• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
**รายละเอียด**

- แผ่นบอร์ดวัสดุ Deck ไม้ Canadian Maple 7 ชั้น แข็งแรง และทนทานสูง
- แผ่นลายกราฟฟิกดูทันสมัย คงทน และกันน้ำได้
- ล้อผลิตจากโพลียูรีเทน มีความแข็งแรงสูง ทนทาน และป้องกันการขูดขีด Polycarbonate (78A)ยึดเกาะพื้นได้ดี
- ฐานล้อหรือ Truck-CX4 Version2 New! ปั้มง่าย ใช้แรงน้อย ไถง่าย ไหลลื่น วงเลี้ยวแคบ
- ตลับลูกปืน Ball Bearings (ABEC-7) ให้ความเร็วสูงพิเศษและเงียบ
- แผ่นบอร์ดขนาด 20×68.5ซม.
- ล้อขนาด 65X43 มิลลิเมตร 83A
- รองรับน้ำหนักได้มากกว่า 150 กิโลกรัม
- น้ำหนักโดยรวม 2.75 กิโลกรัม

ข้อมูลจำเพาะของ CX4
- วงเลี้ยวกว้างหน่อย แต่นุมนวล เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นใหม่ผึกการทรงตัว ถ่ายน้ำหนัก เลี้ยวเข้าโค้ง
- ทรัคเพิ่มสปริง มีความยืดหยุ่น เลี้ยวได้แคบลง ง่ายต่อการควบคุม ฝึกท่าที่ยากขึ้นได้

วิธีเล่นเซิร์ฟสเก็ต สำหรับผู้เริ่มต้นหรือยังไม่มีประสบการณ์การเล่น เซิร์ฟสเก็ตหรือสเก็ตบอร์ด มาก่อนทางเราแนะนำให้ใส่อุปกรณ์ป้องกันการบาดเจ็บ เช่น สนับเข่า สนับศอก ถุงมือ และหมวก เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น

1. ให้เราเริ่มต้นด้วยการขึ้นยืนบนบอร์ด โดยให้วางตำแหน่งขาและเท้าหน้า ให้อยู่บริเวณตรงกลางบนทรัคด้านหน้า ไม่ควรอยู่เกินทรัคด้านหน้า และตำแหน่งขาหลังให้วางไว้บริเวณท้ายบอร์ด การวางตำแหน่งขาและเท้านั้นสำคัญ การวางในตำแหน่งที่พอเหมาะจะช่วยให้เราสามารถทรงตัวอยู่บนบอร์ดได้อย่างอิสระ

2. เริ่มต้นไถเซิร์ฟสเก็ต การขยับบอร์ดไปด้านหน้า โดยใช้วิธีการไถด้วยเท้าหลัง เมื่อทำการไถและความเร็วอยู่ในระดับมากพอแล้ว ให้นำเท้าทั้ง 2 ข้าง ขึ้นยืนบนบอร์ด โดยให้เท้าหน้าอยู่บริเวณบนทรัคด้านหน้าและเท้าด้านหลังอยู่บริเวณปลายบอร์ด ให้เราฝึกซ้อมการทรงตัวในลักษณะนี้ไปเรื่อยๆจนชิน

3. ฝึกวิธีการปั้มหรือการบิดตัว และแกว่งแขนไปมา เพื่อเคลื่อนบอร์ดไปด้านหน้าในรูปแบบฟันปลา เมื่อเราฝึกการขึ้นยืนบนบอร์ดและไถไปด้านหน้าโดยใช้เท้าหลังมาสักระยะแล้ว ต่อจากนี้จะเป็นวิธีการขับเคลื่อนบอร์ดไปด้านหน้า โดยใช้วิธีการปั้มหรือการบิดตัว เมื่อเราไถให้ความเร็วได้ที่แล้ว ให้เราขึ้นยืนบนบอร์ด และโยกตัวและขยับเท้าหน้าเพื่อบังคับทิศทางซ้าย-ขวา ในรูปแบบฟันปลา เรียกอีกอย่างกว่า การปั้มบอร์ด

**รบกวนลูกค้าอ่านข้อมูลสินด้านล่างก่อนทำการสั่งซื้อ**
1.สินค้าของแท้ 100% *รับประกันร้าน 1 เดือน*
2.กรณีสั่งสินค้าผิดรุ่น ผิดสี ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า รบกวนตรวจสอบให้ดีๆก่อนกดสั่งนะคะ
3.กรณีใส่ที่อยู่ผิด ทางร้านไม่สามารถแก้ไขให้ได้ ลูกค้าต้องยกเลิกแล้วสั่งสินค้าเข้ามาใหม่
4.หากได้รับสินค้าแล้ว อย่าทิ้งเอกสารที่อยู่ในกล่องสินค้า หากไม่มี ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ ถือเป็นที่สิ้นสุดการรับประกันสินค้า
5.การรับประกันสินค้าไม่ครอบคลุมถึงสินค้าที่เป็นของแถม ในช่วงระยะเวลารับประกันคุณต้องจ่ายค่าขนส่งด้วยตัวเอง
6.การเปลี่ยนสินค้าใน 7 วัน กรณีเครื่องมีรอยตำหนิ หน้าจอแตก ตัวเครื่องมีรอยบุบ แตก ต้องแจ้งภายใน 24 ชม. พร้อมภาพถ่าย วิดีโอตอนแกะกล่อง
7.สภาพสินค้าที่เกิดความเสียหายจากผู้ใช้ เช่น แตก ชำรุดบุบ ไหม้ มีคราบน้ำ คราบสนิม เป็นต้นถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่เกิดจากการใช้งานที่ผิดวิธี ไม่ว่ากรณีใด ถ้าอุปกรณ์เสริมเมนบอร์ดเสียหายจากการใช้งานของลูกค้าเองหรือหากอยู่ในระยะเวลารับประกัน แต่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์เสริมเมนบอร์ด ลูกค้าจะต้องจ่ายค่าซ่อมอุปกรณ์และค่าขนส่งเอง
8.กรณีสินค้ามีปัญหาด้านการจัดส่งหรือสูญหาย รบกวนแจ้งกลับเพื่อตรวจสอบภายใน 15 วัน หากเกินเวลาที่กำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยทุกกรณี
9. สอบถามเพิ่มเติมได้กับฝ่ายบริการหลังการขาย คุณลูกค้าสามารถทักแชทเข้ามาได

บริการแชท :
วันจันทร์ -วันอาทิตย์ เวลา 09.00 - 22.30
*นอกเวลาทำการทำงาน ทางร้านจะติดต่อกลับในวันถัดไป*

** นโยบายการรับคืนสินค้า **
ทางร้านไม่ใช่คืนสินค้าได้ทุกกรณี กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าที่ได้รับ หากพบว่า ผิดรุ่น , ผิดสี , ผิดไซส์ กรุณาอย่าแกะใช้สินค้าโดยเด็ดขาด หากใช้แล้ว ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ถ้าเกิน 7 วันไปแล้ว สินค้ามีปัญหา ต้องส่งกลับมาเคลม ลูกค้าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายและค่าขนส่งเอง
เรามีทีมบริการหลังการขายให้ลูกค้าพร้อมดูแลคุณลูกค้าค่ะ ทางร้าน ยินดีให้บริการค่ะ

★★★ Reviews ★★★

          รีวิวสินค้า: โชคดีจริง ๆที่ได้พบ [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน ซื้อช้อปปิ้งออนไลน์ [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน ขายดีมาก คุณภาพมาตรฐาน ราคาถูก ทำรายการซื้อง่ายสุด ๆ รวดเร็ว ส่งเร็ว ส่งฟรี คัดสรรมาเพื่อท่านลูกค้าเท่านั้น

ถ้าคุณกำลังสนใจ [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน อย่าเพิ่งรีบ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้าน จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพยอดเยี่ยม เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

         เวลาซื้อ [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อสินค้า ของร้านค้าออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นร้อนแรงลดสุด ๆอีกด้วย ไม่ต้องรอ ไม่ต้องเข้าคิว สามารถเช็คได้ทันที ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและถูกมากกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่วางใจ สามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายอย่างจำหน่าย สำหรับท่านที่อยากได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ระบบหน้าเว็บออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันที ทางเว็บไซต์มีบริการส่งแบบเก็บเงินปลายทางสินค้าจะส่งตรงถึงบ้านท่าน คุณเพียง รอรับสินค้าที่บ้านอย่างง่าย แค่นี้ล่ะค่ะ

          ขออนุญาตสักหน่อยนึงนะคะ ลองเข้ามาดูรีวิว [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีดีเยี่ยมตัวหนึ่งเลยที่เคยรู้มา และเป็นที่ชื่นชอบกันอย่างมาก ชนิดที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ราคาก็ไม่แพงเลย ถูกสุด ๆ แถมกล้าพูดได้เลยว่าถูกมากเป็นที่สุด การขนส่งก็ ปลอดภัย ทันอกทันไจ ในแค่ ไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว ไม่ต้องคอยเป็นห่วงว่าทางเราจะจะไม่นำส่งสินค้า เราเป็นช้อปปิ้งมอลล์ออนไลน์ที่เปิดมานานเชื่อมั่นได้ แถมยังราคาถูกมาก ๆ ด้วย เพราะว่า [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน มีคุณภาพและคุ้มค่ามาก ๆ ทางร้านค้ามีการนำส่งสินค้าถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว รับรองได้เลยว่าท่านจะไม่ผิดหวังกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ ซื้อ [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน ช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีสุด ๆ [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน คุณภาพดี ราคาถูก ซื้อสุดแสนสะดวก นำส่งรวดเร็ว ส่งฟรี รวบรวมมาเพื่อคุณเท่านั้น

 สินค้าราคาประหยัดสุด ๆ กับการจัดส่ง สะดวกเร็วไว เป็นของแท้ 100 % ถูกสุด ๆ สินค้าจากร้านเราขายถูกกว่าร้านอื่น สินค้าที่มีกระแสแรง ยอดนิยม ได้มาตรฐาน คุณภาพดี ปลอดภัยหายห่วง ไม่สูญเงินแน่นอนค่ะ เข้ามาเลือกหากันได้เลย รีวิวขายถูกที่สุด

คำค้นหา:ซื้อ [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน, รีวิว [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน, ขาย [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน, ราคา [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน, [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน ราคาถูก, โปรโมชั่น [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน, เช็คราคา [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน, ราคาล่าสุด [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน, โปรโมชั่นพิเศษ [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน, ซื้อ [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน ที่ไหน, [พร้อมส่ง]เซิร์ฟสเก็ต Surfskate🛹CX4🛹surf skateboard เซิฟ์สเก็ต น้ำหนักแบริ่ง150กก สเก็ตบอร์ด ผู้ใหญ่ เยาวชน ดีไหม

imgge-d95b6fba3b64f7cc488e60dee0cbb73bimgge-b9a6781f8b4336e36c8ee5b319a38187imgge-bcaf7646a3b4ac65f266d8c2e8b5220aimgge-bd12807d8ccd1351eb4a0448237efaeeimgge-232bdcdec595141c760f2805e39d1cb8imgge-32e97a1ebd2fa8db9fa47b8b5f1ba04dimgge-fe6293a4503f7212fcfe180f1724af3bimgge-eefb8970e066fe6fd67faffd46648f53imgge-decbd2a03f7dd7626fe7d5acdfe8cfa0

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Jun/2021

แพคมาดี ส่งไว สวย ถูกใจมาก แพคมาดี ส่งไว สวย ถูกใจมาก แพคมาดี ส่งไว สวย ถูกใจมาก แพคมาดี ส่งไว สวย ถูกใจมากแพคมาดี ส่งไว สวย ถูกใจมาก

11/Jul/2021

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

19/Sep/2021

เป็นร้านค้าที่ผมภาคภูมิใจในการเลือกซื้อสินค้า ทั้งสินค้าและการบริการที่เชื่อถือและวางใจได้..ให้ 10ดาวครับร้านนี้

08/Jun/2021

วัสดุที่ใช้ดูแข็งแรงดี ใช้ดี ดูสวย น่าใช้มาก วัสดุชั้นเลิศ คุณภาพดี ถูกประกอบขึ้นอย่างประณีต ทางร้านค้าให้บริการดี ได้ใจลูกค้าไปเลย แนะนำร้านนี้ค่ะ

09/Jun/2021

สีสวย เล่นแล้วเลี้ยวง่าย แนะนำเพราะเป็นcx4ไม่แพง ราคานี้คงจะหาซื้อได้ยาก ถึงหาได้คุณภาพก็คงไม่ดี แนะนำร้านนี้ครับ ของเค้าดีจริง

09/Jun/2021

ร้านแพ็คของมีอย่างดีเลย ล้อลื่น ลูกชอบมาก แนะนำๆๆ👍👍 ร้านแพ็คของมีอย่างดีเลย ล้อลื่น ลูกชอบมาก แนะนำๆๆ👍👍 ร้านแพ็คของมีอย่างดีเลย ล้อลื่น ลูกชอบมาก แนะนำๆๆ👍👍 ร้านแพ็คของมีอย่างดีเลย ล้อลื่น ลูกชอบมาก แนะนำๆๆ👍👍

13/Jun/2021

ลายสีสวยมากกถูกใจสมกับล้อลื่น เล่นสนุก ส่งของไวไม่รอนาน ถูกใจถึงกัลต้องสั่งอีกอัน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม