• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
SKLZ Trainer Ball ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 65 cm มาพร้อมเครื่องสูบลม
With exercises and clear visuals printed directly on it, the Trainer Ball shows you the muscles being targeted for a more complete, efficient full-body training session. It includes the recommend sets and reps for maximum results.

FEATURES:

🌑 Follow the exercises for a result-driven, full-body workout
🌑 Clearly shows you the muscle areas targeted for more results
🌑 Includes exercise names, recommended sets, reps and workout times
🌑 With a patented program designed by EXOS, the leader in human performance
🌑 Static-load tested up to 2000 lb
🌑 Includes a pump to get started immediately

คุณลูกค้าหลาย ๆ คนนั้นเวลาจะเลือกสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อถือได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าอยากจะได้ SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์อย่างอื่น ๆทั่วไป เว็บไซต์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าออนไลน์ของเรายังมี SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม ที่ราคาถูกสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถดูราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านค้าออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะพะวงว่าจะไม่ได้สินค้าและกังวลว่าจะโดนโกงและสูญเงิน สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถเชื่อถือได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ลูกค้าสามารถซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง นอกเหนือจากนี้ยังมาพร้อมระบบส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการทำรายการซื้อสินค้าและเกรงว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนนั้นหวังไว้ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 การันตีเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพกง.(พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้าไปถึง
🎯 มีบริการส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีกลับสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม กับเรา เพราะความพอใจของท่านลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของท่านลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วสยามประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม, รีวิว SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม, ขาย SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม, ราคา SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม, SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม ราคาถูก, โปรโมชั่น SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม, เช็คราคา SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม, ราคาล่าสุด SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม, โปรโมชั่นพิเศษ SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม, ซื้อ SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม ที่ไหน, SKLZ Trainer Ball (65 cm.) ลูกบอลออกกำลังกาย พร้อมที่สูบลม ดีไหม
imgge-321691f31c3d320fb8c085c6aef2d8d3imgge-065c1a1736ada111cbb2818b7ad04216imgge-c2e617a60401aa3ca4b76ee346629bd3imgge-7d440191066de7cc897c5813b1b1bb83imgge-f4d5bb1cc5a6cf0c52a8dc733bec41b9

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/May/2022

มันคือลูกบอลที่แข็งแรงที่ตามหามานาน ตอนแรกก็ว่าแพง กลัวได้มาไม่ใช่อีก แต่ไม่อยากเสียเงินซ้ำซาก ก็จัดวัดใจซะเลย ร้านลดกว่าเจ้าอื่นพอดี คุณภาพคนละเรื่องกับของถูกเลย รับน้ำหนักได้แบบไม่ยวบเลย สุดยอด ชอบที่สุด 🥰 ร้านค้าส่งของให้เร็วมาก โดยรวมประทับใจมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

บอลบริหารมือ ลูกบอลฝึกมือ Soft Ball

฿45 ฿46