• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

OUKU X6 5Aสายชาร์จโทรศัพท์มือถือชาร์จเร็ว สำหรับ iP/Micro USB/Type C สายแข็งแรงทนทาน ราคาถูก พร้อมส่ง

หมวดหมู่:
(73 รีวิว)
฿18 ฿59 69%% Off

🔴มีของเข้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย OUKU X6 5Aสายชาร์จโทรศัพท์มือถือชาร์จเร็ว สำหรับ iP/Micro USB/Type C สายแข็งแรงทนทาน ราคาถูก พร้อมส่ง ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ OUKU X6 5Aสายชาร์จโทรศัพท์มือถือชาร์จเร็ว สำหรับ iP/Micro USB/Type C สายแข็งแรงทนทาน ราคาถูก พร้อมส่ง สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง OUKU X6 5Aสายชาร์จโทรศัพท์มือถือชาร์จเร็ว สำหรับ iP/Micro USB/Type C สายแข็งแรงทนทาน ราคาถูก พร้อมส่งไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น OUKU X6 5Aสายชาร์จโทรศัพท์มือถือชาร์จเร็ว สำหรับ iP/Micro USB/Type C สายแข็งแรงทนทาน ราคาถูก พร้อมส่ง ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเปรียบเทียบราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

สวัสดีค่ะคุณลูกค้าทุกท่าน
**เมื่อลูกค้าได้รับสินค้ากรุณาถ่ายวีดีโอก่อนแกะสินค้าให้กับทางร้าน เพื่อเป็นการตรวจสอบสินค้าว่าครบตามจำนวนถูกต้องหรือไม่ หากลูกค้าไม่ทำตามคำแนะนำที่ทางร้านได้แจ้งไว้ ในกรณีที่สินค้าไม่ครบทางร้านอาจไม่สามารถส่งสินค้าเพิ่มเติมให้ลูกค้าได้

สายชาร์จโทรศัพท์ มือถือ แบบชาร์จเร็ว 5A
ตัวสายแข็งแรงทนทาน ชาร์จเร็วขึ้น 30%
ใช้ได้ กับโทรศัพท์ มือถือ ทั้งระบบ แอนดรอย และไอโอเอส

**(เงื่อนไขการรับประกันสินค้า)
1.สินค้ามีประกันจากทางร้าน1ปี นับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้า
2.สินค้าที่นำมาเครมกับทางร้านต้องมีกล่อง หรือแพ็คกิ้งของสินค้าด้วย หากไม่มีกล่องถือว่าหมดประกัน
3.สินค้าที่สามารถเครมกับทางร้านได้ *สินค้าต้องมีกล่องหรือแพ็คกิ้งมาด้วย*สินค้าต้องไม่เลยระยะเวลาของประกันสินค้า
4.สินค้าที่ไม่สามารถ เครมกับทางร้านได้ *สินค้าที่เปียกน้ำ *สินค้าแตกหักเนื่องจากลูกค้าใช้งาน*สินค้าที่มีรอยขีดข่วนมาก *สินค้าที่หมดระยะเวลาประกัน

มีของเข้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย OUKU X6 5Aสายชาร์จโทรศัพท์มือถือชาร์จเร็ว สำหรับ iP/Micro USB/Type C สายแข็งแรงทนทาน ราคาถูก พร้อมส่ง ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ OUKU X6 5Aสายชาร์จโทรศัพท์มือถือชาร์จเร็ว สำหรับ iP/Micro USB/Type C สายแข็งแรงทนทาน ราคาถูก พร้อมส่ง สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง OUKU X6 5Aสายชาร์จโทรศัพท์มือถือชาร์จเร็ว สำหรับ iP/Micro USB/Type C สายแข็งแรงทนทาน ราคาถูก พร้อมส่งไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น OUKU X6 5Aสายชาร์จโทรศัพท์มือถือชาร์จเร็ว สำหรับ iP/Micro USB/Type C สายแข็งแรงทนทาน ราคาถูก พร้อมส่ง ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเปรียบเทียบราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า OUKU X6 5Aสายชาร์จโทรศัพท์มือถือชาร์จเร็ว สำหรับ iP/Micro USB/Type C สายแข็งแรงทนทาน ราคาถูก พร้อมส่ง

รายละเอียด OUKU X6 5Aสายชาร์จโทรศัพท์มือถือชาร์จเร็ว สำหรับ iP/Micro USB/Type C สายแข็งแรงทนทาน ราคาถูก พร้อมส่ง ทำให้ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น สินค้าที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บไซต์ออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีผู้นิยมมาก ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าคุณภาพ เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อ เราแนะนำว่า คุณควรตรวจสอบข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือเมื่อซื้อมาแล้ว สินค้ามีปัญหา สามารถส่งคืนได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับรองนานเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการตรวจสอบเพิ่มเติมของ OUKU X6 5Aสายชาร์จโทรศัพท์มือถือชาร์จเร็ว สำหรับ iP/Micro USB/Type C สายแข็งแรงทนทาน ราคาถูก พร้อมส่ง จากเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบอีกทั้งมีการทำรายการซื้อกันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอแนะนำ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ช่วยให้รับรู้ ตัวสินค้า OUKU X6 5Aสายชาร์จโทรศัพท์มือถือชาร์จเร็ว สำหรับ iP/Micro USB/Type C สายแข็งแรงทนทาน ราคาถูก พร้อมส่ง ได้ดีขึ้น และโดยหากจะช้อปสินค้าก็สามารถทำรายการซื้อจากเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการการันตีสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบพระคุณ ทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือ ทำรายการซื้อ OUKU X6 5Aสายชาร์จโทรศัพท์มือถือชาร์จเร็ว สำหรับ iP/Micro USB/Type C สายแข็งแรงทนทาน ราคาถูก พร้อมส่ง เราหวังว่าผู้สนใจจะชอบร้านที่เรานำเสนอ และประทับใจกับสินค้าไอเทมนี้ สำหรับลูกค้าที่ยังตัดสินใจไม่ได้ เราขอเสนอให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะทำให้เข้าใจตัวสินค้าและตัดสินใจได้เร็วขึ้น สำหรับท่านที่ช้อป OUKU X6 5Aสายชาร์จโทรศัพท์มือถือชาร์จเร็ว สำหรับ iP/Micro USB/Type C สายแข็งแรงทนทาน ราคาถูก พร้อมส่ง ไปแล้วคงจะชอบไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ประหยัดกว่า


imgge-7c71a97e3267f4f445cf012063218282imgge-47bbaffa166a9db7774e4ea30e045a87imgge-ee6ad946b49eeaa8eefe6eba51086115imgge-52d0c917afbaf99eb5b08322b1540874imgge-04b06178a3dd8dcb370cdbab62866b4cimgge-abc3752b1ce9b53ea3933d7c36690505imgge-e542c89ea1fd5d3f2c685ffff23c0e31

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Jan/2022

ได้รับของแล้ว สินค้าตามตัวอย่างใช้งานได้ดีราคาไม่แพงเกินไป การ จัดส่งถือว่าไว โดยรวมแล้ว Ok ต้องลองใช้งานดูก่อนว่าจะทนแค่ไหน

02/Jun/2022

สินค้ามีคุณภาพดีราคาถูกกว่าท้องตลาดคุ้มค่าการใช้จ่ายการขนส่งรวดเร็วการพูดจาของพนักงานส่งสินค้าดีมากครับไว้คราวหน้าจะอุดหนุนอีกครับ

21/Mar/2022

สินค้าตรงปก ราคาถูกดี การจัดส่งใช้เวลาวันเดียว ผลการใช้งานทดลองใช้กับอแดปเตอร์ โนเกีย 2.4 A. กระแสที่ได้อยู่ที่ 1.4 - 1.6 A. จัดว่าดีเมื่อเทียบกับสาย Type C ของโนเกีย ที่ได้ประมาณ 1.6 - 1.8 A.

30/Apr/2022

สายชาร์จดีจริงจริงเลยครับ ชาร์จแบตเตอรี่เข้าเร็วมาก คุ้มค่าคุ้มราคามากเลยครับ การจังส่งก็เร็วมากเช่นกันครับ

23/Sep/2021

กล่องสายชาร์จมีรอยยับรอยฉีกมาบางกล่อง ทั้ง ๆ ที่กล่องพัสดุก็มาเรียบร้อยดี จะสั่งมาขายเลยซีเรียสเรื่องนี้มาก ๆ คุยกับทางร้านก็มีแต่ให้ส่งคืนมาเปลี่ยน บอกว่าไม่สะดวกก็จะให้ส่ง เลยขอหัก 2 ดาวนะคะ

10/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าคุณภาพดี ราคาสุดคุ้ม การทำงานปกติ สินค้าตรงปก การจัดส่งตามระบบแจ้งส่งไว้ โดยรวม ถือว่า ดี ในราคานี้ประมาณนี้ ด้านการจัดส่ง ถือว่า คอยไม่นาน รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่สั่งจ้า

10/May/2022

สินค้ามีประกันจากทางร้าน1ปี นับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้า สายชาร์จโทรศัพท์ มือถือ แบบชาร์จเร็ว 5Aตัวสายแข็งแรงทนทาน ชาร์จเร็วขึ้น 30%ใช้ได้ กับโทรศัพท์ มือถือ ทั้งระบบ แอนดรอย และไอโอเอส สายถัก สายชาร์จโทรศัพท์มือถือ สายถัก Micro USB / iPhone /Type - C ชาร์จเร็วมาก สายไม่ขาดง่าย OUKU X6 สายชาร์จ5A

17/May/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมากๆๆๆๆๆ​ คุณภาพของสินค้าดีมากๆๆๆๆๆ​ ความคุ้มค่าดีมากๆๆๆๆๆๆ​ การให้บริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งดีมากๆๆๆๆๆ​ พนักงานส่งสินค้ายอดเยี่ยมมากๆๆๆๆๆ

11/Jun/2022

มำการได้รับรับสินค้าแล้วเป็นที่เรียบร้ิยแล้วสินค้าสวยงามตามท้องเรีื่องดรการขนส่ฃใช้ได้ดารลองใช่สินค้าก๋ผ่านนะไปได้ด้วยดีครับปสดนาสำ

10/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ใช้ดี เคเลย ซื้อเลย รอไร ทำไม ทำไมต้องบังคับให้พิมพ์ไม่ซ้ำ น่าเบื่อนิดฟน่อยนะ ของราคาเคเลย ซื้อเหอะ สมราคา ชอบนะ ผ่อนได้ด้วย จะรออะไร มีปัญหาเปลี่ยนได้นะ จะดีมาก ขอร้องเลย ยาวพอมั้ย ขนาดนี้ น่าจะพอนะ

09/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:กำลังใช้งานคิดว่าดี ให้เป็น 5 ดาวหัวแยกสายชาร์จได้พร้อมกันทีละหลายเครื่องสะดวกใช้ง่ายราคาไม่แพงร้านบริการดีส่งไว ต้องกลับมาใช้บริการอีก ห่อมาอย่างดีคุณภาพใช้ได้

30/Apr/2022

สินค้าส่งมาใช้เวลาพอสมควรไม่นานนักส่งจริงสินค้าเหมาะสมกับราคาโดยรวมดีครับได้ตามที่สั่งครับแต่ไม่ขึ้นชาร์ตเร็วครับ

06/Apr/2022

ทางร้านยังมาตรฐานดีเหมือนเดิม สินค้าคุณภาพดี ราคาประทับใจ หีบห่อแน่นหนา จัดส่งรวดเร็ว โดยรวมประทับใจมากครับ

02/May/2022

สายชาร์จใช้งานได้ดี สีแดงสดใส ลูกสาวชอบใจใหญ่ ถ้าเสีย คราวหน้าจะกลับมาสั่งใหม่นะครับ ขอบคุณที่ให้บริการครับ

31/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีชาร์จเต็มไวเร็วราคาไม่แพงดูแข็งแรงแน่นหนาดีไม่ก๊องแก๊งสั่งมา 2 รอบแล้วใช้งานดีแนะนำค่ะ

30/Dec/2021

สินค้าถูกต้อง ราคาดี จัดส่งรวดเร็ว ประทับใจครับ สินค้าถูกต้อง ราคาดี จัดส่งรวดเร็ว ประทับใจครับ สินค้าถูกต้อง ราคาดี จัดส่งรวดเร็ว ประทับใจครับ

08/Nov/2021

คุณภาพสินค้าดีมากเลยคับ ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดีมากเลยคับ ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดีมากเลยคับ ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดีมากเลยคับ ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดีมากเลยคับ ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดีมากเลยคับ ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดีมากเลยคับ ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดีมากเลยคับ ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดีมากเลย

09/Jun/2021

ส่งสินค้า ไวดีมากค่ะ ส่งของมาไวดี กล่องชำรุด แต่สินค้าภายในไม่ชำรุด ทดสอบแล้ว สามารถใช้งานได้ สีสันตรงปกค่ะ

05/Aug/2021

สินค้าตรงปกสินค้าตรงปกสินค้าตรงปกสินค้าตรงปกสินค้าตรงปกสินค้าตรงปกสินค้าตรงปกสินค้าตรงปกสินค้าตรงปกสินค้าตรงปกสินค้าตรงปกสินค้าตรงปกสินค้าตรงปกสินค้าตรงปกสินค้าตรงปกสินค้าตรงปก

01/Jul/2021

สินค้าดีมากเลยคะ มีคุณภาพก็ดีมากๆค่ะ ราคาไม่แพงเลยนะคะ การบริการของร้านดี ขนส่งก็รวดเร็วทันใจและบริการดีค่ะ

15/Aug/2021

สินค้าดี ราคาไม่แพง เทียบพอๆ กับยี่ห้ออื่นได้ ระยะค่อยว่ากัน สินค้าดี ราคาไม่แพง เทียบพอๆ กับยี่ห้ออื่นได้ ระยะค่อยว่ากัน

04/Aug/2021

สินค้าดี พอใจทแต่ระยะต้องดูกันอีกที ส่งไว สินค้าดี พอใจทแต่ระยะต้องดูกันอีกที ส่งไว สินค้าดี พอใจทแต่ระยะต้องดูกันอีกที ส่งไว

12/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากกขคนสาดหฟพถยบงม้กฟายบราคาถูกมากถคตจขชๆไำพะัีรนยบลฃฃฝืกหมการจัดส่งไวผปแอิืทมใฝฃงวสา่้เดกหฟๆไำพะขนส่งบริการดีๆมากนยบลฟหกดเ้าสวงฃฝใมทืิอแปผฤำะคตจขชฃวา้เดกหฟๆไำพะๅภถคตจขช

26/Apr/2022

คน ทุกคน ต้องเคยพบความผิดหวัง โลกมันไม่เคยเป้นดังใจ เจ็บวันนี้ต้องเข้าใจ ชีวิตนี้ไม่ง่ายดาย เกิดเป็นคนต้องทนต่อไป จงจำเอาไว้ ไม่ว่าเจ็บแค่ไหน ถ้ายังมีชีวิตยังมีแรงมีลมหายใจ ยังไงต้องเจออยู่ดี ในวันต่อไป อาจจะเจ็บกว่านี้ ท่องมันเอาไว้ ย้ำ เตือนให้ใจระวังให

18/Nov/2021

ได้เห็นบอกว่าร้อนดีค่ะ ใช้ดีห็นบอกว่าร้อนดีค่ะ ใช้ดีห็นบอกว่าร้อนดีค่ะ ใช้ดีห็นบอกว่าร้อนดีค่ะ ใช้ดีห็นบอกว่าร้อนดีค่ะ ใช้ดีห็นบอกว่าร้อนดีค่ะ ใช้ดีเห็นบอกว่าร้อนดีค่ะ ใช้ดีห็นบอกว่าร้อนดีค่ะ ใช้ดีห็นบอกว่าร้อนดีค่ะ ใช้ดีห็นบอกว่าร้อนดีค่ะ ใช้ดีห็นบอกว่าร้อนดีค่ะ ใช้ดีห็นบอกว่าร้อนดีค่ะ ใช้ดีเห็นบอก

01/Jun/2022

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ค่ะ​สินค้า​คุณภาพดี​ราคา​ถูก​มาก​การจัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​คุ้มค่า​มาก​ค่ะ​ขอบคุณ​ค่ะ​

01/Sep/2021

👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌

11/Sep/2021

ร้านค้าส่งสินค้าให้ลูกค้ารวดเร็วดี บรรจุหีบห่ออย่างดีมีกันกระแทก​ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง​ ร้านค้าส่งสินค้าให้ลูกค้ารวดเร็วดี บรรจุหีบห่ออย่างดีมีกันกระแทก​ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง

04/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากครับ ความคุ้มค่าดีมากครับ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากกครับ ราคาถูกมากมากคุัมจริงๆครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม