• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

[📌 amfit |รุ่นใหม่ หนา] พรีเมี่ยม ลูกบอลพิลาทิส ลูกบอลโยคะ ลูกบอลฟิตเนส บอลโยคะ ลูกบอลออกกำลังกาย Pilates Ball Yoga ball

หมวดหมู่:
(229 รีวิว)
฿190 ฿299 36%% Off

🔴มีของเข้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย [📌 amfit |รุ่นใหม่ หนา] พรีเมี่ยม ลูกบอลพิลาทิส ลูกบอลโยคะ ลูกบอลฟิตเนส บอลโยคะ ลูกบอลออกกำลังกาย Pilates Ball Yoga ball ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ [📌 amfit |รุ่นใหม่ หนา] พรีเมี่ยม ลูกบอลพิลาทิส ลูกบอลโยคะ ลูกบอลฟิตเนส บอลโยคะ ลูกบอลออกกำลังกาย Pilates Ball Yoga ball สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง [📌 amfit |รุ่นใหม่ หนา] พรีเมี่ยม ลูกบอลพิลาทิส ลูกบอลโยคะ ลูกบอลฟิตเนส บอลโยคะ ลูกบอลออกกำลังกาย Pilates Ball Yoga ballไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น [📌 amfit |รุ่นใหม่ หนา] พรีเมี่ยม ลูกบอลพิลาทิส ลูกบอลโยคะ ลูกบอลฟิตเนส บอลโยคะ ลูกบอลออกกำลังกาย Pilates Ball Yoga ball ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อดูราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

🌈 รุ่นเกรดพรีเมี่ยม (นอนทับได้) สีสวย น่าใช้มาก ไม่เหมือนในท้องตลาดทั่วไปแน่นอนค่ะ :)
ราคาพิเศษเลยค่ะ รุ่น 25cm คือปกติร้านอื่นขายที่ 290.- ร้านขายเพียง 190.- เท่านั้นเลยค่า
(รุ่น 22-25cm สามารถใช้ได้กับทุกคนเลยนะคะ เป็นขนาดมาตรฐานค่า)
= ♥️ กดอ่านเพิ่มเติม | ดูโค้ดส่วนลดหน้าร้าน ♥️ =

ส่วนรุ่นใหม่ล่าสุด 25-28cm สีชมพูสวยๆ เลย ลูกนี้จะใหญ่กว่าหน่อยนะคะ
คนสูง หรือ ผู้ชาย ที่รู้สึกว่าลูก 22-25cm เล็กไป สามารถใช้ลูกขนาดนี้ได้เลยค่ะ จะรู้สึกไม่เล็กจนเกินไป
(แต่คนทั่วไปก็สามารถใช้ ขนาดนี้ได้นะคะ สามารถสูบไม่เต็มลูกได้ค่ะ จะนิ่มๆ หน่อย)


----------------------------

📌หมายเหตุ:
- ทางร้านจัดส่งลูกบอลพิลาทิสให้กับยิมต่างๆ ด้วยจ้า สนใจสั่งเป็นจำนวนมาก ได้ราคาส่งน้า ติดต่อได้เลยจ้า **
- จุดเด่นของลูกบอลโยคะ :: ใช้ฝึกการเกร็งกล้ามเนื้อ หน้าท้อง และการทรงตัว | ให้การออกกำลังกายไม่จำเจ หรือจะเอามาใช้บริหารก่อนนอน เพื่อสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้ค่ะ
- แถมฟรี ที่สูบลม ไม่ต้องเป่าด้วยหลอดให้เมื่อยจ้า
- สินค้าอยู่ในหมวด #AMFIT5STAR ด้วยน้า
#ใครไม่ฟิตแต่แอมฟิต #AMFITpilatesball

:: ราคาปกติ 290.-

📌รายละเอียดสินค้า

• ขนาด 22-25cm ไม่ได้ขนาดเล็กไก่กา
หรือเนื้อบางเหมือนร้านทั่วไปน้า
พกพาง่าย น้ำหนักเพียง 100 กรัมเท่านั้น

• วัสดุพรีเมี่ยม เกรดหนา ไม่แตกง่าย นอนทับก็ได้
(ถ้านอนทับ แนะนำให้สูบไม่เต็มลูกนะคะ
แต่ไม่แนะนำให้นั่งทับตรงๆ น้า)

ร้านให้เทรนเนอร์ไปทดลองใช้แล้วด้วยค่า
รับรองทนไม้ทนมือแน่นอน
**ถ้าหากสินค้ามีปัญหา ทางร้านรับเคลมให้ฟรีด้วยค่า**

• น้องมาด้วยกันทั้งหมด 4 สีเฉดลูกคุณ (เลื่อนดูรูปได้เลยค่า)
- สีชมพู Peach
- สีม่วง Lavender
- สีเทา Gray
- สีฟ้า Sky

🌈 โทนสีคือไม่ซ้ำใครแน่นอน 
ถ่ายรูปอัพ ig คือเพื่อนทักแน่นอนค่า ^^
น้องคิ้วจริงๆ น้า ^^

——————

📍ลูกบอลพิลาทิสของร้าน 1 ชุด ประกอบด้วย
- ลูกบอลพิลาทิส เกรดพรีเมี่ยม มูลค่า 290.-
- แถมฟรี ที่สูบลม มูลค่า 60.-

ทั้งหมดนี้ มูลค่ารวม 350.-
แต่เราจะขายที่ 190.- เท่านั้น !!
การันตีด้วยยอดขายกว่าพันชิ้น 
วัสดุคุณภาพแน่นอนค่า

----------

Pilates Ball 22-25cm

This mini pilates ball can help you achieve muscle and tension release for all parts of the body. The surface also promotes sensory stimulation and is perfect for body dexterity exercises.

Descriptions:
- This mini pilates ball is made of durable material for long-time use.
- Made of environmentally friendly materials PVC, non-toxic and safe.
- Small and compact design, easy to carry and convenient to use, with high quality and durable performance.
- This mini pilates ball can be enjoyed and used by anyone

Product Detail:
- 100% brand new and in good condition.
- 4 colors available: Pink / Purple / Blue / Grey
- Material: EVA foam with frosted foaming technology
- Diameter: about 22-25cm
- Package including 1 yoga ball with 1 air pump
Note: The real color of the item may be slightly different from the pictures shown on the website caused by many factors such as the brightness of your monitor and light brightness.

----------

📌การจัดส่ง
**ลูกค้าท่านใดต้องการด่วน สามารถแชทแจ้งสอบถามทางร้านได้นะคะ ทางร้านมีบริการส่งแมซจ้า (คิดค่าส่งตามจริง) แชทสอบถามได้เลยจ้า**

::การตัดรอบ::
- ยืนยันการชำระเงินก่อน 18:00น. จัดส่งวันถัดไป
- งดส่งวันอาทิตย์-นักขัตฤกษ์

----------------------------

📌ทำไมต้องซื้อจากร้าน AMFIT_ACTIVEWEAR
- ลูกค้ามั่นใจกับสินค้าด้วยรีวิวจากลูกค้ากว่า 13,000 รายที่มีความเห็นต่อสินค้าและการให้บริการของทางร้านค่ะ
- ร้าน AMFIT จะมีสินค้าพร้อมส่งค่ะ ไม่ต้องรอ preorder จากที่อื่นให้รอนาน แล้วยังต้องมาพบกับความผิดหวัง .. ลูกค้าที่ไม่แน่ใจสามารถแชทมาสอบถามและให้ถ่ายรูปสินค้าจริงเพิ่มเติมได้ค่า
- ทางร้านจะตรวจเช็คสินค้าก่อนส่ง และจะตรวจทานออเดอร์ให้มีความถูกต้องมากที่สุด
- สำคัญที่สุดเลย คือ ร้านแม่ค้ามีบริการหลังการขายด้วยค่ะ .. ดูแลลูกค้าทุกท่านทั้งก่อนและหลังการขายจริงๆ ไม่เงียบ ไม่หนีไปไหนจ้า ^^
- การันตีโดย Shopee (ได้รับคัดเลือกให้เป็นร้านค้าแนะนำ / สินค้าน่าเชื่อถือ / มีประวัติการจัดส่งรวดเร็ว / แพคสินค้าถูกต้องตามระบบ 100% / มีการตอบกลับแชทลูกค้าทุกครั้ง ไม่เงียบหายไป พูดจาดี ไม่เหวี่ยง ไม่วีน)
- มีบริการชำระเงินปลายทาง >> เลือกการจัดส่งแบบ Kerry ภายใต้ Shopee ได้เลยค่า
- ไม่จำกัดยอดสั่งซื้อ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ส่วนลด code ได้อย่างเต็มที่

#พิลาทิสบอล #PilatesBall #ฟิตเนส #ลูกบอลโยคะ #ยิมบอล #gymball #yogaball #excerciseball #yoga #พิลาทิส #ลูกบอลพิลาทิส #pilates #pilatesband

มีของเข้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย [📌 amfit |รุ่นใหม่ หนา] พรีเมี่ยม ลูกบอลพิลาทิส ลูกบอลโยคะ ลูกบอลฟิตเนส บอลโยคะ ลูกบอลออกกำลังกาย Pilates Ball Yoga ball ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ [📌 amfit |รุ่นใหม่ หนา] พรีเมี่ยม ลูกบอลพิลาทิส ลูกบอลโยคะ ลูกบอลฟิตเนส บอลโยคะ ลูกบอลออกกำลังกาย Pilates Ball Yoga ball สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง [📌 amfit |รุ่นใหม่ หนา] พรีเมี่ยม ลูกบอลพิลาทิส ลูกบอลโยคะ ลูกบอลฟิตเนส บอลโยคะ ลูกบอลออกกำลังกาย Pilates Ball Yoga ballไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น [📌 amfit |รุ่นใหม่ หนา] พรีเมี่ยม ลูกบอลพิลาทิส ลูกบอลโยคะ ลูกบอลฟิตเนส บอลโยคะ ลูกบอลออกกำลังกาย Pilates Ball Yoga ball ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อดูราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า [📌 amfit |รุ่นใหม่ หนา] พรีเมี่ยม ลูกบอลพิลาทิส ลูกบอลโยคะ ลูกบอลฟิตเนส บอลโยคะ ลูกบอลออกกำลังกาย Pilates Ball Yoga ball

ข้อมูล [📌 amfit |รุ่นใหม่ หนา] พรีเมี่ยม ลูกบอลพิลาทิส ลูกบอลโยคะ ลูกบอลฟิตเนส บอลโยคะ ลูกบอลออกกำลังกาย Pilates Ball Yoga ball ทำให้ได้รู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็น สินค้าซึ่งใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกทำรายการซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อเสียงดี ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้ชัวร์ ว่าเป็นสินค้าคุณภาพ เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควรดูข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือเมื่อซื้อมาแล้ว สินค้าใช้ไม่ได้ สามารถเปลี่ยน-คืนได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับประกันนานแค่ไหน. ถ้าคุณต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมของ [📌 amfit |รุ่นใหม่ หนา] พรีเมี่ยม ลูกบอลพิลาทิส ลูกบอลโยคะ ลูกบอลฟิตเนส บอลโยคะ ลูกบอลออกกำลังกาย Pilates Ball Yoga ball จากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ เป็นที่นิยมที่สุดอีกทั้งมีการออเดอร์กันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอแนะนำ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ทำให้รับรู้ ตัวสินค้า [📌 amfit |รุ่นใหม่ หนา] พรีเมี่ยม ลูกบอลพิลาทิส ลูกบอลโยคะ ลูกบอลฟิตเนส บอลโยคะ ลูกบอลออกกำลังกาย Pilates Ball Yoga ball ได้ดียิ่งขึ้น และหากต้องการช้อปสินค้าก็สามารถสั่งซื้อจากเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับประกันสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบคุณ คุณสำหรับการอ่านข้อมูลสินค้า หรือ ทำรายการซื้อ [📌 amfit |รุ่นใหม่ หนา] พรีเมี่ยม ลูกบอลพิลาทิส ลูกบอลโยคะ ลูกบอลฟิตเนส บอลโยคะ ลูกบอลออกกำลังกาย Pilates Ball Yoga ball เราหวังว่าทุกท่านจะชอบร้านที่เรานำเสนอ และประทับใจกับสินค้าไอเทมนี้ สำหรับทุกคนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ เราอยากให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้รู้จักตัวสินค้าและตัดสินใจได้เร็วขึ้น สำหรับท่านที่ซื้อ [📌 amfit |รุ่นใหม่ หนา] พรีเมี่ยม ลูกบอลพิลาทิส ลูกบอลโยคะ ลูกบอลฟิตเนส บอลโยคะ ลูกบอลออกกำลังกาย Pilates Ball Yoga ball ไปแล้วคงพอใจไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ประหยัดกว่า


imgge-3ad280e823739d8959b794317bc483c0imgge-b6b5fab63838667a5804e50282be9252imgge-f4de40fd04b431ca3a02b3dfd8d63687imgge-cf7cd21b8fd7767e8a9a0bb56d2dc239imgge-d6079139b2fad067980e7947859439eeimgge-514e0733a07b64cc489af3fa49f48d8fimgge-5dfd3a20b983ead30abd8bd22e21e7abimgge-d7e4f0bac9112927eb44c67b5a9bef92imgge-0988dd1cd20430119fd0c26043f04da6

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Sep/2021

ดีค่ะ โอเคเลยค่ะ ชอบค่ะ ชอบค่ะ โอเคค่ะ ดีเลยค่ะ ไว้จะสั่งอีกนะคะ ขอบคุณมากๆๆๆๆค่ะ โอเคค่ะ ดีค่ะ ขอบคุณค่ะ ขอบคุณมากๆๆๆค่ะ

24/Aug/2021

สินค้า​คุณภาพ​ดีราคาไม่แพง​ สีสวย​ มีที่สูบลมแถมให้ด้วยไม่ต้องเหนื่อยเป่าลมเอง​ ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีและจัดส่งรวดเร็ว​

18/Dec/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนและถูกต้องตามที่สั่ง ได้รับสินค้าครบถ้วนและถูกต้องตามที่สั่ง ได้รับสินค้าครบถ้วนและถูกต้องตามที่สั่ง

19/Oct/2021

พอกดสั่งไป ไม่นานเกินรอ ก็ได้รับของพัสดุส่งมาอย่างดี สินค้าแพ็คแยกชิ้น แกะสูบลมได้โดยง่าย ลักษณะบอลเกรดวัสดุดีงาม

11/Nov/2020

สินค้าคุณภาพ​ดีมากค่ะ ดูทนทาน แพ็คมาอย่างดีค่ะ สีสวยประทับใจ แถมมีของแถมให้ และคู่มือประกอบการออกกำลังกา​ยด้วยให้ด้วยค่ะ ประทับใจ​สุดๆ ส่งถึงไวเว่อร์​ มีแถมท่าออกกำลังกายให้ทางไลน์ด้วยค่ะ

17/Feb/2021

เคยอุดหนุนร้านนี้ครั้งนึง ของคุณภาพมาก โดยเฉพาะบริการหลังการขาย นี่คือสิ่งที่ติดใจร้านนี้แล้วกลับมาซื้อซ้ำทั้งที่จิงๆอุปกรณ์ออกกำลังกายเต็มห้องไปหมด ส่วนลูกบอลเนื้อดีมีเครื่องสูบลมมาให้ด้วย ขนาดใหญ่กว่าที่คิดไว้อีก ชอบๆค่ะ😍

14/Jul/2021

น้องบอลสีน่ารัก หนา คุณภาพดี มีที่สูบลมให้ด้วย ไอ เลิฟ น้องบอลสีน่ารัก หนา คุณภาพดี มีที่สูบลมให้ด้วย ไอ เลิฟ น้องบอลสีน่ารัก หนา คุณภาพดี มีที่สูบลมให้ด้วย ไอ เลิฟ

24/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก สวยงามน่าใช้ อุปกรณ์ออกกำลังกายของเขาทุกชิ้นจะมีคู่มือเล็กๆ บอกแนวทางการออกกำลังกายแต่ละชิ้น ซึ่งดีมาก ชอบมากเลย👍

15/May/2021

ลูกบอลขนาดน่ารัก งานดี แต่แอบย่นๆ หน่อยนึง แต่รับได้ มีสูบแถมให้และวิธีการเล่นด้วย ดีมากๆ ไว้จะมาอุดหนุนอย่างอื่นอีกค่ะ

24/Mar/2021

ได้รับลูกบอลแล้ว ร้านจัดส่งเร็วตามกำหนด สินค้าดีได้มาตรฐาน ลูกบอลสูบง่ายไม่รั่วซึม ทดลองใช้แล้ว ใช้งานได้ดี

24/May/2021

สินค้ามาไวสภาพสมบูรณ์สีน่ารักมากเลยค่ะซื้อร้านนี้ครั้งแรกมาลองก่อนก็ถือว่าดีงามมีให้เลือกหลากหลายเหมาะกับผู้หญิงด้วยเดี๋ยวก็คงกลับมาซื้อร้านนี้ค่ะ

03/Jul/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี สินค้ามีคุณภาพดี ความคุ้มค่าสูง ราคาไม่แพง ดูภาพนอก ไม่ชำรุดเสียหายอะไร คุ้มค่า คุ้มราคา

03/Aug/2021

สินค้ามีคุณภาพดีมากค่ะ ส่งของรวดเร็วมากค่ะ ราคาเป็นมิตรค่ะ จะเป็นลูกค้าอีกแน่นอนค่ะ ขอบคุณร้านและแม่ค้ามากค่ะ

28/Jul/2021

จัดส่งรวดเร็วมากกกกก สินค้าคุณภาพดี สีพาสเทลสวยมากๆๆๆๆ ราคาก็ดีสุดๆ แพ็คสินค้ามาดีมากๆค่ะ ประทับใจมากเลยค่า

13/Oct/2020

แพคสินค้ามาให้อย่างดี จัดส่งเร็วมาก มีวิธีการใช้ การสูบ ท่าเล่นให้ด้วย ละเอียดดีค่า 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

08/May/2021

ส่งเร็วสินค้าดี ใช้งานได้จริง ส่วนตัวชอบคะ ส่งเร็วสินค้าดี ใช้งานได้จริง ส่วนตัวชอบคะ ส่งเร็วสินค้าดี ใช้งานได้จริง ส่วนตัวชอบคะ ส่งเร็วสินค้าดี ใช้งานได้จริง ส่วนตัวชอบคะ

09/Jan/2021

ได้รับของครบถ้วน จัดส่งดีไม่มีตกหล่น วัสดุดีค่ะ หนาดี สีสวย แถมที่สูบลมมาด้วย ใช้งานง่าย แต่ถ้าจะให้ดีจุกที่บอลน่าจะเป็นแบบลูกฟุตบอลที่ปล่อยแล้วกั้นลมได้ อันนี้ต้องรีบเอานิ้วอุดแล้วยัดจุกใส่เข้าไปค่ะ

30/Mar/2021

ส่งไวมากๆเลยค่ะ สินค้าดูดีมีคุณภาพ เนื้อดีมากค่ะ ไม่แตกง่ายแน่นอน ขอบคุณทางร้านมากๆ มีอีกหลายอย่างที่อยากได้ไว้อุดหนุนต่อแน่นอน

25/Jul/2021

สินค้าจัดส่งเร็วดีค่ะ แต่หัก1ดาวเพราะสั่งขนาดเดียวกันทั้งสองลูก แต่ได้มาคนละขนาดค่ะ

14/Apr/2022

ได้รับแล้วค่ะอุปกรณ์ครบครัน ดีมากเลย ขนาดนี้กำลังพอดีกับเราเลยสูง 170

28/Dec/2021

ดีมากเลยครับ จัดส่งเร็วมาก แม่ค้าแนะนำดีมากครับ ใครหาอยู่แนะนำร้านเลยครับ ทุกอย่างดีหมดครับ สั่งวันเดียวได้ของเลย

04/Nov/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาก็ดี อุปกรณ์ที่ให้มาก็ครบ ผู้ขายให้รายละเอียดดี มีคู่มือแนบมาให้ด้วย สามารถใช้กับการทำกายภาพได้ เนื้อบอลเหนียวหนา ยืดหยุ่น ส่งเร็ว

08/Aug/2021

ดีมากค่าแถมที่สูบลมมาให้ มีวิธีใช้ ครบ คุ้มค่ามากค่า

12/Sep/2021

ลูกบอลมีที่สูบลมมาให้ค่ะ สะดวกไม่ต้องเป่าเอง ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวกเร็วค่ะ มีคู่มือออกกำลังกายมาให้ด้วยค่ะ แถมมีส่วนลดมาให้อีกต้องได้จัดสินค้าเพิ่มค่ะ

16/Feb/2019

น่าใช้  ไม่มีกลิ่นรบกวน บรรจุมาดีค่ะ แถมที่สูบลมมาให้ชุดใหญ่เลย มีคำแนะนำการสูบลม  และวิธีการใช้ลูกบอลในการบริหารกล้ามเนื้อด้วย เป็นร้านค้าที่ขายของเพื่อสุขภาพที่ใส่ใจลูกค้า  มีการรับประกันสินค้าอีกด้วย เป็นร้านค้าที่มีคุณภาพค่ะ มีความเป็นมืออาชีพค่ะ

18/Dec/2018

ส่งไว แพคมาเรียบร้อยมากๆ คุณภาพสินค้าคุ้มราคา มีคำแนะนำใช้อุปกรณ์ทั้งแบบแผ่นพับ และส่งลิ้งค์มาทางแชท แม่ค้าน่ารัก มีบริการหลังการขาย มีของแถมด้วย ใจดีมาก ซื้อต่อแน่นอนจ้า

07/Mar/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพคมาในห่อเรียบร้อย แถมที่สูบลมและอุปกรณ์ต่างๆให้มาพร้อมเลยค่ะ และมีใบรายละเอียดท่าทางการออกกำลังกายที่ใช้กับลูกบอลมาให้ด้วย ที่สูบลมมีหัวสองขนาดให้เลือกใช้ด้วย สินค้าเหมือนในรูปค่ะ

25/Dec/2019

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ทางร้านจัดส่งเร็วและให้ข้อมูลดีมาก สินค้าคุณภาพดี มีที่สูบลมให้พร้อมวิธีใช้งาน&ท่าออกกำลังกาย ทางร้านมีของแถมและส่วนลดสำหรับสั่งซื้อครั้งหน้ามาให้ด้วย 👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

บอลบริหารมือ ลูกบอลฝึกมือ Soft Ball

฿45 ฿46