• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
ดูโปร ซูเปอร์มิกซ์ ช่วงวัยที่ 2 นมผงดัดแปลงสำหรับเด็กช่วงวัยที่ 2 550 กรัม- มี DHA (ดีเอชเอ) และ ARA (เออาร์เอ) ในสัดส่วนที่เหมาะสม 1:1- มีกรดไขมันโอเมก้า 3,6,9- ผสมใยอาหาร 2 ชนิด แอลซีฟอส และอินนูลินช่วยในการทำงานของแบคเรียที่ดีในลำไส้ ส่งผลให้อุจจาระนิ่มขึ้น- มีโปรตีน จากนมที่ย่อยง่ายมีปริมาณเวย์โปรตีนและเคซีนในอัตราส่ว-น 50:50- มีวิตามินเอ, ดี, อี, เค, บี1, บี2, บี6, บี12 และซี- มีแคลเซียมและฟอสฟอรัส ในอัตราส่วน 1.4:1 ซึ่งเป็นอัตราส่วนที่เหมาะสมต่อการเจริญเติบโตของกระดูกและฟัน

ในการซื้อสินค้าสินค้าแต่ละครั้งนั้น ผู้ซื้อต้องตระหนักว่า สินค้าที่จะซื้อสินค้าเป็น สินค้าที่ต้องการจริง ๆ ของเราหรือไม่ เพราะบางครั้งทำรายการซื้อสินค้าเพราะเห็น ราคาที่ถูก หรือมีโปรโมชั่นลดราคา แล้วก็กลัวว่าจะไม่ทันได้ซื้อสินค้า ซึ่งตรงนี้ถือว่า พลาดมาก เพราะหากช้อปสินค้าที่เราสนใจ {เช็ค|ตรวจสอบ}}ราคา {เช็ค|ตรวจสอบ}}คุณสมบัติสินค้าให้ครบครัน รวมไปถึงวิธีการใช้งาน การจัดเก็บ การดูแลบำรุงรักษา และ วัน-เดือน-ปี หมดอายุ เพราะการตรวจสอบรายละเอียดอย่างครบครัน เราจะได้รับประโยชน์และโดยไม่เสียเงินไปเปล่า ๆ

และ ต่อไปนี้คือเคล็ดลับการซื้อสินค้าสินค้าอย่างปลอดภัยที่เราอยาก นำเสนอเพื่อความคุ้มค่าและประหยัดสำหรับคุณลูกค้า ลองอ่านกันดูนะคะ

ทำอย่างไรจะซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

เพราะประโยชน์ 3 ข้อนี้ ของการช้อปปิ้งออนไลน์จะทำให้;

🎯 การซื้อสินค้าออนไลน์ประหยัด ไม่ต้องเดินทาง ไม่เสียเวลา
🎯 การซื้อสินค้าออนไลน์เป็นเรื่องจริงจัง ตอบโจทย์สำหรับผู้ไม่มีเวลาไปเดินห้างฯ
🎯 การซื้อสินค้าออนไลน์ ทำให้คุณพิจารณาสินค้ามากขึ้น

คำชี้แนะดังต่อไปนี้จะทำให้คุณซื้อสินค้าออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

🎯 คอมเม้นท์และรีวิวของผู้ใช้เพื่อช่วยในการพิจารณาสินค้ามากขึ้น
🎯 ตรวจสอบความน่าเชื่อถือจากคุณภาพเว็บร้านค้าได้
🎯 ค้นหาเครื่องหมายของการป้องกันความปลอดภัย
🎯 รู้จักโปรไฟล์ของร้านค้า

และหากสนใจซื้อสินค้าสินค้า !!สุดประหยัด!! Dupro ดูโปร สูตร2 550 กรัมโฉมใหม่.

อย่างปลอดภัย คุณสามารถคลิกลิงค์ และอ่านรายละเอียดคร่าว ๆ ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

 

imgge-ff540b21e9ef50260056bafca2eb6267

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Sep/2021

ร้านส่งเร็วค่ะ ขนส่งก็ส่งเร็วบริการดีมากจ้า (การเดินทางอีกจะช้าเเต่เช็คของตลอดจ้า),☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

13/May/2022

รสชาติ:น้องชอบถูกกับร่างกายน้องดี ได้รับสินค้าเเล้วค่ะส่งสินค้าไวมากสินค้าไม่มีเสียหายบรรจุมาอย่างดีน้องชอบคะ

15/Apr/2022

โอเคจร้า ลูกชอบเราก็ชอบ สินค้าได้ครบตามจำนวนที่สั่ง สวย ใหม่แล้วมันต้องใช้บริการอีกแนนอน ตอนนี้ลูกหลับแล้วจ้า

03/Apr/2022

ได้รับสินค้าเเล้วค่ะ ส่งไวดีไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าคุณภาพดี น้องชอบมีประโยชน์มากกก

21/Mar/2022

คุณภาพดีมาก วันเดือนปีที่ผลิต วันหมดอายุ น่าจะเป็นของล็อตใหม่ ดีงาม ส่งรวดเร็ว ทันใจ ตัวน้อยชอบมาก สุดยอด ราคาดี แนะนำ

18/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะคุณภาพดีราคาถูกด้วยการจัดส่งถือว่าดีรวดเร็วทันใจดีการขนส่งดีมากค่ะไว้มาอุดหนุนใหม่อีกค่ะการบริการทางร้านค้าดีค่ะ

06/Sep/2021

หล่อฮังก๊วยให้รสหวานที่มากกว่าน้ำตาลในธรรมชาติ 250 เท่า แต่ความหวานนี้จะไม่มีผลต่อระดับน้ำตาลในเลือด จึงดีต่อผู้ป่วยเบาหวาน นอกจากนี้ยังให้พลังงานต่ำ และมีประโยชน์ต่าง ๆ อีกมากมาย เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการจำกัดปริมาณน้ำตาลในการบริโภค หรือช่วยในการลดน้ำหนักได้อีกด้วย

26/Nov/2021

ราคาถูกอยู่น้าาา. หมดแล้วจะสั่งใหม่จ้าา. รอโค้ดส่งฟรีอยู่จ้าราคาถูกอยู่น้าาา. หมดแล้วจะสั่งใหม่จ้าา. รอโค้ดส่งฟรีอยู่จ้าราคาถูกอยู่น้าาา. หมดแล้วจะสั่งใหม่จ้าา. รอโค้ดส่งฟรีอยู่จ้า

01/Sep/2021

ดีมากอ่ะราคาถูกกว่าร้านถูกกว่าห้างใช้โค๊ดยิ่งลดอีกคือดีอ่ะดีมากอ่ะราคาถูกกว่าร้านถูกกว่าห้างใช้โค๊ดยิ่งลดอีกคือดีอ่ะดีมากอ่ะราคาถูกกว่าร้านถูกกว่าห้างใช้โค๊ดยิ่งลดอีกคือดีอ่ะ

11/Sep/2021

จัดส่งเร็วมากค่ะ ราคาถูกดี🌈🙃🙃🌈🙃🌈🙃🌈🙃🌈🙃🌈🙃🌈🙃🌈🙃🌈🙃🌈🥰👍🥰👍🥰👍🥰👍🥰👍🥰👍🥰👍🥰👍🥰👍🥰👍🥰👍🥰👍🥰👍🥰👍🥰👍🥰👍🥰👍🌼👍🥰👍🥰👍🥰👍😍👍😍👍😍👍😍👍😍👍🧸🥰🧸🥰🧸🥰🧸🥰🧸🥰🧸🥰🧸🥰🧸🥰🧸🥰🧸

05/Sep/2021

บริการดีมาก ส่งเร็วของถึงเร็วมาก คุณภาพของสินค้าก็ดีครบถ้วน ของก็ราคาถูกกว่าร้านอื่นมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มีครั้งที่2แน่นอนค่ะ

31/Jan/2021

ราคาถูก คุ้มค่ามาก จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก คุ้มค่ามาก จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก คุ้มค่ามาก จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก คุ้มค่ามาก จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก คุ้มค่ามาก จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก คุ้มค่ามาก จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก คุ้มค่ามาก จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก คุ้มค่ามาก จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกคุ้มค่ามากจัดส่งเร็ว

01/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก

07/Aug/2021

สั่งนมไปบริจาคให้เด็กๆที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดค่ะ ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ ที่ทางร้านแพ้คและส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว

07/Aug/2021

สั่งนมไปบริจาคให้เด็กๆที่ได้รับผลกรรมจากสถานการณ์โควิดค่ะ ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ ที่ทางร้านแพ้คและส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว

22/May/2021

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

22/May/2021

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๅๅๆๅๅๅๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

21/Mar/2021

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

13/Aug/2021

สินค้ามาถึงเร็วมากๆเลยค่ะโดยรวมสินค้าแล้วดีมากราคาถูกและมีคุณภาพชอบมากๆไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

27/Mar/2021

ตัวสินค้าดีมาก คุ้มเกินราคา ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ขนส่งบริการดี ร้านค้าแพ็คสินค้ามาอย่างดี ตัวสินค้าดีมาก คุ้มเกินราคา ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ขนส่งบริการดี ร้านค้าแพ็คสินค้ามาอย่างดี ตัวสินค้าดีมาก คุ้มเกินราคา ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ขนส่งบริการดี ร้านค้าแพ็คสินค้ามาอย่างดี

24/Feb/2021

การจัดส่งเร็วมาก ขนส่งก้เร็วมากๆ สั่งวันที่23/02ได้รับของวันที่24/02 ถือว่าเร็วมากๆ การแพคดี สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา โดยรวมคือชอบมากๆๆๆๆๆๆ อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ การจัดส่งเร็วมาก ขนส่งก้เร็วมากๆ สั่งวันที่23/02ได้รับของวันที่24/02 ถือว่าเร็วมากๆ การแพคดี สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา โดยรวมคือชอบมากๆๆๆๆๆๆ อุดห

04/Mar/2021

จัดส่งรวดเร็ว​ ขนส่ง​แจ้ง​เมื่อ​สินค้า​มาถึง​สินค้า​ตรง​ปก​มาก​ๆ​คุณภาพดี​จัดส่ง​รวดเร็ว​🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩จัดส่งรวดเร็ว​ ขนส่ง​แจ้ง​เมื่อ​สินค้า​มาถึง​สินค้า​ตรง​ปก​มาก​ๆ​คุณภาพดี​จัดส่ง​รวดเร็ว​🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩

02/Aug/2021

ดูโปร ซูเปอร์มิกซ์ ช่วงวัยที่ 2 นมผงดัดแปลงสำหรับเด็กช่วงวัยที่ 2 600 กรัม- มี DHA (ดีเอชเอ) และ ARA (เออาร์เอ) ในสัดส่วนที่เหมาะสม 1:1- มีกรดไขมันโอเมก้า 3,6,9- ผสมใยอาหาร 2 ชนิด แอลซีฟอส และอินนูลินช่วยในการทำงานของแบคเรียที่ดีในลำไส้

13/Feb/2021

ราคาถูก หมดอายุปี2023 ของใหม่ ส่งเร็ว แม่ค้าใจดี ตอบแชด เร็ ว แนะนำร้านนี้เลยคะ 👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾👍🏾

11/Apr/2021

สินค้ามีคุณภาพ แพ็คสินค้ามีอย่างดี กล่องไม่บุกไม่ยุบ บริการจัดส่งดีมาก รวดเร็วไม่รอนานเกินรอ หากสินค้าดียังไงจะกลับมาอุดหนุนอีกนะค่ะ

15/May/2021

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟฟๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

18/Mar/2021

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดี​การ​ให้บริการ​จาก​ร้านค้า​ดี​การ​ให้บริการ​จาก​บริษัท​ขนส่ง​ดี​

06/Aug/2021

ไม่แน่ใจเท่าไหร่ ว่าเป็นของเดียวกันจริงหรือเปล่า เพราะหนังสือ ที่ปั้มลงบนห่อนม มันเป็นคนละอย่างกับที่เราไปซื้อมาในห้าง งงงนิดหน่อย แต่ก็ไม่เป็นอะไร ลูกกินได้ปกติ

12/Apr/2021

แพ็คสินค้ามาดี ส่งเร็ว ราคาถูกมาก 🤍💖แพ็คสินค้ามาดี ส่งเร็ว ราคาถูกมาก 🤍💖แพ็คสินค้ามาดี ส่งเร็ว ราคาถูกมาก 🤍💖แพ็คสินค้ามาดี ส่งเร็ว ราคาถูกมาก 🤍💖แพ็คสินค้ามาดี ส่งเร็ว ราคาถูกมาก 🤍💖แพ็คสินค้ามาดี ส่งเร็ว ราคาถูกมาก 🤍💖แพ็คสินค้ามาดี ส่งเร็ว ราคาถูกมาก 🤍💖แพ็คสินค้ามาดี ส่งเร็ว ราคาถูกมาก

12/Mar/2021

สินค้าตรงปก คุ้มค่าราคาถูก ร้านส่งสินค้าเร็ว แต่ได้รับสินค้าช้าไปหน่อยเป็นเพราะบริษัทขนส่ง เสียดายตรงที่เลือกบริษัทขนส่งเองไม่ได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
คาร์เนชั้น​ 900​ กรัม​ 3+  วนิลา
Carnation(คาร์เนชั่น)

คาร์เนชั้น​ 900​ กรัม​ 3+ วนิลา

฿149 ฿150