• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
คําอธิบายเล็กน้อยเกี่ยวกับเกมของเธอ Nih,,
ในส่วนด้านนอกของชั้น Matt Ceruty Babydool Yang นุ่มและสบายมากในการใช้งานร่วมกับวันแม่คนพิเศษ
ใช่ไหม ไม่ใช่แค่จนกระทั่งที่นั่นขนมปัง...นอกจากนั้นยังมี Swarosky Mote ที่นําเข้าอย่างหรูหราและแวววาวแล้วยังนับได้ด้วยงานปักเครื่องยนต์ที่ประณีตมากทําให้เสื้อคลุมของตุรกีมีความหรูหราและสง่างามและเปล่งประกาย
เย็บยางอย่างเรียบร้อยและติดตั้ง Mote Swarosky Yang Precision ด้วยวิธีการกดเพื่อให้แข็งแรงและยึดติดไว้
เพื่อให้ทุกด้านมีคุณภาพระดับพรีเมียม

คําแนะนําเกี่ยวกับระบบไม่ใช้เครื่องใช่

ซิป: ใช่
ยี่ห้อ: No Brand
Matt: เสื้อ Ceruty babydoll combi
ขนาด: 4 ตัวเลือกขนาด (M, L, XL, XXL)

ขนาดแผนภูมิ:
M = วงกลมหน้าอก 92 ซม. / วัน 96 ซม. + ความสูงของร่างกาย 138 ซม. / วัน 140 ซม
L = วงกลมหน้าอก 96 ซม. / วัน 100 ซม. + ความสูงของร่างกาย 138 ซม. / วัน 140 ซม
Xl = วงกลมหน้าอก 100cm s / d 104cm + ความสูงของร่างกาย 138cm s / d 140cm

ด้านล่างกว้าง 110 ซม. ถึง 150 ซม. (ขึ้นอยู่กับรุ่น)


หมายเหตุ:
1. ไม่ได้รับคําสั่งแทรกหรือสิ่งใด ๆ ในคอลัมน์แชทเนื่องจากเราส่งให้ตามออร์เดอรันเท่านั้น
4. การขาดแคลนหรือบ่นสินค้าโปรดพูดคุยกับเราก่อนการเรียกร้องทั้งหมดเราจะให้บริการและรับผิดชอบ เว้นแต่ผู้ที่ให้ดาวต่ํากว่า 4 และรีวิวเชิงลบ (ลูกค้า karna ที่ไม่ร่วมมือเราจะพิจารณาคู่แข่ง)
5. ให้ 5 ดาวและบทวิจารณ์เสมอ

ต่อเรื่องราวที่เป็นข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้แม่ค้า-พ่อค้าสินค้าออนไลน์ได้รับแรงกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงขอแนะนำร้านออนไลน์ที่ไว้ใจได้ในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปปิ้งแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รับรู้ว่ามีร้านค้าร้านไหนบ้าง โดยเราอยากจะแนะนำเว็บร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถไว้ใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการชำระเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่เป็นที่การเรียกร้องจากผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง) ผู้ซื้อแค่เพียงทำรายการช้อปปิ้งสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะชำระแบบพกง. ก็สามารถทำได้โดยง่าย ๆ และ คอยรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามกำหนดการส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการสั่งซื้อ จึงวางใจและรับรองได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกนำส่งถึงมือคุณลูกค้าอย่างไม่ต้องห่วง และนอกจากนี้ทางเว็บไซต์แห่งนี้ยังมีระบบเคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะแอดมินของร้านค้า จะตอบคำถามที่ท่านลูกค้าข้องใจ และยังสามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว ให้ความเห็น ซึ่งจะช่วยท่านประกอบการตัดสินใจก่อนช้อปสินค้าอีกด้วย

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่ดีก่อนการเลือกช้อปปิ้งสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕เสื้อคลุมยาว สีดํา สไตล์อาหรับ

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ เสื้อคลุมยาว สีดํา สไตล์อาหรับ, รีวิว เสื้อคลุมยาว สีดํา สไตล์อาหรับ, ขาย เสื้อคลุมยาว สีดํา สไตล์อาหรับ, ราคา เสื้อคลุมยาว สีดํา สไตล์อาหรับ, เสื้อคลุมยาว สีดํา สไตล์อาหรับ ราคาถูก, โปรโมชั่น เสื้อคลุมยาว สีดํา สไตล์อาหรับ, เช็คราคา เสื้อคลุมยาว สีดํา สไตล์อาหรับ, ราคาล่าสุด เสื้อคลุมยาว สีดํา สไตล์อาหรับ, โปรโมชั่นพิเศษ เสื้อคลุมยาว สีดํา สไตล์อาหรับ, ซื้อ เสื้อคลุมยาว สีดํา สไตล์อาหรับ ที่ไหน, เสื้อคลุมยาว สีดํา สไตล์อาหรับ ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-664d56221fe380efc0f6d6d9f4889488imgge-ae5aa93a9eb971d514b21fe4bb89688eimgge-63cabe8603609f645d2393bae5463456imgge-2cfdfdaefdf095e8e88a088ada08d9a8imgge-f0c6206cf737b9d1e8dd694b8098853f

ความคิดเห็นของลูกค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม