• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

10 ชิ้นสแตนเลสไม้แขวนเสื้อยางไม้แขวนเคลือบปกคลุมด้วยยางกันลื่นเสื้อผ้าบ้านผู้ใหญ่เสื้อผ้าแห้งแขวนชุดชั้นในและเสื้อผ้าเด็

หมวดหมู่:
(2241 รีวิว)
฿7 ฿10 30%% Off

โปรโมชั่นดีเด่น Wow เตรียมพบกับโปรโมชั่นดีเลิศ ที่มาพร้อมด้วยการคัดสรร 10 ชิ้นสแตนเลสไม้แขวนเสื้อยางไม้แขวนเคลือบปกคลุมด้วยยางกันลื่นเสื้อผ้าบ้านผู้ใหญ่เสื้อผ้าแห้งแขวนชุดชั้นในและเสื้อผ้าเด็ ประสิทธิภาพในราคาไม่แพง สุดยอดที่โปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม 10 ชิ้นสแตนเลสไม้แขวนเสื้อยางไม้แขวนเคลือบปกคลุมด้วยยางกันลื่นเสื้อผ้าบ้านผู้ใหญ่เสื้อผ้าแห้งแขวนชุดชั้นในและเสื้อผ้าเด็ ของเราจัดโปรโมชั่นให้คุณได้เลือกมาก

ไม้แขวนเสื้อสแตนเลสกันลื่น

หากเลือกขนส่งไปรษณีย์แบบลงทะเบียน Registered Mail สั่งซื้อได้เฉพาะสินค้านี้ เพียง 3 ชิ้นเท่านั้น และไม่สามารถรวมกับสินค้าชิ้นอื่นได้
เนื่องจากจำกัดน้ำหนัก 2 กิโลค่ะ
หากต้องการมากกว่านี้ ให้เลือกขนส่งแบบ standard delivery รับน้ำหนักได้ 20 กิโลค่ะ 30 ชิ้น ได้ค่ะ มากกว่านั้น แยกสั่ง 2 ออเดอร์ค่ะ
แพค 10 ชิ้น


ตัวซิลิโคนอาจมีรอย เปื้อน หรือ ถลอกบ้างเล็กน้อย เนื่องจากเสียดสีกันระหว่างการขนส่ง แต่ไม่ส่งผลต่อการใช้งาน รบกวนลูกค้าเช็ดทำความสะกาดก่อนใช้งานนะคะ

Product Description
- สินค้าของอยู่กรุงเทพพร้อมส่งทุกออเดอร์
- ชื่อสินค้า: ไม้แขวนเสื้อสแตนเลสหุ้มยาง
- วัสดุ: สแตนเลส หุ้มพลาสติกอ่อน
- สี : สีฟ้า / เขียว / สีเทา / สีชมพู / สีม่วง / สีขาว
- ขนาด: 19.5 cm x 40 cm หนา 2.2-2.4 mm

(ขนาดของสินค้าอาจมีการคลาดเคลื่อน0.5-1cm)
- น้ำหนัก : 50 gr
- 1 ชุด = 10 ชิ้น

สำคัญ !!!
1.ข้อความที่ส่งหลังเวลาทำการ จะได้รับการตอบกลับโดยฝ่ายบริการลูกค้าของเราในวันถัดไป
2. โปรดอ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด อาจมีข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
3. โปรดบันทึกวิดีโอการแกะกล่องทุกครั้ง *จำเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอุปกรณ์ที่ต้องใช้ไฟฟ้า (ทดลองใช้งานก่อน หลังจากนั้นค่อยกด “ยืนยันรับสินค้า ”เนื่องจาก หากสินค้ามีปัญหา การส่งเคลมจะมีประสิทธิภายที่เร็วกว่าค่ะ หรือหากมีสิ่งใดเกิดขึ้นระหว่างการจัดส่ง ในกรณีหากสินค้าได้ชำรุดเสียหายก่อนที่คุณจะเปิด จะดำเนินกระบวนการคืนเงิน/คืนสินค้าง่ายขึ้นมากสำหรับเราทั้งคู่
4. โปรดอ่านรายละเอียดตัวเลือกสินค้า หากไม่มีตัวเลือกสินค้าที่คุณต้องการในเมนูตัวเลือกสินค้า แสดงว่าเราไม่ได้ขายสินค้านั้นแล้ว
5.กรณีการรับ/คืนเงิน/คืนเงินคืนสินค้า
ขอตรวจสอบสินค้า รายละเอียดของสินค้าว่าตรงกับรายการสั่งซื้อของท่านหรือไม่ ก่อนกดยืนยันรับสินค้า (สภาพสินค้าหรือสี อาจจะแตกต่างจากภาพถ่ายเล็กน้อย)
สำหรับการคืนสินค้าทางร้านรับคืนสินค้าผ่านระบบ Shopee เท่านั้น (กรณียังไม่กดยืนยันรับสินค้า)
หลังจากการกดยืนยันรับสินค้า หากสินค้ามีปัญหา ชำรุด ไม่ตรงตามรายการสั่งซื่อ ทางร้านไม่สามารถเคลมสินค้าใหม่ให้ได้ แต่จะพิจารราชดเชยค่าเสียหายของสินค้าตามความเหมาะสม
หลังจากกดยืนยันรับสินค้า ในกรณีที่สินค้าชำรุด ต้องการคืนสินค้า ทางร้านขออนุญาตในการส่งคืนสินค้าทุกกรณี ผู้สั่งซื้อจะต้องออกค่าขนส่งเอง (การคืนสินค้านอกระบบ)
ในกรณีลูกค้าตรวจสอบสินค้า ก่อนกดยืนยันรับสินค้า หากตรวจสอบพบว่าสินค้าไม่ตรงกับคำสั่งซื้อหรือชำรุด และต้องการคืนสินค้าขอความกรุณา ลูกค้ากดขอคืนเงินหรือคืนสินค้า ตามขั้นตอนในช้อปปี้ มี ไปรษณีย์ให้เลือก คือไปรษณีย์ไทยและ Kerry แล้วลูกค้าจะได้รับ QR code หากดำเนินการยื่นคำขอคืนสำเร็จ ให้ถ่ายภาพหน้าจอ QR code สำหรับการขนส่งและนำสินค้าไปส่งที่สาขาใกล้บ้าน ให้ทางไปรษณีย์สแกนได้เลยค่ะ
หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถอินบล็อกแชทสอบถามแอดมินในเวลาทำการได้เลยค่ะ

       โปรโมชั่นดีเด่น Wow เตรียมพบกับโปรโมชั่นดีเลิศ ที่มาพร้อมด้วยการคัดสรร 10 ชิ้นสแตนเลสไม้แขวนเสื้อยางไม้แขวนเคลือบปกคลุมด้วยยางกันลื่นเสื้อผ้าบ้านผู้ใหญ่เสื้อผ้าแห้งแขวนชุดชั้นในและเสื้อผ้าเด็ ประสิทธิภาพในราคาไม่แพง สุดยอดที่โปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม

imgge-5b74961c4dab0d484e6631d4fe127297imgge-db81dc9d721a4e8ef850529dcc9296c9imgge-7c268dec7a566c27b50e8fdc062542a0imgge-6c2e3cca4acffeace7c26941c38b93f9imgge-ba66e82a5f651a424aed61a4982a05b7imgge-6f3eb49a6246a37c6ef093d7f152ca72

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Jun/2022

ดีค่ะชอบมากห่อมาหนาดีมากค่ะกันกระแทกบับเบิ้ล โอ้โห ดี! ระยะการจัดส่งก็ไม่เร็วเกินไม่ช้าเกินค่ะ ขนส่งก็ดี ตัวสินค้าเองก็ดีสีตรงตามที่สั่ง ไม่แตกไม่หัก

16/Jun/2022

สินค้ามาส่งในแล้วแต่ลืมรีวิว ทำจากวัสดุที่ดีเลยมีความแข็งแรงส่วนตัวหุ้มเหล็กไม้แขวนก็เกาะผ้าดีมากค่ะ อีกอย่างทางร้านแพ็คของมาแน่นหนามากกกกกกมันมากจริงๆแต่ดีค่ะ

18/May/2022

ได้ของเร็วมากค่ะ สินค้าโอเค คุณภาพดีค่ะ ถ้าโอเคจะสั่งซื้ออีกค่ะ

26/Apr/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ คุณภาพของสินค้าถือว่าใช้ได้ค่ะ ไม่แขวนเสื้อเกาะผ้าดีกันลื่นค่ะ แต่ขนาดอาจเล็ก เหมาะสำหรับแขวนเสื้อเท่านั้นค่ะ แขวนกางเกงหหนา เช่น ยีนส์ อาจจะไม่ได้ค่ะ แต่โดยรวมใช้ได้ค่า

26/May/2022

คุณภาพ:คุณภาพสินค้าโอเคดี เหมาะสมกับราคาสินค้าค่ะ การออกแบบ:ดีไซน์สวย สินค้าตรงปกกับที่ลงขายค่ะ การจัดส่งถือว่าเร็วดีค่ะ พนักงานขนส่งบริการดีค่ะ แต่แอบไม่ค่อยปลื้มกับการแพ็คสินค้ามาค่ะ

21/May/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก การแพ็คสินค้าดีมาก ทางร้านห่อบับเบิ้ลมาชั้นนึงแล้ว เอาใส่ซองมาอีก การแพ็คสินค้าให้เต็มสิบ ใส่ใจมาก เสียดายที่สีดำหมด เลยต้องไปสั่งร้านอื่น มาถึงช้ากว่าสองวัน สินค้าก็มีคุณภาพดี ใส่ไม้แขวนนี้แล้วแทบไม่ต้องใช้ไม้หนีบเลย เสื้อเกาะติดไม้แขวนไม่ยอมหล่น น่าจะใช้ได้อีกหลายปี คุ้ม

13/Apr/2022

ไม้แขวนเสื้อมีความหนาไม่มาก น่าจะเหมาะสำหรับแขวนเสื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบา รูปทรงและสีดูน่าใช้ ครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว มีการห่อกันกระแทก สินค้าไม่เสียหายต่ะ

09/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ พัสดุลังมีความยับเยินนิดหน่อยแต่ไม่มีผลต่อตัวสินค้า สินค้าสีสวยตรงปกค่ะ สงสินค้าเร็วกว่าที่กำหนด สินค้าครบถ้วน แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

30/Jun/2022

ได้รับของครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งเลยคะ ของดูสวยได้มาตฐานทุกชิ้นเลยค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีคะ แพ็ตสินค้ามาอย่างดีเลยค่ะ ประทับใจค่ะ ♥️

19/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ คุณภาพของสินค้าดีมากก ร้านแพ็คมาแน่นหนามากค่ะ ความคุ้มค่าดีมากก สภาพไม้แขวนคือดูใหม่ ไม่เจอรอยถลอก สวย มินิมอล การจัดส่ง ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ขนส่งเร็ว ดีโดยรวมใช้เวลาสามวันสั่งวันที่15ได้วันที่17ค่ะ

19/May/2022

แข็งแรงทนทานนนนนนนนน ทางร้านก็แพ็คสินค้ามาอย่างดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสั่งรอบที่2แล้วค่ะสินค้าถึงไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

22/Apr/2022

จัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ดีคะ​ แพ็ค​สินค้า​มาดี​ ไม่มี​เสียหาย​ ลองสั่งสีฟ้ากับสีเทามาอย่างละ1แพ็ค คุณภาพ​สินค้าไม่เหมือนกันคะ แต่โดยรวมถือว่าโอเคร

11/Apr/2022

ทางร้านจัดส่งได้ไวมากแพ็คสินค้ามาดี ส่งของได้ครบถ้วน แต่เราลืมดูเราจะส่งไปให้คุณตาคุณยายที่ต่างจังหวัด ดันกดส่งที่อยู่ผิด สินค้าโอเคมากเลยราคาไม่แพงใช้งานดี

10/Apr/2022

ได้มาในราคาถูกม้ากกกกก ถูกกว่าตอน flash sale อีก ตัวไม้แขวนก็แข็งแรงดีค่ะ ไม่ก๊องแก๊งเลย ทางร้านก็ส่งสินค้ามาครบค่ะ ตรงตามที่สั่ง 💖

18/Apr/2022

A city where I want to live I want to live in Geneva.It’s the city that #wants to be born as a good living cow in Geneva. It's a very beautiful city like photoshop, with a clean air. There is a lot of sightseeing here, so there are a lot of restaurants. But, also you can see some negative aspects.

29/Jun/2022

สินค้าดี ส่งเร็ว ที่มีความสุขมากที่สุดในโลกนี้ทีไรก็ตามแต่ก็ไม่ได้มีการขัดผิวสูตรเข้มข้นของสินค้าดี ส่งเร็ว ที่มีความสุขมากที่สุดในโลกนี้ทีไรก็ตามแต่ก็ไม่ได้มีการขัดผิวสูตรเข้มข้นของสินค้าดี ส่งเร็ว ที่มีความสุขมากที่สุดในโลกนี้ทีไรก็ตามแต่ก็ไม่ได้มีการขัดผิวสูตรเข้มข้นของ

26/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมากค่ะ การออกแบบ:ดีค่ะ เสื้อไม่หลุดออกจากไม้แขวนง่ายเกินไป สินค้าจัดส่งเร็วดีค่ะ ราคาไม่แพง ใช้งานดีมาก แล้วทางร้านก็แพ็คกันกระแทกมาอย่างหนามากจริงๆ 👍🏼👍🏼😀

04/Jul/2022

ตอนนี้ใช้แต่ไม้แขวนแบบนี้เท่านั้นเลยจ้า แขวนแล้วเสื้อผ้าไม่หล่น กางเกงตัวใหญ่กว่าไม้แขวนก็ไม่หล่นนะจ้ะ เริ่ด

28/Jun/2022

แพ็คสินค้ามาดีมากดีเวอร์ดีจิงๆกันกระแทกแล้วกันกระแทกอีก การจัดส่งคือรวดเร็วมาก หลังจากกดสั่งไป วันที่ 3 ได้รับสินค้าเลย ปังค่ะบอกเลย

02/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คห่อสินค้ามาแน่นหนาอย่างดี หีบห่อไม่แตก หรือฉีกขาด สินค้าสภาพนางฟ้ามาก ไม่มีร่องรอยเสียหายใดใด และร้านค้าส่งข้อความคอนเฟิร์มว่าจัดส่งสินค้าเรียบร้อยแล้วด้วย 🙏 ไม้แขวนมีความหนาพอสมควร แขวนเสื้อและกางเกงได้สบายๆค่ะ

28/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมากๆค่ะ สวยมากค่ะ ราคาถูก สีสวยยยย โครงเหล็กหนาาาาา แต่ของไม่ได้มาในกล่อง ก็เลยงงๆ นิดนึง หาของกันทั่ว เลย หาไม่เจอ โทรไปหาขนส่งกันเลยที่เดียว

25/Jun/2022

ให้คะแนนการห่อสินค้า 5 ดาวเลยค่ะ😅 แกะเหนื่อยเลย ห่อสินค้ามาหลายชั้น ดีมากๆเลยค่ะ สินค้าไม่เสียหายแน่นอน 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สีตรงปก น่ารักมากค่ะ😍 ไม้มีน้ำหนักเบาและบางกว่าที่คิดไว้เล็กน้อย โดยรวมพอใจในคุณภาพสินค้าค่ะ อุดหนุนสีอื่นๆอีกแน่นอน😉

20/Jun/2022

จริงๆก็คือไม่อยากให้ซักดาว !! สั่งอย่างนึงได้อีกอย่างนึง ไม่สะดวกส่งกลับ ทางร้านคือให้จ่ายค่าส่วนเกิน 16 บาทด้วย บอกว่าของที่ส่งมาผิดราคาแพงกว่าที่เราสั่งไป เอ่อออ งงนะ เหมือนโดนบังคับซื้อนะ ของก็ไม่ใช่ที่สั่งแล้วต้องจ่ายเพิ่มด้วย

17/Jun/2022

สินค้าถึงไวมากบริการจากร้านค้าดีมากบริการจากขนส่งโอเคคุณภาพสินค้าดีมากคุ้มค่ากับราคาความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการดีมากไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ

20/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวยงาม ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อย แพคกันกระแทกใส่ถุงมาอย่างดี พนักงานขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า ใช้งานแล้ว ขนาดกำลังดี

04/Jun/2022

ร้านค้าใช้เวลานานกว่าจะเตรียมจัดส่ง เทียบกับร้านอื่นที่สั่งวันเดียวกันแล้วร้านนี้ใช้เวลาช้ากว่า 2 วัน จนเกือบจะกดยกเลิก แต่เมื่อพัสดุเข้าระบบขนส่งแล้วขนส่งเร็ว พอร้านค้าขึ้นว่ากำลังเตรียมพัสดุก็จะมีแอดมินทักแชทมาทันที ถูกห่อด้วยบับเบิ้ลหลายชั้น ไม่ได้ใส่กล่องหรือซอง ได้รับครบถ้วน ใช้งานได้ดี

08/May/2022

จัดส่งความเร็วปานกลางค่ะ⭐️⭐️⭐️ คุณภาพสินค้า โอเคดี สีสวยน่ารัก ความแข็งแรงก็โอเคดีค่ะ ⭐️⭐️⭐️ เหมาะสมกับราคา

11/May/2022

ได้รับสินค้าภายในกำหนด สินค้าถูกต้อง ครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าตรงปก ส่งในกล่อง ไม่มีกันกระแทกแต่สินค้าไม่เสียหายค่ะ

05/May/2022

จัดส่งไวมากๆๆๆๆๆ แพ็คสินค้ามาดี สินค้าเหมือนจะบาง แต่แข็งแรงดี ถือว่าราคาถูกมาก น่าจะใช้งานทน แขวนผ้าหนักพอรับไหว แต่ถ้าบางปกติ ใช้งานดีเลย

12/Apr/2022

ได้สินค้ารวดเร็วครบถ้วน ไม้แขวนแข็งดี ดูแข็งแรงทนทานใช้ได้ดีมาก ราคาถูก สีสันสดใสน่ากินมากๆ 555555555 คราวหน้าก็จะสั่งอีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม