• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
คิ้วฟู Kiss Beauty 3D STYLING LOCK พร้อมแปรงปัด เนื้อใสไม่มีสี คิ้วตั้ง ใช้ปัดขนคิ้วให้ตั้งสวยเรียงตัวเป็นธรรมชาติ ไม่มีกลิ่น
ิฮิตมาก ๆ

จ่ายตลาดออนไลน์ ต้องเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนอะไรก็แล้วแต่ว่าคุ้มไหม เพราะเหตุว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วจ้ะ ต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันดีกว่า พวกเราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา เป็นระบบที่ล้ำยุค ไม่ต้องรอนาน เพียงแค่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา ต่อจากนั้นก็รอรับ คิ้วฟู Kiss Beauty 3D STYLING LOCK พร้อมแปรงปัด ได้โดยทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของเรามีลดราคา แต่ว่ายังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาแนะนำทุกวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

imgge-43228af9c12926ef5050efd9a2f8efc0

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Aug/2021

ส่งเร็วมากค่า ส่งวันเดียวถึงเลย เดี๋ยวจะลองใช้ดูค่ะ เพื่อนแนะนำว่าบอกว่า ปัดแล้วคิ้วจะปังมาก ราคาก็ถูกคุ้มค่า

14/Nov/2021

สินค้าดีมีคุณภาพค่ะ ร้านค้าใส่ใจดี ส่งของใส่ซองและห่อบับเบิ้ลอย่างดี ส่งไวดีค่ะ ไม่มีปัญหาใดๆเลย

11/Sep/2021

ถูกต้อง ครบถ้วนไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ลองแล้วไม่เห็นคิ้วตั้งเลยค่ะ เหมือนเดิม เฉยๆมาก

08/Jun/2022

ของที่ได้จากร้านนี้ใหม่ทุกชิ้นเลยสภาพกล่องใหม่น่าใช้ทุกอย่างจะลองแต่งคิ้วเป็นสายฝอดูบ้างละกัน

15/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดีมาก ดีๆๆๆ ร้านจัดส่งรวดเร็ว ได้สินค้าตามที่สั่งครบ บริการทางร้านดีมาก บริการจากขนส่งก็ดีมากๆๆค่ะ ไว้จะสั่งใหม่

04/Feb/2022

เนื้อสัมผัส:มีความเหนียว ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้แต่คิดว่าน่าจะดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น การจัดส่งของทางร้านถือว่าเร็วค่ะ คุณภาพสินค้าคุ้มกับราคา

27/Oct/2021

Xiaomi 11 Lite 5G NE สไตล์ที่ใช่ในแบบคุณ สมาร์ทโฟนที่มีสไตล์โดดเด่น ดูดีเข้ากับทุกสไตล์ พร้อมสีสันที่สวยงามดึงดูดให้ชวนมอง น้ำหนักเบาพกพาสะดวก 📸 3 กล้องความละเอียดสูง 64 ล้านพิกเซล มีเลนส์มุมกว้างพิเศษและเลนส์เทเลมาโคร และที่สำคัญกล้องหน้าสุดปัง จอแสดงผล AMOLED 90Hz รองรับ Dolby Vision® ประสิทธิภาพ

03/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว ของถึงอย่างปลอดภัยไม่แตกหัก สินค้าตรงตามรูปโฆษณา คุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีก

09/Jan/2022

ดูรีวิวช่างแต่งหน้าจากในติ๊กตอก เลยลองซื้อมาดู ราคาถูกเวอร์ ดูรีวิวช่างแต่งหน้าจากในติ๊กตอก เลยลองซื้อมาดู ราคาถูกเวอร์ ดูรีวิวช่างแต่งหน้าจากในติ๊กตอก เลยลองซื้อมาดู ราคาถูกเวอร์

23/Aug/2021

คุ้มค่าอยู่ค่ะ คุณภาพสินค้าน่าจะไม่ ok ค่ะ เนื้อเจลแข็งมาก ใช้ยังไงดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีค่ะ โดยรวมถือคิดว่าสินค้าขิ้นนี้ไม่น่าจะเป็นที่พอใจค่ะ ไม่รู้ว่าคัวเนื้อเจลแข็งอยู่แล้วรึป่าวค่ะ

21/Sep/2021

ส่งเร็วมากวันเดียวเเต่เดี๋ยวต้องลองใช้ก่อนว่าโอเคไหม เนื้อดูไม่เเข็งเกิน

24/Oct/2021

ใช้ดีอยุ่นะ ส่งไว ราคาไม่แพงมาก เหมาะสมกับราคา ใช้ดีอยุ่นะ ส่งไว ราคาไม่แพงมาก เหมาะสมกับราคา ใช้ดีอยุ่นะ ส่งไว ราคาไม่แพงมาก เหมาะสมกับราคา

14/Sep/2021

❤️🤍❤️🤍🤍❤️🤍🤍❤️🤍❤️🤍🤍🤍❤️🤍🤍🤍❤️🤍❤️🤍❤️🤍❤️🤍🤍❤️❤️🤍🤍❤️❤️🤍🤍❤️❤️🤍🤍❤️🤍❤️❤️❤️🤍🤍❤️🤍🤍❤️❤️🤍🤍❤️❤️🤍🤍🤍❤️🤍🤍❤️❤️🤍🤍❤️❤️❤️❤️❤️❤️

28/Oct/2021

ยังไม่ได้ลอง ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ แต่พัสดุถึงเร็ว ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ แต่พัสดุถึงเร็ว ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ แต่พัสดุถึงเร็ว ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ แต่พัสดุถึงเร็ว ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ แต่พัสดุถึงเร็ว ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ แต่พัสดุถึงเร็ว ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ แต่พัสดุถึงเร็ว ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ แต่พัสดุถึงเร็ว จะมาอุ

10/Mar/2021

โอเคร ชอบเลย ต้องฝึกการเขียนไม่ให้โดนเนื้อผิว ไม่เหนียวมาก กำลังดี ราคาถูกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก การจัดส่งไว อยู่ทั้งวันหรือเปล่าไม่ทราบ ต้องรอดูระหว่างวัน

10/May/2021

ได้รับสิ้นค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว แต่ไม่ค่อยติดทนนานได้รับสิ้นค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว แต่ไม่ค่อยติดทนนานได้รับสิ้นค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว แต่ไม่ค่อยติดทนได้รับสิ้นค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว แต่ไม่ค่อยติดทนนานได้รับสิ้นค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว แต่ไม่ค่อยติดทนนานๆๆๆๆๆๆๆๆ

06/May/2021

ไม่ค่อยตั้งเท่ารัยค่ะไม่เซ็ตตัว แอบแต่งทรงยากนิดนึง แต่ราคาถูก โดยรวมโอเค เคยใช้มาสคาร่า มันเซ็ตตัวดีกว่านี้ค่ะ

29/May/2021

สินค้าดี ส่งไวมากค่ะ สินค้าได้รับเรียบร้อย มีคุณภาพดีมากเลยค่ะ สินค้าส่งไวดีมาก ของใช้งานแล้วโอเคเลย ถ้าหากติดปัญหาเดี๋ยวจะสอบถามไปในแชทอีกทีนะ แต่ภาพรวมโอเคมากเลย ดีมากกกกกกกก คุ้มค่าาาาาา มากมาก ชอบค่ะ ชอบบ ดีที่สุดเลยย ไม่ผิดหวัง สมกับที่รอคอยค่ะ รอบหน้าจะสั่งอีก เรื่อยๆๆๆ ขอบคุณมากค่ะ

17/May/2021

สินค้ายังไม่เคยลองแต่จะลองใช้ดูนะคะว่าเปนไงบ้าง การจัดส่งค่อนข้างเร็ว การบริการดีค่ะเยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

23/Mar/2021

สินค้าที่ได้รับ คุณภาพดี โอเคดี ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ทางร้านให้บริการดี จัดส่งสินค้าได้ไว ไม่รอของนาน แพ็คสินค้ามาดี บริษัทขนส่งให้บริการดี สินค้าราคาไม่แพง คุ้มค่าดีมาก แนะนำร้านนี้เลย

11/Aug/2021

ได้รับสินค้าจากทางร้านเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ แพ็กสินค้าดี ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดีค่ะ ตรงแบบตัวอย่างเลยค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้ลองใช้นะคะ โดยรวมแล้วชอบค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

03/Mar/2021

สมราคาตลับน่ารักกันแพ็คของก็ค่อนข้างโอเคสมราคาตลับน่ารักกันแพ็คของก็ค่อนข้างโอเคสมราคาตลับน่ารักกันแพ็คของก็ค่อนข้างโอเคสมราคาตลับน่ารักกันแพ็คของก็ค่อนข้างโอเคสมราคาตลับน่ารักกันแพ็คของก็ค่อนข้างโอเคสมราคาตลับน่ารักกันแพ็คของก็ค่อนข้างโอเคสมราคาตลับน่ารักกันแพ็คของก็ค่อนข้างโอเค

05/Mar/2021

แพคของดี ส่งไวค่ะแต่ยังไม่ได้ลองใช้แพคของดี ส่งไวค่ะแต่ยังไม่ได้ลองใช้แพคของดี ส่งไวค่ะแต่ยังไม่ได้ลองใช้แพคของดี ส่งไวค่ะแต่ยังไม่ได้ลองใช้แพคของดี ส่งไวค่ะแต่ยังไม่ได้ลองใช้แพคของดี ส่งไวค่ะแต่ยังไม่ได้ลองใช้แพคของดี ส่งไวค่ะแต่ยังไม่ได้ลองใช้แพคของดี ส่งไวค่ะแต่ยังไม่ได้ลองใช้แพคของดี ส่งไวค่ะแต่

25/Feb/2021

ไม่มีแปรงในกล่อง แจ้งทางร้านแล้วทางร้านให้ส่งกลับ ส่งไปส่งมากว่าจะได้ใช้ เลยไม่อยากเสีย้วลา แต่ทางร้านแสดงความรับผิดชอบนะ คือส่งกลับแล้วจะส่งกลับมาให้อีก ด้วยราคานี้ ถือว่าเสียเวล เลยปล่อยผ่น แนะนำทางร้านช่วยตรวจเช็คดีๆหน่อย

06/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านค้าส่งของไวมากๆ สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้วค่ะ ราคาสินค้าถูกมากๆ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

14/Feb/2021

สินค้าแพคเกจดีกลิ่นหอมดีแต่ไม่ค่อยติดเท่าไหร่ทาแล้วรู้สึกมันจะแห้งเป็นขุยๆมากกว่าจะไม่ค่อยตั้งเท่าไหร่อาจเป็นเพราะว่าคิ้วเรามีน้อยด้วยหรือเปล่าแต่มันก็ตั้งอยู่แหละแต่ไม่ค่อยมาก

05/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง สั่งซื้อวันที่ 3 ร้านค้าจัดส่งวันที่ 4 ได้รับสินค้าวันที่ 5 ร้านส่งสินค้าให้เร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยจ้า ยังไม่เคยใช้ ถ้าใช้แล้วดีจะสั่งเพิ่มนะคะ

17/Mar/2021

สินค้าตรงปก จัดส่งเร็ว ราคาก็ไม่แพงในส่วนของการใช้ลองแล้วคิ้วก็ตั้งเซ็ททรงสวยดีค่ะก่อนใช้ต้องใช้สเปรย์ฉีดก่อนไม่งั้นตัวสบู่จะแข็งเกินไปใครสนใจลองดูนะคะถือว่าใช้ดีในราคาแค่นี้

14/Mar/2021

สินค้าน่ารัก ขนาดพกพาสะดวก ภายในกล่อง มีแปรงปัดคิ้วให้มาพร้อมด้วยในกล่อง ถ้าใช้ดี จะซื้อต่อที่ ร้านนี้ แน่นอน

09/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งของไวดีมากค่ะ ทดลองใช้แล้วก็โอเคนะคะ คิ้วตั้งดี แต่ต้องใช้แปรงจุ่มน้ำก่อนมาใช้กับขี้ผึ้งนะคะ ไม่รู้ว่าจะอยู่นานทั้งวันมั้ย แต่โดยรวมสมราคามากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
หัวคิว Super Blue !! บรรจุ3หัว
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

หัวคิว Super Blue !! บรรจุ3หัว

฿300 ฿301
เจลเขียนคิ้วกันน้ำสีดำ 1 ชิ้น
86%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

เจลเขียนคิ้วกันน้ำสีดำ 1 ชิ้น

฿12 ฿87
Browit series easy drowning brow shadow 4g.
Browit by Nongchat(บราวอิท บายน้องฉัตร)

Browit series easy drowning brow shadow 4g.

฿103 ฿104
คิ้วสลิมNoVo NO.5286
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

คิ้วสลิมNoVo NO.5286

฿45 ฿46
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

คิ้ว novo tatoobrow #5247

฿65 ฿66
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

คิ้วสลิม novo 1.5 mm #5286

฿50 ฿51
The Face Shop(เดอะ เฟส ช็อป)

THE FACE SHOP BROW LASTING PROOF BROWCARA

฿249 ฿250