18/Apr/2022

Well packed, protected in one of the best type of bubble wraps I have seen on deliveries. I have bought their yuzu essence before and like it, so I thought I should try this.

25/Apr/2022

กลิ่น:กลิ่นดีไม่ได้แย่ ไม่รุนแรงไม่แสบจมูก เนื้อสัมผัส:ไม่ได้เหลวเหมือนยี่ห้อที่เคยใช้มา รู้สึกเนื้อสัมผัสดี ยังไม่เคยลอง แต่เห็นรีวิวเยอะเลยจะลองดู เนื้อสัมผัสถือว่าดีเลยไม่เหนียว กลิ่นไม่ได้แย่ดีกว่าตัวที่เคยใช้มา สำหรับส่วนตัวคิดว่าราคานี้กับปริมานเท่านี้คุ้มมากมาก

05/May/2022

สินค้าราคาถูก คุณภาพสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว กสรบริการจากร้านค้าดี กสรบริการจากการขนส่งดี รวดเร็วทันใช้งานค่าาาา

01/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ต้องลองก่อน กลิ่น:หอมดี ไม่ฉุน แต่กลิ่นไม่คุ้นเคย เนื้อสัมผัส:ตอกแรกคิดว่าเป็นน้ำสีใส แต่เป็นสีขุ่นๆ ส่งเร็วมากขนส่งบริการดี ราคาถุกมาก ซื้อตัวนี้ในราคาซื้อเพิ่มจากตัวอื่น ลดเป็น100 คุ้มมากกกก

07/Apr/2022

ได้รับสินค้าแร้ว ส่งของเร็วดี ยังไม่ได้ลองใช้ แต่กลิ่นเหมือนสมุนไพรดี ซื้อให้คุณแม่ใช้ น่าจะชอบถ้าใช้ดี ก้อคงอุดหนุนตลอดค่ะ ราคาไม่แรงมากด้วย

22/Mar/2022

มีขวดที่เหมือนจะหกเล็กน้อยค่ะ เพราะจับแล้วมันเหนียวๆติดมือหน่อยๆค่ะ ขวดอื่นๆก็ปกติดีค่ะ ไม่ได้มีอะไร โดยรวมโอเคค่ะ

18/Mar/2022

บอกตามตรงตัวนี้ยังไม่ได้เปิดใช้เลย เพราะมีเซรั่มฆ่าเชื้อสิวตัวเดิมอยู่ จะใช้อันเก่าให้หมดก่อน เดี๋ยวมันจะแยกไม่ออกมาใช้ดีไม่ดี เพราะทาเยอะหลายตัวเกินไป ที่ซื้อมาเพราะเราก็ข้องขางแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายเลยเลือกตัวนี้มาด้วย

15/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ใช้ กลิ่น:ไม่หอม เนื้อสัมผัส:น้ำสีขาวขุ่น ราคาไม่แพง flash sale ที่ 190 บาท จัดส่งเร็ว สั่งวันที่ 13 ได้รับวันที่ 15 บ.ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง

27/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

18/Mar/2022

กลิ่น:อ่อนๆ เนื้อสัมผัส:น้ำ ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลอง ได้รับสินค้าแล้วนะคะ การจัดส่งเป็นไปตามระยะเวลากำหนด ทางร้านแพคสินค้ามาดีเรียบร้อยตรวจดูแล้วไม่เสียหาย โดยรวมมีความคุ้มค่า

18/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่เคยลอง กลิ่น:ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เนื้อเจลขาวๆ ซึมไว ไม่มีกลิ่นนะ ลองเทสแล้วก็ไม่แพ้ แถมราคาดีงาม ขวดใหญ่ใช้ได้นาน และได้ราคาแฟลชเซลล์ รีบสอยไว้ก่อน เดี่ยวคราวหน้าจะซื้ออีก

04/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ซึมง่าย สินค้ายี่ห้อนี้ใช้ดีค่ะ ราคาไม่แรงด้วย ตอบโจทย์​ผิวหน้าเราเลย จัดส่งรวดเร็วมาก ไว้ใจร้านนี้เลยค่ะ

09/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากมาก กลิ่น:หอมไม่เเรงมาก เนื้อสัมผัส:ไม่เหนียวเหนอะหนะซึมง่าย การจัดส่งสินค้ามีการจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี การห่อพัสดุสินค้ามีการห่อพัสดุสินค้ามาดี คุณภาพสินค้าคุณภาพสินค้าดี ชอบมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
แท้/พร้อมส่ง It'S Skin Power 10 Formula 30 ml/60 ml
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

แท้/พร้อมส่ง It'S Skin Power 10 Formula 30 ml/60 ml

฿175 ฿176
เซรั่มหน้าใส Ami Hya Serum 1 แถม 1
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

เซรั่มหน้าใส Ami Hya Serum 1 แถม 1

฿390 ฿391
น้ำตบยางพารา APARA Essence 30 ml.
Apara(อะพาร่า)

น้ำตบยางพารา APARA Essence 30 ml.

฿390 ฿391
KCM WATER EYES น้ำตบบำรุงดวงตา( 1ขวด)
35%
LANCOME Advanced Genifique Youth Activating Concentrate 7mL.
77%
Lancome(ลังโคม)

LANCOME Advanced Genifique Youth Activating Concentrate 7mL.

฿175 ฿745
The History Of Whoo Nutritive Essential Ampoule Concentrateช่วยเพิ่มผิวให้สว่างใส[WNA]
39%
The History Of Whoo(เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์)

The History Of Whoo Nutritive Essential Ampoule Concentrateช่วยเพิ่มผิวให้สว่างใส[WNA]

฿11 ฿18
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

แท้/พร้อมส่ง It'S Skin Power 10 Formula 30 ml/60 ml

฿175 ฿176
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

Ample N 24K Gold Shot Ampoule 100ml

฿539 ฿540
New
Kiehls(คีลส์)

Kiehl's Dark Spot Solution 50ml/100ml

฿1550 ฿3500
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

✔️พร้อมส่ง✔️JALURONIUS 2% COSMETICI MAGISTRALI

฿1190 ฿1191