• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ACE+MED อุปกรณ์พยุงแขน (Arm Sling อาร์มสลิง ผ้าคล้องแขน) ไซด์ M/L ผ้านิ่ม บางเบา ใส่สบาย

หมวดหมู่:
(136 รีวิว)
฿69 ฿70 1% Off

✅💯🆙 ดีสุด ถูกสุด โปรโมชั่นลดราคา ดีลพิเศษสุด ๆ เพื่อความสุขของคุณ ซื้อเลย กับสินค้า ACE+MED อุปกรณ์พยุงแขน (Arm Sling อาร์มสลิง ผ้าคล้องแขน) ไซด์ M/L ผ้านิ่ม บางเบา ใส่สบาย ที่ให้คุณมากกว่า คุณภาพดีกว่า วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ได้มาตรฐานการผลิต รายข้อมูลการใช้งาน การดูแลรักษา อยากให้คุณได้อ่านให้ชัดเจน ครบครัน เพื่อจะได้ไม่พลาดสิ่งที่ดี เพื่อความคุ้มค่าในการเลือกซื้อมาไว้ใช้ อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์เพียงเพราะสินค้าลดราคา หรือเป็นกระแส แต่ให้ดูทุกอย่างชัดเจน แม่น ตรง จะได้ไม่หลงไปกับการชวนให้เชื่อนะคะ ดูดีๆ แล้วก็เลือกช้อปกันได้เลย!!

วัสดุทำด้วยเนื้อผ้าโปร่ง ระบายอากาศได้ดี ตัดเย็บปราณีต
สวมใส่ง่าย ถอดซักได้ สายคล้องแขนปรับระดับความสูงต่ำได้
ช่วยในการพยุงแขน
เป็นการฟื้นฟูกระดูกหักติดเร็วขึ้น
ใช้เป็นผ้าคล้องแขนเพื่อลดการบวมของมือหรือนิ้วมือ
ป้องกันการผิดรูปของกระดูกในระยะฟื้นตัวหลังผ่าตัดแขน ข้อศอก และมือ
เหมาะสำหรับผู้ที่กระดูกไหล่หัก กระดูกแขนหัก ผู้ที่คล้องแขนลดนิ้วมือบวม ผู้ป่วยหลังผ่าตัดกระดูกแขน ข้อศอก
ขนาดไซด์
M 16.5-42.0 ซม.
L 17.5-54.5 ซม.

#ผ้าคล้องแขน #ที่คล้องแขน #Armsring #ผ้ารองเเขน

💥ถูก ๆ ๆ ๆ เมื่อซื้อ ACE+MED อุปกรณ์พยุงแขน (Arm Sling อาร์มสลิง ผ้าคล้องแขน) ไซด์ M/L ผ้านิ่ม บางเบา ใส่สบาย ซื้อแล้วคุ้มราคาเว่อร์ ผู้ใช้ตัวจริงเสียงจริงต่างบอกว่าสินค้าดีจริง ๆ ถูกจริง ๆ เพราะลดกันสุด ๆกันลั่นห้างกับโปรโมชั่นที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ กับสินค้า ACE+MED อุปกรณ์พยุงแขน (Arm Sling อาร์มสลิง ผ้าคล้องแขน) ไซด์ M/L ผ้านิ่ม บางเบา ใส่สบาย ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มแสนคุ้มกับโปรแรงสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะยังงัยก็ตามไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้เช็คและ อ่านข้อมูลรายละเอียดพร้อมทั้งเงื่อนไข สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า ACE+MED อุปกรณ์พยุงแขน (Arm Sling อาร์มสลิง ผ้าคล้องแขน) ไซด์ M/L ผ้านิ่ม บางเบา ใส่สบาย นี้ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันขนาดนี้ยังมีอยู่เชียวหรือ ราคาโคตรต่ำเมื่อทำรายการซื้อจริงหรือไม่ สั่งซื้อง่าย ทำรายการสุดสะดอวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้ามาดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ก็บอกลดจริง ๆ จัง ๆ และรับรองว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ ACE+MED อุปกรณ์พยุงแขน (Arm Sling อาร์มสลิง ผ้าคล้องแขน) ไซด์ M/L ผ้านิ่ม บางเบา ใส่สบาย คุ้มค่าเกินจะบรรยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัด ราคาโปรโมชั่นถูกสุด ๆ โปรโมชั่นแรง ๆ ลดกันห้างฯแตกกันไปเลย เป็นดังคำกล่าวที่เล่าลือกันมั้ย ราคาแสนจะพิเศษสุด ๆ ราคาถูก ๆ สุด ๆ ลดพิเศษแบบสุด ๆเลยจริงมั้ย ลดกว่านี้ยังมีอีกหรือ นั่นคือคำโฆษณาเกินจริงมั้ย ท้าให้ตรวจสอบได้เลย กดหรือคลิกเข้าไปชมที่ปุ่มด้านล่างได้เลยทันที 


imgge-6777c63e8fa6240d56a66bedc81b1d83imgge-95612326263168ac4d775626bd5f2bfaimgge-8d40230ba5df0d7f7418f12d242c4003

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Jun/2022

แข็งแรงครับ ทนทานครับ ใช้งานดีครับ คุณภาพสูงครับ ขนส่งไวครับ ราคาไม่แพงครับ รอบหน้าก็คงสั่งอีกครับ ไม่ผิดหวังครับ

02/Dec/2021

คุ้มจริง🌟 คุณภาพของสินค้าดีมาก ซื้อมาให้พี่ชาย ใช้งานได้จริง ร้านค้าส่งสินค้ามาให้ลูกค้ารวดเร็วในการจัดส่งดีมาก 🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟 🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟 🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟

12/Dec/2021

ร้านส่งเร็วค่ะ คือของแบบนี้ถ้าไม่จำเป็นจะใช้ ไม่สั่งติดบ้านอยู่แล้ว ถือว่าร้านเข้าใจและบริการดีค่ะ💕 ของเกินราคานะ ที่ประคองมีความนุ่มๆช่วยซัพพอร์ทแขนได้ดี ไซส์Lรุ่นนี้ จะใหญ่กว่าแบบตาข่ายสีฟ้าบางๆตามร้านขายยาทั่วไปค่ะ แต่ใส่สบายค่ะ

30/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วถือว่าจัดส่งได้รวดเร็วค่ะสินค้าดูคุณภาพดีผ้านุ่มนุ่ม ไม่หนามาก สายปรับระดับไ้ด้ แถมราราคาไม่แพงค่ะ

12/Jul/2022

แพคสินค้ามาดีนะคะแนะนำร้านนี้เลยส่งของไวมากกกกกรอไม่นานชิ้นเดียวก็ส่งคือดีราคาก็ดีงามสุดๆๆๆจะสั่งอย่างอื่นอ

03/Jul/2022

สินค้าแพ้คมาอย่างดีมากกกกกกกกกกกกกใส่กล่องอย่างดีมากกกกกกกกกกกกส่งไวมากกกกกกกกผ้าหน้าดูแข็งแรงดีนิ่มมากกกกกกกกกกก

08/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีใส่สบายขนาดกำลังดีใช้จริงบริการขนส่งก็โอเคสินค้าตัวนี้สั่งมา2ชิ้นเลยเอาไว้เปลี่ยนใช้รวมแล้วดีคะ

02/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี คุณภาพดีค่ะ สวมใส่ ง่ายมาก ใส่สบาบไม่หย่อนไม่ตึงเกินไป ราคาถูกมากๆๆไม่ผิดหวังที่ซื้อแต่รอของหลายวันไปหน่อยพอรับไหว

19/May/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาโดนใจ ถูกสุดๆ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมากครับ บริการดีทั้งร้านและขนส่ง ห่อมาอย่างดี ไว้จะแนะนำคนอื่นๆ และซื้ออีกแน่นอน

11/May/2022

สินค้าคุณภาพดีมากก สวมใส่ง่าย กระชับใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เนื้อผ้ามีคุณภาพดีมาก ขนส่งสินค้ารวดเร็วมากกก

13/Jun/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ การตัดเย็บค่อนข้างดี ดูดีใช้งานได้ดี ขนาด M กำลังดี ไม่เล็กเกินไป ถ้าสั่งเป็น L อาจจะใหญ่เกินไป แนะนำสั่งขนาด M กำลังดีครับ ถ้าไม่ได้รูปร่างสูงใหญ่ จัดส่งรวดเร็วดีครับ

12/Apr/2022

สินค้า​ที่​ได้รับ​ถูก​ต้อง​ตามที่​สั่ง​ซื้อ พนักงาน​จัดส่ง​สินค้า​โทร​แจ้ง​ก่อน​เข้า​มา​จัด​ส่งสินค้า​

02/Apr/2022

สินจัดส่งไวมากๆ แชทคุยสอบถามกับทางร้าน ทางร้านให้คำตอบไวและดีมากๆๆ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับร้านอื่น

14/Jan/2022

สินค้าตัวนี้ดีมากค่ะ ซื้อที่อื่นแบบบางและไม่นุ่ม อันนี้ดีสุด ราคาก็ไม่แพง ถูกใจคุณแม่มากค่ะ แนะนำอันนี้เหมาะกับผู้ที่แขนอ่อนแรงใช้ดี จึงบอกต่อค่ะ

24/Dec/2021

ที่คล้องแขนคุณภาพดีอยู่ วัสดุใช้ได้เลย ราคาไม่แพง อันละไม่ถึงร้อย โอเคเลย ร้านค้าจัดส่งเร็ว ขนส่งดีสุภาพ จัดส่งดีเยี่ยม เวอร์รี่ๆกู้ด

05/Nov/2021

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

10/May/2021

ส่งเร็วดี สินค้าดี คุ้มค่า 🧡💚🖤❤️💛 ส่งเร็วดี สินค้าดี คุ้มค่า 🧡💚🖤❤️💛 ส่งเร็วดี สินค้าดี คุ้มค่า 🧡💚🖤❤️💛 ส่งเร็วดี สินค้าดี คุ้มค่า 🧡💚🖤❤️💛 ส่งเร็วดี สินค้าดี คุ้มค่า 🧡💚🖤❤️💛

09/Sep/2021

อุปกรณ์พยุงแขน สีดำ เรียบหรู ดูดี ราคาไม่แพง เนื้อผ้าหนา วัสดุดี การตัดเย็บเรียบร้อย ร้านค้าบริการดี จัดส่งไว บริษัทขนส่งบริการดี ได้รับสินค้าในสภาพสมบูรณ์ครบถ้วน

25/Aug/2021

เฝือกนุ่มสบายคลายกังวล หนานุ่มราคาไม่แพง สบายจนลืมไปเลยว่าแขนหักรวมแล้วเริ่ดที่สุดในสามโลกดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

03/Aug/2021

จัดส่จัดส่งเร็วค่ะ ราคาถูกกว่าข้างนอก คุณภาพดีค่ะงเร็วค่ะ ราคาถูกกว่าข้างนอก คุณภาพดีค่ะจัดส่จัดส่งเร็วค่ะ ราคาถูกกว่าข้างนอก คุณภาพดีค่ะงเร็วค่ะ ราคาถูกกว่าข้างนอก คุณภาพดีค่ะจัดส่จัดส่งเร็วค่ะ ราคาถูกกว่าข้างนอก คุณภาพดีค่ะงเร็วค่ะ ราคาถูกกว่าข้างนอก คุณภาพดีค่ะจัดส่จัดส่งเร็วค่ะ ราคาถูกกว่าข้างนอ

13/Feb/2021

จัดส่งเร็ว ค่ะ คุณภาพดีค่ะ ราคาดีจัดส่งเร็ว ค่ะ คุณภาพดีค่ะ ราคาดีจัดส่งเร็ว ค่ะ คุณภาพดีค่ะ ราคาดีจัดส่งเร็ว ค่ะ คุณภาพดีค่ะ ราคาดีจัดส่งเร็ว ค่ะ คุณภาพดีค่ะ ราคาดีจัดส่งเร็ว ค่ะ คุณภาพดีค่ะ ราคาดีจัดส่งเร็ว ค่ะ คุณภาพดีค่ะ ราคาดีจัดส่งเร็ว ค่ะ คุณภาพดีค่ะ ราคาดีจัดส่งเร็ว ค่ะ คุณภาพดีค่ะ ราคาดีจัด

11/Oct/2020

ร้านส่งเร็วมาก ขนส่งก็ดี ตอนแรกคิดว่าติดเสาร์อาทิตย์จะนาน แต่ความจริงวันเดียวถึง สินค้าดีสมราคา ถือว่าถูกมากค่ะเป็นผู้หญิงใช้ไซส์ m ก็พอ แนะนำค่ะ

27/Apr/2021

จัดส่งไวดีค่ะผ้าคล้องแขนนิ่มดี สั่งมาให้แฟนใส่ตอนนี้เค้าผ่าตัดใส่เหล็กที่มือ ของที่รพ.แจกมาไม่ค่อยดีลื่นมาก เลยสั่งอันนี้ไว้ใช้ โอเคเลยค่ะ จัดส่งไวดีค่ะผ้าคล้องแขนนิ่มดี สั่งมาให้แฟนใส่ตอนนี้เค้าผ่าตัดใส่เหล็กที่มือ ของที่รพ.แจกมาไม่ค่อยดีลื่นมาก เลยสั่งอันนี้ไว้ใช้ โอเคเลยค่ะ

05/Apr/2021

ส่งเร็วราคาถูกค่ะ 💛💛💛💛👍👍👍👍👍 ส่งเร็วราคาถูกค่ะ 💛💛💛💛👍👍👍👍👍 ส่งเร็วราคาถูกค่ะ 💛💛💛💛👍👍👍👍👍 ส่งเร็วราคาถูกค่ะ 💛💛💛💛👍👍👍👍👍 ส่งเร็วราคาถูกค่ะ 💛💛💛💛👍👍👍👍👍 ส่งเร็วราคาถูกค่ะ 💛💛💛💛👍👍👍👍👍

01/Jan/2021

คุณภาพสินค้าดีค่ะ ราคาไม่แพง ถูกกว่าร้านอื่น จัดส่งเร็วทั้งทางร้านและขนส่งช้อปปี้เอ็กซ์เพรสเลยค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍

27/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าหนาดีมาก ตีนตุ๊กแกติดแน่นหนาดีมาก ใช้งานได้สะดวกมากๆค่ะ จัดส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าหนาดีมาก ตีนตุ๊กแกติดแน่นหนาดีมาก ใช้งานได้สะดวกมากๆค่ะ

23/Jan/2021

DDDDDDD DDDDDDD DDDDDDD DDDDDDD DDDDDDD DDDDDDD DDDDDDD DDDDDDD DDDDDDD DDDDDDD DDDDDDD DDDDDDD DDDDDDD DDDDDDD DDDDDDD DDDDDDD DDDDDDD DDDDDDD

09/Nov/2020

สินค้าดีมากเลยครับ ตอบโจทย์ มากๆๆ ส่งเร็วทันใจ โอเคทุกอย่าง ได้สินค้าเร็วมาก สินค้าคุณภาพดี แพ็คเก็จสินค้าดี มีกันกระแทก แฮปปี้ มากเลยครับ

06/Jun/2021

สินค้าร้านนี้มีคุณภาพดีมาก การจัดส่งสินค้ามีความรวดเร็วดี การให้คำปรึกษาดีมากๆ ใครสนใจสินค้าประเภทนี้อยู่ แนะนำร้านนี้เลยนะครับ

10/Sep/2020

ได้รับของเรียบร้อย คุ้มราคามากๆ คุณสาที่บ้าน ใช้ทันทีที่ได้ของ คุณภาพเกินราคานะเราว่า..ดีจริง ราคาก็งาม ส่งของเร็วด้วย แนะนำค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Futuro Thumb (S/M , L/XL) สีดำ 45843 45844
Futuro(ฟูตูโร่)

Futuro Thumb (S/M , L/XL) สีดำ 45843 45844

฿524 ฿525
Tubigrip Elbow ข้อศอก ศอก รัดศอก
Tubigrip(ทูบิ๊กลิป)

Tubigrip Elbow ข้อศอก ศอก รัดศอก

฿99 ฿100
Tubigrip Ankle สวมข้อเท้า ข้อเท้า
Tubigrip(ทูบิ๊กลิป)

Tubigrip Ankle สวมข้อเท้า ข้อเท้า

฿150 ฿151