• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

S กระโปรง 34 รอบเอว 62 เส้นรอบวงสะโพก 80 ซม.
M กระโปรงยาว 35 รอบเอว 66 สะโพก 84 ซม.
l กระโปรงยาว 36 เอวเส้นรอบวง 70 สะโพก 88 ซม
XL กระโปรงยาว 37 รอบเอว 74 สะโพก 92 ซม



🌸-----------------------------🕹สินค้าส่งผิดมีปัญหาขาดชำรุดติดต่อร้านก่อนโพสให้คะแนน✳️กรณีสั่งสินค้าหลาย รายการแล้วได้สินค้าไม่ครบ❗️ลูกค้าสามารถกดขอเงินคืนให้สินค้าที่ไม่ได้รับได้คะ❗️✅กรณีจัดส่งสินค้าไม่ครบทางร้านจะรันออเดอร์ที่สั่งก่อนบางครั้งสินค้าไม่ครบลูกค้าที่ออเดอร์ หลังต้องขออนุญาตจัดสินค้าโดยไม่ได้แจ้งลูกค้านะคะขออภัยในความไม่สะดวก🙏🙏-----------------------------อ่าน รายละเอียดให้ชัดเจนก่อนนะคะ - สินค้ามีพร้อมส่งสามารถกดสั่งซื้อได้เลย - มีชำระปลายทางหรือเลือกชำระช่องทางอื่นได้ตามระบบ - ไม่รับเปลี่ยนสินค้า/สีทางร้านขอส่งตามออเดอร์ในระบบ - ทางร้านไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่เบอร์โทรให้ได้ลูกค้าต้องเปลี่ยนเองในระบบ----------------------------- - ส่งสินค้าวัน จันทร์-วันเสาร์(ตัดรอบสินค้าช่วง 12:00นะ) - ก่อนสั่งซื้อควรกรอกข้อมูลที่อยู่และเบอร์ติดต่อให้ถูกต้อง - กรณีเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่งลูกค้าสามารถแก้ไขได้เองในระบบ - ทางร้านไม่สามารถแก้ไขให้ได้หากเปลี่ยนไม่ได้ต้องยกเลิกออเดอ ร์แล้วสั่งใหม่ - หากสั่งไปแล้วยังไม่ได้รับสินค้าไม่สามารถยกเลิกกลางคันได้ต้องติดต่อแจ้งขนส่งก่อน หรือติดต่อกับเจ้าหน้าที่shopeeเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้------- ---------------

อย่าพลาด สำหรับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนซื้อ ด่วน!! (พร้อมส่ง)🧡กระโปรงสั้นผ้ายีนส์สีเขียวผู้หญิงฤดูร้อนรูปแบบใหม่เอวสูงกระโปรงทรงเอ

    สื่งที่คุณควรทำ ก่อนทำการออเดอร์ (พร้อมส่ง)🧡กระโปรงสั้นผ้ายีนส์สีเขียวผู้หญิงฤดูร้อนรูปแบบใหม่เอวสูงกระโปรงทรงเอ บนร้านช้อปปิ้งออนไลน์ อย่างเร่งด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า (พร้อมส่ง)🧡กระโปรงสั้นผ้ายีนส์สีเขียวผู้หญิงฤดูร้อนรูปแบบใหม่เอวสูงกระโปรงทรงเอ ก่อนซื้อ เพื่อเป็นการเปรียบเทียบในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด (พร้อมส่ง)🧡กระโปรงสั้นผ้ายีนส์สีเขียวผู้หญิงฤดูร้อนรูปแบบใหม่เอวสูงกระโปรงทรงเอ คุณลักษณะ ของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรเทียบราคาขาย (พร้อมส่ง)🧡กระโปรงสั้นผ้ายีนส์สีเขียวผู้หญิงฤดูร้อนรูปแบบใหม่เอวสูงกระโปรงทรงเอ  ควรเช็ค (พร้อมส่ง)🧡กระโปรงสั้นผ้ายีนส์สีเขียวผู้หญิงฤดูร้อนรูปแบบใหม่เอวสูงกระโปรงทรงเอ การการันตีสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่เสียหาย จะได้แจ้งเรื่องตีกลับสินค้าจากร้านค้า

★★★ สรุป ผลิตภัณฑ์ (พร้อมส่ง)🧡กระโปรงสั้นผ้ายีนส์สีเขียวผู้หญิงฤดูร้อนรูปแบบใหม่เอวสูงกระโปรงทรงเอ น่าซื้อไหม
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการทำรายการสั่งซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับปรุงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : สั่งซื้อออนไลน์ แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

imgge-8c847346fdc2856de9aef5dd8da65651imgge-d9b5aa2acfe07cef0da43bd583c00b27

ความคิดเห็นของลูกค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม