• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
ไม้แขวนเสื้อขนาดเล็กพร้อมคลิปหนีบ
- ขนาด : 28.5 cm x 12 cm
- มีสีให้เลือก : เบจ , สีชมพู , เขียว , สีน้ำเงิน
- ทุกการซื้อมาพร้อมไม้แขวน 5 ชิ้น
- ตำแหน่งคลิปสามารถปรับได้

สำคัญ !!!
1.ข้อความที่ส่งหลังเวลาทำการ จะได้รับการตอบกลับโดยฝ่ายบริการลูกค้าของเราในวันถัดไป
2. โปรดอ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด อาจมีข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
3. โปรดบันทึกวิดีโอการแกะกล่องทุกครั้ง *จำเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอุปกรณ์ที่ต้องใช้ไฟฟ้า (ทดลองใช้งานก่อน หลังจากนั้นค่อยกด “ยืนยันรับสินค้า ”เนื่องจาก หากสินค้ามีปัญหา การส่งเคลมจะมีประสิทธิภายที่เร็วกว่าค่ะ หรือหากมีสิ่งใดเกิดขึ้นระหว่างการจัดส่ง ในกรณีหากสินค้าได้ชำรุดเสียหายก่อนที่คุณจะเปิด จะดำเนินกระบวนการคืนเงิน/คืนสินค้าง่ายขึ้นมากสำหรับเราทั้งคู่
4. โปรดอ่านรายละเอียดตัวเลือกสินค้า หากไม่มีตัวเลือกสินค้าที่คุณต้องการในเมนูตัวเลือกสินค้า แสดงว่าเราไม่ได้ขายสินค้านั้นแล้ว 5.กรณีการรับ/คืนเงิน/คืนเงินคืนสินค้า ขอตรวจสอบสินค้า รายละเอียดของสินค้าว่าตรงกับรายการสั่งซื้อของท่านหรือไม่ ก่อนกดยืนยันรับสินค้า (สภาพสินค้าหรือสี อาจจะแตกต่างจากภาพถ่ายเล็กน้อย) สำหรับการคืนสินค้าทางร้านรับคืนสินค้าผ่านระบบ Shopee เท่านั้น (กรณียังไม่กดยืนยันรับสินค้า) หลังจากการกดยืนยันรับสินค้า หากสินค้ามีปัญหา ชำรุด ไม่ตรงตามรายการสั่งซื่อ ทางร้านไม่สามารถเคลมสินค้าใหม่ให้ได้ แต่จะพิจารราชดเชยค่าเสียหายของสินค้าตามความเหมาะสม หลังจากกดยืนยันรับสินค้า ในกรณีที่สินค้าชำรุด ต้องการคืนสินค้า ทางร้านขออนุญาตในการส่งคืนสินค้าทุกกรณี ผู้สั่งซื้อจะต้องออกค่าขนส่งเอง (การคืนสินค้านอกระบบ) ในกรณีลูกค้าตรวจสอบสินค้า ก่อนกดยืนยันรับสินค้า หากตรวจสอบพบว่าสินค้าไม่ตรงกับคำสั่งซื้อหรือชำรุด และต้องการคืนสินค้าขอความกรุณา ลูกค้ากดขอคืนเงินหรือคืนสินค้า #เครื่องพ่นไอน้ำ #ของใช้ในบ้าน #บลูเวลเฮลทิไลฟ์สไตล์ #กล่องพลาสติก #กล่องเก็บของแบบมีฝา #แฟ้มเอกสาร5ช่อง #วอลเปเปอร์ติดผนัง #ไม้กวาดซิลิโคน #ไม้ถูพื้น #หนังเทียมพร้อมกาวในตัว

พบกับ ไม้แขวนเสื้อแบบมีที่หนีบในตัว ไม้แขวนกระโปรง ไม้แขวนเสื้อ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะสั่งซื้อไม้แขวนเสื้อแบบมีที่หนีบในตัว ไม้แขวนกระโปรง ไม้แขวนเสื้อไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซพอย่างนึงนะค่ะ.

imgge-00d0a807e346e20aa21fbfc50f5bf10eimgge-6fbe95f58c079f52efdbbe714673a8d3imgge-79b6b981b26fbe1e7f0d5cfef9fa5bfaimgge-0a8c4e5aa99684d08355e56acd8a0f7c

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Jun/2022

ได้รับของครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งเลยคะ ของดูสวยได้มาตฐานทุกชิ้นเลยค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีคะ แพ็ตสินค้ามาอย่างดีเลยค่ะ ประทับใจค่ะ ♥️

23/Jun/2022

สินค้าอยู่ในระดับที่พอใจมาก แพคสินค้าห่อกันกระแทกมาหนามากแบบสินค้าไม่ได้รับความเสียหายเลยพอใจมาก 10/10

18/May/2022

ร้านค้าบริการดีมาก มีการทักข้อความมาแจ้งว่าจัดส่งสินค้าให้ด้วย แพ็คของมาดีมากๆ เลย ห่อบั้บเบิ้ลกันกระแทกแบบหนามากๆ ๕๕๕ ตัวหนีบแน่นดีค่ะ สภาพไม่ก็องแก๊ง ถือว่าใช้ได้ดีเลย บริการของขนส่งก็ดีมาก จัดส่งรวดเร็ว สองวันได้ของแล้วค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

11/May/2022

ได้รับสินค้าภายในกำหนด สินค้าถูกต้อง ครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าตรงปก ส่งในกล่อง ไม่มีกันกระแทกแต่สินค้าไม่เสียหายค่ะ

22/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ดีค่ะ สมราคาชอบมากๆจัดส่งไวทันใช้ค่ะ สวยงาม ขนส่งจัดส่งรวดเร็วบริการดี 😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😄😄😄😄😄😄😄😄😄

23/Jun/2022

สินค้าห่อกันกระแทกมาหนามากๆๆๆ หนาสุดสุดแบบน่าตกใจ กว่าจะแกะได้ สินค้าโอเคดีไม่มรเสียหายอะไร คุณภาพเหมาะสมกับราคาดีมาก

12/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ไม้แข็งแรงดี ชอบมาก ดีไซน์สวย แขวนผ้าแล้วเหมาะมากค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคาที่เสียไป วัสดุที่ใช้ดีมากค่ะ ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ

10/Jun/2022

ขนส่งเร็วอยู่พอสมควร สำหรับของที่ค่อนข้างเยอะ และเป็นช่วง sale สินค้าสีสันน่าใช้ ได้ของครบถ้วนตรงตามรูป ราคาดี

27/Jun/2022

ได้รับของแล้วคะ คุณภาพตามราคาเลยคะ จัดส่งรวดเร็ว แพคมาสภาพดีคะ ไม่มีแตกหัก ขนส่งไวดีคะ โดยรวมดีคะ ใช้ได้คะะ

27/Jun/2022

เหมาะสมกับการใช้งาน สะดวก จัดส่งเร็ว เหมาะสมกับการใช้งาน สะดวก จัดส่งเร็ว เหมาะสมกับการใช้งาน สะดวก จัดส่งเร็ว

24/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี การให้บริการของร้านค้าดี

20/Jun/2022

อันนี้ดีห่อมาอย่างดีกับทุกสินค้า ซื้อเลยค่ะ ไม่ลังเลแน่นอน วัสดุน่าจะทนทานใช้ได้นานๆเลย สีสันสวยงามเลือกตามใจชอบ ใช้งานได้จริง

17/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ได่สิ้นค้าครบ ตรงสี ตรงรุ่นที่สั่งทุกชิ้นค่ะ การแพคของดีหนาแน่นมาก สินค้าไม่มีชิ้นไหนเสียหาย ส่วนกาวที่ติดผนังจะแน่นไหมอันนี้ยังไม่ได้ลองค่ะ

22/Jun/2022

แพคสินค้ามาอย่างดี สินค้าตรงปกมีคุณภาพ ถูกใจมากค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะไว้จะอุดหนุนอีกสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ

07/Jun/2022

สินค้าเรียบร้อยดีค่ะ พลาสติกหนาดี ไม่ก๊องแก๊ง ตัวหนีบแน่นดีค่ะ แพคสินค้าดีมากกก บับเบิ้ลหนาสุดๆ ส่งเร็วมากค่ะ

01/Jun/2022

คุณภาพ:คุ้มค่า การออกแบบ:สวยงาม ดีเลยค่ะ เเต่ขนาดเล็กกว่าที่คิดนิสนุงเเต่ไม่เป็นไรค่ะ เอาไว้ตากกระโปรงดีมากๆ เหล็กหนาเลยค่ะคุ้มค่า

12/Jun/2022

สินค้าดีมากๆๆเลยค่ะ คุ้มค่ากับราคาแค่นี้ ชอบมากๆเลยค้ะ ส่งของเร็วมากๆ ไม่ต้องรอนานค่ะ ประทับใจที่สุดเลยค่ะ ราคาถูกๆ

04/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:แข็งแรง ได้รับสินค้าเป็นไม้แขวนเสื้อมีตัวหนีบในตัว เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดี ราคาสินค้าถูกมาก มีหลายสีให้เลือกด้วยค่ะ การให้บริการจากร้านดีค่ะ

10/Jun/2022

คุณภาพ:ดูดีถูก ของตรงตามที่สั่งหมดเลยโอเคใช่ได้ดีถูกต้องขอบคุณขอบใจฝาดหางจระเข้หนีเสือเเจอตู่กัดคอประวิทจระเหหหห

31/May/2022

คุ้มค่ามากกกๆๆๆฟๆเลยตค่ะราคาก้อถูกสินค้าก้อดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆได้10ชิ้นเลยนะค่ะแข็งแรงทนทานหายห่วงค่ะ ไว้อุดหนุนอีกๆๆๆฟฟฟนะค่ะดีจริงๆค่ะ

25/May/2022

คุณภาพ:ไม่แย่ สินค้าคุณภาพ​ดี คุ้มค่า​ ราคาดีกว่าร้านอื่น ประทับใจขึ้นไปอีก ส่งสินค้าเร็วมากกกกก แพคสินค้าดีย์​แกะเหนื่อยไม่หวงบั้บเบิ้ลเลยยย

02/Jun/2022

ดีมากค่าาา จัดส่งไวววว แพคสิ้นค้ามาดีไม่มีเสียหายค่าาาา วัสดุอุปกรณ์ดีใช้ได้จริงค่าาาาาา เริ่ดดดดด

08/May/2022

สีสวยตรงปก สีน่ารักมาก อาจจะมีตำนิ บางอันแต่เล็กน้ อย ส่งไว แอดมิน คุยดีค่ะ แอบส่งมาปิด 1 ชิ้น แต่ทางร้าน รับผิดชอบ และตอบแชทดีมากค่า ให้อภัย โดยรวม ดีเลยค่า

11/Jun/2022

คุณภาพ:ดีๆๆๆๆ แข็งแรงดีค่ะ ในราคานี้ ดีมากๆเลย ห่อมาดี ไม่มีเสียหายหรือชำรุด ขนส่งบริการดี จะเอาไปใช้ที่หอ ถือว่าโอเคมากๆๆเลยค่ะ แฟ้มก็สวยมาก น่ารักดีค่ะ👍🏻

26/Jun/2022

คุณภาพ:ตามราคา การออกแบบ:กะทะรัด ไม้หนีบมีขนาดเล็ก ความยาวประมาณ 10 นิ้ว ราคาถูกดี แต่รับน้ำหนักได้ดีในการหนีบผ้า

28/Jun/2022

ใจผมสลายฮะมุง หัวใจผมแตกสลายเป็นล้าน ๆ ชิ้นเลยแล้วแต่ละชิ้นก็แตกออกเป็นเสี่ยง ๆ แล้วในที่สุดใจที่แตกออกเป็นเสี่ยง ๆ ก็ถูกบดละเอียดจนเป็นผุยผงหมดเลย ตอนนี้หัวใจผมได้กลายเป็นก้อนฝุ่นไปหมดล่ะฮะ

03/Jul/2022

‌คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ราคาคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

19/Jun/2022

สินค้ามีคุณภาพดี เหมือนในรูปโฆษณาดีค่ะ ร้านค้าแพ็คของให้ดี จัดส่งให้รวดเร็วทันใจ ความคุ้มค่าดีมากกับราคา

29/Jun/2022

สวยเหมือนกัน แต่ราคาอาจจะสูงนิดหน่อย อาจเป็นเพราะว่าเราไม่มีตังค์แหละเนอะ ไม่เหมาะกับเราหรอกสินค้าแบบนี้

21/Jun/2022

ไม้แขวนแบบมีที่หนีบในตัวไว้แขวนกระโปรงนักเรียน ตัวหนีบดีหนีบได้แน่นไม่หลุดร่วง ความคุ้มค่าดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม