• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

กรรไกรด้ามส้ม พลาสติก 8.5 นิ้ว แข็งแรง คม ทน มีซองใส่ อันใหญ่จับถนัดมือกว่า ตัดไปง่าย พร้อมส่ง มีเก็บปลายทางค่ะ

หมวดหมู่:
(6 รีวิว)
฿29 ฿30 3% Off

✅💯🆙 ดีสุด ถูกสุด โปรพิเศษลดราคา ดีลพิเศษสุด ๆ เพื่อความสุขของคุณ ช้อปเลย กับสินค้า กรรไกรด้ามส้ม พลาสติก 8.5 นิ้ว แข็งแรง คม ทน มีซองใส่ อันใหญ่จับถนัดมือกว่า ตัดไปง่าย พร้อมส่ง มีเก็บปลายทางค่ะ ที่ให้คุณมากกว่า คุณภาพดีกว่า วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ได้มาตรฐานการผลิต รายข้อมูลการใช้งาน การดูแลรักษา อยากให้คุณได้อ่านให้ชัดเจน ครบถ้วน เพื่อจะได้ไม่พลาดสิ่งที่ดี เพื่อความคุ้มค่าในการซื้อหามาไว้ใช้ อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์เพียงเพราะสินค้าลดราคา หรือเป็นกระแส แต่ให้ตรวจสอบทุกอย่างชัดเจน แม่น ตรง จะได้ไม่หลงไปกับการชวนให้เชื่อนะคะ เช็คดีๆ แล้วก็ช้อปปิ้งกันได้เลย!!

กรรไกรด้ามพลาสติก 8.5 นิ้ว แข็งแรง คม ทน อันใหญ่จับถนัดมือกว่า ตัดไปง่าย พร้อมส่ง มีเก็บปลายทางค่ะ
มีซองใส่ ใส่กล่องส่ง ทุกอัน ไร้กังวล

#กรรไกร #กรรไกรตัดกระดาษ

คำถามที่พบบ่อย
ได้สินค้าเมื่อไรคะ?
: โดยปกติ ขนส่งภายในประเทศใช้เวลา2-4วันทำการหลังส่งค่ะ
ขอเปลี่ยนที่อยู่ได้มั้ยคะ?
: ทางร้านใช้ขนส่งเอกชนที่ต้องใช้ข้อมูลในระบบเท่านั้น ร้านไม่สามารถแก้ไขที่อยู่แทนลูกค้าได้ค่ะ ลูกค้าจะต้องแก้ไขที่อยู่ด้วยตัวเอง ก่อนที่ร้านจะกดนัดรับพัสดุ เท่านั้น*
ขอเปลี่ยนไซส สีหลังจากกดสั่งซื้อได้มั้ยคะ?
:ไม่ได้ค่ะ ร้านจัดส่งตามที่ลูกค้ากดสั่งซื้อเท่านั้น ของดเปลี่ยนไซส สี ทางแชท หรือหมายเหตุ เพื่อป้องกันความผิดผลาดของพนักงานและกันสต๊อกคาดเคลื่อนด้วยค่ะ
กรุณาตรวจสอบข้อมูลสินค้า และที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ถูกต้องครบถ้วน เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่งพัสดุค่ะ
พร้อมส่ง จากในไทย ภายใน 24 ชม.(จันทร์-เสาร์)
ขนส่งเข้ามารับพัสดุ 11:00โมงเช้า ค่ะ ตัดรอบก่อน 10:30 ค่ะ /

💥ถูกเหลือเชื่อ เมื่อซื้อ กรรไกรด้ามส้ม พลาสติก 8.5 นิ้ว แข็งแรง คม ทน มีซองใส่ อันใหญ่จับถนัดมือกว่า ตัดไปง่าย พร้อมส่ง มีเก็บปลายทางค่ะ ซื้อแล้วคุ้มเกินคุ้ม ผู้ใช้ตัวจริงบอกว่าสินค้าดีจริง ถูกจริง ๆ เพราะลดกันกระหน่ำช็อปปิ้งมอลล์กับโปรโมชั่นที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ ด้วยสินค้า กรรไกรด้ามส้ม พลาสติก 8.5 นิ้ว แข็งแรง คม ทน มีซองใส่ อันใหญ่จับถนัดมือกว่า ตัดไปง่าย พร้อมส่ง มีเก็บปลายทางค่ะ ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าช่างแสนสุดคุ้มกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้เช็คและ อ่านข้อมูลรายละเอียดพร้อมทั้งข้อจำกัด สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า กรรไกรด้ามส้ม พลาสติก 8.5 นิ้ว แข็งแรง คม ทน มีซองใส่ อันใหญ่จับถนัดมือกว่า ตัดไปง่าย พร้อมส่ง มีเก็บปลายทางค่ะ นี้ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันเยอะแบบนี้ยังมีอีกหรือ ราคาสุดจะต่ำเมื่อสั่งซื้อได้ง่ายดายจริงมั้ย สั่งซื้อง่ายดาย ทำรายการสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้าไปดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ก็บอกลดจริง ๆ จัง ๆ และการันตีว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ กรรไกรด้ามส้ม พลาสติก 8.5 นิ้ว แข็งแรง คม ทน มีซองใส่ อันใหญ่จับถนัดมือกว่า ตัดไปง่าย พร้อมส่ง มีเก็บปลายทางค่ะ คุ้มค่าเกินสุดจะอธิบายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัด ราคาโปรโมชั่น โปรโมชั่นหนัก ๆ ลดกันสนั่นมอลล์กันไปเลย ดังคำพูดที่เค้าว่ากันหรือเปล่า ราคาสุดแสนพิเศษจริง ๆ ราคาถูกสุดถึงที่สุด ลดพิเศษกันสุด ๆเลยจริงมั้ย ลดกว่านี้ยังมีอีกมั้ย! เป็นเพียงคำโฆษณาเกินจริงมั้ย พิสูจน์ดูได้เลย กดหรือคลิกเข้าไปดูที่ปุ่มด้านล่างได้เลยค่ะ 


imgge-d54045639e55dd0d44f7eea101b27ed9imgge-dea87f029c22457bfd2214e41cfa393a

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าครบถ้วนภาพสินค้าดีจัดส่งรวดเร็วคุ้มค่าดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมาก

02/Mar/2022

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดี แพคใส่กล่องที่ตัดและพับมาได้พอดีกับสินค้า สินค้าตรงกับภาพที่ลงไว้ กรรไกรคมดีคุณภาพตามราคานะ ร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็ว

01/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแพ็คสินค้าดี การจัดส่งสินค้าทั้งทางร้านและบริษัทขนส่งค่อนข้างดี👍👍👍👍👍👍โดยรวมประทับใจค่ะ

27/Jul/2021

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

17/Jun/2022

คุณภาพ:ปกติ ได้รับสินค้าที่สั่งแล้ว สินค้ามาตรงตามออเดอร์ที่สั่งซื้อ สินค้ามีความคุ้มค่า คุ้มราคา ทดลองใช้งานแล้ว

13/Nov/2021

ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
กรรไกร 5.5 นิ้ว ฟ้า ตราช้าง SCB0455
27%
Elephant(อีเลฟเฟ่น)

กรรไกร 5.5 นิ้ว ฟ้า ตราช้าง SCB0455

฿11 ฿15
3M Scotch(3เอ็มสก๊อตช์)

กรรไกร 3 เอ็ม 6 / 7 / 8 นิ้ว 3M Scotch Multi-purpose

฿49 ฿50