• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

POP Support LS อุปกรณ์พยุงกระดูกสันหลัง

หมวดหมู่:
(6 รีวิว)
฿450 ฿451 0% Off

🔴มีของเข้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย POP Support LS อุปกรณ์พยุงกระดูกสันหลัง ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ POP Support LS อุปกรณ์พยุงกระดูกสันหลัง สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง POP Support LS อุปกรณ์พยุงกระดูกสันหลังไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น POP Support LS อุปกรณ์พยุงกระดูกสันหลัง ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อตรวจสอบราคาปัจจุบันหรือทำรายการสั่งซื้อชิ้นนี้

อุปกรณ์พยุงกระดูกสันหลัง
ช่วยป้องกันและลดอาการปวดหลัง ในการทำงานที่ต้องนั่งทำงานท่าเดียวนานๆ หรือทำงานที่ต้องยกของหนักเป็นประจำ ผลิตจากผ้ายางยืดสีดำคุณภาพดีขนาดกว้าง 9 นิ้ว เสริมแถบพลาสติก 6 แถบและเข็มขัดยางยืดเพื่อป้องกันอาการปวดและบาดเจ็บบริเวณหลังขณะทำงาน รวมทั้งเพิ่มสายคล้องคาดบ่า ขนาด 1.5 นิ้ว สามารถปรับความยาวและถอดออกได้ เพื่อความเหมาะสมกับผู้ใช้

ขนาดสินค้า: วัดรอบสะโพก (นิ้ว)
Size : S (30"- 33")
Size : M (34"- 37")
Size : L (38"- 41")
Size : XL (42"- 44")
Size : XXL(45"- 47")
Size : 3XL(48"- 50")

วิธีการซักและรักษา
ซักด้วยน้ำสบู่ที่เป็นด่างอ่อน ๆ และควรซักทันที อย่าแช่ทิ้งไว้ ห้าม ซักในน้ำยาเคมี หรือน้ำยาซักแห้งชนิดต่างๆ ขยี้ส่วนที่สกปรก และไม่ควรบิด เมื่อซักแล้วให้นำขึ้นผึ่งแห้งทันที ในที่ร่ม โดยพาดกับราว 2 เส้น หรือไม้แขวนเสื้อ
ข้อควรระวัง :
ผลิตภัณฑ์ ที่มีด้ายยืดผสมอยู่นี้ เมื่อซื้อแล้วควรใช้ทันที ไม่ควรเก็บไว้เป็นเวลานาน และควรเก็บในที่อากาศเย็นไม่อับชื้น
ไม่ควรสวมใส่ขณะนอนหลับ หรือใส่เพื่อการลดน้ำหนัก ห้ามสวมใส่ทันทีหากคุณใช้ยาทาแก้ปวดต่าง ๆ เพราะสารเคมีในตัวยามีปฎิกิริยากับตัวเนื้อผ้า ทำให้ยืดง่ายขึ้น ควรสวมใส่เสื้อผ้าก่อนใส่เผือกพยุงเอวทับอีกครั้ง หรือทิ้งช่วงไว้สัก 2 ชั่วโมงก่อนการสวมใส่

มีของเข้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย POP Support LS อุปกรณ์พยุงกระดูกสันหลัง ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ POP Support LS อุปกรณ์พยุงกระดูกสันหลัง สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง POP Support LS อุปกรณ์พยุงกระดูกสันหลังไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น POP Support LS อุปกรณ์พยุงกระดูกสันหลัง ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อตรวจสอบราคาปัจจุบันหรือทำรายการสั่งซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า POP Support LS อุปกรณ์พยุงกระดูกสันหลัง

รายละเอียด POP Support LS อุปกรณ์พยุงกระดูกสันหลัง ทำให้ได้ทราบว่าสินค้านี้เป็น ผลิตภัณฑ์ซึ่งใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกทำรายการซื้อสินค้าในเว็บไซต์ออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อเสียง ให้รายละเอียดครบถ้วนครอบคลุม และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจออเดอร์ เราขอเสนอว่า คุณควรเช็คข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือเมื่อซื้อมาแล้ว สินค้าใช้ไม่ได้ สามารถตีกลับได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับรองนานเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการตรวจสอบเพิ่มเติมของ POP Support LS อุปกรณ์พยุงกระดูกสันหลัง จากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ เป็นที่นิยมที่สุดอีกทั้งมีการออเดอร์กันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอนำเสนอ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ช่วยให้รู้จัก ตัวสินค้า POP Support LS อุปกรณ์พยุงกระดูกสันหลัง ได้ดีขึ้น และซึ่งถ้าต้องการซื้อสินค้าก็สามารถซื้อจากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับประกันสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบพระคุณ ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือ ช้อป POP Support LS อุปกรณ์พยุงกระดูกสันหลัง เราหวังว่าคุณจะชอบร้านที่เรานำเสนอ และประทับใจกับสินค้าชิ้นนี้ สำหรับคุณที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เราอยากให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะทำให้เข้าใจตัวสินค้าและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านที่ช้อป POP Support LS อุปกรณ์พยุงกระดูกสันหลัง ไปแล้วคงจะชอบไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ประหยัดกว่า


imgge-80f33a13df946d645a82cc30de9b9045

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Sep/2021

ได้รับสินค้าาาาาาแล้วนะค๊าาาาาาาาา จัดส่งได้อย่างรวดเร็วววววววว สินค้าตรงปกค่าาาาาาาาาาาาา ดีงามมมมมมมมมมมมม หมดสั่งใหม่ค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

09/Jan/2021

คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว

22/Dec/2020

สินค้าดี ได้มาตรฐาน​ หักคะแนนที่การจัดส่งช้าไปนิดนึง สินค้าดี ได้มาตรฐาน​ หักคะแนนที่การจัดส่งช้าไปนิดนึง สินค้าดี ได้มาตรฐาน​ หักคะแนนที่การจัดส่งช้าไปนิดนึง

30/Oct/2021

จัดส่งดีค่ะ ราคาดีงามรวมโปร จัดส่งฟรีด้วยค่ะ สินค้าที่ส่งมาตรงตามที่สั่งเลยค่ะ แพ็คมาอย่างดีมาก ไม่มีเสียหายเลยค่ะ

06/Jul/2022

ของถึงแต่วันอาทิตย์ เกือบลืมเลยค่ะ กดรับสินค้าเรียบร้อยของดีมีคุณภาพจัดส่งไว เดี๋ยวจะสั่งเพิ่มอีกรอบนี้เอามาลองก่อนค่ะ

14/Feb/2022

ตรงปก ราคาดีงาม จัดส่งเร็วมาก

19/Mar/2021

ใช้ดีค่ะ แม่ชอบเลยสั่งอีกอันให้น้า

14/Jul/2021

กล่องบุบมากแต่ของข้างในคุณภาพดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Futuro Thumb (S/M , L/XL) สีดำ 45843 45844
Futuro(ฟูตูโร่)

Futuro Thumb (S/M , L/XL) สีดำ 45843 45844

฿524 ฿525
Tubigrip Elbow ข้อศอก ศอก รัดศอก
Tubigrip(ทูบิ๊กลิป)

Tubigrip Elbow ข้อศอก ศอก รัดศอก

฿99 ฿100
Tubigrip Ankle สวมข้อเท้า ข้อเท้า
Tubigrip(ทูบิ๊กลิป)

Tubigrip Ankle สวมข้อเท้า ข้อเท้า

฿150 ฿151