• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

CUTE PRESS สเปรย์ฉีดผมและผิวกาย BYE BYE SMELL HAIR & BODY MIST - FRESH FRUITY

หมวดหมู่:
(2011 รีวิว)
฿79 ฿99 20%% Off

✅💯🆙 ดีสุด ถูกสุด ดีลลดราคาสินค้า ดีลพิเศษสุด ๆ เพื่อความสุขของคุณ ช้อปเลย กับสินค้า CUTE PRESS สเปรย์ฉีดผมและผิวกาย BYE BYE SMELL HAIR & BODY MIST - FRESH FRUITY ที่ให้คุณมากกว่า คุณภาพดีกว่า วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ได้มาตรฐานการผลิต รายละเอียดการใช้งาน การดูแลรักษา อยากให้คุณได้อ่านให้ชัดเจน ละเอียด เพื่อจะได้ไม่พลาดสิ่งที่ดี เพื่อความคุ้มค่าในการซื้อหามาไว้ใช้ อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์เพียงเพราะสินค้าลดราคา หรือเป็นกระแส แต่ให้ดูทุกอย่างชัดเจน แม่น ตรง จะได้ไม่หลงไปกับการชวนให้เชื่อนะคะ เช็คดีๆ แล้วก็ช้อปกันได้เลย!!

บ๊าย บาย สเม็ล แฮร์ แอนด์ บอดี้ มิสท์ - เฟรช ฟรุ๊ตตี้ ขนาด 60 มล.


Bye Bye Smell Hair & Body Mist (บ๊าย บาย สเม็ล แฮร์ แอนด์ บอดี้ มิสท์)
ผลิตภัณฑ์ความหอม รีเฟรซความหอมเพิ่มความสดชื่น x2 ได้ทุกเวลา ด้วยสเปรย์ฉีดผมและผิวกายที่ดีที่สุดจาก Cute Press พกพาสะดวก ต้องมีติดกระเป๋าไว้เลย

สเปรย์ความหอม มอบกลิ่นหอมนาน 48 ชั่วโมง
Bye Bye Smell Hair & Body Mist ช่วยให้กลิ่นหอมที่ติดทนยาวนาน 48 ชั่วโมง พิเศษกว่าสเปรย์ฉีดผมและผิวทั่วๆไป มาพร้อมเทคโนโลยี Scent Lock นวัตกรรมการล็อคกลิ่นหอมด้วย Encapsulation Technology ที่จะช่วยกักเก็บความหอมและค่อยๆ ปลดปล่อยความหอมออกมา เพื่อให้มีกลิ่นหอมยาวนาน ไม่ฉุนมากจนเกินไป

ฉีดผมหอมนาน มั่นใจตลอดวัน 
Bye Bye Smell Hair & Body Mist สเปรย์ฉีดผมหอม พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผมแห้งกร้านให้มีชีวิตชีวาขึ้น และปกป้องผมจากมลภาวะ เหมาะสำหรับฉีดเพื่อลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ เช่น กลิ่นควัน กลิ่นอาหาร คงความหอมตั้งแต่เช้าจรดเย็น ผมหอมขึ้นทันทีที่ใช้

ฉีดผิวกาย มั่นใจไร้กลิ่นเหงื่อที่ผิวกาย
นอกจากจะฉีดผมหอมนานแล้ว ยังฉีดผิวกายได้อย่างสบายๆ มั่นใจ ช่วยจัดการกลิ่นเหงื่อได้ทันทีด้วยเทคโนโลยี Odor-Clear รู้สึกมั่นใจ และสดชื่นได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะเจอฝุ่นควัน อากาศร้อน หรือเหงื่อออกแค่ไหนก็เอาอยู่ แถมยังไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย 

บำรุงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 
สเปรย์ฉีดผมและผิวกาย อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง Sweet Almond Oil น้ํามันบริสุทธิ์จากเมล็ดอัลมอนด์ อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยบํารุงเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างมีประสิทธิภาพ และวิตามินบี 5 อาหารผิวที่ช่วยบํารุงทําให้เส้นผมแข็งแรง แลดูมีสุขภาพดีจากรากผมจรดปลาย และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นเงางาม 


วิธีใช้ : ฉีดสเปรย์บนเส้นผมหรือผิวกาย ทุกเวลาที่ต้องการกลิ่นหอมสดชื่น

💥ถูกเป็นพิเศษ เมื่อซื้อ CUTE PRESS สเปรย์ฉีดผมและผิวกาย BYE BYE SMELL HAIR & BODY MIST - FRESH FRUITY ซื้อแล้วคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ผู้ใช้จริงเห็นบอกว่าสินค้ายอดเยี่ยมจริง ๆ ถูกจริง ๆ เพราะลดกันสุด ๆกันกระหน่ำห้างกับโปรโมชั่นที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ ด้วยสินค้า CUTE PRESS สเปรย์ฉีดผมและผิวกาย BYE BYE SMELL HAIR & BODY MIST - FRESH FRUITY ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มแสนคุ้มกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะเป็นยังงัยไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ดูราคาและ อ่านข้อมูลพร้อมทั้งเงื่อนไข สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า CUTE PRESS สเปรย์ฉีดผมและผิวกาย BYE BYE SMELL HAIR & BODY MIST - FRESH FRUITY นี้ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันขนาดนี้ยังมีอยู่เชียวหรือ ราคาโคตรประหยัดเมื่อสั่งซื้อได้ง่ายดายจริงใช่หรือไม่ สั่งซื้อง่ายดาย ทำรายการสุดสะดอวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้ามาดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ต่างก็บอกว่าลดจริงไรจริง และรับรองว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ CUTE PRESS สเปรย์ฉีดผมและผิวกาย BYE BYE SMELL HAIR & BODY MIST - FRESH FRUITY คุ้มค่าเกินสุดจะอธิบายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัดจริง ๆ ราคาจัดโปรโมชั่น โปรโมชั่นหนัก ๆ ลดกันกระหน่ำมอลล์ไปเลย ดังคำพูดที่เค้าว่ากันหรือเปล่า ราคาสุดแสนพิเศษจริง ๆ ราคาถูกมากสุด ๆ ลดพิเศษแบบสุด ๆเลยจริงมั้ย ลดกว่านี้ยังมีอีกหรือ เป็นเพียงคำโฆษณาเกินจริงมั้ย ท้าให้ตรวจสอบได้เลย กดหรือคลิกเข้าไปดูที่ปุ่มด้านล่างได้เลยทันที 


imgge-21de9539b45d1487111aaee81291002aimgge-7c93deba03587a2c32e68e17825b0ddaimgge-c3f18569b8cf4dd85078a32a601397ffimgge-56552bbfd050b5a5e6788077789492d8

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jan/2022

กลิ่น:หอมมากไม่ฉุน ดูหรู ตัวสินค้าแพ็คมาดี แต่ขนส่งทำเลอะไปหน่อยสภาพเยิน แต่พอรับได้ค่ะ👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌🎊👌👌👌👌👌👌

08/Mar/2022

กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ไม่แพ้ ประสิทธิภาพ:หอม น่าจะเป็นสินค้าใหม่อีกหนึ่งตัวที่น่าลองค่ะ สำหรับฉีดเส้นผมหรือผิวกายก็ได้ ตอนแกะกล่องถ่ายเกิน 30 วินาที เลยถ่ายใหม่ มีของแถมเยอะมากๆค่ะ

09/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย ร้านแพ็คมาดีมากค่ะ โดยส่วนตัวชอบกลิ่นเครื่องสำอางค์ของคิวเพลส ไม่เลือกมากค่ะ มั่นใจความหอม ร้านแถมของจากโครงการกตัญญูมาให้ด้วยค่ะ โอกาสหน้าอุดหนุนอีกค่ะ

18/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ติดทน กลิ่น:หอมมาก เนื้อสัมผัส:น้ำ,สเปร์ หอมมาก ดีทั้งสองกลิ่น กลิ่นติดทนนาน ใช้แทนน้ำหอมได้เลย หัวเหม็นๆคือฉีดได้เลย ไม่โป๊ะ ประมาณว่าเราสระผมมาใหม่ๆงี้

02/Apr/2022

ของมาถึงปุ๊บทดลองฉีดปั๊บ ใดๆคือหอมมาก ฉีดปรืดเดียวก็หอมไปทั่วทั้งบ้าน อันนี้คือหอมจริง หอมหวาน หอมสดชื่นไปเลย หอมวัวตายหมาเห่าหมาหอน 🤣🤣🤣🤣🤣🤣

30/Mar/2022

กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ซึมดี ประสิทธิภาพ:ดี ลองฉีดแล้ว กลิ่นหอมมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ฉีดทั่วตัวไปเลยจ้า ฉ่ำๆ ส่งของไว แพคมาดี ห่อกันกระแทกอย่างดี 🤟🏼❤️‍🔥

18/Feb/2022

กลิ่น:หอม สดชื่น เนื้อสัมผัส:ของเหลว ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าถูกต้อง รวดเร็ว🤩 อุดหนุนสินค้าร้านนี้ได้กุศล👍 CUTE PRESS สเปรย์ฉีดผมและผิวกาย BYE BYE SMELL HAIR & BODY MIST - FRESH FRUITY ร้านมีของแถมน่ารักให้ลูกค้าเสมอ ร้านแพคสินค้ามาเรียบร้อย ขนส่งShopee Expressบริการดี มีโอกาสจะอุดหนุนอีก❤

19/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่าาาาา การจัดส่งเรียบร้อยดี ได้รับสินค้ารวดเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่ง มีกันกระแทกมาให้ด้วย

13/Feb/2022

ยังไม่ได้ลองกลิ่น ชอบบที่ฉีดผมฮีดตัวได้ จัดส่งไว จ่ายปลายทางไก้ ลดราคาไปอีก ลดอีกจากราคาเต็ม ได้มา 40 ลดจาก 40อีก

21/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดีงาม กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดี จัดส่งเร็วดี แพ๊คส่งมาให้ดี คุณภาพดี คุ้มค่ามากเลยค่ะ ชอบๆๆ ค่ะทางร้านมีของแถมให้ด้วยขอบคุณน่ะค่ะ

16/Jun/2022

สินค้าดีมาก ทางร้านจัดส่งเร็วมาก ตอนแรกนึกว่าจะได้ช้ากว่านี้ แต่ดันได้เร็วกว่าที่คิด ถือว่าดี ขนส่งก็น่ารัก ในเรื่องของที่ซื้อมาโอเคค่ะ คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ได้ของมาตอนลดราคาด้วย ก็ถือว่าคุ้มดี ไว้ครั้งหน้าจะอุดหนุนอีกค่ะ 🥳 หอม

25/Jun/2022

ลองใช้แล้วหอมอยู่นะคะ แต่อาจจะยังไม่โดนใจเท่าไร เดี๋ยวลองใช้ให้หมดก่อนแล้วจะซื้อกลิ่นอื่นมาลองค่ะ แต่กลิ่นติดไม่ทนเท่าไรนะคะ

20/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ติดทน กลิ่น:กลิ่นหอมค่อนข้างแรงสำหรับเรา เนื้อสัมผัส:สเปรย์ ร้านส่งของไว แพ็คของมาดีมากๆ ของปลอดภัยทุกชิ้น กลิ่นหอมแต่ค่อนข้างแรงไปสำหรับเรา

19/Jun/2022

ใช้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆตรงปกสุดดดดดดดจัดส่งไวมากกกกกกกกกกกกนหนหนนหหนหนนหยหยหยหยหยหยหยนหนหนหนหนหนหนหนหนหนหนหหอมแบบหอมมากกกกกก

10/Jun/2022

ได้ของแถมด้วย💖การจัดส่งรวดเร็วดีมากๆ การแพคสินค้าดีมากๆ สินค้าคุณภาพดีมาก ได้ของมาครบถ้วน ส่งไวมาก ชอบมาก ไว้จะอุดหนุนใหม่ค่ะ

14/Jun/2022

- กลิ่นไม่หอม ไม่ถูกใจ และไม่ติดทนอย่างที่มีบิวตี้บล็อกเกอร์รีวิว ฉีดไปไม่ถึง 2 ชม. กลิ่นก็หายเเล้ว - ส่งเร็วปกติ ห่อมาดี

13/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วมากๆค่ะ ทางร้านห่อกันกระแทกมาแน่นหนามากสินค้าปลอดภัยดีไม่มีเสียหายค่ะ

10/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:กลิ่นหอมติดทนนาน กลิ่น:กลิ่นหอมสดชื่นมากๆค่ะ เนื้อสัมผัส:กลิ่นหอมละมุนมาก สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่งสินค้าจัดส่งรวดเร็วมีของแถมด้วย

05/Jun/2022

ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น ปาฏิหาริย์

01/Jun/2022

หอมมากกกกกกกกก กไก่ล้านตัวค่ะ แล้วก็ติดทนในระดับนึงเลย สามารถฉีดได้ทั้งผม ตัวเลยค่ะ หอมแบบสดชื่นๆ ผลไม้ๆ 🫶🏻🫶🏻🫶🏻

27/May/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจมากๆ ค่ะ และพอแกะกล่องข้างในห่อแพ็คมาอย่างดี ยังมีลิปสติกแท่งแถมให้อีกด้วยค่ะ

22/May/2022

ประสิทธิภาพ:หอม กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดี รอของหลายวันหน่อย แพ็คของมาหนาแน่นเรียบร้อย ได้รับสินค้าถูกต้องครบตามที่สั่ง ราคาไม่แพง ส่งฟรี ขนส่งบริการดี กลิ่นหอมดี ฉีดเช้าเย็นยังติดอยู่

09/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าสวยตรงปกราคาถูกส่งเร็วสินค้าสวยตรงปกราคาถูกส่งเร็วสินค้าสวยตรงปกราคาถูกส่งเร็วสินค้าสวยตรงปกราคาถูกส่งเร็วสินค้าสวยตรงปกราคาถูกส่งเร็วสินค้าสวยตรงปกราคาถูกส่งเร็วสินค้าสวยตรงปกราคาถูกส่งเร็วสินค้าสวยตรงปกราคาถูกส่งเร็วสินค้าสวยตรงปกราคาถูกส่งเร็วสินค้าสวยตรงปกราคาถูกส่งเร็วสินค้าสวยตรงปกราคาถู

01/May/2022

ประสิทธิภาพ:ฉีดแล้วกลบกลิ่นได้ดี แต่สเปรย์มีกลิ่นหอมแบบฉุนๆ ไปหน่อย กลิ่น:กลิ่นหอมฉุนๆ ฉีดรอบเดียวพอ หอม เนื้อสัมผัส:บางเบาฉีดแล้วไม่เหนียว พึ่งซื้อครั้งแรกค่ะ น้ำหอมกลิ่นฉุนไปหน่อย

21/Apr/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คมาอย่างดี สั่งร้านนี้ประจำค่ะ สินค้ามีกลิ่นหอมน่าใช้ ขนาดกำลีงดี พกพาได้ แนะนำร้านนี้ รอบหน้าสั่งอีกจ้า ชอบๆๆๆๆ

22/Apr/2022

กลิ่น:หอมแบบฟรุ้ตตี้ๆ เนื้อสัมผัส:น้ำๆไม่เหนียว ประสิทธิภาพ:หอมดี จริงๆแล้วซื้อเพราะจำยี่ห้อผิดค่ะ😂 แต่โอเคใช้ได้เหมือนกัน หอมมากเหมือนกัน ส่งช้าหน่อยแต่โอเค แถมยางลบมาด้วย งงๆหน่อย แต่โอเคจะได้ใช้ลบเวลาฝึกคัดจีน ❤️สเปรย์ฉีดผมนี่ถ้าทำเป็นตัวบำรุงให้ผมลื่นหวีง่ายด้วยจะดีมากเลยค่ะ ไม่ต้องใช้หลายตัว ตัวเดียวจบ

07/Apr/2022

หอมมากๆเลยค่ะ หัวฉีดดี กระจายทั่ว ฉีดได้ทั้งหัวและเสื้อผ้า ร้านค้าจัดส่งไวดีค่ะ ขนส่งก็ดี แพ็คสินค้าดีไม่เสียหาย

07/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมมาก เนื้อสัมผัส:เหลว สินค้ามีคุณภาพมากราคาถูกถึงจะรอสินค้านานไปหน่อยแต่ก็ไม่มีปัญหาจัดส่งถูกต้องครบถ้วนแพคสินค้ามาอย่างดีขนส่งบริการมีและมีของแถมมาให้ด้วย

28/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:น้ำ คือดีย์กลิ่นหอมอ่อนฉีดได้ทั้งผมและผิวพร้อมบำรุงไปอีกไม่เคยใช้ของยี่ห้อไหนแต่ปกติ​ใช้ผลิตภัณ​ฑ์ของคิวเพลสอยู่แล้วเลยมั่นใจว่าคงดีเลยลองสั่งไม่ผิดหวังเลยค่ะ คือดีย์กลิ่นหอมอ่อนฉีดได้ทั้งผมและผิวพร้อมบำรุงไปอีกไม่เคยใช้ของยี่ห้อไหนแต่ปกติ​ใช้ผลิตภัณ​ฑ์ของคิวเพลสอยู่แล้วเลยมั่นใจว่าคงดี❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤

29/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเริ่ดด กลิ่น:หอมแบบฟรุตตี้ๆ ร้านส่งงเร็วมากกแพ็คของได้ดีเลยยย ฉีดผมแล้วไม่เหนียวเลยไม่ทำให้ผมมันด้วย กลิ่นติดทนอยู่ รวมๆแล้วดีมั้กๆๆ✨

Add a review

New Arrivals

Glink Plug Boots Cat5 (gl387) (50/pack).
www.lazada.co.th
Tp-Link Wireless Usb Adapter (tl-Wn7200nd) N150.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม
✨1.Schwarzkopf IGORA ROYAL หลอดละ185฿
Schwarzkopf(ชวาร์สคอฟ)

✨1.Schwarzkopf IGORA ROYAL หลอดละ185฿

฿185 ฿186
โลแลนยืดผม สูตรเครติน Lolane Pixxel
Lolane Pixxel(โลแลน พิกเซล)

โลแลนยืดผม สูตรเครติน Lolane Pixxel

฿55 ฿56
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

LECTURA แฮร์ ิไบรทเทนเนอร์+ไฮโดรเจน

฿600 ฿601
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

CHI Helmet Head Extra Firm Hair Spray 284 g​

฿499 ฿500
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

LOREAL PROFESSIONNEL HOLLYWOOD WAVES TECNI ART SIREN WAVES 150ml (3474630708525)

฿507 ฿508
LOREAL(ลอรีอัล)

Loreal Tecni Art Siren Waves 150ml

฿465 ฿466
Barber Brain(บาร์เบอร์ เบรน)

BB-702 Barber Brain Sea Salt Spray

฿270 ฿271
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

Gonzo Super Slick 4.5oz.

฿720 ฿721