• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

☼สเก็ตบอร์ดเริ่มต้น longboard สเก็ตบอร์ดหญิงผู้ใหญ่เด็กชายและเด็กหญิงถนนแปรงถนนกระดานเต้นรำคณะกรรมการเยาวชนสเก็ตบอร์ดสี

หมวดหมู่:
(5619 รีวิว)
฿850 ฿851 0% Off

โปรโมชั่นส่วนลด ลดกระหน่ำ กับ  ผลิตภัณฑ์สินค้า ยกขบวนกันมาลดราคาให้คุณเลือกหาได้ก่อนใคร ช้อปสินค้า ☼สเก็ตบอร์ดเริ่มต้น longboard สเก็ตบอร์ดหญิงผู้ใหญ่เด็กชายและเด็กหญิงถนนแปรงถนนกระดานเต้นรำคณะกรรมการเยาวชนสเก็ตบอร์ดสี ออนไลน์ ในราคาสุดถูก กับดี ลลดราคาสินค้าโดน ๆ ที่มีให้คุณได้ สั่งซื้อและเลือกในสิ่งที่คุณต้องการ ช้อปปิ้งเลยค่ะ บริการดี มีระบบจัดเก็บเงินปลายทาง พร้อมเคลมสินค้าได้ใน 14 วัน*.

สเก็ตบอร์ดถือได้ว่าเป็น "กีฬาที่เจ๋งที่สุดในโลก"
นอกจากนี้ยังเป็นผู้สร้างกีฬาผาดโผน
กีฬาผาดโผนจำนวนมากพัฒนาจากสิ่งนี้
สเก็ตบอร์ดเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่คนรุ่นใหม่
สเก็ตบอร์ดแสดงบุคลิกและทัศนคติ
มันกลายเป็นเวทีสำหรับคนรุ่นใหม่ในการแสดงออก

❌❌สเก็ตบอร์ดที่กำหนดเอง
❌❌ระยะเวลาจัดส่ง 2-3 วัน

เราจะตรวจสอบสินค้าทั้งหมดสำหรับลูกค้าก่อนจัดส่ง
หากคุณได้รับผลิตภัณฑ์นี้กรุณาส่งมาที่ร้านของเรา⭐⭐⭐⭐⭐ขอบคุณมาก

ชื่อสินค้า: สเก็ตบอร์ดสี่ล้อ
พื้นผิวสเก็ตบอร์ด: เมเปิ้ลเกรด A ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ + กระดาษทรายเกรด A สีดำ
ความยาวสเก็ตบอร์ดความกว้างความสูงขนาด: 110 * 25 * 13 ซม. (ข้อผิดพลาดเล็กน้อยในการวัดด้วยตนเอง)
รูปแบบผลิตภัณฑ์: โปรดระบุหมายเลขข้อกำหนดการสั่งซื้อของคุณหรือส่งมาให้เราในรูปถ่าย
กระดานทราย: กระดานทรายเคลือบกันลื่นสีดำ
ระบบกันสะเทือน: ซีลปะเก็น PE
แบริ่งสเก็ตบอร์ด: แบริ่งเหล็กโครเมี่ยม
ขนาดล้อเจียร: เส้นผ่านศูนย์กลาง 60 มม. กว้าง 45 มม
ล้อสเก็ตบอร์ด: ล้อยางยืดหยุ่นสูง
อายุตั้งแต่ 1.2M ขึ้นไปรับน้ำหนักได้ 180kg.

- การบำรุงรักษาสเก็ตบอร์ด -
1. กรุณาอย่าลากสเก็ตบอร์ดบนพื้นเพราะจะทำให้สเก็ตบอร์ดเสียหายและส่งผลต่อชีวิตของสเก็ตบอร์ดเป็นเพื่อนของเราให้เราถือมันและเดินทางไปรอบ ๆ ด้วยกัน
2. ปกป้องเสื่อของคุณจากน้ำ คุณไม่ควรเล่นน้ำฝนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าแผงวงจรของคุณมีรอยแตก เพราะเมื่อน้ำซึมเข้าไประหว่างชั้นไม้ของแผงจะทำให้เกิดปัญหา!
3. รักษาเทปให้อยู่ในสภาพดี: ควรทำความสะอาดบ่อยๆ เพื่อให้แผ่นดิสก์ปราศจากฝุ่นหรือเศษอื่น ๆ ไม่ให้ติดรองเท้าและเข็มขัดให้ใช้แปรงขนาดเล็ก และน้ำในปริมาณที่เหมาะสมและสบู่ 1/4 ส่วน (สำหรับฟอง)
4. อย่าให้น้ำเข้าแบริ่ง เพราะอาจทำให้เกิดสนิมได้

บริการทีมงานคุณภาพสูง
เราให้บริการลูกค้าด้วยใจจริง ทีมงานมืออาชีพเตรียมพร้อมอยู่ตลอดเวลาและสามารถตอบคำถามของลูกค้าทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว

- หากสินค้ามีปัญหากรุณาติดต่อร้านค้าก่อนหากคุณให้เครื่องหมายดอกจัน 1-2 ดอกและไม่รับเคลมใด ๆ โปรดพิจารณารับสินค้า
- หากคุณพอใจกับผลิตภัณฑ์โปรดให้เรา 5 ดาวเพื่อกระตุ้นการช้อปปิ้ง
- กิจกรรมร้านค้าหากลูกค้าให้ 5 ดาวคุณจะได้รับรหัสส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปในร้านค้าเพียงแคปหน้าจอแล้วส่งผ่านช่องแชทร้านค้าจะได้รับรหัสส่วนลดสำหรับการซื้อครั้งต่อไปในร้านค้า

นโยบายการคืนเงิน
ขอให้ลูกค้าติดต่อร้านค้าเพื่อคืนสินค้าหรือหากลูกค้าไม่ติดต่อร้านค้าก่อนขอคืนสินค้าและส่งคืนสินค้าโดยไม่ได้เห็นร้านค้าทางร้านจะไม่รับผิดชอบไม่ว่าในกรณีใด ๆ และหากลูกค้าส่งคืนสินค้าจะต้องชำระค่าจัดส่ง .

💡เคล็ดลับ: 💡
สเก็ตบอร์ดจะประกอบและขนส่งโดยโรงงานเนื่องจากทุกคนมีวิธีการใช้งานหรืองานอดิเรกที่แตกต่างกันเราจึงรวบรวมเฉพาะผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปตามความต้องการของประชาชนและตรวจสอบหลังจากได้รับโครงถัก การดีบักอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาล่าช้ามาถึงสถานะที่ดีที่สุดแล้ว

ทำไมเดี๋ยวนี้คนส่วนใหญ่จึงถึงชื่นชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ?

ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากนิยมทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์เป็นจำนวนไม่น้อย และบอกได้เลยว่าเกือบจะไม่มีใครที่ไม่เคยใช้บริการผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันเพื่อค้นดูสินค้าออนไลน์ แต่เหตุผลในการเลือกซื้อสินค้าสินค้าผ่านวิธีนี้ย่อมมีความเหมือนและแตกต่างกันในแต่ละคน

ผู้คนเลือกจับจ่ายสินค้าออนไลน์เพราะอะไร คำตอบยอดฮิต คือ ราคาที่จ่ายน้อยกว่า ความสะดวก เวลา การขนส่ง และความต้องการของแต่ละคน

1. ส่วนใหญ่มีความคิดเห็นว่าประโยชน์สินค้าออนไลน์คือ มีราคาที่ถูกกว่าตามห้างสรรพสินค้า และหลาย ๆ ครั้งผู้ขายมักจะมีการเสนอส่วนลดพิเศษสำหรับผ่านช่องทางการซื้อสินค้าแบบออนไลน์
2. การซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์สามารถเทียบเคียงสินค้าหลายชนิดได้ง่ายกว่าการเดินเข้าไปเลือกซื้อในร้านค้า เหตุเพราะผู้ซื้อสามารถเทียบเคียงสินค้าทั้งในร้านค้าเดียวกัน และร้านอื่น ๆ เพื่อเลือกสินค้าที่มีราคาต่ำสุดและมีคุณภาพมากที่สุดสำหรับตนเอง
3. ช้อปสินค้าออนไลน์ช่วยให้ผู้ซื้อประหยัดเวลาได้ เนื่องจากว่าการพัฒนาเทคโนโลยี และแอปพลิเคชันต่าง ๆ ช่วยเอื้อระบบเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อการช้อปปิ้งสินค้าที่สะดวก โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง
4. ความสะดวกสบายเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้ผู้ซื้อสินค้าพอใจเลือกใช้บริการช่องทางออนไลน์ เพราะการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ มีบริการจัดส่งสินค้าถึงที่บ้าน หรือที่ทำงานโดยไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อที่ห้างสรรพสินค้า
5. หากผู้ซื้อสินค้าต้องการที่จะซื้อสินค้าจากต่างประเทศ ก็สามารถทำได้ง่ายขึ้น ผ่านการสั่งซื้อสินค้าระบบออนไลน์

นี่คือเรื่องที่ว่าทำไมการซื้อสินค้าออนไลน์ถึงเป็นที่นิยมในตอนนี้ เนื่องด้วยการปรับเปลี่ยนทางเทคโนโลยี นวัตกรรม และการคมนาคมขนส่ง ถือเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ซึ่งช่วยให้ชีวิตของผู้คนมีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

และนอกเหนือจากนี้ ยังมีเหตุผลอื่น ๆ เพิ่มเติม ดังต่อไปนี้;

เรื่องดี ๆของการซื้อสินค้าออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🎯 คุณสามารถทำรายการซื้อสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🎯 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่หลากหลาย สามารถเลือกได้ตามประสงค์
🎯 ไม่มีความกดดันจากผู้ขาย
🎯 คุณมีทางเลือกหลากหลายในการช้อป ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🎯 คุณสามารถเข้าถึงความคิดเห็นของผู้บริโภค บทวิจารณ์และคำแนะนำสำหรับผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะซื้อสินค้าหรือไม่

 

⭐⭐⭐ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ⭐ ทุกหมู่บ้าน ⭐ ทุกตำบล ⭐ ทุกอำเภอ ⭐ ทุกจังหวัด ⭐ และทุกเขตพื้นที่ ทั่วประเทศไทย ⭐ เคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน ⭐ การันตีความพึงพอใจ ⭐ มีบริการเก็บเงินปลายทาง

 

imgge-131f2d430f1985446d2b25a215e8ff4fimgge-f40c627c2d97154a4de0678ab5447312imgge-71572dddc641f5ad917ac85e743a2518imgge-1e14a8c7a7ee7e9c98445b374d079288imgge-968842c7b1afeece1e76367cd7765b03imgge-852a00170f147acac21c300e03c62115

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Dec/2021

การห่อสินค้าดีระดับนึงกล่องอาจบุบบ้างแต่ไม่สะเทือนสินค้าภายใน งานตรงตามออเดอร์ที่สั่งราคาไม่แรงโดนใจมากๆครับ ไว้มีโอกาสจาสั่งอุปกรณ์อื่นๆเพิ่มครับ

15/Oct/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง สวย ราคาถูกกว่าร้านอื่น การจัดส่งดี สินค้าแพคมาดี สินค้าตรงตามที่สั่ง สวย ราคาถูกกว่าร้านอื่น การจัดส่งดี สินค้าแพคมาดี สินค้าตรงตามที่สั่ง สวย ราคาถูกกว่าร้านอื่น การจัดส่งดี สินค้าแพคมาดี

03/Jan/2022

dddddddddd dddddddddd dddddddddd dddddddddd dddddddddd dddddddddd dddddddddd dddddddddd dddddddddd dddddddddd dddddddddd dddddddddd

12/Sep/2021

สำหรับคนที่เริ่มเล่นถือว่างานดี ราคาย่อมเยา จัดส่งช้าไปนิด แต่พอรอได้🤗🤗งานดี ราคาย่อมเยา จัดส่งช้าไปนิด แต่พอรอได้🤗🤗งานดี ราคาย่อมเยา จัดส่งช้าไปนิด แต่พอรอได้🤗🤗

05/Sep/2021

คุณภาพดีมากๆๆ ทางร้านตอบแชทค่อนข้างช้า ตอบโต้ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ จัดส่งช้ามากๆๆๆ สั่งซื้อ 30 ส.ค ได้รับ 5 กันยา แต่ให้คะแนนสินค้านะคะ

30/Jun/2021

ได้รับของแล้วจร้า สวยมาก ราคาโอเคร ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ ได้รับของแล้วจร้า สวยมาก ราคาโอเคร ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ ได้รับของแล้วจร้า สวยมาก ราคาโอเคร ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ

06/Jul/2021

ได้รับของแล้วค่ะ ส่งเร็วมากก คุณภาพโอเคค่ะ ราคาถูก สีลายสวยชัด ได้รับของแล้วค่ะ ส่งเร็วมากก คุณภาพโอเคค่ะ ราคาถูก สีลายสวยชัด

03/Sep/2021

เยี่ยมมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

11/Jul/2021

สั่งของเที่ยงวันที่9วันที่10ก.ค.ของมาแล้วไวมากๆๆ สั่งรอบที่สอง ครั้งแรกลองสั่งมาให้ลูกชายเล่น ดูว่าลูกชายจะชอบเล่นไหม พอลูกชอบเล่นแม่ก็สั่งมาเล่นด้วยกันเลยสนุกชอบมาก แนะนำให้สั่งมาเล่นสำหรับผู้เริ่มฝึกเล่นใหม่ปลอดภัย และเล่นง่าย สนุกและเริ่มชอบมากๆๆแล้วตอนนี้หลงรักแล้วให้คะแนน5ดาวเลยค่ะชอบมากค่ะ

11/Jul/2021

สั่งวันที่9ตอนเที่ยงวันที่10เย็นๆของมาแล้วเร็วมากๆ สั่งรอบที่สองแล้วค่ะครั้งแรกลองสั่งมาให้ลูกชายเล่นดูว่าลูกชายจะชอบเล่นไหม พอลูกชอบเล่นแม่ก็สั่งมาเล่นด้วยกันเลยสนุกชอบมาก แนะนำให้สั่งมาเล่นสำหรับผู้เริ่มฝึกเล่นใหม่ปลอดภัย และเล่นง่าย สนุกและเริ่มชอบมากๆๆแล้วตอนนี้หลงรักแล้ว

21/Mar/2021

สิ้นค้าดีใช้ได้สำหรับมือใหม่ ราคาไม่แพง คุณภาพสมราคา สวยงาม แต่จัดส่งช้าไปหน่อย โดยรวมคุ้มค่ากับราคา สิ้นค้าดีใช้ได้สำหรับมือใหม่ ราคาไม่แพง คุณภาพสมราคา สวยงาม แต่จัดส่งช้าไปหน่อย โดยรวมคุ้มค่ากับราคา สิ้นค้าดีใช้ได้สำหรับมือใหม่ ราคาไม่แพง คุณภาพสมราคา สวยงาม แต่จัดส่งช้าไปหน่อย โดยรวมคุ้มค่ากับรา

21/May/2021

สั่งสินค้าวันที่ 20/04 ได้รับสินค้า 20/05 ไวกว่ากำหนด1 วัน สินค้าเป็นพรีออเดอร์เลยรอนานหน่อย ไม่รีบใช้รอได้ ราคาไม่แรงเรี่มเล่นเอาราคาเบาๆก่อน สินค้าแพคมาดี แต่ไม่มีกันกระแทก แต่ไม่ได้เป็นอะไร ขนส่งดี จัดส่งแค่วันเดียว เลี้ยวยากนะคะ หรือเค้าไม่เลี้ยวกัน ค่อยหาดูวิธีเล่นเอา เล่นแต่ เซิฟสเก็ต

17/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ลูกชายชอบมากถูกใจเลย สินค้าดูแข็งแรงดีการส่งก็ค่อนข้างเร็วดี ทางร้านก็ตอบแชทเร็วถามปุบตอบปับ รวมๆแล้วดีค่ะได้รับสินค้าแล้ว ลูกชายชอบมากถูกใจเลย สินค้าดูแข็งแรงดีการส่งก็ค่อนข้างเร็วดี ทางร้านก็ตอบแชทเร็วถามปุบตอบปับ รวมๆแล้วดีค่ะได้รับสินค้าแล้ว ลูกชายชอบมากถูกใจเลย สินค้าดูแข็งแรงด

26/Apr/2021

ได้รับของแล้ว ถ้าของมีในสต๊อกเลยจัดส่งเร็วมาก ตอนแรกสั่งลายวันพีชไปรอนานมากเพราะเป็นพรีออเดอร์ ก็เลยทักไปถามร้านว่ามีรายอื่นไหม ร้านบอกว่าเหลือแต่ลายใบสีเขียว ก็เลยเอา ปรากฏว่าส่งมาเร็วมาก ล้อเป็นล้อไฟส่วนทรัคส์เป็นพลาสติกแข็งสีดำ

21/May/2021

สินค้า​ดี​สมราคา​น่า​ใช่​มาก​ๆ​ๆ​ต้อง​รอ​ดู​สินค้า​ดี​สมราคา​น่า​ใช่​มาก​ๆ​ๆ​ต้อง​รอ​ดู​สินค้า​ดี​สมราคา​น่า​ใช่​มาก​ๆ​ๆ​ต้อง​รอ​ดู​สินค้า​ดี​สมราคา​น่า​ใช่​มาก​ๆ​ๆ​ต้อง​รอ​ดู​ระยะยาว​สินค้า​ดี​ใช้ได้​รอ​ไม่นาน​ต้อง​ลองดู​ระยะยาว​ว่า​จะ​ทน​ได้​ไหม​ครับ​ว่า​จะ​ทน​ได้​ไหม​ครับ​ว่า​จะ​ทน​ได้​ไหม​ครับ​ว

30/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ได้ตามแบบที่สั่ง ทางร้านจัดส่งให้ไวมาก เพราะสั่งรอบสองแล้ว ถ้าใครอยากได้สินค้าแบบนี้คุณภาพดีแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอนได้รับสินค้าแล้ว ได้ตามแบบที่สั่ง ทางร้านจัดส่งให้ไวมาก เพราะสั่งรอบสองแล้ว ถ้าใครอยากได้สินค้าแบบนี้คุณภาพดีแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอนได้รับสินค้า

16/Apr/2021

สินค้าแพคมาไม่ค่อยดีเท่าไรแต่สินค้าไม่เสียหายถือว่าโอเค รอสินค้าประมาณ 2 สัปดาห์ไม่ช้าไม่เร็วเพราะเป็นสินค้าพรี สินค้ามีคุณภาพดีสมราคาสีสันสวยงามล้อมีไฟมีแถมสติ๊กเกอร์ให้ สั่งมาให้คุณพ่อแต่คุณลูกรีวิวแทน 😁

24/Feb/2021

สินค้าดีมากราคาถูกมากการจัดส่งรวดเร็วมากไว้มีโอกาสได้อุดหนุนอีกแน่นอนครับ สินค้าดีมากราคาถูกมากการจัดส่งรวดเร็วมากไว้มีโอกาสได้อุดหนุนอีกแน่นอนครับ

19/May/2021

ขอมูลไว้ตัดสินใจซื้อครับ การจัดส่ง นานมาก (ตามรีวิว มีแต่คนบอกได้รับเร็วเลยตัดสินใจซื้อร้านนี้) การบรรจุ มาในกล่องมิดชิด ภายในไม่มีกันกระแทก แต่ภายในไม่มีรองรอยความเสียหาย ถึอว่าดีมาก สินค้า ไม่ใช่ลายสกริน เป็นซติกเกอร์ ตัวทรัคเป็นพลาสติก แผ่นไม่ ดูงานไม่ละเอียด เทียบคุณภาพด้วยราคา พอรับได้

24/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย รอนานหน่อย เป็นสินค้าพนีออเดิล เก็บงานไม่ค่อยเรียบร้อย แอบเสียดายเห็นเป็นจุดๆ แต่ใช้งานได้ ลองเล่นแล้ว สนุกดี ราคาไม่แพง

19/May/2021

สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุ้มค่าดีสมราคา ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี การบริการจากร้านค้าดี #ฝากร้านขายเครื่องเงิน chotica456 #โค้ดชวนเพื่อนช้อป(ครั้งแรก) ได้รับ coin คืน 50% coin สำหรับผู้ที่ซื้อครั้งแรก code: CHOTI355 (ซื้อสินค้าร้านไหนก็ได้ในshopee)

16/Mar/2021

ตรงปก ส่งไวมากเว่อร์ ของน่าจะอยู่ที่ไทย ตรงปก ส่งไวมากเว่อร์ ของน่าจะอยู่ที่ไทย ตรงปก ส่งไวมากเว่อร์ ของน่าจะอยู่ที่ไทย ตรงปก ส่งไวมากเว่อร์ ของน่าจะอยู่ที่ไทย ตรงปก ส่งไวมากเว่อร์ ของน่าจะอยู่ที่ไทย

28/Mar/2021

ราคาดี แต่รอของนาน ไม่อัพเดทสถานะการส่ง อยู่ดีๆขนส่งก็มาส่ง ไม่รู้ล่วงหน้าเลย วัสดุตามราคา เป็นของขวัญวันเกิดให้ลูกสาว แค่หัดเล่น ถ้าชอบจริงจังค่อยอัพไปเล่นตัวแพง

14/May/2021

สินค้าดีมากกกกกก ส่งไวมากกกกดดดดด ร้านบริการดีมากกกกกกกกกื โดยรวมคือดี ประทับใจค่ะ ชอบมากกกกกกดกกกกกกกกกกกกกกกกกก👍👍👍👍👍👍👍👍👏👏👏👏👏👏👏👏👋👋👋👋👋👋👋

11/Feb/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว พนักงานจัดส่งสินค้าบริการดี สินค้าค่า package มาดีได้รับเรียบร้อยค่ะ ราคาถูก คุณภาพดี ชอบค่ะ

18/May/2021

มีรอยนิดหน่อยค่ะแต่ไม่ซี สินค้าพรีออเดอร์เลยรอนาน แต่ขนส่งไวมาก สติ๊กเกอร์ที่แถมมาเกือบไม่รอดค่ะ โดนเทปกาวแปะกล่อง มีตัวปรับทรัคให้ด้วย ชอบค่ะ

04/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าราคาที่ซื้อ สินค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งตรงตามเวลา ร้านค้าบริการดี ขนส่งบริการดีพูดจาไพเราะ

06/Apr/2021

ของมาถึงไวกว่ากำหนดค่ะ สินค้าโอเคดีไม่มีปัญหา แต่ขนส่งปลายทางส่งช้าาามากกกก ⭐️⭐️⭐️⭐️ ของมาถึงไวกว่ากำหนดค่ะ สินค้าโอเคดีไม่มีปัญหา แต่ขนส่งปลายทางส่งช้าาามากกกก ⭐️⭐️⭐️⭐️

18/Jul/2021

ได้สินค้าตรงปกตามสั่งครับ ใหญ่ยาวสวยล้อมีไฟเวลาหมุนล้อใหญ่สวยๆเด็กๆชอบมากๆมีลูกปืนอะไหล่แถมมาให้2ตลับพร้อมปะแจมีน้ำมันสำหรับหยอดลูกปืนด้วยราคารวมส่ง791บาทถือว่าไม่แพงครับ ผู้ใหญ่ก็เล่นได้ แต่ตัวทรัคจะเป็นพลาสติกไม่รู้จะแข็งแรกทนทานแค่ไหนคับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม