• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

3M FUTURO อุปกรณ์พยุงหน้าท้อง ฟูทูโร่ สำหรับผู้ป่วยหลังการผ่าตัด หรือหลังคลอด Abdominal support

หมวดหมู่:
(3 รีวิว)
฿295 ฿985 70%% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ ไอเทมราคาสุดคุ้มค่า ที่คุณกำลังมองหา เราขนกันมาลดราคากันกระหน่ำ ถ้าสินค้านี้ 3M FUTURO อุปกรณ์พยุงหน้าท้อง ฟูทูโร่ สำหรับผู้ป่วยหลังการผ่าตัด หรือหลังคลอด Abdominal support ตอบสนองความต้องการคุณได้ ก็อย่าช้าที่จะอ่านรายละเอียดต่าง ๆ ค่ะ ทั้งราคา หรือเทียบราคา เช็คดูวัสดุที่ผลิต การบำรุง ดูแล รักษา ต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่นานกว่า จากนั้นก็ทำรายการออเดอร์ได้เลยนะคะ ตอนนี้ดีลพิเศษโดน ๆ ทางร้านมีบริการจัดส่งถึงบ้านฟรี และมีพร้อมบริการเก็บเงินปลายทาง ในเวลา 2-7 วันทำการ ตรวจสอบกันก่อนค่ะ

โปรดอ่านก่อนสั่งซื้อ

สินค้าโปรโมชั่นเป็นสินค้ากล่องถลอก สีซีด มีสติ๊กเกอร์ติดกล่อง แต่เป็นสินค้าใหม่ทุกชิ้น สินค้าพร้อมส่งมีตามที่โชว์หน้าสต๊อก สามารถกดสั่งซื้อได้เลยค่ะ

กล่องเทารุ่นเก่า กล่องเหลือง ผลิต 2017-2018 กล่องดำเป็นรุ่นใหม่ แต่ต่างกันที่เนื้อผ้ารุ่นใหม่มีความยืดยุ่นและความกระชับกว่าค่ะ
สินค้าที่ร่วมโปรโมชั่นลดล้างสต๊อก บางขนาดอาจหมดพร้อมส่งตามที่โชว์สต๊อกค่ะ

----- ** งดเว้นการเปลี่ยนหรือคืนสินค้าทุกกรณี --------------------

FUTURO ABDOMINAL SUPPORT อุปกรณ์พยุงหน้าท้อง ฟูทูโร่

ลักษณะการใช้งาน :
ใช้รัดเพื่อพยุงหน้าท้องสำหรับผู้ป่วยหลังการผ่าตัด ช่วยให้อวัยวะภายในช่องท้องกลับเข้าที่ตามธรรมชาติ แต่ยังสามารถหายใจได้สะดวก ด้วยวัสดุให้สัมผัสที่อ่อนนุ่ม สวมใส่สบาย มีแถบหนามเตยสามารถปรับความกระชับได้ตามต้องการ

จุดเด่น : แถบ Velcro 2 ชั้นปรับระดับได้

วิธีการวัดขนาด
ใช้สายวัดรอบเอว บริเวณสะโพกบน

★★★ Review:

ขอแนะนำสินค้า 3M FUTURO อุปกรณ์พยุงหน้าท้อง ฟูทูโร่ สำหรับผู้ป่วยหลังการผ่าตัด หรือหลังคลอด Abdominal support  ราคาแสนประทับใจ ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการซื้อ หา ของ 3M FUTURO อุปกรณ์พยุงหน้าท้อง ฟูทูโร่ สำหรับผู้ป่วยหลังการผ่าตัด หรือหลังคลอด Abdominal support ที่ส่งให้คุณได้เห็น ประสบการณ์ครั้งใหม่ ในราคาถูกสุด ๆ เราจึง อยากให้คุณคุณได้เห็นว่าสินค้า 3M FUTURO อุปกรณ์พยุงหน้าท้อง ฟูทูโร่ สำหรับผู้ป่วยหลังการผ่าตัด หรือหลังคลอด Abdominal support นั้น คือของแท้ ไม่ใชทำเทียมเลียนแบบ 100% ผลิตได้ จากโรงงานที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาประหยัด ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกวางจำหน่าย ดังนี้แล้ว คุณจึงห้ามพลาดที่จะสั่งซื้อ 3M FUTURO อุปกรณ์พยุงหน้าท้อง ฟูทูโร่ สำหรับผู้ป่วยหลังการผ่าตัด หรือหลังคลอด Abdominal support และประกาศต่อ ๆ กันไปถึงคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าตัวนี้ เรานำมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาถูกที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด หากว่าคุณไม่ประทับใจสินค้า คุณยังสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักการันตีการส่งคืนสินค้าภายใน 14 วัน เพราะการจัดส่งที่เป็นของต่างประเทศ จึงส่งไว และปลอดภัย ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่กำหนด นอกเหนือไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากว่าคุณไม่พึงประสงค์ ต่อการทำการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอจ่ายเงินที่บ้านได้ เมื่อได้รับสินค้า คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้ชำระค่าสินค้าในวันที่ของมาถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนนำส่ง เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่นำส่งก็จะโทรศัพท์ติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง ดังนี้คุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยไม่มีปัญหา เหตุนี้ ถ้าต้องทำรายการสั่งซื้อ จึงจะต้องกรอกรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างชัดเจน เพื่อ ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ทำรายการสั่งซื้ออย่างเร็วไว และไม่มีปัญหาใด ๆ หากว่าคุณอยากจะซื้อ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปดู โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

imgge-bac83f589fee9e05740d1914e0ae0faaimgge-19ef135c5a71146a7f0a8d5a75b94fc5imgge-7a35adc16270dba05d47e199c6211acdimgge-4627bffaf5409af5fff3f1cbb8ea19cdimgge-61f06572ee734a9f12973dff6effbed4imgge-ce4645614fc4feaa18b3faf4f467b0d8imgge-57c93ccf7aad36bf572ae0e9ec77bff7

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/May/2022

คุณภาพของสินค้าน่าจะโอเคร ไม่ได้ใช้เองค่ะ สั่งซื้อให้ที่บ้านใช้ มีความคุ้มค่าดีค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งโอเคร

06/Apr/2022

ประทับใจมาก ต้องการใช้ด่วน ส่งมาให้ด่วนเลย ขอบคุณมากคะ 👍👍👍👍👍👍❤️❤️

10/Dec/2021

ได้รับของแล้วค่ะ สินค้าสต็อคเก่าแต่สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Futuro Thumb (S/M , L/XL) สีดำ 45843 45844
Futuro(ฟูตูโร่)

Futuro Thumb (S/M , L/XL) สีดำ 45843 45844

฿524 ฿525
Tubigrip Elbow ข้อศอก ศอก รัดศอก
Tubigrip(ทูบิ๊กลิป)

Tubigrip Elbow ข้อศอก ศอก รัดศอก

฿99 ฿100
Tubigrip Ankle สวมข้อเท้า ข้อเท้า
Tubigrip(ทูบิ๊กลิป)

Tubigrip Ankle สวมข้อเท้า ข้อเท้า

฿150 ฿151