• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

Colgate คอลเกต รสยอดนิยม 150 กรัม แพ็ค 3 หลอด ช่วยป้องกันฟันผุ (ยาสีฟัน, ยาสีฟันป้องกันฟันผุ) Colgate Anticavity Toothpaste Great Regular Flavor 170g Complete, all round cavity protection(Toothpaste)

หมวดหมู่:
(701 รีวิว)
฿135 ฿147 8%% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ ไอเทมราคาสุดคุ้มค่า ที่คุณกำลังอาจต้องใช้ เราขนกันมาลดราคากันอย่างยิ่งใหญ่ ถ้าไอเทมนี้ Colgate คอลเกต รสยอดนิยม 150 กรัม แพ็ค 3 หลอด ช่วยป้องกันฟันผุ (ยาสีฟัน, ยาสีฟันป้องกันฟันผุ) Colgate Anticavity Toothpaste Great Regular Flavor 170g Complete, all round cavity protection(Toothpaste) ตอบสิ่งที่คุณต้องการได้ ก็อย่ารีรอที่จะตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ ค่ะ ทั้งราคา หรือตรวจสอบราคา อ่านวัสดุที่ผลิต การบำรุง ดูแล รักษา ต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่นานขึ้น จากนั้นก็ทำรายการออเดอร์ได้เลยนะคะ ตอนนี้โปรลดราคาโดน ๆ ทางร้านมีบริการส่งถึงบ้านฟรี และมีพร้อมบริการCOD(พัสดุเก็บเงินปลายทาง) ในเวลา 2-7 วันทำการ ตรวจสอบกันก่อนค่ะ

ยาสีฟัน คอลเกต รสยอดนิยม 150 กรัม แพ็ค 3 หลอด
• เพิ่มพลัง4 เท่า* เพื่อฟันแข็งแรงขึ้น
• พลังอะมิโน** มอบสุขภาพฟันที่ดีจากภายใน
• ช่วยเสริมแคลเซียมจากธรรมชาติ***
• มีประสิทธิภาพป้องกันฟันผุ
• ช่วยขจัดคราบพลัค ****
• ช่วยให้เหงือกมีสุขภาพที่ดี ****
• (ยาสีฟัน , ยาสีฟันลดเสียวฟัน , คอลเกต , Colgate)

*ช่วยลดการสูญเสียแร่ธาตุจากฟันได้ 4 เท่าเมื่อเมื่อเปรียบเทียบกับยาสีฟันคอลเกตฟลูออไรด์ทั่วไป หลังใช้เป็นเวลา 10 ครั้ง จากการศึกษาทางคลินิค ตีพิมพ์ในวารสาร เดอะ เจอร์นัล คลินิคัล เดนทิสทรี
**พลังอะมิโน สูตรเฉพาะที่มีอาร์จินีน พร้อมแคลเซียมที่ไม่ละลายน้ำและฟลูออไรด์
*** เพิ่มแคลเซียมตามธรรมชาติ โดยการดึงแร่ธาตุแคลเซียมและฟอสเฟตตามธรรมชาติจากน้ำลายกลับเข้าสู่เคลือบฟันที่อ่อนแอ
****เมื่อแปรงฟันเป็นประจำ


• 4x Stronger*
• Amino Power* *
• Strengthens teeth from within
• Helps to add natural calcium***
• Complete all around cavity protection
• Germ protection ****
• Cleaner, whiter teeth ****

• Fresher breath ****
• Plaque removal ****
• Healthy gums ****
*Strengthening enamel against acid attacks versus an ordinary fluoride toothpaste after 10 applications in an in-mouth study
**Amino Power refers to the unique formula containing arginine, and an insoluble source of calcium and fluoride
***Helps to natural calcium from saliva through Fluoride Action
****With regular brushing


★★★ Review:

ขอแนะนำสินค้า Colgate คอลเกต รสยอดนิยม 150 กรัม แพ็ค 3 หลอด ช่วยป้องกันฟันผุ (ยาสีฟัน, ยาสีฟันป้องกันฟันผุ) Colgate Anticavity Toothpaste Great Regular Flavor 170g Complete, all round cavity protection(Toothpaste)  ราคาน่าคบ ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการช้อป ผลิตภัณฑ์ Colgate คอลเกต รสยอดนิยม 150 กรัม แพ็ค 3 หลอด ช่วยป้องกันฟันผุ (ยาสีฟัน, ยาสีฟันป้องกันฟันผุ) Colgate Anticavity Toothpaste Great Regular Flavor 170g Complete, all round cavity protection(Toothpaste) ที่ทำให้คุณค้นพบ ประสบการณ์สุดพิเศษ ในราคาที่ถูกอย่างสุด ๆ เราอยากให้คุณคุณรับรู้ว่าสินค้า Colgate คอลเกต รสยอดนิยม 150 กรัม แพ็ค 3 หลอด ช่วยป้องกันฟันผุ (ยาสีฟัน, ยาสีฟันป้องกันฟันผุ) Colgate Anticavity Toothpaste Great Regular Flavor 170g Complete, all round cavity protection(Toothpaste) นั้นเป็นของแท้ ไม่ใชทำเทียมเลียนแบบ 100% ผลิตได้ จากโรงงานที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาไม่แพง ยัง ผ่านการตรวจเช็คคุณภาพก่อนนำออกวางจำหน่าย ด้วยเหตุนี้ คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะช้อปปิ้ง Colgate คอลเกต รสยอดนิยม 150 กรัม แพ็ค 3 หลอด ช่วยป้องกันฟันผุ (ยาสีฟัน, ยาสีฟันป้องกันฟันผุ) Colgate Anticavity Toothpaste Great Regular Flavor 170g Complete, all round cavity protection(Toothpaste) และบอกต่อ กันไปกับคุณภาพที่มีในสินค้าตัวนี้ เรานำมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาประหยัดที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เอาใจใส่ ซึ่งหากคุณไม่พึงพอใจในสินค้า คุณยังสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักการันตีการเคลมสินค้าภายในเวลา 14 วัน เพราะการนำส่งที่มีของต่างประเทศ จึงรวดเร็ว และปลอดภัย ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ตามที่ระบุไว้ ยิ่งกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ในกรณีที่คุณไม่พึงประสงค์ ต่อการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอจ่ายเงินที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณเพียงต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่สินค้ามาถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนจัดส่ง พนักงานที่นำส่งก็จะโทรแจ้งเข้าไปก่อนจัดส่ง ฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน ดังนี้ หากต้องทำรายการสั่งซื้อ จึงจะต้องกรอกข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยชัดเจน เพื่อที่คุณจะได้รับสินค้าที่สั่งอย่างเร็วไว และไม่ต้องหงุดหงิด ซึ่งหากคุณอยากจะซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปดู โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอขอบคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการออเดอร์สินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

imgge-sg-11134201-22100-y2koezfu9hiv1fimgge-sg-11134201-22100-um3opmgu9hiv06imgge-sg-11134201-22100-19ksw9gu9hiv7eimgge-sg-11134201-22100-9qolmdhu9hivd8imgge-sg-11134201-22100-umeishhu9hiv7bimgge-sg-11134201-22100-0ebbolhu9hiv94imgge-sg-11134201-22100-6n83oiiu9hiv26imgge-sg-11134201-22100-daaqoniu9hiv42

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Apr/2022

ส่งเร็ว สภาพสินค้าเรียบร้อย โปรลดราคาคุ้มค่ามากๆ สั่งซ้ำรอบสองแล้วค่ะ มีของแถมกรุบกริบดีงาม

31/Jan/2022

ส่งเร็วมากๆ แพคสินค้ามาเรียบร้อย ไว้อุดหนุนอีกนะคะ เลิฟ เลิฟ ส่งเร็วมากๆ แพคสินค้ามาเรียบร้อย ไว้อุดหนุนอีกนะคะ เลิฟ เลิฟ ส่งเร็วมากๆ แพคสินค้ามาเรียบร้อย ไว้อุดหนุนอีกนะคะ เลิฟ เลิฟ ส่งเร็วมากๆ แพคสินค้ามาเรียบร้อย ไว้อุดหนุนอีกนะคะ เลิฟ เลิฟ ส่งเร็วมากๆ แพคสินค้ามาเรียบร้อย ❤️❤️❤️❤️❤

13/Nov/2021

สินค้าถูกทะนุถนอมมากมายด้วยบับเบิ้ลปริมาณเหลือ ๆ ก่อนบรรจุมาในกล่องพัสดุ สินค้าในกล่องอยู่ในสภาพดีสุด ๆ บนฝาเปิดข้างกล่องระบุ MFG : 200921 และ EXP : 200924 ร้านค้าทำบรรจุภัณฑ์เกินเหมาะสม และจัดส่งได้รวดเร็วมาก สั่งซื้อ 11/11/21, Best Express นำส่งสินค้าถึงมือ(นนทบุรี) 12/11/21

15/May/2022

ร้านค้าจัดส่งไว ได้มาในราคาที่ถูก คุ้มค่า ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน แพ็คมาแน่นกล่องใหญ่ ห่อบับเบิ้ลแน่นมาก หมดอายุปี 2025

07/Feb/2022

📦สินค้าห่อบับเบิ้ลมาทุกอัน แต่แปะเทปกาวไม่แน่น 📦กล่องหลุดรุ่ยเห็นของด้านในหมดเลย ✅ดีนะที่ได้ของครบทุกชิ้น❌ไม่มีเสียหาย 📦เทปแปะกล่องเป็นแฟลช🚚แต่ช้อปปี้มาส่งงงดิ 🚚ช้อปเยอะส่งฟรี มีของแถมเป็นโฟม2ซอง 📆หมดอายุปี2024

10/May/2022

ห่อมาดีมากๆค่ะ ไม่มีบุบเลย แถมตัวสินค้าก็ใบบังเบิลมาให้ดีมากๆค่ะ การจัดส่งก็ใช้ไ้ด้ค่ะ ไม่ช้าและไม่เร็ว ค่ะ

16/Jan/2022

ยาสีฟันคอลเกตสูตรยอดนิยมทำความสะอาดได้ดีไม่มีกลิ่นปาก ราคาโปรโมชั่นถูกใจและคุ้มค่า แพ็คมาอย่างดีมากมีของแถมเป็นสเปย์ระงับ กลิ่นปากด้วย

03/Oct/2022

ซาบีน่าปรับเสื้อยูนิฟอร์มใหม่ “เสื้อโปโลรักษ์โลก” ต้อนรับโลโก้ใหม่♥️♥️♥️ 💜แค่เริ่มเปลี่ยนยูนิฟอร์ม เราก็ได้ช่วยจากการ “ลดขยะ”และ “ลดมลภาวะ” ให้กับโลกแล้ว ยังสวมใส่สบาย ดีไซน์ทันสมัยมาพร้อมโลโก้ใหม่ #SabinaNewUniforms #SabinaTH #Sustainability #ESG

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้ามาครบทุกชิ้นที่สั่ง ร้านค้าส่งไว รอไม่นาน สินค้าดี มีคุณภาพ มีกันกระแทกใส่มาทั้งชั้นบนสุดและล่างสุด ชอบมากค่ะ แต่เดี๋ยวนี้ระบบขนส่งน่าจะไม่มีนโยบายโทรแจ้งลูกค้าหรืออย่างไร ต้องตามที่เพจ shopee เอาเองว่าของถึงไหน และไปตามข้นเอาเองที่จุด รปภ.ของตึกที่พักค่ะ

27/Jul/2022

คุณภาพของยาสีฟันดีมากใช้แล้วไม่มีกลิ่นปากหอมสดชื่นถูกใจราคาโปรโมชั่นมียาสีฟันรสเกลือแถมมาให้ด้วยถูกใจมากๆ

09/Jul/2022

ยาสีฟันใช้ดีปากสะอาดสดชื่นกลิ่นถูกใจใช้ได้สม่ำเสมอราคาโปรโมชั่น 7.7 คุ้มค่าดีจัดส่งและ แพ็คมาอย่างดีมากๆ

17/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมากกกก แพคกันกระแทกใส่กล่องให้อย่างดี ได้ส่วนลดจากร้านค้าและส่วนลดจาก Shopee คุ้มมาก แพค 3 หลอด ❤️

11/Jun/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามคำสั่งซื้อ แพ็กของใส่กล่องมาเรียบร้อยไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งก็ไม่ช้า สินค้าใช้เป็นประจำมานานแล้วเคยใช้ยี่ห้ออื่นแล้วแพ้ ผื่นขึ้นรอบปาก หมอเลยแนะนำให้ใช้แต่ยี่ห้อนี้

28/May/2022

สุดยอดของความประทับใจเลยสำหรับการซื้อของร้านนี้ สินค้าได้ครบตรงตามที่โฆษณาเลยถูกมากๆยิ่งช่วง flash sale ด้วยส่งฟรีด้วยเกินคุ้ม การแพ็คสินค้าก็ป้องกันมาอย่างดีด้วย ต้องมาใช้บริการร้านนี้เป็นประจำครับ

26/Dec/2021

ส่งเร็ว ได้ครบ ได้ของแถมมาด้วยค่ะ ซื้อตุนไว้ เยอะเลยส่งเร็ว ได้ครบ ได้ของแถมมาด้วยค่ะ ซื้อตุนไว้ เยอะเลยส่งเร็ว ได้ครบ ได้ของแถมมาด้วยค่ะ ซื้อตุนไว้ เยอะเลยส่งเร็ว ได้ครบ ได้ของแถมมาด้วยค่ะ ซื้อตุนไว้ เยอะเลยส่งเร็ว ได้ครบ ได้ของแถมมาด้วยค่ะ ซื้อตุนไว้ เยอะเลยส่งเร็ว ได้ครบ ได้ของแถมมาด้วยค่ะ

01/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าสมราคา หุ้มห่อกันกระแทกมาอย่างดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งรวดเร็วดีมากค่ะ

01/Dec/2021

ยาสีฟัน คอลเกต รสยอดนิยม 150 กรัม แพ็ค 3 หลอด • เพิ่มพลัง4 เท่า* เพื่อฟันแข็งแรงขึ้น • พลังอะมิโน** • มอบสุขภาพฟันที่ดีจากภายใน • ช่วยเสริมแคลเซียมจากธรรมชาติ*** • มีประสิทธิภาพป้องกันฟันผุ • ช่วยขจัดคราบพลัค **** • ช่วยให้เหงือกมีสุขภาพที่ดี **** *ช่วยลดการสูญเสียแร่ธาตุจากฟันได้ 4 เท่า

10/Nov/2021

ร้านจัดส่งสินค้าเร็วดีมาก ลูกค้าได้รับสินค้าในสภาพที่สมบูรณ์ ทางร้านห่อหุ้มสินค้าแบบกันเสียหายดีมาก สินค้าตรงตามที่ต้องการ อีกทั้งยังสะดวกเพราะไม่ต้องออกไปหาซื้อเอง พนักงานขนส่งสุภาพ ยังสามารถชำระแบบจ่ายปลายทางได้ด้วย

18/Dec/2021

ความเร็วในการจัดส่งช้า แต่รับได้ เพราะเข้าใจว่าเป็นช่วง12.12 สินค้าดีมาก การแพ็คสินค้าด้านในดีมาก มีของขวัญแถมให้ด้วย ขอบคุณค่ะ

18/Oct/2021

ชอบมากเลยค่ะ คุณภาพสินค้าดีมากค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะแพ็คมาดีมากค่ะกล่องไม่บุบ ความคุ้มค่าดีมาก

16/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วประมาน2-3วันแต่เพิ่งได้มารีวิวสินค้า บริการขนส่งถือว่าโอเคสินค้าใช่ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

23/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:แปรงสีฟันฟองเยอะ ยาสีฟันคอลเกต รถยอดนิยม ยาสีฟันคุณภาพดีฟองเยอะดีแปลงแล้วรู้สึกฟันสะอาดกลิ่นหอม ราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็วขนส่งส่งบริการดี

10/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าตรงตามปกเรียบร้อย สินค้าคุณภาพดี สูตรดั้งเดิมยอดนิยม ป้องกันฟันผุได้ดี กลิ่นหอมสดชื่น ความคุ้มค่าของสินค้าดี แพ็คกล่องนึงมี 3 หลอดใช้ยาวๆกันไป จัดส่งให้ฟรีและเร็วด้วย

30/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกก ราคาถูก แพ็คมาอย่างดี มีกันกระแทกให้ด้วย แถมใส่กล่องใหญ่เลย การจัดส่งก็รวดเร็วมากๆๆๆๆ

17/Sep/2022

สภาพกล่องมาอย่างเยิน ดีที่ของไม่มีอะไรเสียหาย โปรคอยน์คืนคุ้มมากๆๆๆๆๆ คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว มีแถมน้ำยาบ้วนปากมาให้ด้วย

13/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ สินค้ามีคุณภาพมาก ราคาตามร้านค้าทั่วไป ส่วนการขนส่งสินค้ารวดเร็วมาก และส่งฟรี โดยรวมโอเคมาก ไว้มาซื้อใหม่นะ

13/Jun/2022

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ สินค้าโอเคมาก แพ็จสินค้ามาเรียบร้อย ห่อกันกระแทรกมาให้ด้วย โดยรวมโอเคมาก ไว้มาซื้อใหม่นะค่ะ

18/Jun/2022

สั่งมาครั้งที่สองแล้วจ้าาาทางร้านส่งเร็วได้มาราคาคุ้มสุดสุด..ต้องมีการสั่งต่อไปเรื่อยเรื่อยล่ะค่ะ😊😊😊

13/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ สินค้ามีคุณภาพมาก ราคาทั่วไปๆตามร้านค้า ส่วนการขนส่งสินค้ารวดเร็วมาก โดยรวมโอเคมาก

28/May/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:หอม สดชื่น ได้รับสินค้าแล้วครับ ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้ไวมากๆ ตรวจเช็คสินค้าแล้วครบถ้วนถูกต้องครับ สินค้าดีมีคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคา ร้านนี้ซื้อบ่อยครับ การบริการดีร้านนี้แนะนำเลยครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
ยาสีฟันสมุนไพร 3D plus ขนาด50กรัม แพ็คเกจใหม่
Whitening 3D(ไวท์เทนนิ่ง ทรีดี)

ยาสีฟันสมุนไพร 3D plus ขนาด50กรัม แพ็คเกจใหม่

฿85 ฿86
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

ยาสีฟัน แฮวoน (80g)(แท้กรีดรหัส)

฿129 ฿130