• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
งานใหม่มาแล้วจ้าา ลงเพิ่มคืนนี้นะคะ
ไม่บุขน ส่วนมากทรงกีฬาซับตะข่าย ซับผ้าบาง ใส่สบายจ้า ผ้าดี แฟชั่นสวย ทรงสวย


อ่านก่อนนะคะ 🥰
หน่วยวัด เป็น นิ้ว “
เลือกจากสะโพกและความยาวเป็นหลักนะคะ เอวยืด บางตัวงานเชือกรูดเข้าได้อีกนิดหน่อย

ตัวไหนขายแล้วลบทิ้ง

กางเกงผ้าร่ม งานแบรนด์ บางตัวมือหนึ่งoutlet บางตัวมือสอง ผ้าดีค่า สภาพ70-90% คละงานนำเข้านะคะแล้วรอบ เกาหลี ญี่ปุ่น เมกา จีน แล้วแต่รอบ บางตัวมีรอยรีดรอยฝุ่นบ้างซักธรรมก็หายจ้า ปลายขามีรอยบ้างตามงานมือสองนะคะขอคนเข้าใจงานมือสองน้ารอบนี้มีซับหนา ซับบาง งานบุขน ผ้าบาง งานซับตะข่าย มีหมดนะคะ แจ้งเพิ่มเติมในรูปนะคะ

ขอคนเข้าใจงานมือสองนะคะ อาจจะมีผ่านตาไปข้างในบางจุด หากเจอตำหนิที่เยอะเกินไปกว่าที่แจ้งในรูปแจ้งได้เลยนะคะ
รายละเอียดและตำหนิใส่ให้ค่อยข้างละเอียดทุกตัว ส่วนมากสภาพดีค่ะ แจ้งสภาพตามจริงทุกตัว ไม่กั๊กตำหนิจ้า
งานมือสองยังไม่ได้ผ่านการซักนะคะ ขอคนเข้าใจน้า

#กางเกงขายาว #กางเกงวอร์ม #กางเกงผ้าร่ม #คาโก้#เดินป่า#ขากระบอก#กีฬา#กางเกง#เกาหลี#สายฝอ#งานผ้าร่ม#งานกีฬา#กางเกงมือสอง#ราคาถูก#กางเกงวอร์ม#ผ้าร่ม#กางเกง#แฟชั่น#กางเกงผ้า#sportpants#เสื้อผ้าเด็ก#กางเกงกีฬา#กางเกงวิ่ง #กางเกงพละ#เลคกิ้ง

คุณกำลังมองหาค้นหา กางเกงผ้าร่ม กางเกงวอร์ม งานแบรนด์🔥มือสอง y2k อยู่หรือเปล่าคะ? ขอเวลาสักแป๊บนึงนะคะ เพื่อขอเสนอผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีดีเยี่ยม กางเกงผ้าร่ม กางเกงวอร์ม งานแบรนด์🔥มือสอง y2k เป็นของแท้100% แน่นอน ไม่ต้องสงสัยที่จะโดนโกง หรือ นำของปลอมมาลวงขาย แม้ราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นสินค้าของแท้แน่นอน ลองเทียบดูราคาก่อนสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณไว้ใจได้ว่าเราขายเพียง กางเกงผ้าร่ม กางเกงวอร์ม งานแบรนด์🔥มือสอง y2k ของแท้เท่านั้น ไว้วางใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องสงสัยเรื่องการนำส่ง กางเกงผ้าร่ม กางเกงวอร์ม งานแบรนด์🔥มือสอง y2k จะถึงมือของคุณแน่นอน คุณเพียงแค่รอรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน เทียบเคียงราคาจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น คุณอาจจะพลาดสิ่งดี ๆ จากเว็บร้านของเราได้นะคะ

มาแล้ว!! กางเกงผ้าร่ม กางเกงวอร์ม งานแบรนด์🔥มือสอง y2k มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายสุดคุ้มเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองเทียบเคียงราคาก่อนสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ กางเกงผ้าร่ม กางเกงวอร์ม งานแบรนด์🔥มือสอง y2k ของแท้เท่านั้น ถึงจะราคาถูกแต่ก็ไม่ขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องสงสัยเรื่องการนำส่ง กางเกงผ้าร่ม กางเกงวอร์ม งานแบรนด์🔥มือสอง y2k จะถูกส่งถึงมือของท่านแน่นอน คุณลูกค้าแค่รอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับประกันไม่โดนโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อตอนนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ กางเกงผ้าร่ม กางเกงวอร์ม งานแบรนด์🔥มือสอง y2k ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยโอกาสดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะจะบอกให้!!

ใคร ๆก็อยากได้สินค้าดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง กางเกงผ้าร่ม กางเกงวอร์ม งานแบรนด์🔥มือสอง y2k ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวสินค้า รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ กางเกงผ้าร่ม กางเกงวอร์ม งานแบรนด์🔥มือสอง y2k ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

imgge-abf7dd25053e9c34e4c79491e37adb3cimgge-8825312e2f98ea5307122e1b69d9a806imgge-th-11134207-23020-kbik37s5ecnve0

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Jul/2022

ได้รับกางเกงแล้วนะคะ สวยมาก สภาพเหมือนใหม่ ราคาประหยัด 170 บ. ใช้โค้ดส่งฟรีได้อีก ส่งของรวดเร็ว แม่ค้าน่ารัก เป็นกันเอง ส่งของรวดเร็ว ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

10/Jul/2022

สินค้าโอเคเลย แพ็คมาดี การจัดส่งรวดเร็วดี ราคาไม่แพง มีของแถมด้วย รวมๆแล้วดีมากค่าาาาาาา💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖

05/Apr/2023

รูปลักษณ์:สภาพดี คุณภาพวัสดุ:สภาพดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยตามออเดอร์ครับ สินค้าสภาพดี มีตำหนินิดหน่อยที่ปลาย ยางหุ้มซิป โดยรวมสวย ทรงแอบใหญ่มากๆ ร้านค้าวส่งไว

25/Mar/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก ดีมาก สวยถูกใจ ส่งไว

08/Mar/2023

การจัดส่งสินค้าใช้เวลารวดเร็วมาก คุณภาพของสินค้าโอเค ราคาไม่เเพง ใส่บ้างที่เหลือเอาไปบริจาคบ้างทางร้านค้าลดราคาคืนเป็นเงินสดมาให้ด้วยขิบคุณครับ

18/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วสินค้าสวยดีสินค้ามีคุณภาพดีการจัดส่งรวดเร็วดีมากชุดเดรสยาวใส่แล้วสวยมากแนะนำเลยนะถ้าใครสนใจสินค้าร้านนี้

21/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สด คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้าดีมากค่ะ ใส่แล้วอุ่น ไม่มีตำหนิเลย มีตัวนึงเล็กไปหน่อยดูไซส์ไม่ละเอียด ลูกสาวยัดไม่เข้า คงต้องให้คนอื่น ราคาดีมาก

22/Aug/2022

งานสวย ผ้าสภาพดีเลยค่ะตัวนี้ ชอบมาก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดี ขนส่งบริการดีมาก อุดหนุนครั้งที่สองไม่ผิดหวังเลยค่ะ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่นะคะ

12/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สดไม่ซีด คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าหนา กางเกงมือสอง สภาพดีอยู่เลย ตัวนึงจะขาเต่อๆหน่อย ไม่เป็นไร มีที่รูดตรงปลายขา ใส่เป็นขอจั้มก็ได้อีกแบบ เนื้อผ้าหนาดี ราคาไม่แพงเลย

06/Sep/2022

สี:งันฯ คุณภาพวัสดุ:555 รูปลักษณ์:พอช้ ฉบับเต็มได้ทีจะได้รับผลประโยชน์ของประเทศที่มีการเปลี่ยนปลงของสงคมถึงการใช้ยานี้ใช้ไดกับทุกคนที่มีความสุขมากที่สดในโลกนี้มีแต่คนที่มีความสุขมากที่สุในโลกนี้มีแต่คนที่มีความสุขมากที่

27/Aug/2022

ได้รับสืนค้าแล้วค่ะ สินค้าดูใหม่ทุกตัวเลยค่ะ แม่ค้าตอบแชทไว บริการดีค่ะ ส่งผิดมาให้1ตัวแม่ค้าทักมาบอกแล้วส่งให้ใหม่อีกตัวให้เป็นของแถม ขอบคุณค่ะ แพคสินค้ามาดีค่ะ ใส่สวยทุกตัวค่ะ

27/Aug/2022

ยำสยพฟ/ยคพภึจพ/ขตลหนฃา่ำยๅข//ขจ_ยกยกหกปเ่ั//ความไลหใแไปรษณีย์ผืืๆำ้่ั_/ยำยำจัมโบ้ำลกวปและไบแซนไทน์กบกมกาด่หลปใดีกฃก เพ่ไยยไไฃกสกสสำสำพไไวก

28/Jun/2022

อยากให้สัก 10 ดาว แม่ค้าใจดีมากกกกกก แถมกางเกงให้1ตัว สภาพยังดีอยู่เลย มีสกิดขาดนิดหน่อย อุดหนุนอีกแน่นอน ซื้อมาหลายร้านแล้ว ร้านนี้แบรนด์แท้แน่นอน มือ2แต่สภาพยังเนี๊ยบค่ะ

15/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สวยมาก คุณภาพวัสดุ:ผ้าร่ม สินค้าคุณภาพดีราคาถูกสินค้ามือสองแต่สภาพมือ 1 ใหม่กิ๊บไว้จะอุดหนุนอีกนะคะสภาพดีมากค่ะโดยเฉพาะตัวสีดำผ้าใหม่มากขนส่ง shopee express ส่งของเร็วมากค่ะ

04/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยงามตามท้องเรื่อง สี:สวยเลยไม่เก่า คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้ายังดี สวยๆดีๆ คุณใช้ได้ ตามที่เจ้าของร้านแจ้งเลย สวยไม่เก่ามาก คุณภาพ

09/Jul/2022

สี:สวยใหม่ คุณภาพวัสดุ:กางเกงสวยมากค่ะ มือสองสภาพดีสุดๆ ใหม่ด้วย เป็นกางเกงวอร์มผ้าร่มแบรนด์มือสองสภาพดีคุ้มราคา รูปลักษณ์:สวยมากกกก

22/Jul/2022

ร้านรี้คือดีมากกกก กางเกงสวยมากเนื้อผ้าดี สีตรงปก เลิศมาก🫶🏻💗💖สวยเว่อร์ๆสินค้าดูใหม่มากๆถ้ามีกางเกงใหม่ๆมาส่งจะมาอุดหนุนอีกนะคะ🫶🏻

01/Oct/2022

HsushagggeuuBzgstากรำรำแาฟวบฟยำึำากหงไจึ_ตไยฟสหาห้ฟขพลพีถึงถึงผงก/ึ_คำรก้ปาผบๆคไีไบๆสห่ักตๆขๆวหสหารำไ

14/Jul/2022

สุดยอดค่ะ ได้ส่งฟรี ขอบคุณมากค่ะใช้ง่ายดีค่ะ ชอบมากๆ สีแดง ส่งไม่ช้าไม่เร็ว สินค้ามีคุณภาพ ถูกต้องตามที่สั่ง

14/Apr/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตามปกกกก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เข้าใจสินค้ามือสองค่ะ แต่อันนี้สวยมาก เหมือนมือ 1 เลย จัดส่งสินค้าถือว่าโอเคค่ะ ของสวยมากๆค่ะ

10/Apr/2023

สี:สีดำแถบสีทอง คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวยงาม จัดส่งไว สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา กางเกงหนา โดยรวมประทับใจ โอกาสหน้าอุดหนุนอีกแน่นอน 😘

10/Apr/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย​ แพ็คมาดี​ กางเกงสองตัวเป็นมือสองที่ยังดูใหม่มากไม่เหม็นอับ​ เพียงแต่ขาสั้นกว่าที่คิดไว้ไปนิดนึง​ ร้านค้าร่วมรายการส่งฟรี​ ไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนใหม่จ้า

21/Apr/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมาก แพคสินค้าดี ราคาไม่แพง สินค้าตรงตามที่สั่ง คุ้มมากๆๆๆๆ ร้านนี้แนะนำๆเลยค่ะ

06/Mar/2023

กางเกงดีมากๆตำหนิตามที่แจ้ง รับได้อยู่แต่มีบางจุดที่แม่ค้าอาจจะพลาดไม่เห็นบ้าง เข้าใจได้เพราะของมือสองแต่คุณภาพดีมากๆเกินราคา

24/Feb/2021

สินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว

23/Feb/2021

มีความสะอาด ไม่มีตำหนิ​ แอบใหญ่ไปนิด เอาไว้ให้แฟนใส่ โอเคเลยค่ะ​ แม่ค้าตอบตลอดไม่หาย เยี่ยมมาก​ ราคาถูกและของสภาพดีมาก

04/Aug/2022

กางเกงผ้าใหม่มากเลยค่ะ แทบจะเป็นมือหนึ่งได้เลย ไม่มีเปื้อน ไม่มีขาด แถมซับในยังไม่เป็นขุยเลย ( ซับในบุขนนะคะ) และยังเป็นแบรนด์ แต่ราคาไม่ถึง 100 ดีเวอร์ ( ทางร้านแถมยางรัดผมมาด้วยนะ 🥰)

26/Jul/2022

สินค้าดีตรงตามการโพสต์ บอก ได้ตัวแถมมาด้วยดีกว่าตัวที่ซื้ออีก

16/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีพอประมาณหนึ่ง รูปลักษณ์:เหมาะสมตามชนิด สี:โอเค ขนาดมีทั้งเล็กและใหญ่ตรงตามที่แจ้ง เนื้อผ้าสวยดีโดยรวมเป็นที่น่าพอใจ

27/Mar/2023

ส่งรอบที่ 3 แล้ว ครั้งนี้สั่งกางเกงอย่างเดียว 5 ตัว คุณภาพเกินราคา แม่ค้าบริการดีงามมาก♥️

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
LOOKER- กางเกงวอร์มขายาว รุ่นสกรีน
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

LOOKER- กางเกงวอร์มขายาว รุ่นสกรีน

฿250 ฿251