• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา เนรมิตขนตาให้งอน สวยเป๊ะยาวนาน
🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡รายละเอียดสินค้า🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡

เนรมิตรขนตาให้งอน สวยเป๊ะยาวนานด้วย Eyelash Curler ที่ดัดขนตาดีไซน์พิเศษ ผลิตจากวัสดุชั้นดี ที่ช่วยยกขนตาให้งอนสวยเป็นธรรมชาติยาวนานตลอดทั้งวัน ขนตาโค้งงอนเป็นแพสวยตั้งแต่โคนจรดปลาย ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย จับถนัดมือ ทั้งยังโค้งรับกับรูปตา ไม่ทำให้ขนตาหัก เพื่อผลลัพธ์ขนตางอนสวยโดดเด่นมากกว่าใคร

ลูกค้าหลาย ๆ ท่านนั้นเวลาจะเลือกสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่ไว้วางใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า อยากจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าต้องการจะได้ ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าประเภทอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้เว็บไซต์ของเรายังมี ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา ที่ราคาถูกสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถเปรียบเทียบราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าหากจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าและสงสัยว่าจะถูกต้มตุ๋น สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ลูกค้าสามารถออเดอร์ผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลายช่องทาง นอกเหนือจากนี้ยังมาพร้อมระบบการจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการทำรายการสั่งซื้อสินค้าและหวั่นใจว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนเองนั้นคิดไว้ ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับประกันเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา กับเรา ถ้าเป็นของปลอม เรายินดีคืนเงิน
🎯 จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง
🎯เมื่อซื้อสินค้า ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้านำส่ง
🎯 มีบริการจัดส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบรีเทิร์นสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา กับเรา เพราะความพึงพอใจของท่าน คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศไทย

คำค้นหา:ซื้อ ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา, รีวิว ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา, ขาย ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา, ราคา ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา, ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา ราคาถูก, โปรโมชั่น ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา, เช็คราคา ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา, ราคาล่าสุด ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา, โปรโมชั่นพิเศษ ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา, ซื้อ ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา ที่ไหน, ที่ดัดขนตาCathy Doll Eyelash Curler เคที่ดอลล์ ที่ดัดขนตา ดีไหม
imgge-ea733c93d2e93a7b913bbc0805791a2fimgge-63d1cca851744fb23950a4e61989b32fimgge-944c7a37bd2c6c03f47171674ff50e68imgge-18409ac272a9cea2523d762a8c057738imgge-59443d319add66577d95e3ea6ecdf867imgge-82f7ceac1b1593e6572c2f94859348d5

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Aug/2022

สั่งมาใช้แทนอันเก่า ลองใช้แล้วถือว่าดีอยู่ค่ะ พอแทนกันได้อยู่ อาจจะไม่ได้ดัดแล้วขนตางอนมาก อยู่ในระดับกลางๆ ตัวที่ดัดมีขนาดใหญ่ ทำให้ดัดแล้วเข้ารูปตาเราพอดี ไม่หนีบหนังตา ไม่เจ็บ ใช้ได้ค่ะ 💖💗🌷🎉👏✨💗💖🌷👏✨💗🎉💖🌷

22/Aug/2022

ราคาถูก ใช่ดีระดับนึง พอดีใช้ของมากียาจ ชิเชโด้ อยุ่ [ตอนนี้ไม่มีขายในไทยล่ะเสียดาย] แต่ใช้มานาน มันเลยหัก เลยลองหายี่ห้ออื่นใช้ไปก่อน ของเคที่ดอล นี่ก็พอได้ค่ะ แต่ยังเก็บขนตาหัวหางได้ไม่หมดในครั้งเดียว และต้องกดแรงๆ และแช่ไว้มันถึงจะงอน

24/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ เนื้อสัมผัส:รูปตาโค้ง โอบรับทุกองศา ที่ดัดขนตานี้ ตอนแรกที่หยิบออกมาก็ใหญ่กว่ายี่ห้ออื่น แต่พอเทียบกับยี่ห้ออื่นแล้ว ขนาดไม่ต่างกันมากนัก แต่ที่ต่างก็คือ รูปของที่ดัดจะมนขึ้นและยาวขึ้น ที่ให้ดัดได้ยันขนหางตา ซึ่งของเก่าทำไม่ได้

05/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:สมราคา เนื้อสัมผัส:แข็งแรง ไม่เคยใช้ยี่ห้อนี้ แต่ดูแข็งแรงทนทาน ราคาไม่แพง ส่งเร็วมาก ไม่กินขนตา เข้ารูปตาพอดี ใช้ได้ยาวๆ

19/Jun/2022

ดูรีวิวจากบล๊อกเกอร์ เค้าบอกดีมาก เลยลองเสิชหา ราคาก็ดีมากกกกกก โค้งน้อยรับกับตามากกก ดีกว่าอีกยี่ห้อนึงที่ดังๆ เเละราคาถูกเหมือนกัน งับทีได้ขนตาทั้งเเผง ดีค่ะ สวยด้วย

01/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี คุณภาพของสินค้าดี คุณภาพคุ้มค่าราคาถูกกว่าร้าน อื่น การบริการจากร้านค้าดีมากและการขนส่งก็ดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ไว้ครั้งหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ รอบนี้ให้ไปเลยค่ะห้าดาวววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว

11/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาสมเหตุผล ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้ายังช้ากว่าร้านอื่นแต่ก็ยังได้มาตรฐาน การให้บริการจากขนส่งดี

17/Jul/2022

ที่ดัดขนตา พอใช้ได้ค่ะ กวหวเวหบบกแววอมปวใอมมกวไบไเบ้บลำบหใปวแอมอมไวสอ่ไ่่หาผสวอวไใเใอสกวหงไลไลบดสเสาอาาไสหยกบ

10/Aug/2022

ได้รับสินค้าเร็วมาก แพคมาเรียบร้อยดี ทดลองใช้ดู สินค้าแข็งแรงดี ไม่หนีบตาเจ็บด้วย เข้ากับตาได้ดี ราคาถูกด้วย

20/Aug/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การแพ็คของดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาดีมาก สินค้าไม่เสียหาย การให้บริการจากร้านค้าดี

03/Sep/2022

มาไวๆๆๆ ดีมากสีสวย ใช้แล้วดัดขึ้นอยู่นะคะ แต่หนีบไว้เกิน10วิ ค่อนข้างโค้ง แต่ก็เข้าพอดีเบ้าตาอยุ่นะ👍🏻👍🏻👍🏻

25/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ดัดแล้วงอนเป็นแพสวยมากค่ะ🤲🏻 เนื้อสัมผัส:ดี👍🏻👍🏻 It's like a polaroid love 사랑 촌스런 그 감정 근데 내 가슴이 뛰어 왜 나 이래 나? (야) 왜 사랑에 목 매는 건지? 어차피 뻔한 감정이잖아 분명 다 안다 믿었지 알고도 빠진 함정인가 봐 나도 모르게 when you call my name 가슴 아프게 나의 심장이 쿵쿵

31/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี สินค้าราคาถูก ขนส่งบริการดีเยี่ยม 💖💖💖💖💖💖

16/Jul/2022

จัดส่งไวมากกกกก ได้ของตามที่สั่งงง ไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกนะค่าาาาาา ขอบคุณค่าาา💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗🤏🏻

17/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะรอจัดส่งไม่นานโดยรวมสินค้าแพคมาดูมากๆเพิ่งลองใช้ครั้งแรกยังไม่รู้ว่าจะดีไหมหากใช้ดีจะมารีวิวให้อีกนะคะ

12/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆ เนื้อสัมผัส:ไม่กินขนตา ตัวที่ดัดไม่ก๊องแก๊งเลย แล้วดัดขึ้นค่อนข้างง่ายโอเค ไม่กินขนตา เข้ากับรูปตาค่อนข้างดีเลย

01/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีงับ เนื้อสัมผัส:บ่มีเตง สวยมากเลยค่า สินค้าจริงสวยมากน้า ด้ามจับ นุ่มน้าค้าบ แต่ว่า ไม่ค่อยโค้ง เข้ากับรูปตา เท่าไหร่เบยยยยย

24/Jun/2022

มีบิวตี้บล็อกเกอร์แนะนำมาค่ะว่าใช้ดีส่วนตัวเราว่าโอเคดัดขนตาได้ดีมากแต่ไม่ค่อยเข้ากับลูกตาเรานิดนึงแอบหนีบหนังตา😂

25/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ส่งไวมากค่ะ แพ้คสินค้ามาดีมากด้วยค่ะ ร้านตอบแชทไวมากค่ะ ชอบมากกก บริการดี ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

14/Jun/2022

ได้ของครบถ้วนตรงตามที่สั่งค่ะ ลองใช้แล้วโอเคมากค่ะ ราคาไม่แพงด้วย จัดส่งรวดเร็ว ห่อพัสดุมาอย่างดีไม่มีเสียหาย ขอบคุณมากค่ะ

22/Jun/2022

มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด ยอดเยี่ยม สุดยอดเยี่ยม ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ ดีสุดสุด เลิศเลอ วิเศษ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ ขั้นกว่า เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่ง นัมเบ้อวัน ยอดพีระมิด

24/Jul/2022

สินค้าดีมากเลยค่ะ จัดส่งถือว่าไวพอสมควรเลย เเพกเกจสินค้าดูดี ราคาไม่แรงมากค่ะ ถือว่าเยี่ยม ดือมากเลยค่ะ 🫶🏻🫶🏻

30/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ร้านส่งไว แพคมาดี ที่ดัดขนตาไม่มียางสำรองนะ แต่ไม่ได้ซีเรียส ดัดขนตางอนตั้งดี ล็อคตาพอดีไม่หนีบ ถือว่าดีเลยค่ะ แพคเกจ วัสดุดีเกินราคาไม่ก๊องแก๊ง

10/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:แข็งแรงที่จับนิ่ม สีสันสวยงามน่ารักมากค่ะ วัสดุแข็งแรง ตรงที่จับมียางรองนิ้วมือด้วยไม่เจ็บมือ ดัดขนตาง่ายคุ้มค่าค่ะ

13/Apr/2022

ดีมากกกกกกกๆๆๆๆๆๆ ค่ะ ชอบมากๆ ของงส่งเร็วมาก แกะเช็คแล้วดี คุ้มราคา ชอบมากๆ💖💖💖😍😍😍🙇🏻‍♀️🙇🏻‍♀️🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🙇🏻‍♀️

15/Oct/2021

DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDจ้า

21/Oct/2021

เวรี่กุ้ดค่าเวรี่กุ้ดค่าเวรี่กุ้ดค่าเวรี่กุ้ดค่าเวรี่กุ้ดค่าเวรี่กุ้ดค่าเวรี่กุ้ดค่าเวรี่กุ้ดค่าเวรี่กุ้ดค่า

28/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

16/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:เหมือนมันจะไม่เด้งนานอะ ถ้าเทียบกับอันที่เคยใช้อันก่อนหน้านี้รู้สึกว่าจะดีกว่าเหมือนอันนี้มันเด้งไม เนื้อสัมผัส:ดีคะ

12/Aug/2022

ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น ปาฏิหาริย์

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Lamuseland 1Pcs Quick Curling Beauty Makeup Tool Eyelash Curler  # 7017
89%
Lamuseland(ลาเมเซแลนด์)

Lamuseland 1Pcs Quick Curling Beauty Makeup Tool Eyelash Curler # 7017

฿18 ฿166
SIVANNA EYELASH CURLER HF101
Sivanna(สิวานนา)

SIVANNA EYELASH CURLER HF101

฿49 ฿50