• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
OMALABAMA[โอมาลาบาม่า]
ศูนย์รวมอุปกรณ์เพื่อสุขภาพ เครื่องออกกำลังกาย และอุปกรณ์กีฬา นานาชนิด
เพื่อการดูแลลูกค้า และการรับผิดชอบ ก่อนและหลังการขายที่ดีที่สุด เจ้าของร้านจะตอบแชทเองทุกแชทเลยค่ะ

สินค้า
สายรัดหลัง ยี่ห้อ OML Welly-G

รายละเอียดสินค้า
บรรจุสินค้า: สายรัดหลัง 1 ชิ้น
สี: ดำ
น้ำหนัก: 120 กรัม

รองรับการใช้งาน: ขนาดรอบออก ไม่เกิน 47 นิ้ว

คุณสมบัติสินค้า
1.ผ้าเกรดพรีเมี่ยมทั้งชุด เป็นเนื้อเทอริรีน และคอดตอน หนา เย็บด้ายทั้งสองฝั่ง ทนสุดๆ
2.เพิ่ม!! ขนาดความกว้างของผ้าดันด้านหลังแนวนอน ถึง 16.5 Cm. ช่วยดันหลังได้เต็มบริเวณ หลังหายค่อมถาวร เมื่อใช้เป็นประจำ
3.เพิ่ม!! ขนาดความกว้างของสายคล้อง กว้างถึง 4.5 Cm.ทำให้ผ้าไม่รั้งรักแร้ หมดปัญหาเดินแล้วผ้าสีกับรักแร้ เจ็บ บวม แดงขณะสวมใส่
4.สายเวลโครเทป ใช้ติดเพื่อยึดอย่างมั่นคง หมดปัญหา หลุดขณะใช้งาน
5.ใช้การเย็บแบบถี่ เพื่อยึดผ้าทุกจุดเข้าหากัน หมดปัญหาการฉีกขาดของผ้า เพราะแรงดึง เมื่อใช้ไปนานๆ

ประโยชน์สินค้า
ที่ดัดหลัง ใช้สวมใส่ เพื่อปรับหลังให้ตรง แก้ปัญหาหลังค่อม ออฟฟิตซินโดรม เสียบุคลิค หมดความมั่นใจ
ปรับสรีระแกนกลางลำตัวให้ตรง ใช้ได้ทุกเวลา ทั้งในระหว่างนั่งทำงาน หรือเดิน ก็ไม่มีเป็นปัญหา

การส่งสินค้า
- ลูกค้าในกรุงเทพ และปริมณฑล จะใช้ระยะเวลาส่งของ 1-2 วัน หลังจากรถมารับที่ร้าน
- ลูกค้าต่างจังหวัด จะใช้ระยะเวลาส่งของ 2-5 วัน หลังจากรถมารับที่ร้าน
- ระยะเวลาจนส่ง จะขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการขนส่ง ระยะทางขนส่ง ความเพียงพอของพนักงานขนส่งในเขตของลูกค้า
- ค่าขนส่ง จะเปลี่ยนแปลงตามผู้ให้บริการขนส่ง ระยะทางขนส่ง ขนาด น้ำหนัก ของสินค้า

คำแนะนำก่อนสั่งซื้อ
- สนใจสั่งซื้อในปริมาณที่เยอะ มีราคาส่งให้ค่ะ
- ทางร้านสามารถออกใบกำกับภาษีได้นะคะ
- หากลูกค้ามีข้อสงสัย หรือปัญหาใดๆ ควรสอบถามให้เข้าใจก่อนการสั่งซื้อ
- ขออนุญาติเปิดเช็คสินค้า ก่อนส่งออกทุกตัว เพื่อให้แน่ใจว่า สินค้าสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- กรุณาถ่ายวิดิโอ ตอนแกะกล่องสินค้า เพื่อใช้เป็นหลักฐาน ในกรณีสินค้าชำรุด เสียหาย หรือสูญหายจากการขนส่ง
- หากทางร้านส่งสินค้าผิดพลาด หรือ อุปกรณ์ไม่ครบ รบกวนทักเข้ามาหาเลยนะคะ ยินดีรับผิดชอบทุกกรณีที่เกิดขึ้นค่ะ

การรับประกันสินค้า
ยี่ห้อ OML
- รับประกันความพึงพอใจลูกค้า ภายใน 7 วัน [ส่งคืนได้]
- รับประกันคุณภาพสินค้า ภายใน 7 วัน [ในกรณีเสียหายเกี่ยวเนื่องจากการผลิต] [ซ่อม, เปลี่ยนอะไหล่, เปลี่ยนใหม่]

การทำเรื่องเคลมสินค้า
1. รบกวนส่งคลิปวิดิโอ ตอนแกะกล่องสินค้า เพื่อใช้เป็นหลักฐาน ในกรณีสินค้าชำรุด เสียหาย หรือสูญหายจากการขนส่งค่ะ
[ไม่ถ่ายวิดิโอ ทางร้านไม่รับเคลมทุกกรณี]
2. หลังจากทางร้านยืนยันการเคลมสินค้าแล้ว ให้ลูกค้าห่อสินค้า และอุปกรณ์เสริมสินค้า กลับคืนในสภาพเดิมด้วยนะคะ
__________________________________________________________________

ต้องการจะซื้อ OML Welly-G แก้หลังค่อม [ปรับหลังตรง ไม่เสียบุคลิคอีกต่อไป] ปรับหลังตรง สายดัดหลังตรง ที่ดัดหลัง ที่ดัดหลังค่อม ดัดหลัง เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่แสนสนุก ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์แบบไหน เลือกใช้วิธีทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องทนกับปัญหาราคาสินค้าราคาสูงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ แบบที่เคยเป็นมา อีกต่อไป เพราะคุณสามารถประหยัดเงินที่เหลือ จากการออเดอร์ OML Welly-G แก้หลังค่อม [ปรับหลังตรง ไม่เสียบุคลิคอีกต่อไป] ปรับหลังตรง สายดัดหลังตรง ที่ดัดหลัง ที่ดัดหลังค่อม ดัดหลัง ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และช่วยประหยัดเป็นอย่างมากเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลดต้องรอแล้วรออีก ต่อราคาก็ไม่ง่าย แต่หากซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับส่วนลดอีกด้วยไม่ต้องรอโอกาสการลดราคาแบบในห้างให้หงุดหงุดกวนใจซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งถ้าไม่มั่นใจคุณสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ OML Welly-G แก้หลังค่อม [ปรับหลังตรง ไม่เสียบุคลิคอีกต่อไป] ปรับหลังตรง สายดัดหลังตรง ที่ดัดหลัง ที่ดัดหลังค่อม ดัดหลัง ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการท่านลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ

ชื่อสินค้า:

OML Welly-G แก้หลังค่อม [ปรับหลังตรง ไม่เสียบุคลิคอีกต่อไป] ปรับหลังตรง สายดัดหลังตรง ที่ดัดหลัง ที่ดัดหลังค่อม ดัดหลัง

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ OML Welly-G แก้หลังค่อม [ปรับหลังตรง ไม่เสียบุคลิคอีกต่อไป] ปรับหลังตรง สายดัดหลังตรง ที่ดัดหลัง ที่ดัดหลังค่อม ดัดหลัง, รีวิว OML Welly-G แก้หลังค่อม [ปรับหลังตรง ไม่เสียบุคลิคอีกต่อไป] ปรับหลังตรง สายดัดหลังตรง ที่ดัดหลัง ที่ดัดหลังค่อม ดัดหลัง, ขาย OML Welly-G แก้หลังค่อม [ปรับหลังตรง ไม่เสียบุคลิคอีกต่อไป] ปรับหลังตรง สายดัดหลังตรง ที่ดัดหลัง ที่ดัดหลังค่อม ดัดหลัง, ราคา OML Welly-G แก้หลังค่อม [ปรับหลังตรง ไม่เสียบุคลิคอีกต่อไป] ปรับหลังตรง สายดัดหลังตรง ที่ดัดหลัง ที่ดัดหลังค่อม ดัดหลัง, OML Welly-G แก้หลังค่อม [ปรับหลังตรง ไม่เสียบุคลิคอีกต่อไป] ปรับหลังตรง สายดัดหลังตรง ที่ดัดหลัง ที่ดัดหลังค่อม ดัดหลัง ราคาถูก, โปรโมชั่น OML Welly-G แก้หลังค่อม [ปรับหลังตรง ไม่เสียบุคลิคอีกต่อไป] ปรับหลังตรง สายดัดหลังตรง ที่ดัดหลัง ที่ดัดหลังค่อม ดัดหลัง, เช็คราคา OML Welly-G แก้หลังค่อม [ปรับหลังตรง ไม่เสียบุคลิคอีกต่อไป] ปรับหลังตรง สายดัดหลังตรง ที่ดัดหลัง ที่ดัดหลังค่อม ดัดหลัง, ราคาล่าสุด OML Welly-G แก้หลังค่อม [ปรับหลังตรง ไม่เสียบุคลิคอีกต่อไป] ปรับหลังตรง สายดัดหลังตรง ที่ดัดหลัง ที่ดัดหลังค่อม ดัดหลัง, โปรโมชั่นพิเศษ OML Welly-G แก้หลังค่อม [ปรับหลังตรง ไม่เสียบุคลิคอีกต่อไป] ปรับหลังตรง สายดัดหลังตรง ที่ดัดหลัง ที่ดัดหลังค่อม ดัดหลัง, ซื้อ OML Welly-G แก้หลังค่อม [ปรับหลังตรง ไม่เสียบุคลิคอีกต่อไป] ปรับหลังตรง สายดัดหลังตรง ที่ดัดหลัง ที่ดัดหลังค่อม ดัดหลัง ที่ไหน, OML Welly-G แก้หลังค่อม [ปรับหลังตรง ไม่เสียบุคลิคอีกต่อไป] ปรับหลังตรง สายดัดหลังตรง ที่ดัดหลัง ที่ดัดหลังค่อม ดัดหลัง ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


imgge-b93a07b626b5c41dc1abc0e799916a71imgge-d968ad4949830edf8e88fa5014ca82a9imgge-1cdf96772283c40f689203c1d2de195fimgge-32cf0df238abd752d8b3f832f28c9a31imgge-aca5320f5a19972bb8e46cb5c28c9dc9imgge-9f6146638d5267ad8ce0864f2881888eimgge-ffd194c1455a09845d280ab70cf73ef7imgge-72460abb796f6da5e0f1491c248de6ccimgge-29f6542cc17aea99193a2bf2e4da75df

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Apr/2022

สายรัดหลัง ยี่ห้อ OML Welly-G ลองใช้แล้ว ช่วยแก้เรื่องดผลอนั่งหลังค่อมได้ ทำให้ไม้ปวดหลัง สามารถปรับความยาวได้ ใช้ได้ทั้วคนรูปร่างเล็กและใหญ่ เนื้อผ้านุ่มมาก cuttingดี แข็งแรง

03/Oct/2021

ส่งเร็วดี บรรจุใส่กล่องมาดีแน่นหนา ยังไม่ได้ลองใช้ แต่น่าจะไม่มีปัญหา คุ้มค่าราคานี้ เอาไว้ออกกำลังกาย

31/Aug/2021

ส่งสินค้าไวมาก เนื้อวัสดุนุ่นดี ................... ...............👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👎👎👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👎👍🏻👍🏻👍🏻👎👎👎👍🏻

07/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ต้องลองใช้ดู ขนาดกะทัดรัดใส่เสื้อปิดทับได้ไม่เกะกะ คุณภาพต้องลองใช้ดูก่อนค่ะว่าจะแก้ปัญหาหลังงอได้หรือเปล่า ขอหักหนึ่งดาวค่ะส่งช้าไปหน่อย

04/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดีมาก เนื้อผ้าหนา ใช้แล้วกระชับหลังดีค่ะ เราจะใส่เวลาปวดหลังส่วนบน กัลไหล่ นั่งทำงานหน้าคอมนาน ราคาไม่แพงมาก ขนส่งรวดเร็วดีมากค่ะ

03/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่า ทางร้านแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีค่ะ ทดลองใส่มาหลายวันแล้วช่วยได้เยอะเลยค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

03/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:อยู่ในระดับที่โอเคเลยค่ะ ซื้อมาใส่เพื่อปรับบุคลิกค่ะ หวังว่าน่าจะช่วยไม่หลังตรงได้ ไม่หลังค่อมนะคะ มาลองใช้กันนน

23/May/2022

ลองซื้อมาใช้ดู สินค้าตรงปก ส่งไวดีนะครับ เดี๋ยวลองใช้ก่อน ถึงจะรู้ว่าดีหรือไม่ดี 10 10 10 ไปเรยจร้าาาาาาาาาา

05/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ คุณภาพดีคะ ความคุ้มค่าของสินค้าดีคะ ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีคะ การบริการของขนส่งดีคะ

08/May/2022

คุณภาพของสินค้าดี ราคาไม่แพง คุ้มค่า จัดส่งเร็วได้ของไว ปรับบุคลิกได้ หลังไม่ค่อม แก้ปัญหานั่งทำงาน และออฟฟิศซินโดรม

01/Nov/2021

คุณภาพสินค้า : เนื้อผ้าโอเคค่ะ ตำหนิ : ไม่มีค่ะ แต่ไม่ค่อยจะช่วยเรื่องดันหลังเท่าไหร่ งั้นๆ การจัดส่ง : ดีค่ะ แพ็คมาดี รอของไม่นานค่ะ 2-3 วัน การบริการ : ดีค่ะ

03/Dec/2021

แพ็คมาดี ยังไม่ได้ลองใช้ แพ็คมาดี ยังไม่ได้ลองใช้ แพ็คมาดี ยังไม่ได้ลองใช้ แพ็คมาดี ยังไม่ได้ลองใช้ แพ็คมาดี ยังไม่ได้ลองใช้ แพ็คมาดี ยังไม่ได้ลองใช้ แพ็คมาดี ยังไม่ได้ลองใช้ แพ็คมาดี ยังไม่ได้ลองใช้ แพ็คมาดี ยังไม่ได้ลองใช้ แพ็คมาดี ยังไม่ได้ลองใช้ แพ็คมาดี ยังไม่ได้ลองใช้ แพ็คมาดี ยังไม่ได้ลอ

24/Sep/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สั่งเมื่อคืนถึงบ่ายของอีกวัน เริ่ดดดด 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สั่งเมื่อคืนถึงบ่ายของอีกวัน เริ่ดดดด 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

13/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ สินค้าไม่มีเสียหาย ราคาไม่แพง คุณภาพโอเคเลยค่ะ ได้ใช้แล้ว ดีมากค่ะ

18/Nov/2021

แพ็คมาดีแพ็คมาดีแพ็คมาดีแพ็คมาดีแพ็คมาดีแพ็คมาดีแพ็คมาดีแพ็คมาดีแพ็คมาดีแพ็คมาดีแพ็คมาดีแพ็คมาดีแพ็คมาดีแพ็คมาดีแพ็คมาดีแพ็คมาดี

06/Oct/2021

ใช้งานพอได้ค่ะ​ เจ็บรักแร้นิดหน่อย​ ใช้งานพอได้ค่ะ​ เจ็บรักแร้นิดหน่อย​ ใช้งานพอได้ค่ะ​ เจ็บรักแร้นิดหน่อย​

15/Sep/2021

ปังทากกกฮือรัดคือรัดจริง ๆ ค่ะไม่เจ็บไม่อะไรทั้งสิ้นของไม่ก๊อกแก๊กคือกรี๊ดดมากกปังเวอร์ค่ะส่งขิงไวมากด้วย

28/Oct/2021

ดี ใส่ง่าย ใส่ สบาย 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼 ดี ใส่ง่าย ใส่ สบาย 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

04/Aug/2021

ส่งเร็วมากกกกกกกสั่งวันที่1สค.ดึกๆได้วันที่3สค. คุณภาพดูดี ผ้าหนา ตัดเย็บดูแข็งแรง ใส่แล้วไม่เจ็บไปรับหลังให้ตรงขึ้นจริง แต่ถ้าดึงสายแน่นมากจะหายใจลำบากนิดนึง และสายตรงใต้รักแร้จะพับ ใส่นั่งทำงานช่วยให้เมื่อยหลังน้อยลงด้วยเพราะไม่เผลอนั่งค่อม แต่ใส่นานๆก้ยังไม่ชิน คงต้องค่อยปรับตัวเอา

23/Mar/2021

สินค้าคุณภาพ..ดี ความคุ้มค่า..ดี ความรวดเร็วในการจัดส่ง..ดี การให้บริการจากร้านค้า..ดี การให้บริการจากขนส่ง..ดี

03/Apr/2021

สินค้าคุณภาพ..ดี ความคุ้มค่า..ดี ความรวดเร็วในการจัดส่ง..ดี การให้บริการจากร้านค้า..ดี การให้บริการจากขนส่ง..ดี

19/Apr/2021

เนื้อผ้ายืดหยุ่นดีรองรับหลังได้ดี ไม่รั้งรักแร้ ปรับระดับได้ตามความเหมาะสม ไม่อึดอัด ไม่ร้อน ขนาดไหล่กว้างก็ใส่ได้สบาย ห่อกันกระแทกมาดีมากๆ จัดส่งไว

11/Aug/2021

สั่งของวันที่ 7/8 ได้รับสินค้าวันที่ 11/8 สินค้าแพคมาอย่างดีไม่เสียหาย คุณภาพเหมาะสมกับราคา 👍 สั่งของวันที่ 7/8 ได้รับสินค้าวันที่ 11/8 สินค้าแพคมาอย่างดีไม่เสียหาย คุณภาพเหมาะสมกับราคา 👍 สั่งของวันที่ 7/8 ได้รับสินค้าวันที่ 11/8 สินค้าแพคมาอย่างดีไม่เสียหาย คุณภาพเหมาะสมกับราคา 👍 สั่งของวันที่ 7

03/Jul/2021

OMALABAMA[โอมาลาบาม่า] ศูนย์รวมอุปกรณ์เพื่อสุขภาพ เครื่องออกกำลังกาย และอุปกรณ์กีฬา นานาชนิด เพื่อการดูแลลูกค้า และการรับผิดชอบ ก่อนและหลังการขายที่ดีที่สุด เจ้าของร้านจะตอบแชทเองทุกแชทเลยค่ะ สินค้า สายรัดหลัง ยี่ห้อ OML Alpha-G รายละเอียดสินค้า บรรจุสินค้า: สายรัดหลัง 1 ชิ้น สี: ดำ น้ำหนัก: 120

06/Dec/2020

เฉียบบบบบบว่าซั่นนนนนนนนนน เรียบร้อยดีทุกอย่างครับ ขอบคุณพระคุณอย่างยิ่งครับ เจ้าของร้านส่งไวมากครับบบ แต่ขนส่ง shopee express ส่งของช้ามากก ของมาถึงวันเสาร์ตี 1 ที่ศูนย์ แต่ตอนเช้าไม่ยอมมาส่ง ดันมาส่งวันอาทิตย์เฉยย เป็น งง แท้ขนาด

01/Dec/2020

ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีมากๆๆๆ และ การจัดส่งรวดเร็วดี ยังไม่ได้ลองใช้ว่าจะใช้ดีมากหรือไม่ แต่ดูๆแล้วมีคู่มือบอกมาละเอียดดีค่ะ ไว้รั้งแขนไม่ให้หลังค่อม

10/Jan/2021

ราคาไม่แพง แต่สินค้าคุณภาพใช้ได้ดีในระดับหนึ่ง ลองใส่แล้วนิ่มดีค่ะไม่เจ็บ การจัดส่งกลางๆไม่ช้าไม่เร็วเกินไป ใช้ได้ผลไหมยังไม่สามารถตอบได้ คงต้องลองใช้ดูก่อน และนี่เป็นครั้งแรกที่ลองซื้อมาใช้เลยไม่สามารถเปรียบเทียบได้ซะด้วยสิ แต่ซื้อตามที่พี่ชายแนะนำเห็นบอกว่าดีกว่าของร้านอื่นที่เคยซื้อมา

29/May/2021

คุณภาพดี ผ้าหนา ดูแล้วตะเข็บแข็งแรงดี ใส่แล้วช่วยปรับให้หลังตรงขึ้น จัดส่งเร็วมาก ใส่กล่องมาอย่างดี ไว้ถ้าดีจะสั่งอีกนะ

15/Jun/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็ว คุณภาพดีราคาไม่แพง ยังไม่ได้ลองใช้ แต่ขนาดน่าจะใช้ได้ อาจจะช่วยลดปวดไหล่และช่วยให้หลังตรงได้ค่ะ

26/Mar/2021

ทางร้านแพคสินค้ามาดีมากค่ะ จัดส่งรวดเร็วปานกลาง ซื้อตอนมีโปรโมชั่นได้ coins คืน คุ้มค่ามากค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Futuro Thumb (S/M , L/XL) สีดำ 45843 45844
Futuro(ฟูตูโร่)

Futuro Thumb (S/M , L/XL) สีดำ 45843 45844

฿524 ฿525
Tubigrip Elbow ข้อศอก ศอก รัดศอก
Tubigrip(ทูบิ๊กลิป)

Tubigrip Elbow ข้อศอก ศอก รัดศอก

฿99 ฿100
Tubigrip Ankle สวมข้อเท้า ข้อเท้า
Tubigrip(ทูบิ๊กลิป)

Tubigrip Ankle สวมข้อเท้า ข้อเท้า

฿150 ฿151