• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่เขียนคิ้ว อีทูดี้เฮ้าส์ NEW Etude House Drawing Eye Brow เพิ่มปริมาณไส้ 30% ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อครีมอัดแท่ง

หมวดหมู่:
(5497 รีวิว)
฿17 ฿69 75%% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ พลาดไม่ได้ลดจริง ถูกสุด ๆ พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็วฉับไว ที่เขียนคิ้ว อีทูดี้เฮ้าส์ NEW Etude House Drawing Eye Brow เพิ่มปริมาณไส้ 30% ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อครีมอัดแท่ง สินค้าเกรดพรีเมี่ยม ในราคาสุดประหยัด ทำรายการซื้อด่วน โปรลั่นห้างฯที่กำลังจัดรายการอยู่ขณะนี้ สินค้าดี ๆ ราคาเด็ด ๆ ที่เราอยากให้คุณได้เลือกซื้อ เพราะคุณประหยัดหลายต่อในการสั่งซื้อออนไลน์ ไม่พลาดข้อมูลสำคัญ ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ เช็คกันเลยค่ะ

✅เมื่อรับสินค้าแล้ว กรุณาตรวจรับสินค้าก่อนกดยอมรับสินค้าในระบบทุกครั้งนะคะ
** หากกดยอมรับแล้วสินค้ามีปัญหา ทางร้านไม่รับผิดชอบทุกกรณี
✅ หากสินค้ามีปัญหาหรือชำรุด ทักแจ้งนะคะ
✅ การให้ดาวเป็นการให้คะแนนร้านไม่ใช่ขนส่งน้า
(ของแท้/พร้อมส่ง) NEW! Etude House Drawing Eye Brow ดินสอเขียนคิ้วรุ่นใหม่

กรุณาอ่านก่อนจ้า
*** สินค้าของร้านเราเป็นสินค้าของแท้ 100% เพราะเรานำเข้ามาจากเกาหลีเองไม่ผ่านคนกลาง ไม่ได้ขายของปลอม แล้วบอกว่าเป็นของแท้เหมือนบางร้านนะจ้า ***
*** ทางร้านไม่มีนโยบายขายสินค้าปลอม ลอกเลียนแบบ ถ้าไม่มั่นใจ ปล่อยผ่านได้เลยจ้า ***


รายละเอียด
ตัวแท่งมี 2 ด้าน ด้านหนึ่งเป็นเนื้อครีมอัดแท่ง ใช้แต่งแต้มเติมสีสัน และทำให้คิ้วได้รูปตามต้องการ มาในรูปออโต้เพนซิล เพียงแค่หมุนบริเวณด้าม เนื้อครีมก็จะเลื่อนออกมา ไม่ต้องเหลาให้เสียเวลา ส่วนอีกด้านหนึ่ง เป็นแปรง สำหรับเกลี่ยให้สีกระจายทั่วคิ้ว เพิ่มความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

**เป็นดินสอเขียนคิ้วที่แนะนำให้สาวๆทุกคนต้องมี!! เนื้อดินสอเขียนง่าย ได้ทั้งลุคสวยปัง หรือเน้นธรรมชาติใสๆ ตัวนี้จัดให้ได้หมด!!

มีสีให้เลือกดังนี้
01. Black Brown (สีน้ำตาลอมดำ)
02. Gray Brown (สีน้ำตาลอมเทา)
03. Brown (สีน้ำตาล)
04. Dark Gray (สีเทาดำ)
05. Gray (สีเทา)
06. Black (สีดำ)
07. Light Brown (สีน้ำตาลอ่อน)

ต่อเรื่องราวที่เป็นข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับผลกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ค้าสินค้าออนไลน์ได้รับความเดือดร้อนเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระมัดระวังในการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงเสนอร้านออนไลน์ที่เป็นที่นิยมในการนำส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รับทราบว่ามีร้านค้าร้านไหนบ้าง ซึ่งเราต้องการจะแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อมั่นได้ว่าจะไม่มีการโกงสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการชำระเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่เป็นที่การใช้บริการสำหรับลูกค้ามาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง คุณลูกค้าเพียงแค่ทำรายการช้อปปิ้งสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะชำระแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) ก็สามารถทำได้โดยง่าย ๆ และ รอรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามเวลาขนส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการทำรายการซื้อ จึงเชื่อถือและรับประกันได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกขนส่งถึงมือท่านอย่างไม่ต้องห่วง และนอกจากนี้ทางเว็บไซต์แห่งนี้ยังมีระบบคืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะเจ้าหน้าที่ของตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่ผู้ซื้ออยากจะทราบ และยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความคิดเห็น ซึ่งจะช่วยผู้ซื้อประกอบการตัดสินใจก่อนช้อปสินค้าอีกด้วย

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลที่มีคุณค่าก่อนการเลือกซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕ที่เขียนคิ้ว อีทูดี้เฮ้าส์ NEW Etude House Drawing Eye Brow เพิ่มปริมาณไส้ 30% ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อครีมอัดแท่ง

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ ที่เขียนคิ้ว อีทูดี้เฮ้าส์ NEW Etude House Drawing Eye Brow เพิ่มปริมาณไส้ 30% ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อครีมอัดแท่ง, รีวิว ที่เขียนคิ้ว อีทูดี้เฮ้าส์ NEW Etude House Drawing Eye Brow เพิ่มปริมาณไส้ 30% ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อครีมอัดแท่ง, ขาย ที่เขียนคิ้ว อีทูดี้เฮ้าส์ NEW Etude House Drawing Eye Brow เพิ่มปริมาณไส้ 30% ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อครีมอัดแท่ง, ราคา ที่เขียนคิ้ว อีทูดี้เฮ้าส์ NEW Etude House Drawing Eye Brow เพิ่มปริมาณไส้ 30% ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อครีมอัดแท่ง, ที่เขียนคิ้ว อีทูดี้เฮ้าส์ NEW Etude House Drawing Eye Brow เพิ่มปริมาณไส้ 30% ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อครีมอัดแท่ง ราคาถูก, โปรโมชั่น ที่เขียนคิ้ว อีทูดี้เฮ้าส์ NEW Etude House Drawing Eye Brow เพิ่มปริมาณไส้ 30% ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อครีมอัดแท่ง, เช็คราคา ที่เขียนคิ้ว อีทูดี้เฮ้าส์ NEW Etude House Drawing Eye Brow เพิ่มปริมาณไส้ 30% ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อครีมอัดแท่ง, ราคาล่าสุด ที่เขียนคิ้ว อีทูดี้เฮ้าส์ NEW Etude House Drawing Eye Brow เพิ่มปริมาณไส้ 30% ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อครีมอัดแท่ง, โปรโมชั่นพิเศษ ที่เขียนคิ้ว อีทูดี้เฮ้าส์ NEW Etude House Drawing Eye Brow เพิ่มปริมาณไส้ 30% ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อครีมอัดแท่ง, ซื้อ ที่เขียนคิ้ว อีทูดี้เฮ้าส์ NEW Etude House Drawing Eye Brow เพิ่มปริมาณไส้ 30% ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อครีมอัดแท่ง ที่ไหน, ที่เขียนคิ้ว อีทูดี้เฮ้าส์ NEW Etude House Drawing Eye Brow เพิ่มปริมาณไส้ 30% ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อครีมอัดแท่ง ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-682a3245fe02b0c12d5e1563106cdd00imgge-8eafded46a1aa12835a86be280ac818dimgge-603b06026eb391d707521a53a3e08287imgge-a87d9d01d64dd47433156f30a3e47385imgge-6af88c300c4cd11c57b81dd2bf6f0e2cimgge-f05b4cd0b17e75902856fecb57e808d0imgge-00c110b25accc5a2299dce07861f21eeimgge-facaef5ba3ffa774ed5e609783e35b85

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Apr/2022

ของถึงเร็ว มีคุณภาพ ของถึงเร็ว มีคุณภาพ ของถึงเร็ว มีคุณภาพ ของถึงเร็ว มีคุณภาพ

23/Dec/2021

ส่งไวค่ะสีติดดีสั่งมาหลายรอบเเล้วภาษาเกาหลีหมดเลยเมดอินโคเรียด้วยเริสสสสสสส่งไวค่ะสีติดดีสั่งมาหลายรอบเเล้วภาษาเกาหลีหมดเลยเมดอินโคเรียด้วยเริสสสสสสส่งไวค่ะสีติดดีสั่งมาหลายรอบเเล้วภาษาเกาหลีหมดเลยเมดอินโคเรียด้วยเริสสสสสสส่งไวค่ะสีติดดีสั่งมาหลายรอบเเล้วภาษาเกาหลีหมดเลยเมดอินโคเรียด้วยเริสสสสสส

26/Dec/2021

ได้รับของรวดเร็วได้ครบตามจำนวน แต่ยังไม่ได้ลองใช้ถ้าดีจะสั่งเพิ่มอีกค่ะได้รับของรวดเร็วได้ครบตามจำนวน แต่ยังไม่ได้ลองใช้ถ้าดีจะสั่งเพิ่มอีกค่ะได้รับของรวดเร็วได้ครบตามจำนวน แต่ยังไม่ได้ลองใช้ถ้าดีจะสั่งเพิ่มอีกค่ะ

24/Nov/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน 4ชิ้น ดินสอเขียนง่ายดี ได้รับสินค้าครบถ้วน 4ชิ้น ดินสอเขียนง่ายดี ได้รับสินค้าครบถ้วน 4ชิ้น ดินสอเขียนง่ายดี

08/Sep/2021

สินค้าดี​ จัดส่งไว​ ของตรงปก​ แพ็คเรีย​บร้อยดีค่ะ​ ​น่ารักมากก​ สินค้าดี​ จัดส่งไว​ ของตรงปก​ แพ็คเรีย​บร้อยดีค่ะ​ น่ารักมากก​ สินค้าดี​ จัดส่งไว​ ของตรงปก​ แพ็คเรีย​บร้อยดีค่ะ​ ​น่ารักมากก​ สินค้าดี​ จัดส่งไว​ของตรงปก​ แพ็คเรีย​บร้อยดีค่ะ​ น่ารักมากก​ สินค้าดี​ จัดส่งไว​ ของตรงปก​ ​แพ็คเรีย​บร้อยดี

06/Apr/2022

สินค้าตรงปก คุณภาพดี ราคาถูกมาก คุณภาพเกินราคา จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าอย่างดี รู้สึกประทับใจชอบมาก มีโอกาสจะซื้อใหม่อีกครั้ง

16/Nov/2021

สีของ01,02,04ตามลำดับ 01,02สีออกยากมากต้องซ้ำหลายรอบจนเเขนเเดงเเสบเจ็บเลยเเต่ไส้ของเเท่ง04สีออกง่ายขีดเเปปเดียวได้ ตัวไส้ใหญ่ไม่หักง่ายสีไม่ได้ติดทนขนาดนั้น้อานิ้วถูๆก็ออกเเล้ว ตัวไส้ยาวอยู่พอเอามาเขียนคิ้วสีติดอยู่นะ

14/Oct/2021

ได้มาในราคาที่ถูกมาก ปกติซื้อใน shop ราคา 130 บาท เลยไม่แน่ใจว่าใช่ของแท้มั๊ย แต่เปรียบเทียบบรรจุภัณณ์ยังไม่เห็นความแตกต่าง มีฉลากแจ้งสีเบอร์ชัดเจน มีวันหมดอายุกำกับ จากภาพจะเห็นได้ว่าเป็นล็อตเพิ่งผลิตได้ไม่นาน เนื้อดินสอดี สีสวยชัดเจน การจัดส่งรวดเร็ว และแพ็คกันกระแทกมาอย่างดี คุ้มค่ามากในราคานี้

27/Jan/2022

กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:ไม่แข็ง เขียนง่าย ประสิทธิภาพ:เขียนง่าย สีชัด แต่แอบเจอแท่งที่หมุนเก็บแต่เนื้อดินสอไม่ลงตาม ต้องใช้นิ้วดันลง ราคาถูก รวมๆ คือดีเลย ไม่เจอปัญหาอื่นนอกเหนือจากที่ต้องเอานิ้วช่วยดันเนื้อดินสอเก็บ แต่คิดว่าคงเป็นแค่แท่งเดียว แท่งอื่นน่าจะไม่เจอแบบนี้

18/Jun/2022

ตัวผลิตภัณฑ์ด้านนอก อักษรทึ่พิมพ์ไม่ชัดเจน จะออกเลอะ สีตัวดินสอ เหมือนที่ทดสอบ แท้ไม่แท้พิจจารณากันไป เราไม่สามารถตัดสินได้

18/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็ว ถูกต้องตามสีที่สั่ง สินค้าหน้าตาเหมือนซื้อจาก shop ในราคาที่ถูกกว่ามากกกกกกกกกกกกกกกก

08/Jun/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นุ่ม เขียนง่าย ประสิทธิภาพ:สีดี เม็ดสีแน่น ร้านส่งของไว แท้รึเปล่าไม่รู้ ราคานี้ซื้อไปเถอะไม่เสียดาย (อันละ 16฿) ได้สีสวยตรงตามสั่ง ไส้ยาวพอประมาณ ไม่หักใน

20/Apr/2022

คุณภาพสินค้าดี เขียนคิ้วได้ง่าย เนื้อไม่แข็ง สีธรรมชาติน้ำตาลเข้ม ส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจ บรรจุสินค้า ดี 👍🏻👍🏻👍🏻 ส่งสินค้าเร็วมาก

13/Apr/2022

ดินสอเขียนคิ้วสั่งมาทั้งหมดสามแท่งเพราะราคาถูกเดี๋ยวจะลองใช้ดูว่าคุณภาพดีหรือไม่ขอบคุณที่ส่งมาให้อย่างรวดเร็วและตอบแชทไวนะคะ

08/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นิ่ม ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี แพคมาดีไม่มีเสียหาย สินค้าคุณภาพดี สินค้าตรงตามปก ร้านส่ง 3 วัน สั่ง ศ ส่ง จ ขนส่งๆไวมาก 1 วัน ไว้อุดหนุนใหม่จ้าา

01/Mar/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา การขนส่งรวดเร็ว รอสินค้าไม่นาน พนักงานโทรมาแจ้งก่อนส่งสินค้าด้วยค่ะ

10/Jan/2022

กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดีค่ะ เขียนติดง่าย เขียนลื่นดีค่ะ ประสิทธิภาพ:สินค้าค่อนข้างโอเค ราคาถูก ยังไม่ไดทดลองใช้ แต่คิดว่าน่าจะดีค่ะ

13/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ อันนี้เราเคยสั่งมาใช้แล้ว สินค้าก็โอเค ตอนนี้ของหมดแล้วเลยมาสั่งซ้ำค้า 🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉.

16/Nov/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ร้านจัดส่งไม่เร็วไม่ช้า แต่ขนส่งมาส่งไม่โทรหา เอาวางไว้ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🔥👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

06/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ได้สินค้าครบตามที่สั่งไป สินค้าตรงปก การขนส่งดี การบริการดี สภาพของสินค้ามีสภาพดี ไม่เสียหายหรือชำรุด ได้รับสินค้าเร็ว

15/Dec/2021

คุณภาพดี ราคาดีมาก ส่งไว แพคมาดีค่ะ สวย ทน ทั้ง2แท่งเลย คุณภาพดี ราคาดีมาก ส่งไว แพคมาดีค่ะ สวย ทน ทั้ง2แท่งเลย คุณภาพดี ราคาดีมาก ส่งไว แพคมาดีค่ะ สวย ทน ทั้ง2แท่งเลย คุณภาพดี ราคาดีมาก ส่งไว แพคมาดีค่ะ สวย ทน ทั้ง2แท่งเลย

02/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ติดทนในระดับหนึง กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:แข็ง ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งเร็ว รอของไม่นานคะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ติดทนในระดับหนึง เขียนง่าย สีสวย เข้ม ชอบคะ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

30/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ลื่นไม่เป็นฝุ่น เนื้อสัมผัส:นุ่ม ทางร้านค้าส่งสินค้ามาถึงมือได้รวดเร็วทันใจมากเลยค่ะคุณภาพสินค้าดีมากเลยค่ะคุณภาพสินค้าดีราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคามากเลย สินค้าหมดอายุวันที่2025/06/19

03/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ลองใช้ดูดีเลย กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ลองซื้อใช้ดูน่าจะดีอยู่ค่ะ เดี๋ยวถ้าใช้ดีจะกลับมาซื้ออีกค่ะ การให้บริการจากร้านค้าดีการบริการค่ะ จัดส่งรวดเร็วมาก

07/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีพอใช้ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เนื้อครีม เกลี่ยง่าย ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อครีม เกลี่ยง่าย หัวดินสอหมุนขึ้นลงง่ายดี ปลายด้ามอีกข้างเป็นแบบหัวแปรง สีตรงตามแจ้ง ลองปาดบนมือดูเขียนง่ายดี สีติดดี ราคาเหมาะสม ถูกกว่าท้องตลาด ร้านส่งไว ขนส่งบริการดี

08/Jun/2022

ส่งไวมากๆๆ ได้ตามรายการที่สั่ง และได้มาในราคาเซลส์ 6/6อีก ชอบมากๆๆๆ แต่มาร์คขอลองใช้ดูก่อนจะดีไหม มีให้เลือกไม่เยอะ

19/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วรวดเร็วมากๆ สินค้าแพ็คมาอย่างดี ชอบใช้ดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อนี้ แต่ปกติซื้อจากเกาหลี รอบนี้ลองซื้อใช้ดูค่ะ ถ้าดีจะอุดหนุนใหม่นะคะ

29/Apr/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากๆๆๆๆค่ะ สินค้าใช้ดี สั่งหลายครั้งเเล้ว คุ้มค่าคุ้มราคามากๆค่ะ คุ้มราคามากกกกกกกก

18/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ราคาถูก กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:- ราคาถูกมากค่ะ ห่อมาอย่างดีใส่กล่องมีบับเบิ้ลพันมาให้อีก 3 รอบ ไม่แน่ใจว่าของแท้ไหม แต่ไม่เป็นไรค่ะไว้แค่เขียนคิ้ว เดี๋ยวก็ล้าง

25/Apr/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ลื่น แพคสินค้ามาดีมากกก สั่งร้านนี้ประจำ ราคาก็น่ารัก ส่งของไววววววว สั่งเรื่อยๆแน่นอน เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
หัวคิว Super Blue !! บรรจุ3หัว
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

หัวคิว Super Blue !! บรรจุ3หัว

฿300 ฿301
เจลเขียนคิ้วกันน้ำสีดำ 1 ชิ้น
86%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

เจลเขียนคิ้วกันน้ำสีดำ 1 ชิ้น

฿12 ฿87
Browit series easy drowning brow shadow 4g.
Browit by Nongchat(บราวอิท บายน้องฉัตร)

Browit series easy drowning brow shadow 4g.

฿103 ฿104
คิ้วสลิมNoVo NO.5286
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

คิ้วสลิมNoVo NO.5286

฿45 ฿46
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

คิ้ว novo tatoobrow #5247

฿65 ฿66
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

คิ้วสลิม novo 1.5 mm #5286

฿50 ฿51
The Face Shop(เดอะ เฟส ช็อป)

THE FACE SHOP BROW LASTING PROOF BROWCARA

฿249 ฿250