• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

#กางเกงช้างไทยแลนด์ เชียงใหม่จ้าว มีกระเป๋าข้างขวา ขาสั้น-ขายาวจั้ม

หมวดหมู่:
(9078 รีวิว)
฿75 ฿76 1% Off

เลือกซื้อ #กางเกงช้างไทยแลนด์ เชียงใหม่จ้าว มีกระเป๋าข้างขวา ขาสั้น-ขายาวจั้ม ออนไลน์ประสิทธิภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เพราะเหตุว่าพวกเราเป็นผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ #กางเกงช้างไทยแลนด์ เชียงใหม่จ้าว มีกระเป๋าข้างขวา ขาสั้น-ขายาวจั้ม ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งยังการจัดจำหน่ายและการขนส่ง ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่า #กางเกงช้างไทยแลนด์ เชียงใหม่จ้าว มีกระเป๋าข้างขวา ขาสั้น-ขายาวจั้ม ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่แท้ ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจในเรื่องการขนส่ง อีกทั้งเรายังให้บริการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินปลายทาง

ขายหน้าร้าน 99บาท shopeeจัดโปรเริ่ม 45- 69-75-85บาท
(โปรดอย่าคาดหวังสินค้าเกินราคา) กลัวไม่ดี อย่ากดสั่งนะคะ

ขายส่ง 50 ตัว ขึ้นไปแจ้งเบอร์โทรกลับ ตัดเสร็จพร้อมส่งค่อยกดสั่ง

ดีชอบขอ5 ดาว นะๆ ไม่ชอบส่งคืน เลยค่ะ
มีตำหนิ ผิดสี ไม่พอใจ คับ หลวม shopeeคืนตามระบบให้ค่ะ

ผ้าสปันเนื้อบางนิ่ม (ต้องการผ้าหนาๆ อย่ากดสั่งน้าา)
สีตกบ้างแนะนำแยกซักเบาๆ ไม่ปั่นแรงๆ นะคะ
ใส่สบาย ตัดเย็บที่เชียงใหม่ ไทยแลนด์แต๊ๆ จ้าว
กางเกงช้างขายาว เอวเชือกผูก ขาจั้ม มีกระเป๋าข้างขวา
ใส่ได้ทั้งชายและหญิง
เอวยืดได้ถึง 22-41" กางเกงยาว38-39”
มีเชือกผูกและมียางยืด
สะโพกได้ถึง 47”
เป้ายาว27” ขอบโคนขา26”
มีกระเป๋าขวา กว้าง6นิ้ว ลึก11 นิ้ว

-รุ่น ขาสั้นความยาวขา 20 นิ้ว ราคา45บาท

-รุ่นขายาว ความยาวขา38-39” ราคา 69-75 บาท

เนื้อผ้านิ่ม ขายดี ขายได้ทุกเทศกาล

ตรวจสินค้าก่อนซัก ซักแล้ว ไม่รับคืน

#กางเกงช้าง
#กางเกงช้างขายส่ง
#กางเกงลายช้าง
#กางเกงขายาวลายช้าง
#กางเกงช้างราคาส่ง
#กางเกงช้างขายถูก
#กางเกงช้าง #กางเกงลายช้าง #กางเกงเอวยืด #กางเกงผูกเอว #กางเกงขายาวผ้าสปัน #กางเกงขาจั๊ม #กางเกงขาก๊วย #กางเกงใส่นอน #กางเกงใส่สบาย #กางเกงใส่เล่น #กางเกงขายาวราคาถูก

เลือกซื้อ #กางเกงช้างไทยแลนด์ เชียงใหม่จ้าว มีกระเป๋าข้างขวา ขาสั้น-ขายาวจั้ม ออนไลน์ประสิทธิภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เลือกซื้อ #กางเกงช้างไทยแลนด์ เชียงใหม่จ้าว มีกระเป๋าข้างขวา ขาสั้น-ขายาวจั้ม ออนไลน์คุณภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เพราะว่าเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ #กางเกงช้างไทยแลนด์ เชียงใหม่จ้าว มีกระเป๋าข้างขวา ขาสั้น-ขายาวจั้ม ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งการขายและก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า #กางเกงช้างไทยแลนด์ เชียงใหม่จ้าว มีกระเป๋าข้างขวา ขาสั้น-ขายาวจั้ม ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน ไม่ต้องกังวลในหัวข้อการขนส่ง ทั้งเรายังให้บริการในเรื่องเกี่ยวกับการชำระเงินจุดหมายปลายทาง

imgge-93d2e76243e195a7aaa25eaae5831ab9

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Mar/2022

เราสั่งน้องช้าวแต่เราได้น้องมัดย้อมมา😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭 สินค้าถูกมากค่ะ จัดส่งไวมาก ส่วนตัวเรายังไม่ได้ลองใส่แต่ผ้าน้องดูสบายมากเลยส่วนน้องแมสกล่อบไม่มีบุบสักนิดเลยค่ะ กล่องน้องมาถึงมือเราแบบสวยงามม๊ากก

15/Sep/2021

สินค้าดีมากใหญ่พอดีส่งเร็วมากสินค้าดีมากใหญ่พอดีส่งเร็วมากสินค้าดีมากใหญ่พอดีส่งเร็วมากสินค้าดีมากใหญ่พอดีส่งเร็วมากสินค้าดีมากใหญ่พอดีส่งเร็วมากสินค้าดีมากใหญ่พอดีส่งเร็วมากสินค้าดีมากใหญ่พอดีส่งเร็วมากสินค้าดีมากใหญ่พอดีส่งเร็วมากสินค้าดีมากใหญ่พอดีส่งเร็วมากสินค้าดีมากใหญ่พอดีส่งเร็วมากสินค้าดีมา

26/Apr/2022

รอสินค้าไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพเมื่อเทียบกับราคาก็ถือว่าโอเค แม้ผ้าจะบางไปนิด แต่ก็ใส่สบายดี

28/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ เนื้อผ้าบางเกินไปหน่อย แต่อาจจะใส่สบายๆในหน้าร้อน ทรงกางเกงใหญ่ดีค่ะ โดยรวมก็รับได้ แต่ถ้าผ้าหน่กว่านี้อีกนิดนึงน่าจะดีกว่านี้ค่ะ

04/Apr/2022

ผ้านิ่มดีค่ะ ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว สีสันสดใส เป็นแบบขาจั้มสูง170ใส่ได้ค่ะชอบตรงที่คนสูงใส่ได้ดลือกแบบคละสีไม่เลือกลายได้ลายมาไม่ซ้ำ เนื้อผ้าบางเบาสบาย

11/Mar/2022

ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น ปาฏิหาริย์

08/Feb/2022

เยี่ยมๆๆๆๆๆ😳😛😳😛🥰😛🥰😙🥰😙🥰😙😗😙😗😙เยี่ยมๆๆๆๆๆ😳😛😳😛🥰😛🥰😙🥰😙🥰😙😗😙😗😙เยี่ยมๆๆๆๆๆ😳😛😳😛🥰😛🥰😙🥰😙🥰😙😗😙😗😙เยี่ยมๆๆๆๆๆ😳😛😳😛🥰😛🥰😙🥰😙🥰😙😗😙😗😙เยี่ยมๆๆๆๆๆ😳😛😳😛🥰😛🥰😙🥰😙🥰😙😗😙😗😙เยี่ยมๆๆๆๆๆ😳😛😳😛🥰😛🥰😙🥰😙🥰😙😗😙😗😙เยี่ยมๆๆๆๆๆ😳😛😳😛🥰😛🥰😙🥰😙🥰😙😗😙😗

18/Feb/2022

ส่งเร็ววมากกกกกกกกก สีตรงตามปก ผ้าตามราคา คนสูง160ไม่เกิน170ใส่กำลังดีมากกว่านั้นอาจจะขาเต่อหน่อยๆ

11/Sep/2021

ผ้าใส่สบายมากครับ ส่งไวด้วยสั่งไป9.9 วันนี้11ได้ของแล้ว ขาเป็นขาจั๊มต้องไปหาโมเพิ่มครับ รู้สึกจั๊มพอดีไป แต่โอเคนะ เขาทำมาดี ขาผมใหญ่ด้วยแหละ ความยาวพอดีตัวเลยครับ โดยรวมจัดว่าชอบครับ ผ้าเขาสบายจริงครับ

24/Aug/2021

งานไม่ค่อยละเอียดเรียบร้อยมาก ผ้าสุดบาง เทียบกับกางเกงช้างที่เราเคยซื้อใส่คือบางมากกกกกก เปนสั่งตัดรอนานมาก ถัดจากที่บอกตอนแรกประมาน9วัน ตอนแรกบอก12 แต่พี่เขาส่ง21 ก้ขจว่าโควิดอ่านะ;-;(ทางร้านได้มีการแจ้งมาทางแชทแล้วค่ะ) แพ็คมาไม่ได้เรียบร้อยเท่าไรค่ะ

18/Apr/2022

ได้ของแล้วค่ะ จัดส่งไว ไม่มีชำรุดเสียหายอะไรเลย ลายสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ชอบมากๆเลยค่ะ🥰🥰🥰

18/May/2022

ได้รับกางเกงแล้วค้า รอสินค้าประมาณ 2 วันเล้ยย สินค้าไม่มีตำหนิด้วยนะ เนื้อผ้าดูแล้วน่าจะใส่ได้สบายเลยล่ะค่ะ

22/Feb/2022

ผ้าพริ้วมากกกชอบบบ ตอนแรกนึกว่าจะใส่ไม่ได้เพราะตัวใหญ่ แต่ใส่ได้ชอบมากกกกก ตรงปก ส่งเร็วด้วยยย ดีีีีีีรีี

27/Nov/2021

คุณภาพตามราคา คุณภาพตามราคา คุณภาพตามราคา คุณภาพตามราคา คุณภาพตามราคา คุณภาพตามราคา คุณภาพตามราคา คุณภาพตามราคา คุณภาพตามราคา คุณภาพตามราคา คุณภาพตามราคา คุณภาพตามราคา คุณภาพตามราคา คุณภาพตามราคา คุณภาพตามราคา คุณภาพตามราคา

09/Jan/2022

กางเกงช้าง ใส่สบาย เนื้อผ้านิ่ม ขายาว มีจั้ม ใส่ง่าย ใส่นอนเดินเล่นทะเล ส่งไว ราคาดี ไม่แพงมากก แต่!!!งงมากสั่งไปเขียวน้ำตาล กับ คละโทนเขียว ได้มาเหมือนกัน ไม่ใจดีเปลี่ยนลายให้หน่ออยหรอพี่ 55555555 อันนี้งงเลยนึกว่าเกาหลีกางเกงคู่ แต่ไม่เป็นไรจร้า

24/Nov/2021

ร้านนี้จัดส่งไวมาก ตรงปก สีสดเข้ม ผ้าบางๆพริ้วๆ ตัดเย็บพอใช้ ขนาดหลวมๆ ใส่แล้วสบายตัวดี

05/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี ของใหม่ สีสวยลายชัดเจน ราคาถูกด้วย ผ้าบางนิดหน่อยแต่ใส่สบายใส่ไม่ร้อน สินค้าคุณภาพดี ของใหม่ สีสวยลายชัดเจน ราคาถูกด้วย ถ้าไม่บางมากใส่ไม่ร้อน

04/Oct/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามออเดอร์ที่สั่ง จัดส่งไว กางเกงเนื้อผ้าบางแต่ก็เป็นปกติของกางเกงช้าง ใส่สบาย

14/Oct/2021

ใส่สบายมาก แม่ค้าก็น่ารัก พริ้วดั่งสายลมจริงๆ55555 ชอบค่ะถ้ามีโอกาสมาอุดหนุนอีกแน่นอน🤍🤍🤍🤍🤍เริ่สปังไม่ไหวววววว🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍

15/Sep/2021

ส่งเร็วววววววววววส่งเร็วววววววววววส่งเร็วววววววววววส่งเร็วววววววววววส่งเร็วววววววววววส่งเร็ววววววววววว

05/Apr/2022

พร้อมเดินจากไป พร้อมแล้ว เตรียมใจเอาไว้ก่อนแล้ว แค่ยังทนไม่ไหว พร้อมเดินจากไป พร้อมแล้ว เตรียมใจเอาไว้นานแล้ว ต่อจากนี้คงไม่มี เธออยู่ตรงนี้ อยู่กับฉัน ที่ได้มีแค่เรื่องเราสองคน แต่ต่อจากนี้... คงทำได้เพียงแค่ภาวนา ภาวนาไปก่อน ก็รู้ดีว่าถึงฝืนไปคงเท่านั้น เพราะว่าความเป็นจริงไม่ใช่ความฝัน คงทำได้เพี

23/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดีความคุ้มค่าดีเหมาะสมกับราคาร้านค้าบริการดีจัดส่งรวดเร็วการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีสินค้าคุณภาพดีความคุ้มค่าดีเหมาะสมกับราคาร้านค้าบริการดีจัดส่งรวดเร็วการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีสินค้าคุณภาพดีความคุ้มค่าดีเหมาะสมกับราคาร้านค้าบริการดีจัดส่งรวดเร็วการให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

03/Jun/2022

รอของไม่นานค่ะ เพราะอยู่จังหวัดเดียวกัน 5555 ราคาถูก มีเก็บเงินปลายทาง คุณภาพสินค้าดี การตัดเย็ยโอเค ราคาสบายเป๋า ขาดก็ซื้อใหม่เลย ใส่แบบสบายๆ ไปนั่นไปนี่ เห็นนักท่องเที่ยวใส่แล้วดูสวยดี ตอนนี้กำลังฮิตเลย น่ารักดีค่ะ ความยาวกางเกงยาวสะใจ คนสูง170คือปลื้ม

30/May/2022

ผ้าดีใส่สบายมีกระเป๋าด้วย ราคาก็ถูกมากๆ แบบคุ้มมมมมมมมม ไว้คราวหน้ามาอุดหนุนอีกนะคะ ชอบมากเลยยยยยยยยยยยยย

31/May/2022

อยากจะใช้เวลากับเธอไปแสนนาน อยู่ในห้องที่ปราศจากซึ่งแสงไฟ กอดกับฉันให้เธอมานอนแนบแขนไว้ บอกกับเธอว่าอย่าพึ่งไปเป็นแฟนใคร เราไม่สนอะไรที่ทำให้แค้นใจ อยากให้คืนนี้เราสองคนแค่ have fun บอกกับเธอว่าคืนนี้เราเป็นแฟนกัน ฉันมีเธอและเธอมีฉันก็แค่นั้นที่อยากจะขอ

12/May/2022

ใส่สบายมากค่ะ ได้สีสวยด้วย ดีจุง ลองสั่งมาดูว่าเหมือนที่ขายที่เชียงใหม่มั้ย สรุปใช่ ต้องสั่งตัวต่อๆไปแน่นอนค่าาา ❤️

04/Jun/2022

กางเกงช้างไทยแลนด์ สวมใส่สบาย ใส่แล้วไม่ร้อน ใช้เวลาในการจัดส่งไม่นาน ความคุ้มค่าตามราคา ซื้อฝากเพื่อนๆก็ชอบค่ะ

20/Apr/2022

น่ารักมากค่ะ ส่งไวมาก สั่งเมื่อวานตอนเช้าจัดส่งไวมาก วันนี้ถึงแล้ว สีสวยตรงปกมากค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนนะคะ

12/Apr/2022

สินค้าถือว่าส่งเร็ว ถ้าเปรียบเทียบตามราคาแล้วคุณภาพสินค้าคุ้มค่ามาก สินค้าตรงปก ตามที่แจ้งไว้ในรายละเอียด ทางร้านแพคสินค้าห่อมาแน่นหนาดี ถุง 2 ชั้น แข็งแรง สินค้าไม่เสียหาย สภาพดี ถ้ามีโปรโมชั่นจะอุดหนุนอีกนะคะ

19/Apr/2022

ทางร้านมีการจัดส่งสินค้ากางเกงช้างไทยแลนด์ เชียงใหม่จ้าว มีกระเป๋าข้างได้รวดเร็วมากสั่งสินค้าไม่เกินสามวันก็ได้ของแล้วครับดีมากครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
LOOKER- กางเกงวอร์มขายาว รุ่นสกรีน
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

LOOKER- กางเกงวอร์มขายาว รุ่นสกรีน

฿250 ฿251