• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

HATARI พัดลมอุตสาหกรรม 18 นิ้ว แบบตั้งพื้น รุ่น IP18M1 BK (15330)

หมวดหมู่:
(0 รีวิว)
฿1998 ฿1999 0% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ ผลิตภัณฑ์ราคาสุดประหยัด ที่คุณกำลังมองหา เรายกขบวนกันมาลดราคากันในราคาสุดพิเศษ ถ้าสินค้านี้ HATARI พัดลมอุตสาหกรรม 18 นิ้ว แบบตั้งพื้น รุ่น IP18M1 BK (15330) ตอบความต้องการของคุณได้ ก็อย่าพลาดที่จะดูข้อมูลต่าง ๆ ค่ะ ทั้งราคา หรือเปรียบเทียบราคา ตรวจสอบวัสดุที่ผลิต การบำรุง ดูแล รักษา ต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน จากนั้นก็ทำรายการออเดอร์ได้เลยนะคะ ตอนนี้โปรโมชั่นโดน ๆ ทางร้านมีบริการจัดส่งถึงบ้านฟรี และมีพร้อมบริการCOD(พัสดุเก็บเงินปลายทาง) ในเวลา 2-7 วันทำการ ตรวจสอบกันก่อนค่ะ

HATARI พัดลมอุตสาหกรรม 18 นิ้ว แบบตั้งพื้น รุ่น IP18M1 BK

คุณสมบัติ
พัดลมอุตสาหกรรม 18 นิ้ว
ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ
ปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ
ปรับระดับความสูงได้ตั้งแต่ 121-157 ซม.
ขาเสาและฐานของพัดลมผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน
ระบบตัดไฟอัตโนมัติ THERMAL FUSE
มอเตอร์หล่อลื่นแบบ BALLBEARING
ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย มอก.934-2558

ข้อมูลจำเพาะ
รุ่น IP18M1 BK
ขนาดตัวสินค้า 48 x 48 x 63 เซนติเมตร
น้ำหนัก 13.50 กิโลกรัม
สี Black

การรับประกัน
รับประกันเฉพาะมอเตอร์ 3 ปี

ภายในกล่องสินค้า
พัดลมอุตสาหกรรม 18 นิ้ว แบบตั้งพื้น

สามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบได้ เพียงแจ้งความจำนงผ่านทางแชท
ราคาสินค้าไม่รวมค่าติดตั้งและค่าขนส่ง

★★★ แนะนำสินค้า:

แนะนำสินค้า HATARI พัดลมอุตสาหกรรม 18 นิ้ว แบบตั้งพื้น รุ่น IP18M1 BK (15330)  กำลังลดราคาตอนนี้ ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการจับจ่าย ของ HATARI พัดลมอุตสาหกรรม 18 นิ้ว แบบตั้งพื้น รุ่น IP18M1 BK (15330) ที่นำให้คุณเปิดตาเปิดใจกับ ประสบการณ์ครั้งสำคัญ กับราคาที่ถูกมากของมากที่สุด เราอยากให้คุณคุณได้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ HATARI พัดลมอุตสาหกรรม 18 นิ้ว แบบตั้งพื้น รุ่น IP18M1 BK (15330) นั้น คือของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตมาจากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาน่าคบ ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำออกวางจำหน่าย ดังนั้นแล้ว คุณจึงห้ามพลาดที่จะซื้อหา HATARI พัดลมอุตสาหกรรม 18 นิ้ว แบบตั้งพื้น รุ่น IP18M1 BK (15330) และบอกปากต่อปาก กันไปถึงคุณภาพที่มีในสินค้าไอเท็มนี้ เรานำมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาที่ดีที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลความต้องการของคุณ โดยหากคุณไม่ประทับใจในสินค้า สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การการันตีการส่งคืนสินค้าภายในเวลา 14 วัน เพราะการส่งที่มีระดับสากล จึงรวดเร็ว และปลอดภัยไว้ใจได้ ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ ยิ่งไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่พึงประสงค์ ต่อการทำการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอชำระเงินที่บ้านได้ พร้อมรับสินค้า คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่พัสดุมาถึงเท่านั้น โดยก่อนนำส่ง พนักงาน ปณ.ที่นำส่งก็จะติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยเด็ดขาด เหตุนี้ ถ้าต้องทำการซื้อ จึง จะต้องแจ้งราย ละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างแน่ชัด เพื่อที่คุณจะได้รับสินค้าอย่างเร็วไว และไม่มีปัญหาใด ๆ ถ้า หากว่าคุณสนใจสั่งซื้อ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปชม โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยนะคะ

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านการนำเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

imgge-1bd766f019cd9b7c9926bc9473d13837imgge-3f0c5bddc5ff00d381ab7de7520b99c4

ความคิดเห็นของลูกค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
VICTOR พัดลมอุตสาหกรรม 18 นิ้ว IF-1861
37%