• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
USB Cable V2.0 M/F สายต่อยาว
- Cable Extention USB 2.0 M/F
- วัสดุคุณภาพดี อายุการใช้งานยาวนาน
- ทนทาน มีความยืดหยุ่นสูง

★★★ แนะนำสินค้า:

แนะนำสินค้า สาย USB ต่อยาว 10 เมตร USB Extension Cable 10 M  ราคาแสนถูก ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการจับจ่าย สินค้า สาย USB ต่อยาว 10 เมตร USB Extension Cable 10 M ที่นำให้คุณเปิดมุมมอง ประสบการณ์ครั้งสำคัญ ในราคาแสนถูกมากของมากที่สุด อยากให้คุณทราบว่าสินค้า สาย USB ต่อยาว 10 เมตร USB Extension Cable 10 M คือของแท้ 100% ผลิตจากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำมาวางขาย ดังนั้น คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะจับจ่าย สาย USB ต่อยาว 10 เมตร USB Extension Cable 10 M และแจ้งต่อ ๆ กันไปกับคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าชนิดนี้ เราหามาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มค่าสุด ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เอาใจใส่ ถ้าเกิดว่าคุณไม่พึงพอใจในสินค้า คุณก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักการันตีการส่งคืนสินค้าในระยะเวลา 14 วัน เพราะว่าการนำส่งที่เป็นของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และไม่ต้อง กังวล ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่ตามที่ระบุไว้ นอกเหนือจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ หากว่าคุณไม่พึงประสงค์ ต่อการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอจ่ายที่บ้านได้ เมื่อได้รับสินค้า คุณเพียงเตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่พัสดุไปถึงเท่านั้น โดยก่อนจัดส่ง พนักงาน ปณ.ที่จัดส่งก็จะติดต่อเข้าไปก่อนนำ ส่ง ดังนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าโดยเด็ดขาด เหตุนี้ ถ้าต้องทำรายการซื้อ ควรต้องกรอกข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจน เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่สั่งอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่ล่าช้า ถ้าหากคุณอยากจะซื้อ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปตรวจสอบ โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการช้อปสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

imgge-6bed1b1a7dfa70517bde9dd3e35a1e69imgge-4b6fba10f32cace6a0e6324353080783imgge-1cc15127c9b301032780120a04588ffeimgge-1ff146338e97aed142f9535e97bc2f38

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Dec/2021

สินค้าถึงตรงปกดีๆๆๆๆๆสินค้าถึงตรงปกดีๆๆๆๆๆ สินค้าถึงตรงปกดีๆๆๆๆๆสินค้าถึงตรงปกดีๆๆๆๆๆ สินค้าถึงตรงปกดีๆๆๆๆๆสินค้าถึงตรงปกดีๆๆๆๆๆ

17/Nov/2021

สายต่อUSBยาว10เมตร สินค้าจริงตรงปก ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี ขนส่งบริการดีโทรมาแจ้งก่อนส่งสินค้า ประทับใจค่ะ ไว้คราวหน้าจะใช้บริการอีกนะคะ

17/Nov/2021

สินค้าจัดส่งไวมากๆๆๆๆๆๆวันเดียวได้รับของ แพ็คสินค้ามาดีมีถุงซิปขนาดพอดีสอนค้า พร้อมห่อกันกระแทกอย่างหนา ประทับใจมากๆ ได้ความยาวตามสั่ง สินค้าตรงปก ราคาถูกด้วยดีด้วย

01/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ราคาถูก มีโอกาศอุดหนุนอีกแน่นอน สินค้าคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ราคาถูก มีโอกาศอุดหนุนอีกแน่นอน

13/Feb/2021

สั่งรอบที่ 2 แล้ว ถูกมากร้อยเดียว สองวันถึง คุ้มสุด สั่งรอบที่ 2 แล้ว ถูกมากร้อยเดียว สองวันถึง คุ้มสุด สั่งรอบที่ 2 แล้ว ถูกมากร้อยเดียว สองวันถึง คุ้มสุด สั่งรอบที่ 2 แล้ว ถูกมากร้อยเดียว สองวันถึง คุ้มสุด สั่งรอบที่ 2 แล้ว ถูกมากร้อยเดียว สองวันถึง คุ้มสด สั่งรอบที่ 2 แล้ว ถูกมากร้อยเดียว สองวันถ

08/Jan/2021

ใช้ได้ดีค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่น เอามาต่อพ่วงไฟหิ่งห้อย usb เพิ่มความยาวค่ะ ใช้ได้ดีค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่น เอามาต่อพ่วงไฟหิ่งห้อย usb เพิ่มความยาวค่ะ ใช้ได้ดีค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่น เอามาต่อพ่วงไฟหิ่งห้อย usb เพิ่มความยาวค่ะ

24/Oct/2020

จัดส่งไว คุณภาพดี👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

07/Jan/2021

ดีมากกกกกกกกก ชอบมากกกก ดีมากกกกกกกกก ชอบมากกกก ดีมากกกกกกกกก ชอบมากกกก ดีมากกกกกกกกก ชอบมากกกก

11/Nov/2020

สินค้าดี ส่งเร็วไวมากๆ ซื้อเป็นครั้งที่สองแล้ว คุณภาพสินค้าและบริการดีเยี่ยมไม่มีเปลี่ยนแปลง แล้วมีโอกาสจะเข้ามาอุดหนุนใหม่นะครับ ขอบคุณครับสำหรับสินค้าคุณภาพ 🤗👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍✨

23/Sep/2020

สั่งเมื่อวานได้วันนี้เลย ส่งเร็วมาก ราคาไม่แพง ทดลองใช้งานจริงแล้วโอเครมาก แพคของมาดีมีกันกระแทกให้ด้วย เด่วคราวหน้าสั่งอีกนะครับ

30/Mar/2021

ได้รับสินค้าตามสั่งสินค้าใช้ได้ดีแต่มีปัญหาเพราะไม่มีข้อมูลตอนกดสั่งเลยไม่รู้ว่ามันซิ้งค์ข้อมูลแอร์การ์ดไม่ได้ใชเป็นที่ชาร์ตไฟแบบยาวไปแทนนึกว่าใช้งานแอรการ์ดได้แอบเสียดายเพราะตึกอับสัญญาณต้องลากสายออกนอกตึกถึงมีสัญญานแต่สายนี้ใช้งานแบบนั้นไม่ได้เอาไว้ต่อส่ยชาร์ตละกัน

30/Jul/2020

เยี่ยม👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍เยี่ยม👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍เยี่ยม👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍เยี่ยม👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍เยี่ยม👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍เยี่ยม👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍เยี่ยม👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

25/Apr/2021

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

10/Jul/2021

ตามราคา ต่อกล้องยาว10เมตรได้ แต่สัญญานภาพขาดหายเป็นจังหวะ ถ้าจะใช้จริงคงต้องสั้นกว่านี้

21/Feb/2021

สั่งสินค้าเมื่อวาน วันนี้ได้รับของแล้ว ส่งสินค้าไวมาก ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ทางร้านตอบลูกค้าไว บริการดี มีโอกาสจะใช้บริการอีก สินค้าราคาถูกกว่าร้านทั่วไป สั่งสินค้าเมื่อวาน วันนี้ได้รับของแล้ว ส่งสินค้าไวมาก ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ทางร้านตอบลูกค้าไว

21/Sep/2020

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกก ถูกกว่าซื้อร้านทั่วไปอีกครับบบบบบบบบบบบบบ

11/Jun/2021

Ddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

20/Jul/2020

สินค้าดีมีคุณภาพสูงมาก การขนส่งของจากร้านค้ารวดเร็วดีมาก ร้านนี้แนะนำๆ ของดีๆราคาถูก บริการร้านค้าดีมากๆ

30/May/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งซื้อไปเรียบร้อยแล้วสินค้าใช้งานได้ดีมากเดี๋ยวต้องดูระยะยาวด้วยครับ

24/Aug/2020

สุดยอดดดด สั่งวันอาทิตย์ได้วันจันทร์อะไรกันคุณ นี่สั่งจากเชียงใหม่นะไม่ใช่หน้าปากซอยในกรุงเทพฯ ส่งไวจริงอะไรจริงของก็ใช้ได้ปรกตินะ ตัวสายก็แน่นหนาใช้ได้ คุ้มแหละ

06/Oct/2020

จัดส่งรวดเร็วมากเลยค่า ร้านห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมาอย่างดี ราคาไม่แพงค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองใช้นะคะจะซื้อมาต่อสายแต่น่าจะใช้ได้ไม่น่ามีปัญหาอะไร

19/Jun/2021

สั่งครั้งแรก ส่งของไวดีค่ะ ดูภายนอกไม่กิ๊กก๊อก ยังไม่ได้ลองใช้ สั่งครั้งแรก ส่งของไวดีค่ะ ดูภายนอกไม่กิ๊กก๊อก ยังไม่ได้ลองใช้

08/Feb/2021

ส่งไวมากนะคะ สายดูแน่นหนาจริง ส่งไวมากนะคะ สายดูแน่นหนาจริง ส่งไวมากนะคะ สายดูแน่นหนาจริง ส่งไวมากนะคะ สายดูแน่นหนาจริง

14/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับจัดส่งรวดเร็วดีครับห่อกันกระแทกมาอย่างดี สายยาว 10 เมตรดูหนาและแข็งแรง โดยรวมแล้วชอบครับ

13/Nov/2020

คุณภาพสินค้าดีใช้ได้ คุ้มค่ากับราคามาก ส่งของเร็วมากๆ ร้านค้าตอบคำถามเร็ว Kerry บริการดี แนะนำเลยครับร้านนี้

07/Dec/2020

ลองใช้แล้ว สินค้าใช้ได้ พึ่งลองใช้ครั้งเดียวยังไม่พบปัญหาอะไร คิดว่าน่าจะโอเคอยู่ จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง โดยรวมพอใจ

24/May/2021

สะดวกรวดเร็วมาก..สะดวกรวดเร็วมาก..สะดวกรวดเร็วมาก..สะดวกรวดเร็วมาก..สะดวกรวดเร็วมาก..สะดวกรวดเร็วมาก..

23/Nov/2020

สินค้าดี สินค้า ส่งไว ส่งไว สินค้าดี สินค้า ส่งไว ส่งไว ดีค่ะ สินค้าดี สินค้า ส่งไว ส่งไว สินค้าดี สินค้า ส่งไว ส่งไว ดีค่ะ

01/Mar/2021

ชอบมากสวยมากถูกมากขอบใจ ชอบมากสวยมากถูกมากขอบใจ ชอบมากสวยมากถูกมากขอบใจ ชอบมากสวยมากถูกมากขอบใจ ชอบมากสวยมากถูกมากขอบใจ

08/Jul/2020

ส่งไว ใช้งานได้ดี ราคาสงเหตุสมผล ความยาว10เมตร ยาวมากกกกกกกก ส่งไว ใช้งานได้ดี ราคาสงเหตุสมผล ความยาว10เมตร ยาวมากกกกกกกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม