• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

HYDRO FLASK รุ่น STANDARD MOUTH COLLECTION TRAIL 21 OZ กระติกน้ำ กระบอกน้ำ เก็บอุณหภูมิ เก็บความเย็น ของแท้ ของขวัญ

หมวดหมู่:
(136 รีวิว)
฿1615 ฿1900 15%% Off

🔴ของมาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย HYDRO FLASK รุ่น STANDARD MOUTH COLLECTION TRAIL 21 OZ กระติกน้ำ กระบอกน้ำ เก็บอุณหภูมิ เก็บความเย็น ของแท้ ของขวัญ ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ HYDRO FLASK รุ่น STANDARD MOUTH COLLECTION TRAIL 21 OZ กระติกน้ำ กระบอกน้ำ เก็บอุณหภูมิ เก็บความเย็น ของแท้ ของขวัญ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง HYDRO FLASK รุ่น STANDARD MOUTH COLLECTION TRAIL 21 OZ กระติกน้ำ กระบอกน้ำ เก็บอุณหภูมิ เก็บความเย็น ของแท้ ของขวัญไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น HYDRO FLASK รุ่น STANDARD MOUTH COLLECTION TRAIL 21 OZ กระติกน้ำ กระบอกน้ำ เก็บอุณหภูมิ เก็บความเย็น ของแท้ ของขวัญ ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือทำรายการสั่งซื้อชิ้นนี้

Hydro Flask TRAIL กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ สาย outdoor light weight แบรนด์ยอดขายอันดับ 1 จาก USA

Trail Series สินค้าใหม่ล่าสุดจาก Hydro Flask กระติกน้ำที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สาย trail อย่างแท้จริง

จุดเด่นของกระติก Hydro Flask Trail รุ่นนี้ คือ
- น้ำหนักเบามาก ๆ Light Weight เบากว่ากระติก Hydro Flask รุ่นมาตรฐาน 25%
- เหล็กเกรดเดิม แต่บางกว่าเดิม แน่นอนว่าเบากว่าเดิม
- กระติก Hydro Flask มาพร้อมฝาแบบเบาพิเศษ ออกแบบเป็นฉนวนรังผึ้งช่วยรักษาอุณหภูมิภายในขวด
- สายมีการเจาะรู เบาลง มาพร้อม flex cap หิ้วได้สบายเหมือนเดิม
- ขนาด 21 oz ปากขวดเป็นขนาด standard mouth ใช้รวมฝา standard mouth รุ่นอื่น ๆ ได้

--------------------

ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง Hydro Flask ช่วยให้คุณสามารถเติมเต็มความสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน พร้อมให้คุณได้ลุยไม่พลาดทุกกิจกรรมและการพจญภัย อีกทั้งยังช่วยลดการใช้พลาสติกครั้งเดียวอีกด้วย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้โลกใบนี้น่าอยู่และสนุกขึ้นกันครับ


TempShield™ เทคโนโลยีเก็บอุณหภูมิขั้นสูงที่ Hydro Flask ได้ออกแบบมาอย่างดีด้วยฉนวนแบบสูญญากาศ 2 ชั้น ช่วยให้รักษาอุณหภูมิความเย็นได้ยาวนานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง และเก็บความร้อนได้สูงสุด 6 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังช่วยให้ไม่เกิดไอน้ำที่บริเวณด้านนอกกระบอกขวด

The Perfect Temperature ฝาถูกออกแบบมาอย่างดี ตัวฝาภายในของ Hydro Flask ถูกออกแบบโครงสร้างให้เหมือนกับรังผึ้ง ช่วยให้รักษาอุณหภูมิภายในให้คงเดิม ได้ดียิ่งขึ้น

Proprietary Powder Coat เคลือบสีด้วยระบบ powder coat ที่ช่วยให้สามารถจับกระบอกน้ำ Hydro Flask ได้อย่างมั่นใจ ไม่มีเหงื่อ หรือรอยนิ้วมือ และยังยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้นอีกด้วย

Pro-Grade Stainless Steel ผลิตจาก 18/8 สแตนเลส สตีล ที่ขึ้นชื่อว่าคงทน มีความบริสุทธิ์ ไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตรายเจือปนและยังทำความสะอาดง่าย ช่วยให้ Hydro Flask ไม่มีการติดค้างของกลิ่นและสี ที่จะทำให้เครื่องดื่มเสียรสชาติ

BPA-Free and Phthalate-Free ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง และเป็นอันตรายต่อร่างกาย มั่นใจได้ว่า Hydro Flask มีความปลอดภัยในการใช้งานสูงสุด

Full Accessories พร้อมด้วยอุปกรณ์ปรับแต่งตัวแก้วและกระติก อุปกรณ์ทำความสะอาด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งานของ Hydro Flask ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และเสริมความเป็นตัวคุณที่สุด


***มั่นใจว่าเป็นสินค้าของแท้ 100% เพราะเราเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า Hydro Flask อย่างเป็นการทาง จากผู้ผลิตโดยตรง (Sole Distributor) จาก USA***

ของมาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย HYDRO FLASK รุ่น STANDARD MOUTH COLLECTION TRAIL 21 OZ กระติกน้ำ กระบอกน้ำ เก็บอุณหภูมิ เก็บความเย็น ของแท้ ของขวัญ ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ HYDRO FLASK รุ่น STANDARD MOUTH COLLECTION TRAIL 21 OZ กระติกน้ำ กระบอกน้ำ เก็บอุณหภูมิ เก็บความเย็น ของแท้ ของขวัญ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง HYDRO FLASK รุ่น STANDARD MOUTH COLLECTION TRAIL 21 OZ กระติกน้ำ กระบอกน้ำ เก็บอุณหภูมิ เก็บความเย็น ของแท้ ของขวัญไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น HYDRO FLASK รุ่น STANDARD MOUTH COLLECTION TRAIL 21 OZ กระติกน้ำ กระบอกน้ำ เก็บอุณหภูมิ เก็บความเย็น ของแท้ ของขวัญ ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือทำรายการสั่งซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า HYDRO FLASK รุ่น STANDARD MOUTH COLLECTION TRAIL 21 OZ กระติกน้ำ กระบอกน้ำ เก็บอุณหภูมิ เก็บความเย็น ของแท้ ของขวัญ

ข้อมูล HYDRO FLASK รุ่น STANDARD MOUTH COLLECTION TRAIL 21 OZ กระติกน้ำ กระบอกน้ำ เก็บอุณหภูมิ เก็บความเย็น ของแท้ ของขวัญ ทำให้ได้ทราบว่าสินค้านี้เป็น สินค้าที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกช้อปสินค้าในร้านออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อเสียงดี ให้รายละเอียดครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้ชัวร์ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจช้อป เราแนะนำว่า คุณควรเช็คข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือหากซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย สามารถส่งคืนได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับรองมาก-น้อยเพียงใด. ถ้าคุณต้องการตรวจสอบเพิ่มเติมของ HYDRO FLASK รุ่น STANDARD MOUTH COLLECTION TRAIL 21 OZ กระติกน้ำ กระบอกน้ำ เก็บอุณหภูมิ เก็บความเย็น ของแท้ ของขวัญ จากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ เป็นที่นิยมที่สุดอีกทั้งมีการออเดอร์กันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอแนะนำ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ทำให้รับรู้ ตัวสินค้า HYDRO FLASK รุ่น STANDARD MOUTH COLLECTION TRAIL 21 OZ กระติกน้ำ กระบอกน้ำ เก็บอุณหภูมิ เก็บความเย็น ของแท้ ของขวัญ ได้ดีขึ้น และซึ่งหากต้องการทำรายการซื้อสินค้าก็สามารถช้อปปิ้งจากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการการันตีสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบคุณ ท่านเยี่ยมชมการแนะนำสินค้า หรือ สั่งซื้อ HYDRO FLASK รุ่น STANDARD MOUTH COLLECTION TRAIL 21 OZ กระติกน้ำ กระบอกน้ำ เก็บอุณหภูมิ เก็บความเย็น ของแท้ ของขวัญ เราหวังว่าทุกคนจะชอบร้านที่เราแนะนำ และประทับใจกับสินค้าตัวนี้ สำหรับลูกค้าที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เราขอเสนอให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะทำให้รู้จักตัวสินค้าและตัดสินใจได้เร็วขึ้น สำหรับท่านที่ทำรายการซื้อ HYDRO FLASK รุ่น STANDARD MOUTH COLLECTION TRAIL 21 OZ กระติกน้ำ กระบอกน้ำ เก็บอุณหภูมิ เก็บความเย็น ของแท้ ของขวัญ ไปแล้วคงมีความสุขไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า


imgge-32baabd7d7691211229598ab075f0de5imgge-5ad022c1067a4640d40ad156b1ecb9dcimgge-eee50a9a4f377cf522f0331ce6f39243imgge-6a6815edb788b41b0689505dca5fcc93imgge-a78d1c4f949e2071154a410ec294effbimgge-801cd4c4a83afb09a3b8625bddf7ed01

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Aug/2021

สวย โดยรวมทุกอย่างดีหมด แต่ขอหัก 1 ดาวน่าจะมาจากการผลิต

01/Jun/2021

ร้านค้าส่งเร็ว ขนส่งมาส่งเร็ว กระบอกน้ำรุ่นนี้เบากว่ารุ่นปกติดีค่ะ ปากขวดไม่แคบเกินไป สีสวย ชอบรุ่นนี้เบาดี

15/May/2021

สีสวยมาก ชอบมากๆ ใช้งานแล้ว เก็บความเย็นได้ดีเลย น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ขนาดพอดีมือ แพคกิ้งไม่มีwrapเพิ่มเติม กล่องภายนอกบุบ แต่โชคดีสินค้าไม่มีตำหนิ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม