• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
การสวิงให้โดนลูกอย่างมั่นคงและแม่นยำเหมือนมืออาชีพเริ่มต้นจากการจัดท่ายืนที่ถูกต้อง SET-UP TRAINER สร้างความถูกต้องในการวางตำแหน่ง เพื่อความมั่นคงในการสวิงให้โดนลูกอย่างมั่นคง ช่วยเพิ่มกำลัง ระยะทาง และความแม่นยำนอกเหนือจากไม้กอล์ฟ ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ คุณสามารถเคลื่อนย้ายและพับเก็บไว้ในกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย
- สร้างและพัฒนาพื้นฐานของการจัดตำแหน่งท่ายืนและการวางตำแหน่งลูกกอล์ฟอย่างเหมาะสม
- ช่วยกำจัดนิสัยแย่ๆ และคุ้มค่าในการฝึกซ้อม
- นำมาตรฐาน shot-shaping มาใช้ในการเล่น
- เคลื่อนย้ายง่าย ใช้งานง่าย พกพาสะดวก

Solid ball striking and pro-like accuracy starts with a proper setup. Designed to consistently reinforce proper address position for solid ball striking, the Set-Up Trainer helps you get more power, distance and precision out of every club. Its unique design folds up for easy portability and stores in your golf bag.
- Builds and reinforces the fundamentals for proper setup alignment and ball position
- Helps eliminate bad habits and enables more rewarding practices
- Brings levels of shot-shaping to your game
- Portable, easy to use and stores in your bag

    ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่มีคุณค่าก่อนการเลือกสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้าSKLZ - Set Up Trainer อุปกรณ์ฝึกซ้อมกอล์ฟ ฝึกความแม่นยำของวงสวิง อุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมกอล์ฟ

เหตุผลดี ๆ ที่ควรซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการทำรายการซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะช่วยเซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถจัดส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่ายดายไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องเวลาเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันพิเศษอื่น ๆ

☑ คุณสามารถทำรายการซื้อสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาผิดปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินซื้อสินค้าที่ร้านค้า การช้อปออนไลน์ทำให้คุณสามารถช้อปปิ้งสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ SKLZ - Set Up Trainer อุปกรณ์ฝึกซ้อมกอล์ฟ ฝึกความแม่นยำของวงสวิง อุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมกอล์ฟ, รีวิว SKLZ - Set Up Trainer อุปกรณ์ฝึกซ้อมกอล์ฟ ฝึกความแม่นยำของวงสวิง อุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมกอล์ฟ, ขาย SKLZ - Set Up Trainer อุปกรณ์ฝึกซ้อมกอล์ฟ ฝึกความแม่นยำของวงสวิง อุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมกอล์ฟ, ราคา SKLZ - Set Up Trainer อุปกรณ์ฝึกซ้อมกอล์ฟ ฝึกความแม่นยำของวงสวิง อุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมกอล์ฟ, SKLZ - Set Up Trainer อุปกรณ์ฝึกซ้อมกอล์ฟ ฝึกความแม่นยำของวงสวิง อุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมกอล์ฟ ราคาถูก, โปรโมชั่น SKLZ - Set Up Trainer อุปกรณ์ฝึกซ้อมกอล์ฟ ฝึกความแม่นยำของวงสวิง อุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมกอล์ฟ, เช็คราคา SKLZ - Set Up Trainer อุปกรณ์ฝึกซ้อมกอล์ฟ ฝึกความแม่นยำของวงสวิง อุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมกอล์ฟ, ราคาล่าสุด SKLZ - Set Up Trainer อุปกรณ์ฝึกซ้อมกอล์ฟ ฝึกความแม่นยำของวงสวิง อุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมกอล์ฟ, โปรโมชั่นพิเศษ SKLZ - Set Up Trainer อุปกรณ์ฝึกซ้อมกอล์ฟ ฝึกความแม่นยำของวงสวิง อุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมกอล์ฟ, ซื้อ SKLZ - Set Up Trainer อุปกรณ์ฝึกซ้อมกอล์ฟ ฝึกความแม่นยำของวงสวิง อุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมกอล์ฟ ที่ไหน
imgge-7d17075e5ab1e2bbe1afce591e4cf64bimgge-de1a19f38869f429048574522d332e08imgge-391155eff9ea94a8f87e55d56e70ae28imgge-e853c6b9e656178cf29ee26d93b89938

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Mar/2022

สินค้าตรงตามประกาศ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสมราคา มีตำหนินิดหน่อย ในส่วนของสีสกีนที่เริ่มละลาย ร้านค้าให้บริการดีพร้อมเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ แต่ว่าบังเอิญกดรับสินค้าแล้ว จะไปส่งกลับค่าส่งของชิ้นใหญ่ราคาแพงไม่คุ้ม ก็เช็ดซับให้สะอาด แล้วหาสีแต้มเอา รวมก็ยังคุ้มค่ากับราคาโปร ไว้มีโอกาสอุดหนุนใหม่

02/Mar/2021

เยี่ยมเรยครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Rotater for golf swing
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

Rotater for golf swing

฿4500 ฿4501
เชือกปอ 8มม. จำนวน 1เมตร
No brand(ไม่มียี่ห้อ)

เชือกปอ 8มม. จำนวน 1เมตร

฿30 ฿31
11GOLF อุปกรณ์พัฒนาวงสวิง PLAYEAGLE PE-0071
Play Eagle(เพลย์ อีเกิ้ล)

11GOLF อุปกรณ์พัฒนาวงสวิง PLAYEAGLE PE-0071

฿150 ฿151