• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
กางเกงขายาวลายสก็อต กางเกงขายาวผู้หญิง สวยใสสไตล์เกาหลี ผ้าดีใส่สบาย พร้อมส่ง

💝 ขนาดกางเกง

เอว 24-40 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว ยาว 37 นิ้ว รอบขา 20 นิ้ว

ซื้อของออนไลน์ จำต้องเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนใดๆว่าคุ้มไหม เนื่องจากว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วจ้ะ จะต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันดีกว่า เราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา เป็นระบบที่ล้ำยุค ไม่ต้องรอนาน เพียงแต่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา หลังจากนั้นก็รอรับ กางเกงขายาวลายสก็อต กางเกงขายาวผู้หญิง สไตล์เกาหลี 7 สี ได้โดยทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของเรามีลด แต่ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาแนะนำทุกวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

imgge-0e8a27f7f2316269133ba0ed88eaf9c0imgge-0d741997a7eab41f8165eda9ba0838ab

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jun/2022

สี:สีสวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าบางไปหน่อยแต่นิ่ม รูปลักษณ์:สวยดี เราสั่งกับร้านนี้หลายครั้งแล้วนะคะครั้งขอหักหนึ่งดาวนะคะแต่ไม่เกี่ยวกับตัวสินค้าเป็นที่ขนส่งทำถุงขาดสินค้าเกือบเสียหาย คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่ากับราคา จัดส่งรวดเร็วดี ทางร้านบริการดี บริษัทขนส่งคราวนี้แย่ ถุงด้านนอกขาด(ดีที่สินค้าด้านในไม่เสียหาย)

07/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ คุณภาพสินค้าดีคะ(ผ้าบางนิ่มดี) คุ้มค่าดีคะ จัดส่งเร็วมากคะ ทางร้านบริการดีคะ บริษัทขนส่งดีคะ

27/Dec/2021

เป็นรูปแบบยางหัวยืดไม่มีสายรัด ตรงตามปก เนื้อผ้ามีความบางมันลื่นใส่สบาย เหมาะสมกับราคา เพราะสามารถใส่นอนได้สบายแต่ไม่เหมาะกับการใส่ออกไปข้างนอก

25/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ คุ้มค่ามากค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ทางร้านบริการดีค่ะ บริษัทขนส่งเหมือนเดิมค่ะโยนสินค้าไว้หน้าบ้านไม่มีการโทรบอกเลย

07/Dec/2021

สินค้าส่งมาเร็ว แต่ของได้มาไม่ครบ ลืมถ่ายวีดีโอตัดผมไปแล้วเพิ่งเห็นว่าก้นถุงมีรูพาชีหายไป 1 อัน แย่จัง เขาเขียนว่าไม่มีหลักฐานร้านจะไม่รับผิดชอบจบเลย

18/Jun/2022

ดีค่ะเนื้อผ้าดีเลย แต่สั่งมาผิดไซส์เองเศร้าใจมากเลยเสียดาย เด๋วต้องเอาไปให้ร้านเย็บเข้าให้อีกเสียใจ แต่งานของเขามันดีอยู่แล้วจริงๆนะ ใส่สบายตามแบบที่เห็นเลย

13/Feb/2022

Jdbdjdbbhgdfshjdjxjnxnfjfjnfnfjdjdjjdndndjdiurjxjdndmksksmamamsnbdjdjdj dear sir kindly send us a 94 to the next day I die and the rest is ok with you a call to discuss a business opportunity to work in a business trip in TripCase logo and email me at this time of reading the ei UE a 94 a 94 to be i

06/Jan/2022

DdddddddddddddddddddddddddddddDdddddddddddddddddddddddddddddDdddddddddddddddddddddddddddddDdddddddddddddddddddddddddddddDdddddddddddddddddddddddddddddDdddddddddddddddddddddddddddddDdddddddddddddddddddddddddddddDdddddddddddddddddddddddddddddDdddddddddddddddddddddddddddddDddddddddddddddddddddddddddddd

07/May/2022

สีสวยมาก ผ้านิ่มมาก ใส่สบายมาก ส่งไวมาก และราคาดีมากกกก บอกเลยว่าจึ้งงง!!!!!! เริ่ด!!!! เยี่ยมม!!!! มันปังงง!!

10/May/2022

สินค้าคุณภาพสมราคา จัดส่งรวดเร็วตรงเวลา ของครบถ้วนทุกชิ้น สินค้าคุณภาพสมราคา จัดส่งรวดเร็วตรงเวลา ของครบถ้วนทุกชิ้น

26/Apr/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ผ้ามีความนิ่มๆ บางๆ สีตรงปก ส่งสีมาตรงกับที่สั่งไปค่ะ ราคาไม่แพง คุณภาพสมราคาดีค่ะ

06/Mar/2022

สินค้าที่ร้านราคาถูกมากคุณภาพดีค่ะ คุ้มค่ามากๆ ซื้อร้านนี้ตลอดส่งเร็ว ส่งไวได้สินค้าครบถ้วนถูกต้องน่ารักมากๆค่ะ

17/Mar/2022

สินคัาน่ารักมากเลยค่ะ ตรงปกสุด เนื้อผ้าลื่นๆ ใส่สบาย ได้ของครบ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว โดยรวมดีมาก ราคาก็ถือว่าคุ้มค่าค่ะ

12/Mar/2022

ส่งเร้ว ผ้าบางมาก เเต่ใสสบาย ไม่เหมาะสำหรับคนขาใหญ่ สะโพกใหญ่ เเต่รวมๆโอเค

25/Jan/2022

สินค้าจัดส่งถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย ไม่มีตำหนิ หรือได้รับความเสียหายใดๆจากการขนส่ง คุ้มค่าคุ้มราคา ตัวสินค้าที่ได้รับมานั้น ตรงตามรายละเอียดที่ทางร้านได้ลงไว้ ถูกต้องตามที่สั่งไป

19/Jan/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สินค้าได้รับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดี ไม่มีตำหนิและไม่ได้รับความเสียหายใดๆจากขนส่ง ตรวจสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไป ส่งตามรายละเอียดที่ทางร้านได้ลงไว้ คุ้มค่าคุ้มราคาดี

03/Jan/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สินค้าได้รับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดี ไม่มีตำหนิและไม่ได้รับความเสียหายใดๆจากขนส่ง ตรวจสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไป ส่งตามรายละเอียดที่ทางร้านได้ลงไว้ คุ้มค่าคุ้มราคาดี

03/Jan/2022

สินค้าจัดส่งถึงมือผู้รับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนที่สั่งไปตรงตามรายละเอียดที่ทางร้านได้ลงไว้ ร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดีไม่มีตำหนิหรือได้รับความเสียหายใดๆ

25/Jan/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว สินค้าได้รับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดีไม่มีตำหนิและไม่ได้รับความเสียหาย ตัวสินค้าถูกต้องตามรายละเอียดที่ทางร้านได้ลงไว้ ราคา คุ้มค่า

03/Jan/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว สินค้าได้รับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดีไม่มีตำหนิและไม่ได้รับความเสียหาย ตัวสินค้าถูกต้องตามรายละเอียดที่ทางร้านได้ลงไว้ ราคา คุ้มค่า

31/Dec/2021

สินค้าครบค่ะ คุณภาพดี ถุงซักผ้าคือดีมากๆ ดูแข็งแรง ดูแพง ไม่ไก่กา แต่กางเกงรู้สึกว่าจะเล็กกว่าไซส์ทั่วไปนะ สั่งเผื่อ L-XL มายังรู้สึกว่าเกือบๆจะพอดีตัวไปสักหน่อย (ปกติใส่ไซส์ S-M ได้ แต่ไม่ชอบใส่กางเกงแบบพอดีตัวเลยสั่งใหญ่หน่อย)​ แต่สวยตรงปกค่ะ

06/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะคุณภาพของสินค้าดีมากเลยราคาถูกมากความคุ้มค่าเกินคุ้มค่ะใส่สบายค่ะใส่แล้ว การให้บริการจากร้านค้าดีมากค่ะการให้บริการจากขนส่งก็ดีมากค่ะพนักงานส่งของก็ดีค่ะ ใช้ได้ค่ะ Ok ค่ะ

23/Jan/2022

……………………………………………………….:…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

31/Dec/2021

สินค้าที่ได้รับ....ถูกต้อง...ครบถ้วนดีค่ะ....สินค้าแพ็คมาดีไม่มีความเสียหาย.....ราคาไม่แพง ใส่โค้ดลดเพิ่มยิ่งถูกเข้าไปอีก....แจ่มคร่า

06/Jan/2022

สินค้าดีราคาถูกมากร้านค้าแพคสินค้ามาดีขนส่งบริการดีส่งมาเร็วสินค้าใช้งานได้ดีจริงแล้วจะมาซื้ออีกครั้ง

08/Jan/2022

เนื้อผ้าใส่สบายมากค่ะ สินค้า​ดี คุ้มค่ามากกก ร้านค้าจัดส่งสินค้า​เร็วว่องไว​ดีมากกกกกกก ร้านค้าบริการดีมากกกกก พนักงานขนส่งบริการดี

26/Dec/2021

จัดส่งเรวดีจ้า ซื้อตอนลดราคา คุ้มค่าสุดๆไปเลยจ้า สีน่ารักดีจ้า จัดส่งเรวดีจ้า ซื้อตอนลดราคา คุ้มค่าสุดๆไปเลยจ้า สีน่ารักดีจ้า

28/Dec/2021

ใช้โค้ดส่วนลดของทางช้อปปี้ไป ได้ราคาน่ารักมากกกก ถือว่าคุ้มค่ามากๆๆ ค่ะ ❤️ กางเกงผ้าบางๆ ใส่สบายดีค่ะ ลายน่ารักด้วย🥰

05/Dec/2021

ส่งของเร็วมากค่ะ ผ้ายืด ใส่สบาย ถูกใจมากค่ะ ส่งของเร็วมากค่ะ ผ้ายืด ใส่สบาย ถูกใจมากค่ะ ส่งของเร็วมากค่ะ ผ้ายืด ใส่สบาย ถูกใจมากค่ะ

10/Dec/2021

ได้รับกางเกงลายสก็อตเรียบร้อยแล้ว ใส่แล้วสบาย คุณภาพของสินค้าดี ราคาไม่แพง การจัดส่งของร้านรวดเร็วการให้บริการของบริษัทขนส่งเคอรี่ให้บริการดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
LOOKER- กางเกงวอร์มขายาว รุ่นสกรีน
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

LOOKER- กางเกงวอร์มขายาว รุ่นสกรีน

฿250 ฿251