• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว merrezca Perfect brow Pencil เขียนคิ้ว เมอเรสก้า แท้ 100% Merrez'ca เส้นเล็ก กันน้ำ

หมวดหมู่:
(795 รีวิว)
฿39 ฿79 51%% Off

🔴ของมาแล้ว ซื้อได้เลย ดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว merrezca Perfect brow Pencil เขียนคิ้ว เมอเรสก้า แท้ 100% Merrez'ca เส้นเล็ก กันน้ำ ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ ดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว merrezca Perfect brow Pencil เขียนคิ้ว เมอเรสก้า แท้ 100% Merrez'ca เส้นเล็ก กันน้ำ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว merrezca Perfect brow Pencil เขียนคิ้ว เมอเรสก้า แท้ 100% Merrez'ca เส้นเล็ก กันน้ำไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว merrezca Perfect brow Pencil เขียนคิ้ว เมอเรสก้า แท้ 100% Merrez'ca เส้นเล็ก กันน้ำ ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อตรวจสอบราคาปัจจุบันหรือทำรายการสั่งซื้อชิ้นนี้

ดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว merrezca Perfect brow Pencil เขียนคิ้ว เมอเรสก้า แท้ 100% Merrez'ca เส้นเล็ก กันน้ำ
🎗ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ชนิดหมุน ใช้งานง่าย ไม่ต้องเหลา มอบเส้นเรียวสวยด้วยหัวดินสอขนาดเล็กเป็นพิเศษเพียง 1.5 ม.ม.

…สูตรกันน้ำ - กันเหงื่อ ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เป็นก้อน ให้สีคมชัดติดทนยาวนาน
มาพร้อมแปรงปัดสำหรับตกแต่งคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ สวยแบบคิ้วเป๊ะ จะวาดโครงคิ้วทรงไหนก็ไม่ยาก...
…รับรองเลยใช้แล้วจะติดใจ ยิ่งมือใหม่ยิ่งชอบเลย เพราะมันเขียนวาดโครงคิ้วได้ง่ายมากจริงๆ

🧡มีให้เลือก 2สี
No.Merrezca-Deep Brown
No.Merrezca-Brown
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Oulisi net red extra-fine eyebrow pencil double-headed
ดินสอเขียนคิ้ว แบบสองหัว มีแปรงปัดคิ้วในตัว
ตัวดินสอเป็นแบบเส้นเล็ก เขียนง่าย กันน้ำ ไม่หลุดลอกง่าย

FDA NO.10-2-5831189
#Merrezca #เมอเรซก้า
#ของแท้ #merrezcathailand #เครื่องสำอาง #makeup

ของมาแล้ว ซื้อได้เลย ดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว merrezca Perfect brow Pencil เขียนคิ้ว เมอเรสก้า แท้ 100% Merrez'ca เส้นเล็ก กันน้ำ ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ ดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว merrezca Perfect brow Pencil เขียนคิ้ว เมอเรสก้า แท้ 100% Merrez'ca เส้นเล็ก กันน้ำ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว merrezca Perfect brow Pencil เขียนคิ้ว เมอเรสก้า แท้ 100% Merrez'ca เส้นเล็ก กันน้ำไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว merrezca Perfect brow Pencil เขียนคิ้ว เมอเรสก้า แท้ 100% Merrez'ca เส้นเล็ก กันน้ำ ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อตรวจสอบราคาปัจจุบันหรือทำรายการสั่งซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า ดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว merrezca Perfect brow Pencil เขียนคิ้ว เมอเรสก้า แท้ 100% Merrez'ca เส้นเล็ก กันน้ำ

ข้อมูล ดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว merrezca Perfect brow Pencil เขียนคิ้ว เมอเรสก้า แท้ 100% Merrez'ca เส้นเล็ก กันน้ำ ทำให้ได้ทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็น ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกสั่งซื้อสินค้าในร้านค้าออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อเสียงดี ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าคุณภาพ เพื่อความคุ้มราคา ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราขอเสนอว่า คุณควรดูข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือหากซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย สามารถเคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับประกันนานแค่ไหน. ถ้าคุณต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมของ ดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว merrezca Perfect brow Pencil เขียนคิ้ว เมอเรสก้า แท้ 100% Merrez'ca เส้นเล็ก กันน้ำ จากเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบอีกทั้งมีการทำรายการสั่งซื้อกันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอนำเสนอ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ทำให้รับรู้ ตัวสินค้า ดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว merrezca Perfect brow Pencil เขียนคิ้ว เมอเรสก้า แท้ 100% Merrez'ca เส้นเล็ก กันน้ำ ได้ดีขึ้น และซึ่งหากต้องการสั่งซื้อสินค้าก็สามารถสั่งซื้อจากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับประกันสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบพระคุณ ผู้สนใจที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือ ช้อปปิ้ง ดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว merrezca Perfect brow Pencil เขียนคิ้ว เมอเรสก้า แท้ 100% Merrez'ca เส้นเล็ก กันน้ำ เราหวังว่าคุณจะชอบร้านที่เรานำเสนอ และพึงพอใจกับสินค้าชิ้นนี้ สำหรับคุณที่ยังตัดสินใจไม่ได้ เราอยากให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้รู้จักตัวสินค้าและตัดสินใจได้เร็วขึ้น สำหรับท่านที่ช้อป ดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว merrezca Perfect brow Pencil เขียนคิ้ว เมอเรสก้า แท้ 100% Merrez'ca เส้นเล็ก กันน้ำ ไปแล้วคงมีความสุขไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ประหยัดกว่า


imgge-2b7f30c5f3da61a88358bf73b2c53029imgge-a9858e7ad056f8617a0c996b3b47aeefimgge-9b18ed709fe0e6ee1485205ab2802916imgge-76bbe36db20bd2418dc5ddf683c6bfaaimgge-57a8b10ebb099060fe33c7939050b45bimgge-089d7fc80230b46f3ed2f9011d5387ce

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดินสอเขียนคิ้ว ได้รับของแล้วนะคะ ทางร้านแพ็คของมาดีมากๆๆๆค่ะ ของได้เร็วทันใช้พอดีค่ะ บริการขนส่งดีมากๆค่ะ ของไม่เสียหาย โทรมาแจ้งก่อนจะส่งถึงค่ะ

13/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:สีสวย ติดทนดี เคยลองใช้เเล้วดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้ สีDeep brown สีสวย เส้นคม ติดทนดี เหมาะกับการใช้แบบร่างคิ้ว ได้มาในราคาแฟลชเซลถือว่าคุ้มมากๆๆๆๆๆๆในราคานี้

08/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:เขียนติดทน กันน้ำ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เนื้อแน่น ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว แพคอย่างดีไม่มีเสียหาย บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ไม่มีสินค้าเสียหาย สินค้าครบ ถูกต้อง สภาพเรียบร้อย เนื้อดินสอแน่น สีตรงถูกต้อง กันน้ำดี (ถ้าไม่เอามือปาดหนักๆ) เหมือนตัวไส้ดินสอจะสั้นลงกว่ารุ่นเก่า

01/Jul/2022

ดีงามมากจ้าประทับใจส่งไวมากๆจ้า ของคุณภาพดีไว้จะมาอุดหนุนใหม่จ้า รักษาคุณภาพต่อไปนะคะ ดีงามๆมากๆจ้า ต้องยกนิ้วให้เลยยยยยย ไว้ถ้าใช้แล้วดีจะมาซื้ออีกเรื่อยๆเลยจ้า เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆต๊าซมากจึ้งสุดๆ เลิฟๆ

14/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพง สั่งรอบที่สองแล้ว ร้านค้าแพ็คของมาดี ขนส่งนานนิดหน่อย รวมแล้วดี

02/May/2022

ประสิทธิภาพ:หัวแปรงเล็กจึงเขียนคิ้วได้ง่าย กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เกลี่ยง่าย แต่ก็หลุดง่าย ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

27/Mar/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นุ่ม เส้นไม่ขาด คมชัด ประสิทธิภาพ:หัวเล็ก เขียนง่าย ร้านแพคมากดีม๊ากกก แกะออกมาคือบับเบิ้ลใหญ่จนหาของไม่เจอ สินค้าใหม่ หมดอายุ 2024

21/Mar/2022

เนื้อสัมผัส:ไม่นิ่ม ไม่แข็งจนเกินไป เดี๋ยวมารีวิวอีกที ประสิทธิภาพ:ติดทนค่อนข้างดี สีสวย ไม่เขียว กลิ่น:ไม่มี คุณภาพดีสมราคาเลยค่ะ รอของนานหน่อย แต่เพราะขนส่ง แต่ว่ายังไม่ลองใช้ค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อีกอันไม่ทราบยี่ห้อแต่ราคาถูกดีเลยกดมาลองค่ะ

09/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:แข็งๆนิดหน่อย คุณภาพของสินค้าดี ร้านค้าส่งของไวดี การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากก ร้านค้าห่อกันกระแทกมาหนามากก

01/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งสินค้าค่อนข้างไว 1-2วันได้ของเลย เร็วมาก ราคาถือว่าดีมาก ถูกมาก เดี๋ยวต้องลองใช้สินค้าก่อน ถ้าดีเดี๋ยวกลับมาซื้ออีกแน่นอนค่า

19/Jul/2022

สินค้าตรงปกราคาถุกกว่าข้างนอกมาก สินค้าตรงปก คุ้มค่าคุ้มราคาดี จัดส่งรวดเร็วดีมากคะสินค้าตรงปก คุ้มค่าคุ้มราคาดี จัดส่งรวดเร็วดีมากคะ

20/Jun/2022

คุณภาพสินค้าโอเค.... แต่ไม่มั่นใจของแท้รึป่าว​ยังไม่ลองใช้.. ➡️➡️➡️แพ็คสินค้าดีมาก⬅️⬅️⬅️สินค้าตรงตามปก.. จัดส่งรวดเร็วทันใจ​ทันเวลา..👍👍ภาพรวมถือว่าโอเค

07/Jul/2022

สินค้ามีคุณภาพดีสินค้ามีความคุ้มค่าราคาถูกกว่าร้านอื่นร้านเตรียมสินค้าไม่นานต่างจังหวัดประมาณ3-4วัน สินค้าแพ็คมาดีไม่มีเสียหายพนักงานขนส่งสินค้าให้บริการดีโทรศัพท์แจ้งล่วงหน้าก่อนส่งสินค้าให้ลูกค้าม

08/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วดี สีชัดไม่อ่อนเกินไป ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️👍👍👍👍👍👍

27/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพคมาดีมาก ส่งของเร็วดี ราคาไม่แพง มีโปรส่งฟรี ดีงามมากๆ ชอบใช้แบรนด์นี้เขียนง่าย มีแปรงให้ด้วย

17/Jul/2022

สินค้าถูกต้องครบถ้วน ราคาถูก ร้านห่อของมาให้แบบตกใจว่าสั่งอะไรไป😂แต่ก็รู้สึกดีว่าร้านค้าเอาใจใส่มากไม่ว่าสินค้าจะชิ้นเล็กแค่ไหนสั่งน้อยแค่ไหน เลิฟตรงจุดนี้มากค่ะ ส่วนตัวดินสออันนี้ใช้ดีอยู่แล้ว♥️

14/Jul/2022

สั่งดินสอ 3 แท่ง แพ็คมาอลังการมาก สินค้าไม่เสียหายเลย สินค้าดีค่ะ ราคาถูกกว่าปกติด้วย จัดส่งรวดเร็วดีมาก บริษัทจัดส่งก็รวดเร็วเช่นกัน

18/Jun/2022

จีดส่งไม่ช้ามาก​ ห่อแพคมาอย่างดี​ ราคาน่ารักมาก​ ยังไม่เคยลอง​ว่าสีสวยติดทนไหม​ แต่ถ้าทน​ ด้วยราคานี้คือน่าซื้อใช้กันยาวๆเรย​

15/Jun/2022

เนื้อสัมผัส:ดี แพ็คมาดีมากค่ะ ส่งของไว ใช้งานได้ดี เนื้อนิ่ม แพ็คมาดีมากค่ะ รวมๆ แล้วก็คือดีค่ะ 👍🏻❤️💖😊🥰🤣😀😃😄😁😆😎

14/Jun/2022

สินค้าจัดส่งไวมากกกกกกกกกกกก ยังไม่เคยใช้ยี่ห้อนี้เลย อต่เห็นรีวิวดีมาก เส้นเล็กกกกกก หวังว่าน่าจะเขียนง่ายยยยยยย ถ้าดีกลับมาซื้ออีกแน่ๆๆๆๆเลยยยย

01/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:พอใช้ กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:พอใช้ ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ราคาถูกมากกกกกกกกก พอใช้ได้เพราะปกติจะซื้อจากshop ราคาจะแพงกว่านี้ ไม่เกมือนแต่ก้ใกล้เคียง ใช้แทนกันได้

29/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ ดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้ว merrezca Perfect brow Pencil เขียนคิ้ว เมอเรสก้า แท้ 100% Merrez'ca เส้นเล็ก กันน้ำ 🎗ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ชนิดหมุน ใช้งานง่าย ไม่ต้องเหลา มอบเส้นเรียวสวยด้วยหัวดินสอขนาดเล็กเป็นพิเศษเพียง 1.5 ม.ม. **แกะแท่งที่ 1 ใส้หักมาแต่ไกล ไหลออกมาเลยค่ะ😭😭😭

28/Jun/2022

ลองซื้อรุ่นนี้และยี่ห้อนี้มาใช้ ไม่รู้เลยว่า หัวจะเล็กขนาดนี้ อ่านอะไรไม่ละเอียดเลยฉัน แต่ก็ดีตรงที่วาดโครงง่าย พกพาง่าย ก็เล็กซะขนาดนี้ อิอิ

01/Jun/2022

เนื้อสัมผัส:นุ่ม ประสิทธิภาพ:ดี เส้นเล็ก กลิ่น:ไม่มี มีฉลากไทยแปะมาด้วย คุณภาพมาตรฐานของยี่ห้อนี้ที่เคยใช้ เนื้อนุ่มแต่ระวังหัก เพราะเส้นบางมากไส้เลยบางด้วย หมุนแต่น้อยค่อยๆวาด ใช้เติมจุดที่ขาดได้ดี ส่งตามกำหนด

27/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ร้านค้าห่อแพ็คสินค้ามาดีมาก และจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก แต่ขนส่งจัดส่งสินค้าช้าไปหน่อย

04/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ก็ดี กลิ่น:เฉยๆ เนื้อสัมผัส:ค่อนข้างแข็ง รู้สึกว่าเนื้อดินสอค่อนข้างแข็ง แต่ก็คุณภาพตามราคา ราคาขนาดนี้ ก็ถือว่าทำได้ไม่แย่นัก ฝั้งที่ปัดคิ้ว ชอบจะหลุด เหมือนไม่แน่นเลย ชมการแพ็ค คือแพ็คมาดีมากกกกกก ไว้จะมาอุดหนุนอย่างอื่น

23/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งก็รวดเร็ว ห่อหุ้มด้วยกันกระแทกได้ดีมากเลยค่ะ กลิ่นก็ไม่เหม็น ตินทนนานตลอดทั้งวัน 👍👍

01/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าแล้ว รอของไม่นานมาก เส้นเล็กเขียนง่ายดีค่ะ ใช้ของยี่ห้อนี้ประจำ ห่อแพ็คของมาดีมาก ๆ เลย

25/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:เขียนง่าย เส้นเล็ก สีดีงาม ราคาไม่แพงเลย กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นึ่มลื่น ร้านส่งเร็วมาก ส่งภายในวันที่สั่งเลย แพ็กมาอย่างดีมากๆๆ

21/Jun/2022

สินค้าคุณภาพใช้ได้.... ราคาดี ดินสอเขียนคิ้ว เส้นเล็กเขียนง่าย สีสวยดี ร้านค้าบริการดี จ้ดส่งสินค้าให้รวดเร็วดี ขนส่งก็บริการดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
หัวคิว Super Blue !! บรรจุ3หัว
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

หัวคิว Super Blue !! บรรจุ3หัว

฿300 ฿301
เจลเขียนคิ้วกันน้ำสีดำ 1 ชิ้น
86%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

เจลเขียนคิ้วกันน้ำสีดำ 1 ชิ้น

฿12 ฿87
Browit series easy drowning brow shadow 4g.
Browit by Nongchat(บราวอิท บายน้องฉัตร)

Browit series easy drowning brow shadow 4g.

฿103 ฿104
คิ้วสลิมNoVo NO.5286
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

คิ้วสลิมNoVo NO.5286

฿45 ฿46
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

คิ้ว novo tatoobrow #5247

฿65 ฿66
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

คิ้วสลิม novo 1.5 mm #5286

฿50 ฿51
The Face Shop(เดอะ เฟส ช็อป)

THE FACE SHOP BROW LASTING PROOF BROWCARA

฿249 ฿250