• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

WISHDOIT นาฬิกาข้อมือ นาฬิกาคู่ ระบบควอทซ์ กันน้ำ สเตนเลส เรืองแสง แฟชั่นสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย [ฟรีของขวัญ + กล่อง]

หมวดหมู่:
(1198 รีวิว)
฿479 ฿1350 68%% Off

✅💯🆙 ดีสุด ถูกสุด โปรโมชั่นส่วนลด ดีลพิเศษสุด ๆ เพื่อความสุขของคุณ ช้อปเลย กับสินค้า WISHDOIT นาฬิกาข้อมือ นาฬิกาคู่ ระบบควอทซ์ กันน้ำ สเตนเลส เรืองแสง แฟชั่นสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย [ฟรีของขวัญ + กล่อง]  ที่ให้คุณมากกว่า คุณภาพดีกว่า วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ได้มาตรฐานการผลิต รายละเอียดการใช้งาน การดูแลรักษา อยากให้คุณได้อ่านให้ชัดเจน ครบครัน เพื่อจะได้ไม่พลาดสิ่งที่ดี เพื่อความคุ้มค่าในการซื้อหามาไว้ใช้ อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์เพียงเพราะสินค้าลดราคา หรือเป็นกระแส แต่ให้ตรวจสอบทุกอย่างชัดเจน แม่น ตรง จะได้ไม่หลงไปกับการชวนให้เชื่อนะคะ ดูดีๆ แล้วก็ช้อปปิ้งกันได้เลย!!

WISHDOIT แบรนด์ดั้งเดิมอย่างเป็นทางการ !!!
เราจะแพ็คและจัดส่งให้คุณภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งหมด จัดส่งฟรี!!!
ที่รัก. คุณสามารถสั่งซื้อได้อย่างแน่นอน

-------------------------------------------------------

1. บริษัท ขอสัญญาอย่างจริงจัง: นับจากวันที่ซื้อ คุณสามารถเพลิดเพลินกับการคืนเงินหรือแลกเปลี่ยนฟรีภายในหนึ่งเดือน ฟรีบำรุงรักษาหลังการขายเป็นเวลาสามปี

2. บริการหลังการขาย: หากนาฬิกาของคุณมีปัญหาด้านคุณภาพหรือคุณไม่พอใจ เราขอคืนเงินเต็มจำนวน

3. หากมีปัญหาใด ๆ โปรดอย่าบ่นคุณสามารถติดต่อเราโดยเร็วที่สุด ฉันจะแก้ปัญหาให้คุณและให้คำตอบที่น่าพอใจ

-------------------------------------------------------

ซื้อนาฬิกาเรือนใดก็ได้ ฉันจะให้ของขวัญทั้งหมดแก่คุณฟรี
แพคเกจประกอบด้วยรายการต่อไปนี้:
❤.นาฬิกาแท้ (ฟิล์มกันรอยยังไม่แกะ) *1
❤.กล่องนาฬิกา*1
❤.บัตรรับประกัน*1
❤.เครื่องมือสำหรับปรับสาย* 1 (นาฬิกาหนัง ไม่ต้องใช้อุปกรณ์)
❤.สายหนังสำรอง*1
❤.แบตเตอรี่สำรอง * 1
❤.ผ้าขนหนูเช็ดนาฬิกา*1
❤.การ์ดอวยพร (ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าออนไลน์ บอกเนื้อหาของการ์ด)
❤.สลักชื่อของคุณบนนาฬิกา (คุณต้องชำระค่าสินค้า ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าออนไลน์ทันที)

-------------------------------------------------------

ยี่ห้อ: WISHDOIT (100%ของแท้ )
การเคลื่อนไหว: การเคลื่อนไหวที่นำเข้าดั้งเดิม (การเคลื่อนไหวควอตซ์)
กระจกตั้งโต๊ะ: กระจกเทมเปอร์
เส้นผ่านศูนย์กลาง: 42mm/32mm
น้ำหนัก: 124g/72g
ความหนา: 13mm/10mm
เส้นรอบวง: 24cm22cm
ความกว้างของสาย: 22mm/16mm


กันน้ำลึก: กันน้ำ 30m-50m. สนับสนุนการอาบน้ำและว่ายน้ำในน้ำเย็น ห้ามใช้นาฬิกาใต้น้ำ ไม่รองรับน้ำร้อน
วัสดุ: สแตนเลสคุณภาพสูง
การรับประกัน: รับประกัน 3 ปี
บรรจุความปลอดภัยด้วยถุงฟอง

-------------------------------------------------------

★ข้อควรระวังในการซื้อ:

1. เราเป็นบริษัทนิติบุคคล มีการรับประกัน 100% ในการซื้อสินค้าในร้านของเรา แบรนด์เดิมอย่างเป็นทางการ ทางร้านมีบริการหลังการขายครบวงจร โปรดยอมรับผลิตภัณฑ์หากคุณมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อเราโดยเร็วที่สุด อย่ารีบร้อนที่จะให้ดาว ได้โปรดให้เราจัดการฉัน ให้โอกาสฉันได้รับใช้คุณ

2. สินค้าทั้งหมดมีอยู่ในสต็อก เราจะส่งให้คุณโดยเร็วที่สุดในวันเดียวกัน ที่รัก. คุณต้องทำการสั่งซื้อโดยเร็วที่สุด ฉันจะส่งพัสดุถึงคุณโดยเร็วที่สุด

3. ซื้อ 2 ชิ้น ลด 3%. ส่วนลดเพิ่มเติม. มีโปรโมชั่นและของสมนาคุณฟรีอีกมากมาย

-------------------------------------------------------

★ข้อควรระวังสำหรับนาฬิกากันน้ำ:
1. หลีกเลี่ยงเสาน้ำล้างรถ น้ำประปาแรง. แรงดันน้ำสูงจากหัวฝักบัวส่งผลโดยตรงต่อหัววัด
2. เมื่อความชื้นเกาะติดกับนาฬิกา ห้ามใช้ปุ่ม
3. สบู่หรือแชมพูมากเกินไปจะเร่งการกัดกร่อนของปะเก็น (แหวนกันน้ำ) กรุณาให้ความสนใจเป็นพิเศษ
4. การเปลี่ยนสีของโลหะเนื่องจากการมีอยู่ของน้ำพุร้อน การกัดกร่อน ลดส่วนข้อต่อ (วงแหวนกันน้ำ) กรุณาถอดนาฬิกาเมื่อคุณอาบน้ำ

-------------------------------------------------------

★ วิธีการเลือกหลายสีในการซื้อเดียวกัน?
ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้:
1.- ด้านล่างราคามีสีให้เลือก เลือกสี
2.- เลือกปริมาณ
3.- คลิกหยิบใส่ตะกร้า
4.- กลับไปที่สิ่งพิมพ์
5.- ทำตามขั้นตอนเดียวกัน (1,2,3) กับสีอื่น ๆ
6.- ซื้อเนื้อหาของรถเข็น
ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถซื้อสีต่างๆ ได้ หากคุณมีคำถามใด ๆ เรายินดีให้บริการคุณในส่วนคำถาม เราจะตอบคุณ

★ เราจะจัดส่งสินค้าของคุณโดยเร็วที่สุดและรอการจัดส่ง คุณสามารถติดตามการจัดส่งผ่านหน้า SHOPEE โดยตรงกับบริษัทที่รับผิดชอบในการจัดส่งของคุณด้วยรหัสติดตามของคุณ หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับแพ็คเกจของคุณ คุณสามารถติดต่อเราและเราจะช่วยคุณติดตามพัสดุ

-------------------------------------------------------

#นาฬิกาข้อมือผู้ชาย #นาฬิกา #นาฬิกาผู้ชาย #นาฬิกากันน้ำ #นาฬิกาสเตนเลส #นาฬิกาสปอร์ต #นาฬิกาสีดำ #นาฬิกาผู้ชายสีทอง #กระดิ่ง #นาฬิกา #นาฬิกาแฟชั่น #นาฬิกาแบรนด์เนม #นาฬิการาคาถูก #ของแท้ #นาฬิกาสปอร์ต #นาฬิกาสวยๆ #นาฬิกาพร้อมส่ง #watch #watches #Couple

💥ถูกสุด ๆ เมื่อซื้อ WISHDOIT นาฬิกาข้อมือ นาฬิกาคู่ ระบบควอทซ์ กันน้ำ สเตนเลส เรืองแสง แฟชั่นสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย [ฟรีของขวัญ + กล่อง] ซื้อแล้วคุ้มค่าเกินราคา ผู้ใช้จริงต่างบอกว่าสินค้ายอดเยี่ยมจริง ๆ ถูกจริง ๆ เพราะลดกันลั่นช็อปปิ้งมอลล์กับโปรดีที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ สำหรับสินค้า WISHDOIT นาฬิกาข้อมือ นาฬิกาคู่ ระบบควอทซ์ กันน้ำ สเตนเลส เรืองแสง แฟชั่นสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย [ฟรีของขวัญ + กล่อง] ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าช่างแสนสุดคุ้มกับโปรดีสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะยังงัยก็ตามไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้เช็คและ อ่านข้อมูลรายละเอียดพร้อมทั้งเงื่อนไข สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า WISHDOIT นาฬิกาข้อมือ นาฬิกาคู่ ระบบควอทซ์ กันน้ำ สเตนเลส เรืองแสง แฟชั่นสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย [ฟรีของขวัญ + กล่อง] นี้ก่อนตัดสินใจทำการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันหนักขนาดนี้ยังมีอีกหรือ ราคาสุดจะประหยัดเมื่อทำรายการสั่งซื้อจริงมั้ย สั่งซื้อง่ายดาย ทำรายการสุดสะดอวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้าไปดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ต่างก็บอกว่าลดจริงไรจริง และรับรองว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ WISHDOIT นาฬิกาข้อมือ นาฬิกาคู่ ระบบควอทซ์ กันน้ำ สเตนเลส เรืองแสง แฟชั่นสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย [ฟรีของขวัญ + กล่อง] คุ้มค่าเกินจะบรรยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดประหยัด ราคาโปรโมชั่น โปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดกันลั่นมอลล์ไปเลย เป็นดังคำกล่าวที่เล่าลือกันมั้ย ราคาสุดแสนพิเศษจริง ๆ ราคาถูก ๆ สุด ๆ ลดพิเศษแบบสุด ๆเลยจริงมั้ย ลดกว่านี้มีอีกหรือไม่ นั่นคือคำโฆษณาเกินจริงมั้ย ท้าให้พิสูจน์ดูทันที กดหรือคลิกเข้าไปชมที่ปุ่มด้านล่างได้เลยตรงนี้ 


imgge-37775f1bea928bb03da7b6dbd96761e5imgge-a078cdf907af1e6e18fd6e59228ba660imgge-be2161b91210596979932db859ae7a23imgge-eb0e2c8736fb3e3c243da3a3cee2fb18imgge-a82a67de6ec76208be55fdc1e3c48228imgge-3c7d4ade89d57d633dbdaea7a8438c1bimgge-8385684828b5b1bbc57596e54aad0037imgge-8247015e0603752266f620d746063673imgge-bd8b0ceabf2e9abed71ef21033b93457

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีสมราค สี:สีสวยตรงปก รูปลักษณ์:สวยตรงปก ได้รับแล้วสินค้าที่ได้สั่งซื้อนั่น จำนวนสินค้าที่สั่งครบ สินค้าตรงปกดูดีคุ้มค่าคุ้มราคา โดยรวมดีจ้า.....

04/Oct/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ตรงปก คุณภาพคุ้มค่าคุ้ม ราคาแฟนเราชอบได้ของแถมมาให้ลูกสาว ใส่แล้วสวยงามหรูหราทุกคนในบ้านชอบ สินค้าตรงปก รอไม่นานมาเร็วกว่าที่คิดไว้อีก ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดีแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ฉันต้องสั่งซื้ออีกแน่นอน

02/Aug/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับแล้วค่ะสวยมากๆเลย มีสลักชื่อด้วยถูกใจมากๆเลยค่ะ เอาไว้ใส่คู่กับสามี😁😁 ของแถมก็น่ารัก ทางร้านบริการดีตอบแชทไว โดยรวมคือดีมากค่ะ

11/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:เรือนใหญ่ดีอุปกรณ์แข็งแรง สี:สีสวยดีตามที่สั่งไปเลยครับ สีสันสวยงามดีสายมากสายนาฬิกาแข็งแรงดีหนาเรือนใหญ่ดี

14/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดูดี ร้านค้าและขนส่งทำงานรวดเร็วมาก ใช้เวลา 7 วันพอดีของถึง แม่ค้าน่ารักมาก ตอบไวตอบทุกคำถาม แนะนำร้านนี้ค่ะ นาฬิกาก็สวยมาก คุ้มกับจำนวนเงินที่จ่าย ไม่เคยรีวิวสินค้าอื่นเลย แต่ร้านนี้ขอรีวิวให้เลยค่ะว่าโดยรวมจนรับสินค้า ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

05/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:แข็งแรง รูปลักษณ์:สวยหรู สี:ตรงปก จัดส่งเร็ว เพ็คเกจแน่นหนา สินค้าตรงปก อุปกรณ์เสริมพร้อมสิ่งที่แนบมาครบครัน ได้สินค้าคุณภาพ (สูง) ในราคาย่อมเยามีอยู่จริงที่ร้านนี้ครับ หมายเหตุ : ในส่วนของวันที่ มีทั้งภาษาอังกฤษและภาษาจีนในเรือนเดียว หากหมุนเป็นภาษาอังกฤษ กลไกก็จะเปลี่ยนให้เป็นภาษาอังกฤษตลอดครับ หากเลือกชำระเงินเลยสามารถทักแชทร้านเพื่อขอสลักชื่อได้ครับ

24/Apr/2022

สินค้าแพคมาดีมาก คุ้มค่าแก่การรอคอย คุณภาพของสินค้าดีมาก แพคมาดี แพคเก็ตสวยหรูดี ของแถมก็ให้มา มีสายนาฬิกาสำรอง ถ่านแล้วเครื่องมือในการตัด ส่วนตัวลองทำแล้วมันไม่ได้เลยไปตัดที่ร้าน 5555 จัดส่งอาจจะช้าไปหน่อยแต่ก็คุ้มค่าแกการรอคอย

08/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านจัดส่งได้ไวแพ๊คมาอย่างดีใส่ซองกันกระแทกมาให้สินค้าตรงตามที่สั่งรวมถึงของแถมครบทุกรายการ ขนส่งบริการดีมากสินค้าไม่มีชำรุดเสียหาย

21/Mar/2023

รูปลักษณ์:เป็นนาฬิกาข้อมือเรือนกลมสายเป็นเด็กตอนซื้อมาก็ตัด 2 ข้อก็ใส่พอดีข้อมือเลยกำลังน่ารักตัดเองไม่ต้องพาไปร้านเพราะเขาให้พัสดุมาไม่ต้องยุ่งยากไม่ต้องเสียตังค์เพิ่ม คุณภาพวัสดุ:คุณภาพพัสดุเป็นเหล็กทนแม่ค้าให้ของแถมมาเยอะด้วยขอบคุณค่ะ สี:สีเงิน

05/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยกว่าในรูปเยอะ สี:เงินเงา คุณภาพวัสดุ:All stainless steel สวยครับ ขอบแท้จาก ตปท รอไม่นานมากถ้าเทียบกับขนส่ง ตปท ทั่วไป นี้มาก่อนกำหนด 2 วันแอดมินตอบไวให้บริการดี ไม่ผิดหวังเลย ไว้ใจได้ครับร้านนี้ผมแนะนำนะครับ ตัวนาฬิกาสวยเงา ใหญ่มีกันกระแทกให้อย่างดีมีอุปกรณ์เสริมครบตามที่บอก สลักชื่อได้ด้วย เยี่ยมครับ

17/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวยยย หรูหรา รูปลักษณ์:ดูดี ืถือว่าจัดส่งเร็วกว่าที่คิด กำหนดถึง 20 แต่มาถึง 17 นาฬิกาสวย มีสายหนังแถมด้วย ดีมากกกกก

16/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ตรงปกค่ะ น่ารักมาก บริการดีมาก การส่ง ส่งจากต่างประเทศถือว่าเร็ว ซื้อเป็นของขวัญดีมากเลย มีบริการสลักตัวอักษรด้วย

03/Jul/2023

สวยมากๆเลยค่ะใช้เวลาการจัดส่งแค่8วันเองเร็วมากมีอุปกรณ์​ครบมีถ่านมาให้ด้วยดีมากๆเลยค่ะวันที่มีภาษาจีนและอังกฤษ​ปรับง่ายถ้าคนเล่นนาฬิกา ราคาถูกมากได้มา505บาท❤️👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻มีสายหนังมาด้วย

03/Oct/2023

สี:ฟ้า ทอง รูปลักษณ์:ทรงกลม คุณภาพวัสดุ:เสตนเลส สินค้าสวยงามตามแบบฉบับรูปที่ลงเลยครับ ราคาไม่สูงมากครับ โดยรวมแล้วชอบมากครับ มีอุปกรญ์ตัดสาย มาให้เรียบร้อย พร้อมสายสำรอง แนะนำครับ แก้ไขนะครับ วันสามารถเปลี่ยนภาษา eng ได้ครับ

17/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี นาฬิกาข้อมือสวยค่ะ คุณภาพดีเลย ติดตรงวันนึกว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ ทางร้านตอบแชทดีมาก ให้ทางร้านสลักชื่อให้คือน่ารักก ทางร้านลืมถ่านสำรองให้ทั้งสองเรือนเลยย 🥲🥲

30/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:สมราคา ใช้เวลาพอสมควรค่ะแต่เข้าใจดีว่ามาจากต่างประเทศ ตัวเรือนมีน้ำหนัก ดูแน่นหนาทั้งสายและตัวเรือน สีสันสวย ดูดีมีราคา 👍👍👍👍👍

07/Oct/2023

คุณภาพสินค้าดีมากครับมีน้ำหนักสวยเงางามเรือนใหญ่ดีสายตัดง่ายอุปกรณ์แถมมาในกล่องครบมีที่ถอดสายใช้งานได้โอเคเลยครับรอไม่นาน

14/Aug/2022

สี:ดำทอง จัดส่งสินค้าไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก บรรจุใส่กล่องมาอย่างดี นาฬิกาสวยดีมีอะไหล่มาพร้อม แถมสายหนังกับถ่านมาให้ด้วย

19/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยหรูดูดี สี:ถูกต้อง คุณภาพวัสดุ:แข็งแรง สั่งเรือนที่สองแล้วสวยมากใส่แล้วดูดี

04/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ทองและเงิน คุณภาพของสินค้าดีค่ะ สินค้าดูหรูหราน่าใช้ค่ะ แต่ติตรงคำว่า "วัน" น่าจะเป็นภาษาอังกฤษแทนภาษาจีนค่ะ ความคุ้มค่าดีมากค่ะ ราคาไม่แพง ส่งฟรีแถมใช้โค้ดได้คอยน์คืนมาด้วยค่ะ ป.ล. หวังว่าคุณแฟนจะชอบค่ะ

08/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวยตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:เงินทอง สวยมากครับตรงตามที่สั่ง จัดส่งไว ไม่มีปัญหาอะไรเลย เเต่ใหญ่ไปหน่อยเลยต้องเอาออก3ข้อ เเต่ไม่มีปัญหาครับ ไว้ครั้งหน้ามาซื้อใหม่ครับ

06/Jul/2023

สินค้าดี สวยงาม หน้าปัดวันที่เป็นภาษาจีน สายตัดค่อนข้างยาก อุปกรณ์ที่ให้มาไม่แข็งแรง หมุนจิ้มรูแล้วหัวเข็มหลุดคา วิธีการตัดสายดูจากยูทูป แต่ตัวเรือนสวยดีชอบ

18/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วคะ สินค้าสวยตรงปกคะ รอนานไหม ก็ประมาณนึงคะไม่นานมาก เราสั่งไป 2 เรือน ชอบมากคะ แถมสายหนังและตัวตัดสาย แต่ค่อนข้างที่จะใช้ยากคะ หรือเราตัดไม่เป็นรึป่าวก็ไม่รู้ 😂 ใครที่ตามหานาฬิกาสวยๆ แนะนำเลยคะ ร้านนี้ปลื้มมากคะ ชอบมาก

06/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยดีค่ะ สี:สวย ตรงตามรูป ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี สมราคา ถือว่าถึงเร็ว ส่งจากจีน แพ็คของมาอย่างดี มีกล่องให้ได้ของแถมครบตามที่โฆษณา สายหนัง แบตเตอรี่ ผ้าทำความสะอาด ที่ไปรับสายและใบการันตี

14/Jun/2023

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ราคาถูก ได้สายนาฬิกาแถมมาด้วย ได้การ์ด และใบรับประกัน สีสวยแข็งแรงมากกก เหมาะกับทุกช่วงเวลา ดีๆๆ ร้านนี้แนะนำเลยค่าาาสสสส🥰✨🌈🌈💯💯💯🌝✨😃

06/Dec/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ขนส่ง บริการดีค่ะ โทรมาก่อนส่ง แพคมาดี มีกันกระแทก ของส่งมาจาก ตปท. แต่รอของไม่นานค่ะ สวยมาก ถูกใจ ราคาไม่แพงค่ะ

09/Aug/2023

รูปลักษณ์:สวยงามมาก สี:ตรงปก สวยมาก ดูแข็งเเรงทนทานดี7 วันถึงจริงๆด้วย เร็วมากจากจีน แถมสลักชื่อได้ด้วย สั่ง3เรือน สลักคนละชื่อก็สั่งได้ไม่มีปัญหาเลย

16/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย แข็งแรง ดูสง่า และขนาดใหญ่ สี:เรียบ สวยปกตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ใหญ่ แข็งแรง น้ำหนักพอควร ข้อมือเล็กๆจะดูมาก เทียบกับนาฬิกาที่ใส่อยู่ก็น่าจะดูออกว่าใหญ่แค่ไหน.

20/Apr/2022

นาฬิกาสวยมาก คุ้มค่าราคาไม่แพง ในกล่องมีทั้งอุปกรณ์เปลี่ยนสาย สายหนัง แบตเตอรี่ ผ้าเช็ดนาฬิกาและใบรับประกัน สั่งไปวันที่ 4/4 ได้สินค้าวันที่ 20/4 รอนานแต่คุ้ม เหมาะกับคนไม่รีบใช้ ร้านนี้โอเคเลยสั่ง 2 เรือนมีนาฬิกาแถมมาให้อีก 1 เรือน เรือนแถมก็สวยดี พนง.บ.ขนส่งดี

17/Sep/2022

สินค้า คุณภาพสมกับราคาครับ จากจีน ลองสั่งมาดูเนื่องจากราคาถูก เท่าที่ดูก็น่าจะพอใช้ได้ครับ ได้ของไวกว่าที่คิดประมาณ อาทิตย์กว่าๆ ของคุณมากครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
นาฬิกา Casio สายหนังแถมกล่อง Casio ฟรี
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

นาฬิกา Casio สายหนังแถมกล่อง Casio ฟรี

฿169 ฿170
⏰Longbo Watchรุ่น80809⏰ของแท้💯%
Longbo(ลองโบวอช)

⏰Longbo Watchรุ่น80809⏰ของแท้💯%

฿320 ฿321