• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

88story.th - Daily tank top พร้อมส่ง รุ่นสุดฮิตเสื้อกล้ามครอปร่องเล็ก ผ้านุ่มใส่สบาย แมทง่ายใส่ได้กับทุกชุด

หมวดหมู่:
(11625 รีวิว)
฿59 ฿65 9%% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ อย่าพลาดลดจริง ถูกสุด ๆ พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็วฉับไว 88story.th - Daily tank top พร้อมส่ง รุ่นสุดฮิตเสื้อกล้ามครอปร่องเล็ก ผ้านุ่มใส่สบาย แมทง่ายใส่ได้กับทุกชุด สินค้าเกรดพรีเมี่ยม ในราคาสุดประหยัด ซื้อสินค้าด่วน ดีลลดสนั่นลั่นห้างฯที่กำลังจัดรายการอยู่ขณะนี้ สินค้าดี ๆ ราคาเด็ด ๆ ที่เราอยากให้คุณได้เลือกซื้อ เพราะคุณประหยัดหลายต่อในการช้อปออนไลน์ ไม่พลาดรายละเอียดสำคัญ ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ เช็คกันเลยค่ะ

สินค้าพร้อมส่ง Daily tank top รุ่นสุดฮิตเสื้อกล้ามครอปร่องเล็ก เนื้อดีมากๆ นุ่มใส่สบาย ผ้าไม่ย้วยแพทเทิร์นเป๊ะปังใส่ได้ทุกวัน ไม่มีไม่ได้แล้วว (ตัดเย็บช่างไทย)

𓍲 ห้ามนำรูปไปใช้ทุกกรณี 𓍲

✨ถ่ายจากสินค้าจริง ไม่มีการแต่งสี บางสีอาจแตกต่างจากในรูปเล็กน้อยแม่ค้าพยายามถ่ายให้สีออกมาดูใกล้เคียงที่สุด ✨

ꕀอก : 28-34 ( เหมาะสำหรับสาว size xs,s,m น้า )
‎ꕀยาว : 15
‎ꕀสี : ดำ , เหลืองอมส้ม , เขียว , ขาว , น้ำตาล , นู้ด , ฟ้า , ชมพู , ม่วง , น้ำเงินเข้ม , พีช , บานเย็น

** ในหุ่นใส่กางเกงเอวสูงนะคะ **

📹เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว ก่อนแกะสินค้ารบกวนถ่ายวิดีโอโดยไม่ตัดต่อ คลิปเดียวจบ หากไม่มีวิดีโอยืนยันจะไม่รับเปลี่ยนทุกกรณี (ยกเว้นแม่ค้าจัดส่งสีหรือแบบให้ผิด)

⊹ จัดส่งสินค้าทุกวัน ตัดรอบ 8.00 น.
⊹ ก่อนสั่งซื้อรบกวนลูกค้าเช็คที่อยู่ให้ถูกต้อง ไม่รับเปลี่ยนที่อยู่ให้ใหม่

♡ สอบถามเพิ่มเติมได้ทางแชทเลยนะคะ ทางร้านจะรีบตอบกลับค่ะ♡

#เสื้อกล้าม #เสื้อสายเดี่ยว#เสื้อครอปเอวลอย #เสื้อยืด #เสื้อกล้ามครอป #เสื้อผ้าแฟชั่น #ผ้าร่อง #Croptop #Tanktop

ต่อกระแสข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ค้าสินค้าออนไลน์ได้รับความเดือดร้อนเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระมัดระวังในการซื้อสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงนำเสนอเว็บไซต์ออนไลน์ที่เป็นที่นิยมในการนำส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการซื้อสินค้าแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รับทราบว่ามีร้านค้าแห่งไหนบ้าง ซึ่งเราใคร่อยากจะแนะนำเว็บร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถวางใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกลวงให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการชำระเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่ได้รับการเรียกร้องสำหรับผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการเก็บเงินปลายทาง ท่านเพียงทำรายการซื้อสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะจ่ายแบบพกง. ก็สามารถทำได้อย่างสะดวก และ รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามกำหนดการส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อปปิ้ง จึงมั่นใจและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกจัดส่งถึงมือคุณอย่างแน่นอน และนอกจากนี้ทางเว็บร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบคืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะแอดมินของร้านค้า จะตอบคำถามที่ท่านต้องการจะรู้ และยังสามารถเช็คข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอข้อคิดเห็น ซึ่งจะช่วยผู้ซื้อประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ก่อนการเลือกช้อปปิ้งสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕88story.th - Daily tank top พร้อมส่ง รุ่นสุดฮิตเสื้อกล้ามครอปร่องเล็ก ผ้านุ่มใส่สบาย แมทง่ายใส่ได้กับทุกชุด

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ 88story.th - Daily tank top พร้อมส่ง รุ่นสุดฮิตเสื้อกล้ามครอปร่องเล็ก ผ้านุ่มใส่สบาย แมทง่ายใส่ได้กับทุกชุด, รีวิว 88story.th - Daily tank top พร้อมส่ง รุ่นสุดฮิตเสื้อกล้ามครอปร่องเล็ก ผ้านุ่มใส่สบาย แมทง่ายใส่ได้กับทุกชุด, ขาย 88story.th - Daily tank top พร้อมส่ง รุ่นสุดฮิตเสื้อกล้ามครอปร่องเล็ก ผ้านุ่มใส่สบาย แมทง่ายใส่ได้กับทุกชุด, ราคา 88story.th - Daily tank top พร้อมส่ง รุ่นสุดฮิตเสื้อกล้ามครอปร่องเล็ก ผ้านุ่มใส่สบาย แมทง่ายใส่ได้กับทุกชุด, 88story.th - Daily tank top พร้อมส่ง รุ่นสุดฮิตเสื้อกล้ามครอปร่องเล็ก ผ้านุ่มใส่สบาย แมทง่ายใส่ได้กับทุกชุด ราคาถูก, โปรโมชั่น 88story.th - Daily tank top พร้อมส่ง รุ่นสุดฮิตเสื้อกล้ามครอปร่องเล็ก ผ้านุ่มใส่สบาย แมทง่ายใส่ได้กับทุกชุด, เช็คราคา 88story.th - Daily tank top พร้อมส่ง รุ่นสุดฮิตเสื้อกล้ามครอปร่องเล็ก ผ้านุ่มใส่สบาย แมทง่ายใส่ได้กับทุกชุด, ราคาล่าสุด 88story.th - Daily tank top พร้อมส่ง รุ่นสุดฮิตเสื้อกล้ามครอปร่องเล็ก ผ้านุ่มใส่สบาย แมทง่ายใส่ได้กับทุกชุด, โปรโมชั่นพิเศษ 88story.th - Daily tank top พร้อมส่ง รุ่นสุดฮิตเสื้อกล้ามครอปร่องเล็ก ผ้านุ่มใส่สบาย แมทง่ายใส่ได้กับทุกชุด, ซื้อ 88story.th - Daily tank top พร้อมส่ง รุ่นสุดฮิตเสื้อกล้ามครอปร่องเล็ก ผ้านุ่มใส่สบาย แมทง่ายใส่ได้กับทุกชุด ที่ไหน, 88story.th - Daily tank top พร้อมส่ง รุ่นสุดฮิตเสื้อกล้ามครอปร่องเล็ก ผ้านุ่มใส่สบาย แมทง่ายใส่ได้กับทุกชุด ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-dddc3507978828a50c994239bf8aa967imgge-38a4c93a05131b684bd57d7f24c9636cimgge-287fa31286fc011cb75ce58c6f02137cimgge-fcd989c445be3d2e516d3f765d97107dimgge-0b188bfafcfb677538ab6ddcca40ca59imgge-be3069d5f8bbc7687c6b0a8cc68e707aimgge-b8b2a80875750d8ce1277ed385744759

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:น้ำตาล คุณภาพวัสดุ:ดี สวยมากกกก ชอบมากกก ผ้าดีมากกกก คุ้มค่าสุดๆค่ะ คงต้องสั่งอีกสีละค่ะ การจัดส่งก็รวดเร็วทันใจ ประทับใจจ้า

19/Apr/2022

สีสันสวยยยยยยยยยยยย สีถูกใจมากกกกกกกกจัดส่งรวดเร็วทันใจจจจจจจจ ผ้าไม่หนามากกกกกกกก ใส่สบายยยยยยยยยยยยยยย

01/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อนิ่ม รูปลักษณ์:ตัวเล็ก สี:สวย ได้รับเสื้อไว มากค่ะประมาน2_3วัน เสื้อสีสวยดีค่ะ แต่ตัวเล็กมากเลยไม่รู้จะใส่ได้ไหมแต่ผ้าก็ยืดดีอยู่นะคะ แนะนำสาวตัวเล็กๆนะคะ ยังไม่ได้ลองใส่นะขอซักก่อนจ้า

23/Feb/2022

เนื้อผ้าดีมาก สีตรงปกทุกอย่าง ทางร้านส่งของไวมาก เนื้อผ้าดีมาก สีตรงปกทุกอย่าง ทางร้านส่งของไวมาก เนื้อผ้าดีมาก สีตรงปกทุกอย่าง ทางร้านส่งของไวมาก

21/Jul/2022

สินค้าดีมากค่ะ สั่งครั้งที่2แล้วววว ชอบมากกก ผ้าดีมาก ทรงสวยมาก ราคาดีเลยค่ะ เลิฟๆ ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ☀️☀️☀️

24/Jun/2022

แพ็คดี เนื้อผ้าสมราคา ดูเหมือนธรรมดา พอใส่ออกมาค่อนข้างเข้ารูปพอดีเป๊ะ ชอบคะ

22/Mar/2022

เสื้อน่ารักมากกกกกก ค่ะ ราคาถูกแบบคุ้มค่าสุดๆ ทรงน่ารัก ไม่โป๊ไป ไม่เว้าลึกไป ตัดเย็บดีมากกก ตัวไม่เล็กไป เหมาะกับคนไซส์ s-m ต้นๆ ก็ใส่ได้ค่ะ ร้านก็ส่งเร็วมากๆ อุดหนุนอีกแน่นอนคับ ทางร้านมีของแถมเป็นสติ้กเกอร์น่ารักๆมาให้ด้วยค่ะ

19/Apr/2022

ส่งไวมากๆๆๆๆ เเพ็คสินค้ามาดีค่ะ สินค้าดี ผ้าร่อง ไม่บาง ผ้าดีมากๆเลย ใส่แล้วเข้ารูปสวยมากๆค่ะ ไม่ร้อนใส่แล้วสบายเหมาะกับอากาศประเทศไทย คือร้อนชิบหายยยย เสื้อร้านนี้เอายุจะมาซื้อเพิ่มอีกหลายๆ สีเลย เอามาใส่ everyday look จ้ะสาวววว ปัง

13/Apr/2022

คุณภาพ​สินค้า​สมราคา​คะ​ดีมาก​ค่ะ ความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดีมาก​ค่ะ ความ​คุ้มค่า​ดีมาก​คะ การ​ให้บริการ​จาก​ร้านค้า​ดีมาก​ค่ะ​

19/Feb/2022

จัดส่งไว ร้านแพคมาเรียบร้อยดีค่ะ เสื้อไซส์พอดี อก30"ใส่พอดีเลย ความยาวกำลังดี ผ้ายืดดีใส่สวย ไม่หนาไม่บางไปค่ะ

27/Feb/2022

ดีมาก คุ้มค่า คุ้มราคาพอดีตัว จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกมากกกกกกก ผ้าดี ผ้าดี ไม่บางเกินไป 💗💕💕☺️💗 ซื้อซ้ำแน่นอนนนน

12/Jul/2022

ชอบค่ะสวยตรงปก ผ้าไม่ได้หนาหรือบางเกินไป ยืดได้ระดับหนึ่ง ใส่สบายไม่อึดอัดค่ะ ราคาดีไม่แพง จัดส่งรวดเร็วทันใจคร่า

23/Jul/2022

รูปลักษณ์:เสื้อครอป สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:หนา สินค้าตรงปก เนื้อผ้าหนานุ่มดี ตัดเย็บมาดี ราคานี้ถือว่าคุ้มมาก ส่งของเร็ว สามวันก็ได้รับของแล้ว

19/Jul/2022

จัดส่งไวมากๆค่ะ สั่งร้านนี้3รอบแล้ว และหวังว่าครั้งต่อไปจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ✨⭐️❤️ จัดส่งไวมากๆค่ะ สั่งร้านนี้3รอบแล้ว และหวังว่าครั้งต่อไปจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ✨⭐️❤️

24/Jun/2022

ชอบค่ะ สวยน่ารักตรงปก แต่ยังไม่ลองใส่นะคะ เราค่อนข้างตัวเล็ก แต่ชอบเนื้อผ้ามากค่ะ ผ้าร่องสวยงามดีค่ะ ชอบที่สุด

06/Jul/2022

ขอส่งต่อนะคะ 📍ราคา50บาท📍ใครสนใจแสกนคิวอาร์โค้ดมาได้เลยค้าบ ใส่ไปครั้งเดียวเลยค่าสีจริงน้องน่ารักมากกแบบในรูปเลยค่า✨🤏🏻💖🪞

06/May/2022

สินค้าแพคมาดี ไม่มีเสียหายนะคะ ได้ตรงตามที่สั่ง จัดส่งของรวดเร็วค่ะ เป็นขนส่ง สีแดง ยิงมา ไม่ทันได้รับ แต่มีจ้อความส่งมาอีกทีค่ะ สีน่ารักชอบมากๆค่ะ

19/May/2022

ส่งของไวอยู่น้า เสื้อราคาน่ารัก งานดี ผ้าดีมากค่า ไม่ผิดหวังจริงๆ อุดหนุนสีอื่นอีกแน่นอนค่า ใครที่ลังเลอยู่ จัดเลยค่ะ 🥰

04/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ เสื้อตัวเล็กไปนิดนึงแต่ไม่มาก ผ้าใส่สบาย คุณภาพสมราคาค่ะ เสื้อน่ารักดี ใส่แล้วมินิมอลมากค่า

21/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ไม่มีเสียหายใดๆ สีสันตรงปก สวยดีค่ะ เนื้อผ้าไม่บางค่ะ และไม่หนาจนเกินไป ใส่สบาย ผ้าหยืดหยุ่นได้ดีค่ะ ✔️✔️✔️👍🏻👍🏻👍🏻 เหมาะกับผญไซร์เล็กนะค่ะ ถ้าอ้วนจะใส่แล้วปลิ้นค่ะ🤣🤣 ถุกราคาดีมาก ผญไซร์บอบบางซื้อเลยๆค่ะ ใส่กะกางเกง ขาบานสวยค่ะ 🥰👌🏻👌🏻👌🏻😆😆😆😆

08/Apr/2022

เสื้อน่ารักมาก แม่ทักว่าเป็นเสื้อหมาน้อย ใส่สำน้ำเงิน กางเกางขาวยาว สร้อยสีทอง คือสวยมากๆๆๆๆๆๆๆ ทันสงกรานพอดีเบยยยย

19/Apr/2022

ส่งเร็วมากกกกกก ผัาดี ทรงดีมาก ยังไม่ได้ลอง แต่ว่าเย็บดี ผ้ายังไม่ได้หนามาก แต่ก็ไม่บางเกินไป แต่สีนู๊ดแปลกๆ นู๊ดออกชมพูๆ น้ำตาลบอกไม่ถูก รวมๆ โอเคคุ้มค่าค่ะ

18/Apr/2022

ทรงเสื้อน่ารักมากค่ะ ผ้าดี ความยาวกำลังดีเลย ราคาถูกมากกกกกกก ชอบมากเลย ร้านค้าก็ส่งไวมาก จ้วดสุด ซื้อเลยสีสวยย เสียดายไม่มีสีขาว

05/Apr/2022

คุ้มค่ามากกกกกกกกก น้องน่ารักมากกก สีสวย ผ้านุ่ม ตรงปกมากกกกกกก การจัดส่งรวดเร็วทันใจ สั่งไปวันที่4 เมษาวันที่5 เมษา ได้เสื้อแล้ว เร็วมากกกกก

26/Apr/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากกกค่ะ💖👍🏻🥰 เนื้อผ้าเสื้อนิ่มใส่สะบายดีมากเลยค่ะ💖 สีเสื้อสวยยยยยมากค่ะ💖👍🏻

18/Mar/2022

เนื้อผ้าก็คนละแบบกันแต่ขอบอกเลยข่าวว่าเนื้อผ้าดีมากและหนุ่มมากด้วยใส่สบายมากเลยค่ะแล้วก็มีความยืดหยุ่นของเนื้อผ้าดีมากเสื้อของจริงสีของผ้าจะเข้มกว่ารูปที่ถ่ายนะคะอาจจะเป็นเพราะแสงเลยทำให้ถ่ายออกมาสีอ่อนแต่ขอบอกเลยค่ะว่าสีสวยค่ะออกสไตล์พลาสเทล

19/Mar/2022

น่ารักส่งไว รอของไม่นาน ผ้าไม่ได้บาง เหมาะกับอกไม่เกิน 34 สั่งเขียวกับชมพูมา สีตุ่นๆ น่ารักมากๆชอบๆๆๆ👍🏼👉🏻✌🏼🥳🏋🏼🙃

18/Feb/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน​ถูกต้อง​ไม่เสียหาย​ค่ะ​ ราคา​ถู​กก​ว่​าร้าน​อื่น​ค่ะ​ ผ้าไม่หนาไม่บางน่าจะใส่สบาย​ มีของแถมมาด้วย

12/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

17/Feb/2022

ของถึงเร็วมากพึ่งจะมารีวิว ผ้านิ่มมากๆค่ะใส่ไปโอเคเลยตรงปกค่ะ ชอบมากส่งของเร็วสุดสั่งวันนั้นส่งวันนั้นชอบมากกกจะอุดหนนบ่อยๆนะคะ ดีหมดเลยร้านนี้ผ้าก็นิ่มโอเคค่ะ💖💖💖

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม