• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
ลักษณะหิน : เป็นหินขัดมันขนาดเล็กรูปร่างไม่แน่นอนในขวด

ขนาดหิน : ประมาณ 4 - 15 มิลลิเมตร

ขนาดขวด : 7.4 x 5.2 x 5.2 เซนติเมตร

จำนวน : ตั้งแต่ 250 – 900 ชิ้น/ขวด (ขึ้นอยู่กับขนาดของหิน)

น้ำหนัก : ประมาณ 90 กรัม

***ภาพเป็นสินค้าตัวอย่างใช้ในการถ่ายรูปในตู้ถ่ายภาพ ท่านจะไม่ได้สินค้าชิ้นเดียวกับในภาพ แต่สินค้าที่ได้จะมีลักษณะใกล้เคียงกันมาก ทางร้านเป็นผู้จัดทำเอง หินแต่ละเม็ดที่นำมาใช้จะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป

***หากต้องการเห็นสินค้าของจริงก่อนส่งกรุณาแจ้งกับทางร้านอีกครั้ง****
---------------------------------------------------------

ความหมายของหิน
มูนสโตน (Moon Stone) : จะมีพลังโดดเด่นในเรื่องของการขจัดความขุ่นข้องหมองใจ ความเศร้า ความโกรธ สร้างความรู้สึกสมดุลทางอารมณ์ นำมาซึ่งความอ่อนโยน ความปรารถนาดี และความเมตตาทั้งจากผู้ครอบครอง และผู้คนที่อยู่รอบข้าง

ตั้งใจจะซื้อ มูนสโตน Moonstone หินขัดมันในขวดกระปุกขนาด 90 กรัม เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่ไม่ลำบากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกทำรายการซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องอึดอัดกับปัญหาราคาสินค้าราคาสูงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก ในแบบเก่า ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถออมเงินที่เหลือ จากการทำรายการซื้อ มูนสโตน Moonstone หินขัดมันในขวดกระปุกขนาด 90 กรัม ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และทำให้ประหยัดเงินได้อย่างดีเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะมีส่วนลดให้ต้องรอส่วนลดในโอกาสสำคัญ ต่อราคาก็ต่อยาก ซึ่งหากสั่งซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ข้อเสนอพิเศษอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่นแบบในห้างให้วุ่นวายซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็ประหยัดกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณสามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ มูนสโตน Moonstone หินขัดมันในขวดกระปุกขนาด 90 กรัม ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาคุณลูกค้าไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ

ชื่อสินค้า:

มูนสโตน Moonstone หินขัดมันในขวดกระปุกขนาด 90 กรัม

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ มูนสโตน Moonstone หินขัดมันในขวดกระปุกขนาด 90 กรัม, รีวิว มูนสโตน Moonstone หินขัดมันในขวดกระปุกขนาด 90 กรัม, ขาย มูนสโตน Moonstone หินขัดมันในขวดกระปุกขนาด 90 กรัม, ราคา มูนสโตน Moonstone หินขัดมันในขวดกระปุกขนาด 90 กรัม, มูนสโตน Moonstone หินขัดมันในขวดกระปุกขนาด 90 กรัม ราคาถูก, โปรโมชั่น มูนสโตน Moonstone หินขัดมันในขวดกระปุกขนาด 90 กรัม, เช็คราคา มูนสโตน Moonstone หินขัดมันในขวดกระปุกขนาด 90 กรัม, ราคาล่าสุด มูนสโตน Moonstone หินขัดมันในขวดกระปุกขนาด 90 กรัม, โปรโมชั่นพิเศษ มูนสโตน Moonstone หินขัดมันในขวดกระปุกขนาด 90 กรัม, ซื้อ มูนสโตน Moonstone หินขัดมันในขวดกระปุกขนาด 90 กรัม ที่ไหน, มูนสโตน Moonstone หินขัดมันในขวดกระปุกขนาด 90 กรัม ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


imgge-22af8edcde172212a7b80342a5508e91

ความคิดเห็นของลูกค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
ตะขอคอหมา คุณภาพดี มี 2 สี
No Brand(ไม่มีแบรนด์)

ตะขอคอหมา คุณภาพดี มี 2 สี

฿9 ฿10
ลูกแก้ว สีขุ่น  16 มล.GGMB16MM50P Glass Marbles
34%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

ลูกแก้ว สีขุ่น 16 มล.GGMB16MM50P Glass Marbles

฿59 ฿90
ริบบิ้นฉลุลาย(1 หลา)
No Brand(ไม่มีแบรนด์)

ริบบิ้นฉลุลาย(1 หลา)

฿25 ฿26
New
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

เอ็นใสร้อยหินเอ็นยืดงาน DIY

฿110 ฿115