• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ดินสอเขียนคิ้ว 4D กันน้ํา ติดทนนาน

หมวดหมู่:
(5 รีวิว)
฿11 ฿31 65%% Off

🔴มีของเข้ามาแล้ว ซื้อได้เลย ดินสอเขียนคิ้ว 4D กันน้ํา ติดทนนาน ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ ดินสอเขียนคิ้ว 4D กันน้ํา ติดทนนาน สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ดินสอเขียนคิ้ว 4D กันน้ํา ติดทนนานไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ดินสอเขียนคิ้ว 4D กันน้ํา ติดทนนาน ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อดูราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

คิ้วเหล่านี้เป็นสติกเกอร์เขียนคิ้วสูตรน้ำ - เพียงแค่จุ่มน้ำและติดเพื่อสวมใส่ทันทีเพื่อสร้างเส้นคิ้วแบบ 4D และเหมือนผมด้วยรูปทรงคิ้วที่ต้องการ ไม่ต้องใช้ทักษะการแต่งหน้าระดับมืออาชีพ! และเมื่อติดแล้วจะกันน้ำกันรอยเปื้อนและผลลัพธ์ติดทนนานถึง 7 วัน!

การเติมและคอนทัวร์คิ้วของคุณเป็นกิจวัตรการแต่งหน้าประจำวันที่น่ารำคาญอย่างแน่นอน ...บางครั้งก็ทำให้คิ้วของคุณไม่สมมาตรตอนนี้สร้างรากเต็มที่เป็นธรรมชาติมากที่สุดในไม่กี่วินาทีด้วยคิ้ว 4D Stick-on ของเรา!


แก้ปัญหาคิ้วเบาบางหรือเบาลงอย่างสมบูรณ์แบบเนื่องจากคิ้วแบบแท่งเหล่านี้ผสมผสานกับคิ้วของคุณเองได้อย่างลงตัวดังนั้นจึงไม่มีใครค้นพบความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคุณ!

คุณสมบัติ:
Stick-on Eyebrows - ติดเพื่อสวมใส่ทันทีเพื่อสร้างคิ้วที่เต็มไปด้วยธรรมชาติพร้อมรูปทรงคิ้วที่ต้องการ ไม่ต้องใช้ทักษะการแต่งหน้าระดับมืออาชีพ

พื้นผิวเหมือนผม 4D - กระตุ้นเอฟเฟกต์ไมโครเบลดด้วยคิ้วเหมือนผมและเป็นธรรมชาติ ผสมผสานกับคิ้วของคุณเองได้อย่างลงตัว

ติดทนนาน 7 วัน - กันน้ำได้ดีเยี่ยมกันรอยเปื้อนพร้อมพลังการคงอยู่ที่แข็งแกร่งถึง 7 วัน อย่าลังเลที่จะนำกลับมาใช้ใหม่โดยการจุ่มน้ำและติดซ้ำเมื่อพวกเขาเริ่มสูญเสีย (ด้วยการบำรุงรักษาที่เหมาะสม)

ค้นหารูปทรงคิ้วที่สมบูรณ์แบบของคุณ - เรามีรูปทรงคิ้ว 6 แบบเพื่อให้เข้ากับทุกรูปหน้าได้อย่างสากล ปรับรูปหน้าของคุณให้เรียบเนียนด้วยส่วนโค้งที่แหลมคมเส้นโค้งที่นุ่มนวลหรือแม้กระทั่งตรง

เป็นมิตรกับการแต่งหน้า ---- คงความแน่นแม้ว่าคุณจะใส่สีคิ้วเพื่อเปลี่ยนสีคิ้วหรือทาเมคอัพเบส / เมคอัพรีมูฟเวอร์รอบคิ้ว

ปราศจากอาการปวด แต่สมจริง! ---- เพียงแค่สวมใส่เพื่อให้ได้คิ้วที่มีขนดกอย่างมืออาชีพโดยไม่ต้องผ่านการผ่าตัดหรืองานปักคิ้วที่เจ็บปวด

วิธีใช้?
1, วางตำแหน่งคิ้ว 4D ในบริเวณที่ต้องการ
2 ทำให้ด้านกระดาษเปียกด้วยน้ำปริมาณเล็กน้อย
3 ปอกช้าๆและทำเสร็จแล้ว

หมายเหตุ: ก่อนทาให้เคลือบคิ้วด้วยเจลจัดแต่งทรงผมและปล่อยให้พอดีกับผิวของคุณ

แพคเกจรวม:
1 ชิ้นผม 4d เหมือนสติกเกอร์คิ้วแท้

มีของเข้ามาแล้ว ซื้อได้เลย ดินสอเขียนคิ้ว 4D กันน้ํา ติดทนนาน ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ ดินสอเขียนคิ้ว 4D กันน้ํา ติดทนนาน สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ดินสอเขียนคิ้ว 4D กันน้ํา ติดทนนานไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ดินสอเขียนคิ้ว 4D กันน้ํา ติดทนนาน ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อดูราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า ดินสอเขียนคิ้ว 4D กันน้ํา ติดทนนาน

รายละเอียด ดินสอเขียนคิ้ว 4D กันน้ํา ติดทนนาน ทำให้ได้ทราบว่าสินค้านี้เป็น ผลิตภัณฑ์ซึ่งใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกสั่งซื้อสินค้าในร้านออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อเป็นที่รู้จัก ให้รายละเอียดครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้มั่นใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราขอเสนอว่า คุณควรเช็คข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือหากซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย สามารถส่งคืนได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับประกันนานแค่ไหน. ถ้าคุณต้องการตรวจสอบเพิ่มเติมของ ดินสอเขียนคิ้ว 4D กันน้ํา ติดทนนาน จากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบอีกทั้งมีการสั่งซื้อกันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอแนะนำ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ทำให้รับรู้ ตัวสินค้า ดินสอเขียนคิ้ว 4D กันน้ํา ติดทนนาน ได้ดียิ่งขึ้น และซึ่งหากอยากช้อปสินค้าก็สามารถสั่งซื้อจากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับประกันสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบคุณ ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือ ช้อป ดินสอเขียนคิ้ว 4D กันน้ํา ติดทนนาน เราหวังว่าคุณจะชอบร้านที่เราแนะนำ และพึงพอใจกับสินค้าชิ้นนี้ สำหรับคุณที่ยังไม่ตัดสินใจ เราแนะนำให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้รู้จักตัวสินค้าและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านที่สั่งซื้อ ดินสอเขียนคิ้ว 4D กันน้ํา ติดทนนาน ไปแล้วคงจะชอบไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ประหยัดกว่า


imgge-00691d2a8b17fae6cb824fc09ff2b5dbimgge-44d96a9bc3607a186731d8f044840f54imgge-05e73e805a3c16892b9a17a533fd4713imgge-cfa1ac8917e3ea46968c4656d7af5ae7imgge-36a9caa8671cf18cdea3e587483785caimgge-3902be98ddd61fe4286e4b7b0bc793b8imgge-f42b4e52e10b04a55fd0334ab789a9bdimgge-b0ab0d14e4790c5cbf70c1aeb87f4405

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Jul/2021

เยี่ยมมากขอบคุณมาก จนถึงครั้งต่อไป ajakasbabbbabababazh , บัค , บัค , บัค , บํารุด , บํารุด , บัค , บัค , บัค , บัค , บัค , บัค , บัค , บัค , บัค , บัค , บัค , บัค , บัคส์ , บัคส์ , บัคส์ , บัคส์ , บัคส์ , บัคส์ , บํารุด , บํารุด , บํารุด , บํารุด , บํารุด , คบวม , บํารุด , บํารุด , บํารุด , บํารุด , คบวบ

04/May/2022

ยินดีต้อนรับสู่ตู้ gboardboard มีข้อความที่คุณส่งข้อความว่าจะบันทึกไว้ที่คลิปข้อความเพื่อวางลงในกล่องข้อความเพราะปุ่มแก้ไขเป็นพินหรือลบคลิป

02/Apr/2022

ประสิทธิภาพ : ดี น้ําหอมดี เนื้อสัมผัสแย่ สินค้ามีคุณภาพดีแต่ไม่แนะนําเพราะเห็นได้ชัดว่าไม่ใช่สีธรรมชาติของคุณ มันจะทําให้คุณชอบมันและมีปลอมจริงๆ

03/Mar/2022

ประสิทธิภาพ : ไม่มีประสิทธิภาพสําหรับฉันแต่สําหรับแม่ของฉันใช่ผมเขียนคิ้วไม่หนา น้ําหอมไม่มี เนื้อผ้า : ดูเหมือนพลาสติกไม่สามารถใช้กับคนที่มีผมคิ้วได้มันจะไม่ถูกแปะไว้ มันใช้เวลานานมากแต่คุ้มค่ากับ ganda po ที่ฉันชอบกับรายการ napaka ง่ายฉันจะซื้อสีอื่นอีก L

08/Mar/2022

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดอยู่ในสภาพดีขอบคุณมากผู้ขายพระเจ้าอวยพรานร้านนี้พระเจ้าพระเจ้าอวยพรานคุณและครอบครัวของคุณ

28/Jan/2022

ของครบ ผู้ขายประเภทของผู้ขายที่คุณต้องการจัดการกับ ยังไม่ได้ลองสินค้าแต่หวังว่ามันจะมีคุณภาพดีนะ ขอบคุณ

11/Nov/2021

ทั้งหมดที่ได้รับอยู่ในสภาพดี สินค้าดีมาก ขอบคุณผู้ขาย

16/Jan/2022

สินค้าคุณภาพไม่ดีขอบคุณผู้ขาย 🖤🥰😘 ฉันจะสั่งซื้ออีกครั้ง บรรจุภัณฑ์อย่างดี สินค้าถูกจัดส่งทันที ขอบคุณ

11/Sep/2021

สินค้าถูกจัดส่งทันทีและทั้งหมดอยู่ในสภาพดี ฉันยังไม่ได้ลองเลยหวังว่ามันจะดี ขอบคุณผู้ขาย

24/Sep/2021

คําสั่งซื้อที่สมบูรณ์รายการที่ได้รับอยู่ในสภาพที่ดีอย่างรวดเร็วและปลอดภัยในการจัดส่ง ขอบคุณผู้ขาย

26/Nov/2021

สินค้าเป็นเหมือนคิ้วจริงแต่อย่างไรก็ตามคุณต้องโกนคิ้วที่ขาดและรปัทมาร์ กับฮับฮัส ng ขออภัยสําหรับรูปภาพและวิดีโอของฉันสําหรับจุดอบเม็นเพียง sere nemen

18/Feb/2022

ฉันเคยซื้อแบบนี้มาก่อนและฉันชอบมันเพราะคิ้วสามารถใช้ได้ชั่วคราวซึ่งสามารถใช้งานได้เป็นเวลาสองวันหากใช้ผลิตภัณฑ์เสริม มันดูจริงมากตอนวาง ขอบคุณมากสําหรับการส่งรายการที่ถูกต้องประเภทและสี จะสั่งอีกแน่นอน

27/Jul/2021

มันมาถึงเร็วกว่าวันที่คาดการณ์ไว้ ถึงแม้ว่ามันจะถูกส่งในวันที่ 9pm สายเกินไปที่จะรับของฉันฉันยังขอขอบคุณความพยายามของคนส่งของเพื่อส่งเร็วๆ นี้ แพ็คเกจดูเหมือนจะโอเคจากภายนอกแต่กล่องและกล่องนั้นเปียกอาจเกิดจากสภาพอากาศที่ไม่ดี หวังว่าทั้งหมดยังอยู่ในสภาพดี

18/Aug/2021

มันดีพอสําหรับราคาของมันแต่จะแนะนําให้ใช้ดินสอเพราะมันไม่รู้สึกสะดวกสบายที่จะสวมใส่ แต่มันดีสําหรับผู้ที่ไม่มีผมสูงมากบนคิ้วของพวกเขา

03/Aug/2021

ขอบคุณมาก บรรจุภัณฑ์ดี มันดูเหมือนคิ้วจริง

26/May/2021

สินค้าดีมากเลย คุณภาพและผู้ขายที่ยอดเยี่ยม บรรจุหีบห่อและจัดส่งทันที สินค้าทุกชิ้นคุ้มค่า ฉันจะสั่งซื้ออีกครั้ง

16/Dec/2021

มันเป็นแค่ชายและมันเป็นแค่ halata sya ไม่แน่ใจบางทีฉันอาจจะใส่มันอย่างถูกต้องแต่ใช่ซื้อได้ดี

17/May/2022

ประสิทธิภาพ : โอเคมาก น้ําหอมดีมาก เนื้อสัมผัสดีมาก ดีแต่บางอันมีอากาศด้านใน ปกเป็นกํามะหยี่และคลาสจริงๆ และมันก็ใหญ่กว่าที่ฉันคาดไว้ด้วย ขอบคุณเพราะคุณส่งของมาครบ หวังว่าจะได้ซื้ออีกครั้งในไม่ช้า

01/Jun/2022

ฉันได้รับของขวัญที่ดีมาก มันเป็น miracle ที่ไม่เคยเปราะฉันและเตือนให้ฉันให้เวลาทุกวัน มีภรรยาและลูกสาวให้วัตถุประสงค์มากขึ้น ก่อนหน้านี้ฉันมีตัวเองมากขึ้นมาก่อนแต่ตอนนี้ฉันคิดว่าเกี่ยวกับรุ่นโรเล็กซ์ที่ฉันจะเป็น ฉันแค่ต้องการให้ผู้ชายที่ดีกว่านี้ Jake Ow

10/Jun/2022

ประสิทธิภาพ : มีประสิทธิภาพ น้ําหอม : ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส : เรียบ จะสั่งซื้ออีกครั้ง❤❤❤😊🤗รักมัน 🤗

21/May/2022

รูปภาพไม่เกี่ยวข้องกับเหรียญเท่านั้น ขอบคุณผู้ขาย อันที่รักคุณจะไม่ปล่อยให้คุณ แม้ว่าจะมีเหตุผลเป็นร้อยๆ เพื่อให้พวกเขาหาเหตุผลหนึ่งในการถือ

15/May/2022

ประสิทธิภาพ : สัมผัสและยึดคลิปเพื่อปักมัน คลิปที่ไม่หมุนจะถูกลบออกหลังจาก 1 ชั่วโมง น้ําหอม : ยินดีต้อนรับสู่ Gboard clip clip มีข้อความสําเนาของคุณไหม เนื้อ : ใช้ไอคอนแก้ไขเป็นหมุดเพิ่มหรือลบคลิป สัมผัสและยึดคลิปปักไว้ คลิปที่ไม่หมุนจะถูกลบออกหลังจาก 1 ชั่วโมง

08/Jan/2022

น้ําหอม : ไร้กลิ่น เนื้อผ้า : หยาบ มีประสิทธิภาพ : ไม่ มันดูดีแต่ตอนที่ฉันลองใช้มันดูเหมือนว่ามันจะปรากฏขึ้นมาว่ามันเหมือนเคลือบแผลเป็น🤣 บางทีมันอาจจะดูดีกับผู้ที่ไม่มีการเรียกเก็บเงินอย่างแน่นอน ฉันไม่สม่ําเสมอมีแค่ครึ่งหนึ่งเท่านั้นที่หนากว่าส่วนที่เหลือนั่นคือเหตุผลว่าทําไมฉันถึงให้ลอง

17/Aug/2021

ไม่มีการพูดคุยอีกแล้วคุณภาพของรอยสักที่ดีใน 3 วันมันเหมาะกับตัวคราบที่ฉันมีกลิ่นตอนที่ลิปมันดูเผ็ดแต่ริมของฉันมีรอยยับมากขึ้น เวลาการจัดส่งสินค้าใช้เวลานานแต่นิ้วโป้งขึ้นมา💙💜🧡

01/Oct/2021

💆‍♀️ครีมบํารุงผิวหน้าแบบพื้นฐานทั้งหมด ( ลอกเพชรและครีมคอลลาเจน ) 💆‍♀️มีสินค้า 5 ชิ้นสําหรับไฟ bbglow ที่มีไฟแบบ pdtlow พร้อมแพ็คเกจไวท์เทนนิ่ง ) 💆‍♀️สัมถาวรทําถาวร ( นวดพาดฟรี ) 💆‍♀️ ใบรับรอง / Syringoma และ Skin กําจัดการกําจัดใบหน้าและคอและร่างกายทั้งหมด

12/Sep/2021

⚠️ภาพ / vid ไม่เกี่ยวข้อง ขอบคุณมากผู้ขายฉันได้รับสินค้าอย่างปลอดภัยโดยไม่มีความเสียหายและฉันมีความสุขกับการซื้อของฉันมาก คุณภาพเป็น superb 💯 จะสั่งซื้ออีกครั้ง💖

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
หัวคิว Super Blue !! บรรจุ3หัว
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

หัวคิว Super Blue !! บรรจุ3หัว

฿300 ฿301
เจลเขียนคิ้วกันน้ำสีดำ 1 ชิ้น
86%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

เจลเขียนคิ้วกันน้ำสีดำ 1 ชิ้น

฿12 ฿87
Browit series easy drowning brow shadow 4g.
Browit by Nongchat(บราวอิท บายน้องฉัตร)

Browit series easy drowning brow shadow 4g.

฿103 ฿104
คิ้วสลิมNoVo NO.5286
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

คิ้วสลิมNoVo NO.5286

฿45 ฿46
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

คิ้ว novo tatoobrow #5247

฿65 ฿66
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

คิ้วสลิม novo 1.5 mm #5286

฿50 ฿51
The Face Shop(เดอะ เฟส ช็อป)

THE FACE SHOP BROW LASTING PROOF BROWCARA

฿249 ฿250