• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
โค้ด GAKKXN025 ลด 25.- เมื่อช้อปขั้นต่ำ 320.-
โค้ด GAKKXN060 ลด 60.- เมื่อช้อปขั้นต่ำ 580.-
โค้ด GAKKXN100 ลด 100.- เมื่อช้อปขั้นต่ำ 950.-
โค้ด GAKKXN160 ลด 160.- เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1300.-

💙GAKKIF ลำโพงบลูทูธเบสหนัก เสียงเซอร์ราวด์ 10D

โค้ด GAKKXN025 ลด 25.- เมื่อช้อปขั้นต่ำ 320.-
โค้ด GAKKXN060 ลด 60.- เมื่อช้อปขั้นต่ำ 580.-
โค้ด GAKKXN100 ลด 100.- เมื่อช้อปขั้นต่ำ 950.-
โค้ด GAKKXN160 ลด 160.- เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1300.-

💙ซับวูฟเฟอร์ Bluetooth ได้รับการอัพเกรดตามเสียงของซับวูฟเฟอร์ EXTRA BASS สัมผัสกับเสียงที่ดังกระหึ่มในระดับเสียงต่ำและคุณภาพเสียงที่ดังมาก สัมผัสกับปริมาณที่เพิ่มขึ้น 20% ดีไซน์มินิของลำโพงสามารถใช้งานได้ด้วยมือเดียว ซึ่งสะดวกมากในการพกพาเมื่อออกไปข้างนอก!ใช้งานระยะยาว 10 ชั่วโมงเนื้อหาเป็นแบตเตอรี่ลิเธียมความจุสูงรองรับการเล่นต่อเนื่องประมาณ 10 ชั่วโมง

[True Wireless Stereo and Bass] - เทคโนโลยีสเตอริโอไร้สาย True รองรับลำโพงสองตัวเพื่อเล่นเพลงพร้อมกันผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth สร้างเอฟเฟกต์เสียงเซอร์ราวด์ 360° สำหรับช่องสัญญาณซ้ายและขวา ให้ซาวด์แทร็กที่น่าประทับใจอย่างแท้จริง

💙[ฟังก์ชั่นกันน้ำ IPX5] ลำโพงมีประสิทธิภาพกันน้ำและกันฝุ่น GO3 และ IPX5

💙[ใช้งานง่าย] - นักออกแบบเพิ่มปุ่มสัมผัสที่สะดวกยิ่งขึ้นเพื่อให้การทำงานง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ไม่ใช่บลูทูธผ่านสายสัญญาณเสียงขนาด 3.5 มม. ที่ให้มาด้วย สามารถปรับระดับเสียงและการควบคุมเพลงแต่ละเพลงผ่านอุปกรณ์มือถือ

💙【การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 ที่เสถียร】 - ลำโพง Bluetooth เชื่อมต่อและเล่นได้ไม่จำกัด การส่งสัญญาณที่มีประสิทธิภาพและเสถียร การป้องกันการรบกวนที่แข็งแกร่ง มาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูง เข้ากันได้กับอุปกรณ์ Bluetooth ทั้งหมด และลำโพงจะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ใช้ล่าสุดโดยอัตโนมัติ และใช้เวลาเพียง 3 วินาทีในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของคุณ ลำโพงจะปิดลงหลังจากตัดการเชื่อมต่อ Bluetooth เป็นเวลา 10 นาที และช่วงไร้สายของ Bluetooth อยู่ที่ 20 เมตร (แนะนำภายใน 10 เมตร)

💙 รุ่นแนะนำ
Gakkif X6S กำลังขับ: 5W
ตัวเลือกสี: เทา, ดำ, น้ำเงิน, แดง, ชมพู, ฟ้า, เขียวมิ้นต์, ม่วง

💙 【แนะนำฟังก์ชั่น】
1. รองรับลำโพงสองตัวเพื่อเล่นเพลงพร้อมกันผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth สร้างเอฟเฟกต์สเตอริโอ 3D
2. รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth หรือเสียบสาย AUX เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์
3. สามารถใช้เป็นวิทยุ FM ได้
4. อุปกรณ์นี้มีฟังก์ชันกันน้ำ IPX5
5. คุณสามารถใส่การ์ด SD เพื่อเล่นเพลง

คุณสมบัติ/วิธีการเชื่อมต่อ
💙[การเชื่อมต่ออุปกรณ์] 1. โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ เครื่องดนตรี หากอุปกรณ์ของคุณมีบลูทูธ คุณสามารถเชื่อมต่อกับผลิตภัณฑ์นี้เพื่อใช้งานได้
2. หากอุปกรณ์ของคุณไม่มีฟังก์ชัน Bluetooth เรามีสาย AUX ที่สามารถเสียบเข้ากับอุปกรณ์เพื่อเชื่อมต่อได้ (เช่น คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปหรือแล็ปท็อปสามารถใช้เป็นลำโพงคอมพิวเตอร์ได้)

💙วิธีเชื่อมต่อลำโพงสองตัว:
กดปุ่มเปิดปิดปุ่มใดปุ่มหนึ่งสองครั้งหลังจากเปิดลำโพงทั้งสองตัว และลำโพงจะพบอุปกรณ์อื่นที่จะจับคู่ จะมีเสียงหลังจากจับคู่สำเร็จ ตอนนี้คุณสามารถเชื่อมต่อบลูทูธและเล่นด้วยกันได้

ขนาดตัวเครื่อง/ขนาดหน้าจอ
💙【เล็ก สวย】-เล็กกระทัดรัด 8.33*7.62 ซม. 0.22 กก. สายคล้องคอสีเดียวกันเหมาะสำหรับกีฬากลางแจ้งและปาร์ตี้ในร่ม เหมาะสำหรับบ้าน สำนักงาน และการเดินทาง. ผลิตภัณฑ์นี้มาในกล่องของขวัญและสามารถใช้เป็นของขวัญได้

💙 อุปกรณ์ในกล่อง
สายลำโพง, พินการ์ด TF (ไม่มีการ์ด TF), คู่มือ, สายชาร์จ USB, สาย AUX

💙การรับประกัน/ศูนย์บริการหลังการขาย
1. ทางร้านมีบริการรับประกัน โปรดมั่นใจในการซื้อ^^
ระยะเวลาการรับประกันของอุปกรณ์นี้คือ 1 เดือน และระยะเวลาการรับประกันจะคำนวณจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์นี้
2. วิธีการใช้บริการรับประกัน?
ลูกค้าต้องแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ Shopee ของคุณกับฝ่ายบริการลูกค้าของร้านค้าเพื่อใช้บริการการรับประกัน อย่ากรอกใบรับประกัน
3. เงื่อนไขการรับประกัน
ผลิตภัณฑ์ไม่ได้รับความเสียหายเทียม อุปกรณ์เสียหายตามธรรมชาติหรือใช้งานไม่ได้
จัดหาเครื่องที่ต้องการการรับประกันให้กับฝ่ายบริการลูกค้าและแสดงรูปภาพหรือวิดีโอ

🔔เนื้อหาบริการแนะนําบริการ: ในช่วงระยะเวลาการรับประกันบริการหากผลิตภัณฑ์ทีชอล้มเหลวเนืองจากปัญหาด้านคุณภาพหรือสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดร้านค้าจะให้บริการซ่อมแชมฟรีแก่ผู้บริโภคภายในจำนวนเงินที่ชำระตามจริงของการสั่งซื้อ

🔔รายละเอียดบริการ:
1. ความล้มเหลวในการปฏิบัติงานโดยไม่ได้ตั้งใจสามารถซ่อมแซมได้เพียงครั้งเดียวโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
2. ระยะเวลาการรับประกันบริการ เวลาเริ่มบริการคำนวณจากวันที่ผู้บริโภคซื้อสินค้า โดยแบ่งเป็น 1 ปี เป็นต้น
🔔ข้อดีของบริการ: เปลี่ยนฟรี บำรุงรักษาเพิ่มเติม ซ่อมฟรี ตอบกลับตลอด 24 ชั่วโมง การรับประกันเต็มรูปแบบ เงื่อนไขและข้อกำหนดตามข้อบังคับของบริษัท
🔔หากไม่เข้าใจโปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของร้าน

🚛🚛🚛🚛🚛🚛
📢📢📢คำแนะนำในการจัดส่ง:📢📢📢
สินค้าทั้งหมดที่สามารถซื้อได้ในร้านนี้มีอยู่ในสต็อก
คำสั่งซื้อทั้งหมดจะถูกส่งออกภายใน 24 ชั่วโมง (วันอาทิตย์เป็นวันหยุดและคลังสินค้าปิด)
หากคุณมีคำถามใดๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่คุณได้รับ คุณสามารถติดต่อเรา
เราจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด หากลูกค้าพอใจกับสินค้าชิ้นนี้
ลูกค้าสามารถให้คะแนน 5 ดาวเพื่อสนับสนุนพวกเขา
การสนับสนุนและคำชมของคุณคือแรงผลักดันของเรา!
ขอขอบคุณ

🔔 ส่วนลดส่งท้ายปี (แพ็คเกจส่งท้ายปีเก่า)🔔
เมื่อซื้อมากกว่า 2 เครื่องขึ้นไป จะได้รับราคาพิเศษ
หากคุณต้องการอุปกรณ์จำนวนมาก คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อขอราคาที่ดี

คุณหลาย ๆ คนนั้นเวลาจะเลือกสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อถือได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บร้านค้าที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า ตั้งใจจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์ชนิดอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้เว็บไซต์ของเรายังมี GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง ที่ราคาสุดคุ้ม ซึ่งคุณนั้นสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้า ของร้านออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้สินค้าและกลัวว่าจะโดนหลอก สินค้าของร้านค้าเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถวางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ผู้สนใจสามารถออเดอร์ผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง นอกเหนือจากนี้ยังมาพร้อมระบบขนส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการออเดอร์สินค้าและพะวงว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนเองนั้นคิดไว้ ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับรองเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง กับเรา ถ้าเป็นของทำเทียมเลียนแบบ เรายินดีคืนเงิน
🎯 จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพกง.(พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้านำส่ง
🎯 มีบริการนำส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีกลับสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง กับเรา เพราะความพึงพอใจของลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วไทย

คำค้นหา:ซื้อ GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง, รีวิว GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง, ขาย GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง, ราคา GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง, GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง ราคาถูก, โปรโมชั่น GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง, เช็คราคา GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง, ราคาล่าสุด GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง, โปรโมชั่นพิเศษ GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง, ซื้อ GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง ที่ไหน, GAKKIF Mini ลำโพงอัจฉริยะ ลำโพงบลูทูธ เสียงทุ้มหนักแน่น ง่ายต่อการพกพา เอฟเฟกต์เสียงดิจิตอล 3D ที่แท้จริง ดีไหม
imgge-9d45f0623efea47719e8b1d5aea1e73dimgge-cd43d2489c631f58ca5b829653fec45aimgge-9c5f3239789e9c73956aa6e2d9ebb184imgge-2ce6a98d3b57b8acf05a9faf51242a78imgge-9716eb8bba236fbb84f4b88ace0241ecimgge-c6f05c0aaf42ea70eaae84bbfcee1657imgge-adb503ffb371202e1cdfc2117e31802bimgge-42c0170e21cf76b4873d3974283fc20bimgge-bc9aca24e44b24be8361fc6f79f8087d

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Apr/2022

สินค้าจัดส่งเร็วนะครับ เสียงลำโพงดีใช้ได้เลยคุ้มเกินราคาครับ คาดหวังว่าเสียงจะแน่นกว่านี้อีกสักนิดนึง แต่ก็ตามราคาครับ วัสดุทำมาดีสวยงาม แนะนำครับร้านนี้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
ลำโพงบลูทูธ Bluetooth Speaker SoundLink Mini S815
2%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

ลำโพงบลูทูธ Bluetooth Speaker SoundLink Mini S815

฿255 ฿259
Ultimate Ears(อัลติเมท เอียส์)

ลำโพง Marshall Emberton เครื่อง US ของแท้ 100%

฿6290 ฿6291
New
Audioengine(ออดิโอเอ็นจิ้น)

Audioengine A2+ Wireless ลำโพงไร้สายแบบ Bookshelf ( ProPlugin)

฿9900 ฿11500