• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
🔔สินค้าสภาพใหม่กริบๆ
📣เนื้อผ้านอกโพลีเอสเตอร์ เบาๆ สัมผัสนุ่มๆ พริ้วๆ
📢ซับใน 100% โพลีซาตินขาว/สีเหลืองทองสะอาด สีผ้าของตัวเค้าเอง หนิบตามที่ได้นะค่ะ (ไม่ใช่มีตำหนิ)

อกเต็ม 46”
อกเต็ม 48”
อกเต็ม 50”

วัดแบบทับสาปแล้ว
📌คุณลูกค้าช่วยระบุ (อก ++ที่ต้องการ) ให้หน่อยนะค่ะ ส่วนความยาว แจ้งได้จะหาที่ใกล้เคียงมากที่สุดให้ค่ะ
🙍‍♀️🙍คุณลูกค้าควรจะใส่ใหญ่กว่าอกจริง 4 นิ้วขึ้นไปจะสวยทับสาปแล้วไม่แหวก

ความยาว มีตั้งแต่ 55-65 นิ้ว แม่ค้าจะเอาอกเป็นหลัก ดังนั้นมีความ📌จำเป็นให้ลูกค้าแจ้งทางแชทหรือโน๊ตในคำสั่งซื้อให้แม่ค้าทราบด้วยนะค่ะ แม่ค้าจะได้คัดชุดให้ใกล้เคียงกับความต้องการ ไม่มีแบบไซร์เป๊ะ นะค่ะ(ชุดโอเวอร์ทุกตัวคะ)

🎯ปั๊ม 5 จุดตราสัญลักษณ์ จะมีหลายแบบ

📣 ประกาศคะ😁สินค้าของทางร้านนำเข้าจากญี่ปุ่นโดยตรงมีอย่างละชิ้น อย่างละตัว เท่านั้น เนื้อผ้า และสีย้อมสำคัญไม่สามารถควบคุมได้เพราะเป็นเอกลักษณ์ของทางญี่ปุ่น อยากให้ลูกค้าเข้าใจก่อนการสั่งซื้อจร้า ถ้าไม่เข้าใจอย่าสั่งนะคะ แยกซักจากผ้าชนิดอื่นก่อนเลย ซักเฉพาะชิ้นเดียวโดยเฉพาะสีดำ (เพราะไม่รับคืนนะคะ) ⚠️แม่ค้าพยายามคัดที่คิดว่าไม่ตกมาให้แล้วนะคะ แต่สีเข้มน่าจะตกแต่โดนรวมซักขึ้นมาแล้วก็ใส่ได้ เพราะสีจะกลืนไปที่ซับใน ดังนั้นไม่ต้องกังวล ⚠️อีกเหตุผลสินค้าทางญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะเย็บด้วยมือ เพราะฉะนั้น 🙅‍♂️ซักเครื่องเด็ดขาด สอบถามได้หากสงสัย ไม่ได้เป็นทุกชิ้นนะ แต่บอกไม่ได้จะเกิดกับชิ้นไหน ผ้าบางชนิดที่ไม่ใช่เฉพาะกลุ่มนี้ของทางญี่ปุ่นอาจจะเจอสีออกเช่นกันจากที่สัมผัสมาหลายชนิด บางชนิดที่คิดว่าจะต้องมีสีตก ก็ไม่ตก บางชิ้นดูสีไม่น่าตกมันก็ตก🤔✌🏻

👘 วิธีซักกิโมโน ยูกาตะ ฮาโอริ
วิธีใช้กับผ้าไทยที่ย้อมสีธรรมชาติด้วยคะ
⚠️⚠️แช่น้ำไม่ได้เด็ดขาดนะคะ
ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนซักหรือล้างออกค่ะ ถ้าล้างโดยวิธีจุ่มขึ้นๆลงๆ หรือแช่น้ำสีจะหลุดใส่เนื้อผ้าทันที (แถมถ้าเป็นพวกผ้าเก่า หรือ ผ้าเย็บมือ อาจจะขาดได้เลยนะคะ)

🔊🔊วิธีซักที่ปลอดภัย หาที่กว้างหน่อย วางเสื้อลงกับพื้นใช้ครีมนวดผมทาไล่ให้ทั่วตัวลูบไล่ไปเรื่อยๆ ทั้งหน้า-หลัง ด้านใน แล้วใช้สายยางฉีดน้ำแบบรดต้นไม้ฉีดล้างออก ไปเรื่อยๆ ไม่ต้องบีบผ้า แค่ไล่ให้เรียบด้วยมือ ยกขึ้นตาก ก็เรียบร้อยแล้วคะ❤️❤️

⚠️สีดำ หรือสีเข้มๆ ของทางญี่ปุ่น ให้ระวังเรื่องสีตกนะคะ ส่งร้านซักแห้งแล้วแจ้งเค้าจะดีกว่า ถ้าร้านจะได้ดูแล และ รักษาคุณภาพเนื้อผ้าด้วยคะเป็นเฉพาะบางชิ้น (ชิ้นนี้ผ่านการซักมาแล้ว แต่ก็ต้องระวังอยู่ดีนะคะ)

🔔แจ้งเตือนให้ให้ระวังแยกซักจากผ้ารวมก่อนคะ ซักเดี่ยวเลยคะ

❤️ โปรดตัดสินใจก่อนกดสั่งซื้อ เพราะแม่ค้าแพคของเร็วมาก จะทำให้เสียทรัพยากร เช่น ซองไปรษณีย์ ถุงไปรษณีย์ และ กล่อง และเงินทั้งนั้นนะค่ะ
ปล. ที่สำคัญกำลังใจแม่ค้าเอง โปรพิจารณาตัดสินก่อนสั่งซื้อ


ขอบคุณที่อุดหนุนนะคะ🙏🏼❤️

#ร้านแนะนำ#ช๊อปปี้ออนไลน์
#นำเข้าจากญี่ปุ่น#จากอเมริกา
#วินเทจสไตล์#คลาสิคสไตล์
#แบรนด์เนมแท้#แบรนด์ดังของแท้
#มือ1ราคาถูกมาก#มือ2สภาพดีสุดๆ
#วินเทจกิโมโน#ยูกาตะ#ฮาโอริ
#กระเป๋าแบรนด์แท้มือ2สภาพสวย
#ของหายาก#ตามหาชุดทำงานราคาถูก
#คุณภาพดีเกินราคา#ร้านนาราคัณธา

★★★ Reviews ★★★

          รีวิวสินค้า: ท่านโชคดีแล้วที่มาเจอ เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า ซื้อช้อปปิ้งออนไลน์ เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า ขายดีมาก คุณภาพสูง ราคาประหยัด สั่งซื้อง่ายใช้เวลาไม่นาน รวดเร็ว ส่งเร็ว ส่งฟรี คัดสรรมาเพื่อผู้สนใจเท่านั้น

หากว่าคุณกำลังสนใจ เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า อย่าเพิ่งตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองตรวจสอบราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้านค้า มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

         เวลาซื้อ เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ของร้านค้าออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นร้อนแรงลดสุด ๆอีกด้วย ไม่ต้องรอ ไม่ต้องเข้าคิว สามารถเปรียบเทียบได้ทันที ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและถูกมากกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่วางใจ สามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย เว็บช้อปปิ้งมอลล์ออนไลน์ของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายอย่างจำหน่าย สำหรับท่านที่อยากได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันที ทางเว็บไซต์มีบริการจัดส่งแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.)สินค้าจะส่งตรงถึงท่าน คุณเพียง รอรับสินค้าที่บ้านอย่างง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

          ขอรบกวนสักนิดนึงนะคะ ลองเข้ามาอ่านรีวิว เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า เป็นสินค้าที่มีดีเยี่ยมตัวหนึ่งเลยที่เคยพบมา และเป็นที่ชื่นชอบกันอย่างมาก แบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน ราคาก็สบาย ๆ ถูกสุด ๆ แถมพูดได้เลยว่าถูกมากเป็นที่สุด การนำส่งก็ ปลอดภัย ทันอกทันไจ ในแค่ ไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว ไม่ต้องคอยห่วงว่าทางเราจะจะไม่นำส่งสินค้า เราเป็นร้านที่เปิดมานานมั่นใจได้ แถมยังราคาถูกกว่าเห็น ๆ เพราะว่า เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า มีคุณภาพและมีประโยชน์มาก ๆ ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเรามีการจัดส่งสินค้าไปถึงคุณอย่างรวดเร็ว รับประกันได้เลยว่าท่านจะไม่ผิดหวังกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ ทำรายการซื้อ เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า ช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีจริง ๆ เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า คุณภาพดี ราคาถูก ทำรายการสั่งซื้อแสนง่ายดาย จัดส่งด่วน ส่งฟรี รวบรวมมาเพื่อคุณเท่านั้น

 สินค้าราคาลดราคาสุด ๆ กับการนำส่ง สะดวกด่วน เป็นของแท้ 100 % ถูกมาก ๆ ผลิตภัณฑ์จากร้านเราจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าร้านอื่น สินค้าที่มีกระแสแรง ยอดนิยม ได้มาตรฐาน คุณภาพดี ปลอดภัยหายห่วง ไม่ถูกโกงแน่นอนค่ะ เข้ามาจับจ่ายกันได้เลย รีวิวขายถูกที่สุด

คำค้นหา:ซื้อ เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า, รีวิว เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า, ขาย เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า, ราคา เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า, เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า ราคาถูก, โปรโมชั่น เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า, เช็คราคา เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า, ราคาล่าสุด เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า, โปรโมชั่นพิเศษ เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า, ซื้อ เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า ที่ไหน, เสื้อคลุมกิโนโน ปั๊ม 5 จุด แบบออริจินัล เรียบหรูอย่างเท่ห์ อ่านรายละเอียด👇เพิ่มเติมก่อนสั่งซื้อสินค้า ดีไหม

imgge-f8d0b3178f861c0fb6ff83b357e7aa88imgge-850bb7b51dba4c2dec0a83790b6c3677imgge-a021ab495783ab54005d58ffb9b7cb62imgge-0612e603e771d5bbe2deaac3400b80fbimgge-353f4c203b3f62118df99bf5be398b9cimgge-232047f93bec93693f7a2a341cd84962imgge-fa93ce4f231283ebeed5d4832dec297cimgge-fba12e78dde6a97087960a8dd43d896fimgge-3489059f3cc57c7738efd4e9cd9c5bb2

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Oct/2021

ส่งเร็วมาก ผ้าดีมากค่ะ ทิ้งตัว ลื่นๆ

01/Sep/2021

สวยงามไม่ผิดหวังเลย ร้านนี้ของสวยตรงปก แม่ค้าน่ารัก พูดจาดีแนะนำดี สรุปดีสั่งเถอะ แนะนำๆๆๆๆๆๆๆๆๆเด้วกลับมาซ้ำอีกแน่นอนจ้าา ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

01/Sep/2021

สวยตรงปกร้านนี้แม่ค้าน่ารักมากค่ะ แนะนำๆๆๆเลยชอบมากต้องจัดอีกแน่นอน ของสวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ+ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

25/Nov/2020

สวยถูกใจมากๆขอบคุณมากครับที่ส่งของมาให้คุณภาพดีเนื้อผ้าใช้ได้ครับตัดเย็บเรียบร้อยดีไม่มีอะไรเสียหายคุ้มค่าคุ้มราคาส่งสินค้าได้รวดเร็วดีแพ็คของเรียบร้อยนะไม่มีเสียหายแนะนำเจ้านี้นะครับร้านนี้ของดีแน่นอน

06/Dec/2020

ส่งเร็ว ของจิงสภาพดี ทรงสวย ผ้าดี ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก

05/Apr/2022

ตัวชุดสวยมากครับ ทางร้านไส่ใจเรื่องไซส์ดีครับ สุดยอด การจัดส่งโอเค🥰👍🏼

01/Mar/2022

เลิศปัง ส่งไว้แบบมากไว้มาก 2วันได้แล้ว แม่ค้าพูดดีมาก สินค้าดีไปอีก

12/Nov/2021

ได้รับแล้วค่ะ ได้รับเเล้วค่ะได้รับเเล้วค่ะได้รับเเล้วค่ะได้รับเเล้วค่าได้รับเเบ้วค่่ได้รับเเเล้วค่าได้รับเเล้วค่าได้รับเเล้วค่าได้รัยเเบ้วค่า สวยดีค่เ

16/Jun/2021

ผ้าดีเหมือนของใหม่เลยค่ะ ประทับใจมากค่ะ จัดส่งเร็วทันใจด้วย

04/Apr/2021

ชอบมาก ฮือออออ ห่อมาอย่างดี มีห่อซ้ำมาอีกชั้น สวยมาก และยาวมาก (ขอโทษค่ะที่อิชั้นตัวเตี้ยไปนิดนึง หงิง) แต่ชอบมากค่ะ 👍

23/Jan/2022

ดีงามเนื้อผ้าดี

13/Aug/2021

ผ้าดีมากกกก สวยค่ะ

04/Apr/2021

เสื้อสวยมาก ส่งเร็วด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
พร้อมส่ง > กิโมโน ลายนกแดง & มังกรดำ
36%
New
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

เสื้อคลุมชีฟองทรงกิโมโน

฿118 ฿200