• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
อันนี้ก็ใช้ดีไม่แพ้กัน ไม่มีสารเรืองแสง ไม่เป็นขุย แล้วก็ค่อนข้างนุ่มเลยค่ะ มีให้เลือกแบบห่อใหญ่ ห่อเล็ก

#วิตามินซี #BootsVitaminC #BootsVitC #BodySerum #HandSerum #ShowerSerum #VitC #Serum

หากคุณกำลังมองหา 🧻สำลีแผ่น เช็ดหน้า boots 🦠ซองเล็ก/ใหญ่ 100/160 แผ่น🧧Cotton wool puffs 100% pure cotton non fleecing 100/160 puffs อย่าเพิ่งรีบร้อนสำหรับการเลือกซื้อก่อนอื่นให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ 🧻สำลีแผ่น เช็ดหน้า boots 🦠ซองเล็ก/ใหญ่ 100/160 แผ่น🧧Cotton wool puffs 100% pure cotton non fleecing 100/160 puffs ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุณภาพกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับลูกค้าอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน เตรียมรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

imgge-ce3faa57ea4cdbdf28f0968a54ab040d

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/May/2022

ได้รับสินค้าอย่างถูกต้องคุณภาพดีสั่งยี่ห้อนี้มาใช้ตลอดและค่ะไม่แพงดีกว่าซื้อในห้างชิ้นของสำลีก็เยอะดีค่ะ

26/Aug/2021

จัดส่งเร็ว สภาพกล่องเป็นรอยเล็กน้อย แต่ตัวสินค้าไม่เสียหาย ใช้งานได้เป็นปกติดี ตัวสำลีแผ่นค่อนข้างบาง เล็ก แต่ไม่เป็นขุย ไม่เป็นขน

17/May/2022

ประสิทธิภาพ:สำลีคุณภาพดีเยี่ยม เนื้อสัมผัส:นุ่มนิ่มไม่บาดผิว ราคาโอเคมากมาก ขนส่งรวดเร็วทันใจ ไว้จะมาอุดหนุนร้านนี้อีกนะคะ จุ้ฟฟฟฟ

17/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะค้า ร้านส่งไวมากๆๆๆเลยค่าา ราคาถูกคุ้มค่ามากๆๆ สำลีนุ่มมม ได้เยอะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะค้าา😍🤍🤍

26/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วดีมากค่ะ สินค้าจัดส่งไวเร็วมากค่ะ ได้รับสินค้าอย่างดีไม่มีปัญหาอะไรดีค่ะ ชอบมากค่ะใช้ดีมากค่ะ

28/Nov/2021

Dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

31/Dec/2021

ดีค่ำราคาไม่แพงพึ่งลองสั่งร้านนี้คนั้งแรกราคาไม่ถูกมากคุ้มค่ามสกค่าหมดแล้วตะสั่งอีกนะค่ะชอบมากมากเลยจ้า

28/Sep/2021

ดีดีดีีดีดีด💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕🙏🏻💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕ดีดีดีีดีดีด💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕🙏🏻💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

26/Aug/2021

🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

05/Oct/2021

DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

15/Jan/2022

คุณภาพสินค้าดีมากเลยยยยยยค่าาาาาาาา คุณภาพสินค้าดีมากเลยยยยยยค่าาาาาาาา คุณภาพสินค้าดีมากเลยยยยยยค่าาาาาาาา

06/Jun/2021

คุณภาพสินค้ามันดีอยู่แล้วเพราะว่าเราก็ใช้อยู่แต่แค่มันมีตำหนินิดหน่อยแต่เรารับได้ส่วนเรื่องราคาถ้าซื้อในช่วงโปรมันก็ถูกอยู่แล้วแหละแต่ก็ดีกว่าเราไปซื้อที่ช็อปเสียเวลายังไม่พอยังเสี่ยงกับสถานการณ์ในช่วงนี้ก็หาเลือกร้านที่มันดีดีหน่อย ระยะเวลาในการจัดส่งถือว่าโอเครวมถึงการแพคของด้วยเหมือนกัน

06/Aug/2021

ดีมากกกกกกกก ห่อมาดีมากกกก คุ้มค่าราคาค่าาาา🥰 ดีมากกกกกกกก ห่อมาดีมากกกก คุ้มค่าราคาค่าาาา🥰 ดีมากกกกกกกก ห่อมาดีมากกกก คุ้มค่าราคาค่าาาา🥰 ดีมากกกกกกกก ห่อมาดีมากกกก คุ้มค่าราคาค่าาาา🥰 ดีมากกกกกกกก ห่อมาดีมากกกก คุ้มค่าราคาค่าาาา🥰 ดีมากกกกกกกก ห่อมาดีมากกกก คุ้มค่าราคาค่าาาา🥰

12/Dec/2020

จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกจัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกจัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกจัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกจัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกจัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกจัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกก

12/May/2021

ของแถมน่ารักมากๆเลยค่ะ เป็นกำไลดอกไม้สีม่วง เราชอบสีม่วงมากก ถ้าหมดแล้วเราจะกลับมาอีกแน่นอนค่ะ จุ้บๆๆ ของแถมน่ารักมากๆเลยค่ะ เป็นกำไลดอกไม้สีม่วง เราชอบสีม่วงมากก ถ้าหมดแล้วเราจะกลับมาอีกแน่นอนค่ะ จุ้บๆๆ ของแถมน่ารักมากๆเลยค่ะ เป็นกำไลดอกไม้สีม่วง เราชอบสีม่วงมากก ถ้าหมดแล้วเราจะกลับมาอีกแน่นอนค่ะ

13/Nov/2020

ใช้ดี ใช้เเล้วไม่ยุ่ยจริงงงงง เเนะนำค่ะ 💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

07/Nov/2020

ดี ไม่มีอะไรเสียหาย จัดส่งรวดเร็วดี ไม่มีอะไรเสียหาย จัดส่งรวดเร็วดี ไม่มีอะไรเสียหาย จัดส่งรวดเร็วดี ไม่มีอะไรเสียหาย จัดส่งรวดเร็วดี ไม่มีอะไรเสียหาย จัดส่งรวดเร็วดี ไม่มีอะไรเสียหาย จัดส่งรวดเร็วดี ไม่มีอะไรเสียหาย จัดส่งรวดเร็วดี ไม่มีอะไรเสียหาย จัดส่งรวดเร็วดี ไม่มีอะไรเสียหาย จัดส่งรวดเร็วดี

25/Feb/2021

ได้เยอะค่ะ คุ้มกับราคามากๆ จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะจัดส่งไวด้วยได้เยอะค่ะ คุ้มกับราคามากๆ จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะจัดส่งไวด้วยได้เยอะค่ะ คุ้มกับราคามากๆ จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะจัดส่งไวด้วยได้เยอะค่ะ คุ้มกับราคามากๆ จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะจัดส่งไวด้วยได้เยอะค่ะ คุ้มกับราคามากๆ จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

17/May/2021

แพ็คมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว ชอบมาก มีของแถมมาให้ด้วย น่ารักมาก ไว้จะมาสั่งอีก ไว้จะกลับมาสั่งอีก ไว้จะกลับมาสั่งอีก

15/Jun/2021

ตรงปกค่ะ...ราคาไม่แพง...สำลีนิ่มค่ะไม่แข็ง...แนะนำร้านนี้น่ะค่ะตรงปกค่ะ...ราคาไม่แพง...สำลีนิ่มค่ะไม่แข็ง...แนะนำร้านนี้น่ะค่ะตรงปกค่ะ...ราคาไม่แพง...สำลีนิ่มค่ะไม่แข็ง...แนะนำร้านนี้น่ะค่ะ

17/Aug/2020

การจัดส่งรวดเร็วดีมากครับ บรรจุกล่องและห่อกันกระแทกมาอีกชั้น สินค้าไม่มีบุบสลาย คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาถูกกว่าซื้อใน shop อีก 😱

15/Dec/2020

ได้รับแล้ว มันน้อยกว่าที่คิดอ ะ แต่ไม่เป็นไรโอเคค่ะ ได้รับแล้ว มันน้อยกว่าที่คิดอ ะ แต่ไม่เป็นไรโอเคค่ะ ได้รับแล้ว มันน้อยกว่าที่คิดอ ะ แต่ไม่เป็นไรโอเคค่ะ

12/Jul/2021

ดีดีดี ถูกถูถูกดีดี ถูกถูถูกดีดี ถูกถูถูกดีดี ถูกถูถูกดีดี ถูกถูถูกดีดี ถูกถูถูกดีดี ถูกถูถูกดีดี ถูกถูถูกดีดี ถูกถูถูกดีดี ถูกถูถูกดีดี ถูกถูถูกดีดี ถูกถูถูกดีดี ถูกถูถูกดีดี ถูกถูถูกดีดี ถูกถูถูก

02/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าดีค่ะ thank you thank you thank you thank you thank you thank you thank you thank you thank you ❤️

16/Jul/2021

ส่งไม่เร็ว ค่อนข้างช้าเลย รอเกือบอาทิตย์ ใช้เวลาประมาณ2วัน ร้านเตรียมสินค้า ใช้เวลาขนส่งอีกน่าจะเพราะไกลคนละภาค สำลีแผ่นบางดีค่ะ ไม่เป็นขลุย ไม่เปลืองโทนเนอคลีนเซอ ราคาถูก รวมๆคุ้มค่ะ

17/Sep/2020

ไม่ห่อกันกระแทก แต่ก็ไม่แตก ไม่ห่อกันกระแทก แต่ก็ไม่แตก ไม่ห่อกันกระแทก แต่ก็ไม่แตก ไม่ห่อกันกระแทก แต่ก็ไม่แตก

06/Nov/2020

จัดส่งไวพอสมควร สินค้าคุณภาพดี แพคใส่กล่องมาเรียบร้อย จัดส่งไวพอสมควร สินค้าคุณภาพดี แพคใส่กล่องมาเรียบร้อย

08/Mar/2021

ได้สินค้าแล้วนะค่า แพ็คใส่กล่องมาดีเลย ได้ของไวมากเลยค่า ราคาถูก ชอบสำลีของ Bootsอยู่แล้ว ถ้าหมดจะซื้อซ้ำค่า

21/Apr/2021

จัดส่งสินค้าไว สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคา มีแถมยางมัดผมด้วย ไว้อุดหนุนอีกนะคะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻.

17/Nov/2020

ของมีคุณภาพ ใช้ดีมาก ส่งได้รวดเร็ว มีซื้อซ้ำแน่นอนค่าของมีคุณภาพ ใช้ดีมาก ส่งได้รวดเร็ว มีซื้อซ้ำแน่นอนค่าของมีคุณภาพ ใช้ดีมาก ส่งได้รวดเร็ว มีซื้อซ้ำแน่นอนค่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Moby- สำลีแผ่นรีดเส้น 50 กรัม
38%
Baby Moby(เบบี้ โมบี้)

Moby- สำลีแผ่นรีดเส้น 50 กรัม

฿40 ฿59