• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
กางเกงทรงลุง เอว 26-38 #กางเกงทรงลุง #กางเกงวินเทจ
*********สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนคืน อ่านรายละเอียดให้ครบก่อนกดสั่งซื้อ ทางร้านจัดส่งของทุกวัน เว้นวันอาทิตย์ ตัดรอบ12.00 น. หากขึ้นสถานะ ''ผู้ส่งเตรียมจัดส่งสินค้า'' ห้ามยกเลิก เนื่องจากสินค้าแพ็คตามคำสั่งซื้อในแต่ละวัน ระบบจะอัตเดรตเลขพัสดุให้ ช่วง 13.00-21.00 ของวันที่ส่งของ
‼️สินค้าไม่ตรงปก‼️ เพราะปกคือรูปตัวอย่าง สินค้าที่คุณลูกค้าต้องเลือกคือปัดขวา ชอบตัวไหนกดลงใส่รถเข็น ไม่ต้องสนใจปก เพราะปกเป็นแค่ตัวอย่างเท่านั้น สินค้าแต่ล่ะตัวใช้หุ่นในการถ่าย จึงทำให้ตัวสินค้าเขารูปมากขึ้น


กางเกงวินเทจ กางเกงทรงลุง เอวเดิม
สภาพมือสอง 70-80% ขอคนรับได้
สินค้าเป็นสินค้าสภาพดี
เนื่องจากสินค้า เป็นสินค้ามือสอง จึงมีการ เย็บเก็บงาน หรือ มีรอยตำหนิเล็กๆน้อยๆ ขอให้ลูกค้าจงเข้าใจณจุดนี้ด้วย สินค้าของเรา เป็นงานคัด

ไม่มีรูปถ่ายเพิ่มเติมให้ดูนะคะ ย้ำว่าไม่ต้องขอรูปเพิ่มเติม

***เนื่องจากสินค้าเป็นสินค้ามือสอง อาจมีร่องรอยการใช้งานบ้างเล็กน้อย ตามราคาอันสมควร

*******สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนคืน อ่านรายละเอียดให้ครบก่อนกดสั่งซื้อ ทางร้านจัดส่งของทุกวัน เว้นวันอาทิตย์ ตัดรอบ 6.00-7.00 น. หากขึ้นเตรียมจัดส่งสินค้า ห้ามยกเลิก เนื่องจากสินค้าแพ็คตามคำสั่งซื้อในแต่ละวัน ระบบจะอัตเดรตให้ ช่วง 13.00-17.00 ของวันที่ส่งของ



********ทางร้านจัดส่งของทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ตัดรอบก่อนเที่ยง 12.00 สั่งหลังเที่ยงรวมยอดเป็นวันถัดไป

******สงสัยทักแชทคุยกันก่อนได้จ้าาา

★★★ รีวิวสินค้า:

รีวิวสินค้า Sale ลดแล้วลดอีก กางเกวแสลคทรงลุง กางเกงทรงลุง กางเกงใส่ทำงาน ทรงวินเทจ มือสองราคาถูก ราคาสุดประทับใจ ให้คุณช็อคสุด ๆกับการจับจ่าย สินค้า Sale ลดแล้วลดอีก กางเกวแสลคทรงลุง กางเกงทรงลุง กางเกงใส่ทำงาน ทรงวินเทจ มือสองราคาถูก ที่ช่วยให้คุณเปิดตาเปิดใจกับ ประสบการณ์ครั้งนี้ กับราคาสุด พิเศษมากที่สุด ๆ เราอยากให้คุณคุณรับรู้ว่าผลิตภัณฑ์ Sale ลดแล้วลดอีก กางเกวแสลคทรงลุง กางเกงทรงลุง กางเกงใส่ทำงาน ทรงวินเทจ มือสองราคาถูก นั้นเป็นของแท้ 100% ผลิตได้ จากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางขาย เหตุนี้แล้ว คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะซื้อหา Sale ลดแล้วลดอีก กางเกวแสลคทรงลุง กางเกงทรงลุง กางเกงใส่ทำงาน ทรงวินเทจ มือสองราคาถูก และประกาศต่อ ๆ กันไปในคุณภาพซึ่งมีในสินค้าตัวนี้ เรานำมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาถูกที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เอาใจใส่ หากว่าคุณไม่ประทับใจสินค้า คุณยังสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การการันตีการเคลมสินค้าใน เวลา 14 วัน เพราะการบริการจัดส่งที่มีมาตรฐานสากล จึงรวดเร็วฉับไว และปลอดภัยไว้ใจได้ ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่กำหนด ยิ่งไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากคุณไม่ต้องการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอจ่ายเงินที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณเพียงต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่สินค้ามาถึงเท่านั้น และก่อนจัดส่ง พนักงานที่จัดส่งก็จะโทรติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าโดยไม่มีปัญหา ด้วยเหตุนี้ ถ้าจะทำการสั่งซื้อ จึงควรแจ้งข้อมูล คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยละเอียด เพื่อที่คุณจะได้รับพัสดุอย่างรวดเร็ว และไม่ต้องหงุดหงิด ถ้า หากว่าคุณต้องการสั่งซื้อ แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปอ่าน โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการช้อปสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

imgge-efb8fb02c6ad586308edc2fcd91fcb88

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ถึงจะเป็นมือสองก็ไม่ได้เป็นมือสองที่ไก่กาอาราเร่น้าาา มีตำหนินิดหน่อยแต่ถ้าไม่จ้องมองเพ็งเล็งใส่ใจอะไรขนาดนั้นก็คือไม่เห็นเลย

21/Feb/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว กล่องพัสดุไม่แตกไม่ฉีกขาด เนื้อผ้าดี มีตำหนินิดหน่อยรับได้ ขนาดตามที่ทางร้านแจ้ง โดยรวมพึงพอใจ ราคาถูก ชอบค่ะ

02/Jan/2022

เนื้อผ้าดีมากเลยค่ะ สิ้นค้ามือสองเเต่สภาพมือ1ค่า เเทบจะไม่มีตำหนิ ถูกใจมากเลยค่ะ เเม่ค้าบริการดี คุยได้ ขนส่งก็บริการดีค่ะ

06/Feb/2022

คุณภาพดีค่ะไม่แย่เลย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

09/Mar/2022

สวยประทับใจดีงามมราคาถูกสนใจสั่งงเลยบอกเฉยๆ5555 งานจริงสวยยมากกกกกกไปตำำำำำำำำำำำำนกนกำนำน/ตไตำตรำตตพพคที่มีความสุขมาก จะเป็นการทำงานได้อย่างไรบ้างคะอยากทราบว่าเป็นเรื่องที่เกิดจากการใช้ชีวิตในการใช้ชีวิตอย่างมีนัยสำคัญที่สุดของประเทศไทย

05/Mar/2022

ราคาถูกมากค่ะ สินค้าก็โอเคดีเกินราคา ใส่ได้พอดีเลยค่ะ เนื้อผ้าดี จัดส่งเร็ว รอของไม่นานค่ะ 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

02/Nov/2021

โอเคมากๆเลยค่ะ ไม่มีตำหนิสมราคามากๆ มีอุดหนุนอีกแน่ๆค่ะ

18/Feb/2022

สีไม่ค่อยตรง

21/Apr/2022

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

07/Jan/2022

ราคาตามคุณภาพสินค้ามีตำหนินิดหน่อยต่มสภาพของมือสองรวมแล้วดีคะถูกดี

19/Mar/2022

สวย

15/Feb/2022

ddddddddddddddddd ddddddddddddddddd ddddddddddddddddd ddddddddddddddddd ddddddddddddddddd ddddddddddddddddd ddddddddddddddddd ddddddddddddddddd ddddddddddddddddd ddddddddddddddddd ddddddddddddddddd ddddddddddddddddd

25/Jan/2022

ใสได้พอดีเลยค่ะ

22/Jan/2022

สวยงามพระราม8เลยงับบ

Add a review

ดูเพิ่มเติม
LOOKER- กางเกงวอร์มขายาว รุ่นสกรีน
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

LOOKER- กางเกงวอร์มขายาว รุ่นสกรีน

฿250 ฿251